Rosana Tower
Vincom Center
Saigon Trade Center
Hado Airport Building
Cao Thắng Mall
Coworking: Dấu chấm hết cho cơn ác mộng về chi phí văn phòng của bạn
Coworking: Dấu chấm hết cho cơn ác mộng về chi phí văn phòng của bạn....
Không gian nào phù hợp nhất với bạn: Quán cà phê hay Không gian làm việc chung?
Không gian nào phù hợp nhất với bạn: Quán cà phê hay Không gian làm việc chung?...
5 chiến lược xây dựng bản sắc thương hiệu bạn nên biết
Chúng ta sẽ xem xét tầm quan trọng của việc xây dựng bản sắc thương hiệu mạnh mẽ....
Bí kíp thuê văn phòng giá rẻ Q.1 các doanh nghiệp nên biết
Làm thế nào để doanh nghiệp của bạn có thể thuê văn phòng giá rẻ Q.1?....
Những điều cần cân nhắc trước khi chọn văn phòng ảo
Những điều cần cân nhắc trước khi chọn văn phòng ảo là gì?....
Các chi phí không lường trước khi việc thuê văn phòng truyền thống
Có nhiều chi phí không lường trước được khi thuê văn phòng truyền thống, đó là lý do tại sao...
Xu hướng thiết kế không gian làm việc: Tạo môi trường truyền cảm hứng và năng suất
Chúng ta hiện đang trải qua một cuộc cách mạng trong thiết kế không gian làm việc....
8 lỗi cần tránh khi thuê văn phòng doanh nghiệp cần cẩn trọng
Hãy cùng G Office tìm hiểu về 8 lỗi cần tránh khi thuê văn phòng để đưa ra quyết định đúng đắn và...
Khám phá xu hướng thuê văn phòng của các doanh nghiệp tại TPHCM, giai đoạn cuối năm 2023
Hãy cùng G Office khám phá xu hướng thuê văng phòng của các doanh nghiệp tại TPHCM,...
Xu hướng mới trong quản lý nhân sự trong văn phòng chia sẻ
Xu hướng mới trong quản lý nhân sự trong văn phòng chia sẻ đã xuất hiện do sự thay đổi...
Cần thuê văn phòng tphcm, bạn nên lưu ý những gì?
Nếu bạn đang có nhu cầu cần thuê văn phòng TPHCM, sẽ có rất nhiều thông tin và yếu tố bạn cần phải tìm hiểu...
Văn phòng ảo Sài Gòn - Lựa chọn hoàn hảo để xây dựng hình ảnh doanh nghiệp
Hầu hết doanh nghiệp trong và ngoài nước đều mong muốn đặt địa chỉ công ty tại Sài Gòn....
Xu hướng thuê văn phòng năm 2023 tại Việt Nam
Hãy cùng G Office điểm qua tình hình xu hướng thuê văn phòng năm 2023 tại Việt Nam,...
Những điều bạn cần biết trước khi thành lập công ty bất động sản
Nếu bạn đang có nhu cầu thành lập công ty bất động sản nhưng vẫn còn nhiều bâng khuâng chưa thể đưa ra quyết định....
Những căn bệnh xương khớp của nhân viên văn phòng thường mắc phải
G Office sẽ cung cấp đến các bạn thông tin hữu ích về những căn bệnh xương khớp của nhân viên văn phòng thường mắc phải,...
Vì sao bạn nên thuê coworking space tại TP.HCM?
Trong vài năm trở lại đây, dịch vụ cho thuê coworking space đang rất được ưu chuộng trên toàn cầu,...
Không gian làm việc chung có thể giảm tình trạng kiệt sức nghề nghiệp
Một lợi ích lớn khác của không gian làm việc chung là chúng có thể giảm tình trạng kiệt sức nghề nghiệp...
Thuê văn phòng ảo HCM nên hay không?
Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu về dịch vụ văn phòng ảo HCM trong blog này...
Năm 2023 có nên thuê văn phòng ảo hay không?
Có nên thuê văn phòng ảo hay không? Văn phòng ảo là một loại hình văn phòng linh hoạt cung cấp cho doanh nghiệp...
Không gian làm việc chung đang thay đổi môi trường làm việc ngày nay?
Một cách tiếp cận đang ngày càng được yêu cầu như một phản ứng đối với các cách làm việc mới...
Tại sao nữ doanh nhân yêu thích không gian văn phòng ảo
Sử dụng dịch vụ cho thuê văn phòng ảo uy tín, chất lượng cao thực sự có thể mang đến...
Ưu và nhược điểm của môi trường làm việc kết hợp
Ưu và nhược điểm của môi trường làm việc kết hợp là gì? Hãy cùng G Office khám phá nhé!...
Bạn nên thuê coworking space hay văn phòng truyền thống?
Bạn nên thuê coworking space hay văn phòng truyền thống?...
Có nên thuê văn phòng làm việc khi làm việc từ xa hay không?
G Office sẽ cùng các thảo luận về 3 yếu liên quan đến việc cân nhắc quyết định có nên thuê văn phòng...
Chiến lược giữ chân khách hàng hiệu quả cho doanh nghiệp
Các chiến lược giữ chân khách hàng phù hợp, bạn không chỉ có thể cải thiện giá trị trọn đời mà còn cả danh tiếng và uy tín của mình...
3 lợi ích của không gian văn phòng yên tĩnh bạn nên biết
Hãy cùng G Office tìm hiểu về những lợi ích của không gian văn phòng yên tĩnh nhé....
Giải pháp cắt giảm chi phí cho công ty start up
Cùng G Office khám phá giải pháp cắt giảm chi phí cho công ty start up...
Tư duy phản biện là gì? 6 biện pháp cải thiện tư duy phản biện của bạn
Tư duy phản biện là gì? 6 biện pháp cải thiện tư duy phản biện của bạn...
Vì sao Influence nên thuê văn phòng ảo?
Vì sao Influence nên thuê văn phòng ảo...
Vì sao các tập đoàn lớn lựa chọn thuê share office?
Share office không còn gói gọn trong phân khúc khách hàng là những doanh nghiệp nhỏ, startup hay các freelancer nữa...
Tìm hiểu cách thiết kế phòng họp hiệu quả và chuyên nghiệp
Cùng tìm hiểu cách thiết kế phòng họp hiệu quả và chuyên nghiệp nhé!...
Thuê coworking space: loại hình văn phòng mới với nhiều lợi thế
Việc chọn thuê coworking space cung cấp cho bạn khả năng làm mọi thứ...
11 cách thu hút nhân viên các doanh nghiệp nên biết
Trong blog này, G Office sẽ đề cập đến một số ý tưởng và sáng kiến thu hút nhân viên quan trọng nhất không mà bạn không nên bỏ qua...
Làm thế nào để kiểm soát tình trạng stress tại nơi làm việc?
Làm thế nào để kiểm soát tình trạng stress tại nơi làm việc? Đây là một trong những mối quan tâm hàng đầu...
5 lợi ích của việc thuê văn phòng trọn gói
Cùng G Office điểm qua 5 lợi ích của việc thuê văn phòng trọn gói nhé!...
Kỹ năng lắng nghe tốt tạo ra những nhà lãnh đạo giỏi
Một nhà lãnh đạo có kỹ năng lắng nghe sẽ tạo ra mọi sự khác biệt tại các công ty....
Quy trình ra quyết định 5 bước cực hiệu quả dành cho các nhà lãnh đạo
Bài viết này cung cấp một chiến lược đơn giản gồm 5 bước để xây dựng một quy trình ra quyết định hiệu quả...
Vượt qua nổi sợ thất bại là chìa khóa để thành công
Chìa khóa để thành công trong kinh doanh là gì? Câu trả lời là vượt qua nỗi sợ thất bại....
14 Nguyên tắc lãnh đạo của Amazon và lý do tại sao chúng quan trọng
14 Nguyên tắc lãnh đạo của Amazon và lý do tại sao chúng quan trọng...
Vì sao thế hệ millennials thích cách làm việc linh hoạt?
Hãy cùng tìm hiểu chi tiết về những lý do khác khiến thế hệ trẻ thích cách làm việc linh hoạt...
Mách bạn cách tìm kiếm nhà đầu tư thiên thần cho dự án startup của mình
Mách bạn cách tìm kiếm nhà đầu tư thiên thần cho dự án startup của mình...
Coworking là gì?
Coworking là gì? Coworking space là loại hình văn phòng như thế nào? Ưu nhược điểm của nó ra sao?...
Vì sao nên thay đổi cơ cấu lực lượng bán hàng phù hợp với vòng đời doanh nghiệp của bạn?
Vì sao nên thay đổi cơ cấu lực lượng bán hàng phù hợp với vòng đời doanh nghiệp của bạn?...
5 bước cơ bản nhưng cực hiệu quả để xây dựng thương hiệu cho công ty khởi nghiệp
Để có được khách hàng, bạn cần phải xây dựng thương hiệu cho công ty khởi nghiệp của mình để tạo ra sự quan tâm và...
Làm thế nào để xây dựng mối quan hệ với các doanh nhân khác?
Làm thế nào để xây dựng mối quan hệ với các doanh nhân khác?...
Bất ngờ trước những lợi ích của thiền định trong môi trường công sở
Trong bài viết này, G Office sẽ giúp các bạn hiểu rõ hơn về những lợi ích của thiền tại môi trường công sở nhé!...
Bí quyết thiết lập văn phòng làm việc để giảm tải sự căng thẳng cho nhân viên
Một số bí quyết đắt giá trong việc thiết lập văn phòng làm việc để giảm tải sự căng thẳng cho nhân viên...
Vì sao doanh nghiệp nên thuê văn phòng tiện nghi có sẵn?
Một số lợi ích hàng đầu khi thuê một văn phòng tiện nghi có sẵn...
Những lợi ích của không gian văn phòng dùng chung mang đến cho doanh nghiệp của bạn
Những lợi ích của không gian văn phòng dùng chung cho doanh nghiệp...
7 loại chi phí ẩn khi điều hành một doanh nghiệp
7 loại chi phí ẩn khi điều hành một doanh nghiệp...
Tại sao các cuộc gặp mặt trực tiếp khách hàng lại quan trọng như vậy?
Việc tiến hành các cuộc gặp mặt trực tiếp khách hàng có giá trị rất lớn...
7 cách tuyệt vời để vượt qua thất bại trong kinh doanh
G Office sẽ gợi ý hững cách tuyệt vời để vượt qua thất bại trong kinh doanh...
Bí kíp giúp bạn làm việc hiệu quả trong môi trường coworking space
Đây là danh sách các mẹo mà chúng tôi sẽ gợi ý cho bạn để có thể làm việc hiệu quả trong môi trường coworking space...
Ưu nhược điểm của dịch vụ cho thuê chỗ ngồi làm việc cố định và chỗ ngồi làm việc linh hoạt
So sánh dịch vụ cho thuê chỗ ngồi làm việc cố định và chỗ ngồi làm việc linh hoạt...
Coworking ảo - Xu hướng không gian làm việc mới trong thời đại công nghệ bùng nổ
Coworking space virtual (không gian làm việc chung ảo hay coworking ảo) hiện là một khái niệm mới xuất hiện...
Những công ty khởi nghiệp thành công bắt đầu từ coworking space
Những công ty khởi nghiệp thành công bắt đầu từ coworking space...
7 tiêu chí chọn thuê văn phòng hiệu quả nhất
7 tiêu chí chọn thuê văn phòng hiệu quả nhất bạn cần cân nhắc...
Tìm hiểu thu nhập ròng là gì và cách tính thu nhập ròng chính xác
Nếu bạn đang bắt đầu hoặc đang điều hành một doanh nghiệp, việc tính toán Thu nhập ròng (lợi nhuận ròng)...
Tại sao bạn nên tập trung vào xây dựng kế hoạch tài chính bền vững cho bản thân?
Khi bạn có một kế hoạch tài chính và khoản dự phòng tài chính tốt, bạn có thể giải quyết mọi vấn đề một cách...
4 lợi ích của tình yêu công sở có thể bạn chưa biết
Dưới đây là 4 lợi ích của tình yêu công sở mà G Office sẽ bật mí đến các bạn. Cùng khám phá nha!...
Khi nào bạn cần thương lượng mức lương của mình khi phòng vấn?
Khi nào bạn nên thương lượng mức lương của mình cho một lời mời làm việc mới?...
Những điều cần lưu ý khi sắp xếp bàn làm việc theo phong thủy mệnh Kim
Việc lựa chọn bàn làm việc hợp phong thủy sẽ giúp chủ nhân thu hút được tài lộc. Vậy phong thủy mệnh Kim cần...
Tìm hiểu khái niệm không gian làm việc số là gì?
Không gian làm việc số ngày nay đại diện cho tương lai của lực lượng lao động hiện đại cũng như những thách thức...
Cách bố trí phong thủy bàn làm việc cho người mệnh Thổ thu hút tài lộc
Phong thủy bàn làm việc có tầm quan trọng thế nào đối với chủ nhân mạng Thổ. Bài viết sau đây G Office sẽ giải đáp tất cả...
Cách bố trí phong thủy bàn làm việc cho người mệnh Thủy thu hút tài lộc
Phong thủy bàn làm việc cho người mệnh Thủy sẽ được đặt như thế nào? Cùng G-Office đọc bài viết dưới đây nhé...
Làm thế nào để thuê văn phòng tại tòa nhà vincom center quận 1 chỉ với 1.680.000đ/tháng?
Những lợi ích tuyệt vời với mức giá siêu hời này, thật sự xứng đáng để bạn lựa chọn sử dụng dịch vụ cho thuê văn phòng ảo tại...
Thương hiệu là gì? Vì sao xây dựng thương hiệu lại quan trọng?
Thương hiệu là gì? tầm quan trọng của nó và các phương pháp xây dựng thương hiệu mà các công ty thực hiện...
Coworking space, shared workspace và share office có giống nhau không?
Các không gian làm việc mới mẻ và linh hoạt như: coworking space, shared workspace và share office....
Thông tin nhanh về ngành công nghiệp Coworking Space
Ngành công nghiệp coworking space - không gian làm việc chung đang phát triển nhảy vọt. Lực lượng lao động từ xa ngày càng tăng và sự trỗi dậy...
8 loại thu nhập bạn nên biết để đạt được tự do tài chính
Hiểu về các loại thu nhập khác nhau sẽ giúp ích cho bạn rất nhiều trong việc lựa chọn phương án phù hợp nhất để gia tăng thu nhập...
Tầm quan trọng của sự đồng cảm và thông cảm tại môi trường công sở
Đồng cảm và thông cảm là hai đặc điểm có thể giúp bạn liên hệ với người khác và hiểu những góc nhìn khác ở nơi làm việc...
Bật mí 15 cách thu thập phản hồi từ khách hàng cực hiệu quả
Nhận phản hồi của khách hàng về sản phẩm và dịch vụ của bạn cho phép bạn đo lường mức độ hài lòng của khách hàng...
Hướng dẫn 9 cách tạo động lực cho nhân viên của bạn
Hãy cùng G Office tìm hiểu về tầm quan trọng của việc tạo động lực cho nhân viên...
Phân tích SWOT là gì? Hướng dẫn cách thực hiện phân tích SWOT
Phân tích SWOT là một cách để đánh giá điểm mạnh, điểm yếu, cơ hội và mối đe dọa....
5 bước xác định đối tượng khách hàng mục tiêu
Xác định đối tượng khách hàng mục tiêu và tiếp thị đến đối tượng đó là một kỹ thuật được các doanh nghiệp thuộc mọi quy mô thực hiện...
Cách cải thiện kỹ năng viết email của bạn
Kỹ năng viết email tốt có thể giúp bạn xây dựng một hình ảnh chuyên nghiệp, truyền đạt những suy nghĩ và ý tưởng của bạn...
8 yếu tố cần xem xét khi thuê văn phòng làm việc
8 yếu tố cần xem xét khi thuê văn phòng làm việc. Hãy tham khảo nhé!...
Tìm hiểu ý nghĩa các chỉ số hiệu suất - KPI là gì?
G Office sẽ giúp bạn hiểu được khái niệm KPI là gì? Xác định các chỉ số hiệu suất chính và đưa ra các ví dụ cụ thể...
Chi phí kinh doanh là gì? Tìm hiểu 4 loại chi phí kinh doanh khác nhau
Hiểu chi phí kinh doanh là gì và chúng hoạt động như thế nào sẽ giúp bạn sắp xếp hồ sơ tài chính và cho phép bạn theo dõi...
Bài tập giãn cơ cho dân văn phòng cực đơn giản và hiệu quả
Vì sao bạn cần thực hiện các bài tập giãn cơ cho dân văn phòng ngay bây giờ?...
Làm thế nào để thành công? Bắt đầu từ những điều đơn giản nhất
G Office sẽ giúp bạn tìm hiểu cách làm thế nào để thành công?...
Hướng dẫn cách trình bày kỹ năng excel trên CV xin việc
Hướng dẫn cách trình bày kỹ năng excel trên CV xin việc...
Hướng dẫn cách xây dựng thương hiệu trong 4 bước
Tại sao việc xây dựng thương hiệu lại quan trọng?...
Văn phòng trọn gói - Sự lựa chọn tối ưu cho dịch vụ tư vấn và chăm sóc sức khỏe
Văn phòng trọn gói - Giải pháp hàng đầu cho dịch vụ tư vấn và chăm sóc sức khỏe...
Bảng cân đối kế toán là gì?
Bảng cân đối kế toán là một báo cáo về tình hình tài chính của một doanh nghiệp...
Tái sinh các phế liệu rau củ thành cây cảnh để bàn văn phòng tại sao không?
Hãy cùng G Office tìm hiểu về phong trào tái sinh các phế liệu rau củ thành cây cảnh để bàn văn phòng...
Thị trường ngách là gì? Làm thế nào xác định thị trường ngách cho thương hiệu của bạn
Bằng cách xác định thị trường ngách cho thương hiệu của bạn?...
3 mẹo đánh giá hiệu quả chiến lược tăng trưởng của doanh nghiệp
3 mẹo cực hay để đánh giá hiệu quả chiến lược tăng trưởng của doanh nghiệp...
10 mẹo đơn giản để duy trì hoặc thúc đẩy năng suất làm việc
10 mẹo đơn giản để duy trì hoặc thúc đẩy năng suất làm việc...
Bí kíp để phát triển doanh nghiệp nhỏ bạn chắc chắn nên biết
3 Gợi ý giúp bạn phát triển doanh nghiệp nhỏ của mình...
Sự khác biệt giữa lãnh đạo và quản lý là gì?
Sự khác biệt giữa lãnh đạo và quản lý là gì?...
Giá trị doanh nghiệp: Tầm quan trọng của giá trị doanh nghiệp (phần 2)
Tầm quan trọng của giá trị doanh nghiệp mang lại là gì?...
Giá trị doanh nghiệp: Định nghĩa và nguyên tắc (phần 1)
Định nghĩa giá trị doanh nghiệp là gì? Nguyên tắc ra sao?...
5 phương pháp truyền thông nội bộ hiệu quả nhất các nhà lãnh đạo nên biết
5 phương pháp truyền thông nội bộ hiệu quả nhất để giúp nhân viên cập nhật tin tức công ty và xu hướng ngành...
Chuyển đổi Agile là gì? Tầm quan trọng của việc chuyển đổi Agile đối với doanh nghiệp
Chuyển đổi linh hoạt - Chuyển đổi Agile là gì?...
Đại sứ thương hiệu là ai? 3 lý do tại sao các công ty cần có đại sứ thương hiệu
Đại sứ thương hiệu là ai? 3 lý do tại sao các công ty cần có đại sứ thương hiệu...
Giao tiếp kinh doanh là gì? 4 loại hình giao tiếp kinh doanh chính nào bạn cần nắm?
Giao tiếp kinh doanh là trọng tâm của sự thành công của công ty...
8 điều cần xem xét khi lựa chọn không gian làm việc chung
G Office sẽ gợi ý cho bạn 8 điều cần xem xét khi lựa chọn không gian làm việc chung...
Tác động tiêu cực và tích cực của áp lực đồng trang lứa - peer pressure là gì?
Tác động tiêu cực và tích cực của áp lực đồng trang lứa - peer pressure là gì?...
Cách khắc phục tình trạng kiệt sức khi work from home
Cách khắc phục tình trạng kiệt sức khi work from home...
Sự khác biệt giữa văn phòng ảo và coworking space
Sự khác biệt giữa văn phòng ảo và coworking space là gì?...
Môi trường làm việc tích cực là gì?
Các thành phần của một môi trường làm việc tích cực là gì?...
3 điều cần cân nhắc khi lựa chọn vị trí đặt địa chỉ doanh nghiệp
Khu vực địa lý để đặt địa chỉ doanh nghiệp sẽ ảnh hướng không hề nhỏ đến vấn đề chi phí hoạt động và lợi nhuận thu được...
7 điều cần làm để xây dựng văn hóa công sở lành mạnh và đoàn kết
Làm thế nào để xây dựng văn hóa công sở lành mạnh trong công ty của bạn?...
Co-living - Xu hướng chia sẻ không gian sống của người trẻ hiện nay
Co-living là câu trả lời mới cho vấn đề lâu đời về nhà ở giá rẻ...
Tìm hiểu về lịch sử hình thành coworking space
Cùng G Office khám phá về lịch sử hình thành coworking space nhé!...
Mách bạn giải pháp thuê văn phòng quận 3 giá rẻ
Cơ hội nào cho những doanh nghiệp vừa và nhỏ hay startup có thể thuê văn phòng quận 3 giá rẻ?...
Bootstrapping là gì? Vì sao được gọi là phương pháp tự thân vận động?
Bootstrapping là gì? Một khái niệm các doanh nhân khởi nghiệp nên biết!...
7 lợi ích từ coworking space giúp bạn thúc đẩy năng lực chuyên môn
7 lợi ích của dịch vụ cho thuê coworking space giúp bạn thúc đẩy năng lực chuyên môn...
10 bí quyết deal lương thành công người lao động cần biết
Biết cách deal lương là một phần quan trọng khi bạn đi làm...
Quản lý thời gian là gì?
Biết cách quản lý thời gian hiệu quả là nắm trong tay chìa khóa làm chủ thời gian...
Những kỹ năng cần thiết để phỏng vấn xin việc thành công
Những kỹ năng cần thiết ứng viên cần có để phỏng vấn xin việc thành công...
Trải nghiệm của khách hàng - Yếu tố quan trọng để thành công
Trải nghiệm của khách hàng là yếu tố quan trọng để thành công...
HR - human resources là gì?
G Office sẽ giải thích về các khác niệm HR - human resources là gì...
Digital marketing là gì? Tìm hiểu về 8 mảng chính của Digital marketing
Digital marketing là gì?...
Phương pháp Pomodoro là gì? Hướng dẫn cách sử dụng phương pháp Pomodoro
Phương pháp Pomodoro - Phương pháp để tăng năng suất làm việc hiệu quả...
So sánh sự khác biệt giữa coworking space và văn phòng truyền thống là gì?
Sự khác biệt giữa coworking space và văn phòng truyền thống là gì?...
Stress là gì? 6 hậu quả của stress gây ra cho chúng ta (Phần 2)
Phần 2 này chúng ta sẽ tiếp tục xem xét về 6 hậu quả của stress gây ra nhé!...
Stress là gì? 6 hậu quả của stress gây ra cho chúng ta (Phần 1)
Hãy cùng G Office khám phá xem “stress là gì” nhé!...
Lợi ích của việc sử dụng dịch vụ cho thuê văn phòng tại TPHCM là gì?
Lợi ích của việc sử dụng dịch vụ cho thuê văn phòng để thiết lập không gian văn phòng của bạn là gì?...
Quản trị văn phòng là gì? Làm thế nào để trở thành một quản trị viên văn phòng?
Bộ phận quản trị văn phòng là gì? Cùng tìm hiểu nhé!...
Nguyên nhân gây mỡ bụng dưới ở nhân viên văn phòng là gì? Gợi ý cách giảm mỡ bụng dưới hiệu quả
Bạn đã biết nguyên nhân gây mỡ bụng dưới ở nhân viên văn phòng là gì chưa?...
Zombie văn phòng - Những quả mìn nổ chậm trong môi trường công sở
Đã bao giờ bạn nghe qua cụm từ “zombie văn phòng” chưa? Hãy cùng G Office khám phá khái niệm đầy thú vị này nhé!...
Điều gì giúp coworking space vượt trội hơn văn phòng truyền thống?
Có một thực tế là Coworking space - Không gian làm việc chung đang mang lại cho các doanh nghiệp những lợi ích to lớn...
Kiểm toán là gì? Tìm hiểu về kiểm toán nội bộ và kiểm toán bên ngoài
Chúng tôi sẽ giới thiệu đến các bạn khái niệm “kiểm toán là gì?”...
Coworking space - Giải pháp tiết kiệm chi phí hàng đầu năm 2022
G Office - Chuyên gia hàng đầu trong lĩnh vực cho thuê coworking space tại TPHCM...
Mô hình hybrid workplace - Xu hướng mới sau đại dịch COVID-19
Mô hình hybrid workplace là gì? Làm thế nào doanh nghiệp của bạn có thể chuyển đổi sang mô hình này?...
Kế toán là gì? Vai trò của kế toán quan trọng ra sao?
Kế toán là gì? Vì sao vai trò của kế toán quan trọng?...
Dropshipping là gì? Mô hình dropshipping hoạt động như thế nào?
Dropshipping là gì? Chúng ta cùng tìm hiểu về mô hình kinh doanh thú vị này nhé!...
Lãnh đạo là gì? Điều gì tạo nên một người lãnh đạo tốt?
Không có đáp án duy nhất nào cho câu hỏi “Lãnh đạo là gì?...
Khởi nghiệp là gì? Phân loại công ty khởi nghiệp
Cùng tìm hiểu về các khái niệm: “khởi nghiệp là gì?”, “công ty khởi nghiệp là gì?”...
Work from home tốt hơn với 5 mẫu laptop cho nhân viên văn phòng
G Office sẽ gợi ý cho bạn các tiêu chí để lựa chọn một chiếc laptop cho nhân viên văn phòng...
Công thái học là gì? Tác dụng việc ứng dụng công thái học vào không gian văn phòng
Hãy cùng G Office tìm hiểu xem “Công thái học là gì?” nhé!...
Làm thế nào để có một tư thế ngồi làm việc đúng?
Rất ít dân công sở có tư thế ngồi làm việc đúng...
Freelancer là gì?
Bài viết này sẽ giải đáp các thắc mắc của bạn về khái niệm "freelancer là gì?"...
Khái niệm văn phòng là gì? Chức năng và tầm quan trọng của văn phòng
Hãy cùng tham khảo bài viết để khám phá khái niệm "văn phòng là gì?"!...
Thiết kế chiếu sáng cho văn phòng có quan trọng hay không?
Văn phòng chia sẻ của G Office được thiết kế chiếu sáng cho văn phòng một cách khoa học...
Văn phòng xanh - Xu hướng thiết kế văn phòng mới trên toàn cầu
G Office - Đơn vị cho thuê văn phòng xanh thân thiện môi trường tại TPHCM...
Mẹo gọi vốn thành công cho công ty khởi nghiệp
Mẹo gọi vốn thành khởi nghiệp - Mọi công ty khởi nghiệp đều được sinh ra như một ý tưởng...
Mẹo khởi nghiệp tuyệt vời dành cho các nữ doanh nhân
Trở thành chủ sở hữu doanh nghiệp là ước mơ của rất nhiều nữ doanh nhân....
5 Tip khởi động cho công ty startup
Thế giới chứng kiến 11000 công ty startup mỗi giờ, điều này cho thấy số lượng...
Làm thế nào để trở thành một người quản lý hiệu quả?
Người quản lý giỏi là điều cần thiết cho sự thành công của một công ty...
Làm thế nào bạn có thể duy trì động lực khi làm việc như một Freelancer?
Những cách để bạn duy trì động lực khi làm việc với tư cách một freelancer...
10 tính năng hàng đầu của không gian văn phòng làm việc thu hút thế hệ Gen-Z
Các tính năng tuyệt vời của không gian văn phòng làm việc có thể giúp giữ chân nhân viên...
6 mẹo cải thiện môi trường văn phòng làm việc
Hãy tham khảo 6 gợi ý cải thiện môi trường làm việc cùng G Office nhé!...
Virtual office - Sự lựa chọn thông minh mùa COVID
Virtual office-Phương án tối ưu thời điểm hiện tại với doanh nghiệp nhỏ...
Tìm hiểu về mô hình BĐS Condontel
Căn hộ condotel là một căn hộ hoạt động giống như một khách sạn. Cùng G Office tìm hiểu loại hình BĐS thú vị này nhé!...
Lựa chọn ghế văn phòng thế nào để đảm bảo sức khỏe?
Bạn đã từng tìm hiểu về tầm quan trọng của chiếc ghế văn phòng phù hợp chưa?...
Bệnh trĩ là gì? Vì sao nhân viên văn phòng dễ mắc bệnh trĩ?
Bệnh trĩ là gì? Gợi ý một số điều bạn có thể làm để giảm nguy cơ mắc bệnh...
Tìm hiểu các loại hình văn phòng cho thuê hiện đại phổ biến nhất tại Việt Nam
Đây là loại hình còn khá mới mẻ đối với thị trường cho thuê văn phòng ở nước ta....
Tình hình thị trường cho thuê văn phòng tại TP.HCM sau khi dỡ bỏ chỉ thị 16
Các mô hình văn phòng cho thuê hiện đại đang có đà thay thế văn phòng truyền thống...
Hướng dẫn cách bố trí phong thủy bàn làm việc cho người mệnh Hỏa
G Office sẽ gợi ý cách bố trí phong thủy bàn làm việc cho người mệnh Hỏa...
Gợi ý cách sắp xếp chỗ ngồi làm việc hiệu quả cho nhân viên văn phòng
Hy vọng những gợi ý này sẽ giúp bạn sắp xếp chỗ ngồi làm việc 1 cách tối ưu...
Những lợi ích khi doanh nghiệp chọn thuê văn phòng nhỏ
Việc chọn thuê văn phòng nhỏ sẽ mang đến cho các công ty này 3 lợi ích đáng chú ý...
Gợi ý 8 loại cây để bàn văn phòng dễ chăm sóc
Mang màu xanh vào bàn làm việc với những loại cây để bàn văn phòng dễ chăm sóc!...
5 lợi ích của việc trồng cây xanh văn phòng
Hãy đọc bài viết này để tìm hiểu 5 lợi ích của việc trồng cây xanh văn phòng...
Công ty ma là gì?
Các công ty ma lập ra nhằm mục đích lừa đảo, trốn thuế, mua bán hóa đơn khống,...
Văn phòng hạng C là gì? Vì sao các công ty quy mô nhỏ lại ưa chuộng văn phòng hạng C?
Văn phòng hạng C là gì? Vì sao các công ty quy mô nhỏ lựa chọn loại văn phòng này?...
Officetel - Giải pháp tiết kiệm chi phí cho startup
Căn hộ văn phòng officetel - Một sự lựa chọn đang được các startup ưa chuộng...
Bệnh văn phòng là gì? Những tác nhân nào gây ra hội chứng bệnh này?
Bệnh văn phòng thường là các triệu chứng chóng mặt, đau đầu, buồn nôn,...
Work From Home là gì? Những thách thức bạn phải đối mặt khi Work From Home
Work From Home là gì? Bạn đã biết gì về hình thức làm việc đang hot này chưa?...
3 DẠNG SOCIAL MEDIA MARKETING BẠN KHÔNG NÊN BỎ QUA
Influencer, quảng cáo trả phí và những cách hiệu quả khác để xây dựng cơ sở khách hàng mà không cần phải rời khỏi bàn làm việc...
THIẾT KẾ VĂN PHÒNG THÚC ĐẨY MỘT MÔI TRƯỜNG LÀM VIỆC KHỎE MẠNH
Sáng kiến về việc tạo ra môi trường làm việc tốt cho sức khỏe được chứng minh là rất quan trọng cho các nhân viên văn phòng trên toàn thế giới....
2 NÚT GIAO THƯƠNG QUAN TRỌNG KHI CHỌN THUÊ VĂN PHÒNG TẠI QUẬN TÂN BÌNH
Doanh nghiệp thuê văn phòng tại khu vực quận Tân Bình có thể đạt được nhiều giá trị khi lựa chọn khu vực này để hoạt động kinh doanh....
TẠI SAO NÊN NHÌN VÀO THẤT BẠI ĐỂ THÀNH CÔNG HƠN KHI START-UP?
Thất bại không phải là dấu chấm hết. Thất bại đôi khi chỉ là dấu lặng khiến bạn dừng lại....
NHỮNG CÁCH ĐỂ CÓ THỂ LÀM VIỆC THEO NHÓM THẬT HIỆU QUẢ
Một công ty hay một tập đoàn lớn thành công và phát triển đều cần một nhóm làm việc gắn bó và hiệu quả....
NHỮNG CÁCH GIÚP BẠN CẢI THIỆN KỸ NĂNG GIAO TIẾP HIỆU QUẢ
Kỹ năng giao tiếp là một kỹ năng cơ bản rất quan trọng mà mỗi người cần trang bị để có thể thành công trong công việc...
NHỮNG CÁCH ĐỂ BẢO VỆ DOANH NGHIỆP CỦA BẠN TRONG THỜI ĐIỂM BÙNG PHÁT DỊCH BỆNH COVID-19
Để bảo vệ doanh nghiệp và cả nhân viên của công ty trước tình hình dịch bệnh do virus corona gây ra, doanh nghiệp...
DỊCH BỆNH COVID-19 MANG ĐẾN KHỦNG HOẢNG VÀ CẢ CƠ HỘI CHO CÁC DOANH NGHIỆP
Đại dịch Covid-19 gây ra nhiều ảnh hưởng đến nền kinh tế thế giới, nhưng đồng thời cũng mang đến nhiều cơ hội cho các doanh nghiệp...
3 CHIẾN LƯỢC CHUYÊN GIA KHUYÊN DOANH NGHIỆP NÊN THỰC HIỆN NHẰM HẠN CHẾ TỔN THẤT DO VIRUS CORONA GÂY RA
Các chuyên gia đưa ra những lời khuyên tốt nhất cho những doanh nghiệp đang bước vào thời điểm khó khăn do chịu ảnh hưởng của đại dịch Covid-19...
3 LỜI KHUYÊN HỮU ÍCH DÀNH CHO NHỮNG NGƯỜI LÀM KINH DOANH
Kinh doanh thực sự là một cuộc chiến khó khăn. Không có điều gì có thể đảm bảo là bạn sẽ luôn luôn thành công...
5 GỢI Ý ĐỂ BẮT ĐẦU MỘT CÔNG TY STARTUP MÀ CÓ THỂ BẠN CHƯA BIẾT
Mở một công ty kinh doanh cũng đồng nghĩa với việc bạn phải học hỏi mọi thứ. Khi bạn đưa ra những quyết định thông minh...
7 MẸO ĐỂ QUẢN LÍ THỜI GIAN HIỆU QUẢ KHI LÀM VIỆC
Quản lí thời gian hiệu quả giúp gia tăng năng suất và kiểm soát được tiến độ hoàn thành công việc trên thực tế...
NHỮNG BIỆN PHÁP GIẢI QUYẾT KHI KHÁCH HÀNG THAN PHIỀN
Để giải quyết những phàn nàn của khách hàng về sản phẩm/dịch vụ của công ty bạn đòi hỏi một quy trình và cách tiếp cận khéo léo...
7 BÀI HỌC QUAN TRỌNG CHO CÁC NHÀ SÁNG LẬP VÀ GIÁM ĐỐC ĐIỀU HÀNH
Founder và CEO là những người chịu trách nhiệm cao nhất về sự ổn định và phát triển của startup. Vậy họ cần chú ý những gì...
LÀM THẾ NÀO ĐỂ KHÁCH HÀNG TIN TƯỞNG BẠN?
Có được niềm tin nơi khách hàng là có tất cả. Theo một nghiên cứu, khách hàng luôn có xu hướng chọn lựa sản phẩm/dịch vụ...
CẬP NHẬT CÁC THAY ĐỔI CỦA GOOGLE VÀ MICROSOFT NĂM 2019
Dưới đây là 5 điều mà Google và Microsoft đã cập nhật trong tuần vừa rồi và những cập nhật hoặc thay đổi từ những ông lớn...
LÀM THẾ NÀO ĐỂ TRỞ NÊN GIÀU CÓ? BÍ QUYẾT VÀ LỜI KHUYÊN
Tại sao bạn vẫn chưa giàu có? Liệu có bí quyết nào có thể giúp bạn tiến gần hơn và đạt được sự giàu có hay không?...
BÍ KÍP TĂNG DOANH THU VÀO MÙA CUỐI NĂM CHO DOANH NGHIỆP
Cuối năm là thời điểm vàng khi người tiêu dùng có thói quen hào phóng chi trả cho nhiều sản phẩm/dịch vụ...
LÀM THẾ NÀO ĐỂ NHÌN THẾ GIỚI THEO CÁCH CỦA NGƯỜI ĐỨNG ĐẦU
Thế giới này sẽ khác biệt nếu con người nhìn chúng dưới nhiều góc độ và nhiều khía cạnh khác nhau...
5 ĐIỀU QUAN TRỌNG CẦN LƯU Ý VỀ PHONG THỦY VĂN PHÒNG
Phong thủy văn phòng tốt chắc chắn sẽ làm bạn làm việc hiệu quả và đầy năng lượng hơn. Dưới đây là 6 bước mà bạn có thể áp dụng...
STEVE JOBS VÀ 7 QUY LUẬT ĐỂ TRỞ THÀNH NGƯỜI THÀNH CÔNG
Steve Jobs là một thiên tài có sức ảnh hưởng vô cùng lớn. Nhưng khi nói về thành công, ông chỉ chia sẻ về những điều rất giản dị như...
3 CÁCH KHIẾN CHO GIÁ CẢ CỦA SẢN PHẨM/DỊCH VỤ TRÔNG CÓ VẺ THẤP HƠN
Bạn cần biết rằng con người học tập mọi thứ từ xã hội. Những điều con người trải nghiệm đều trở thành tiêu chuẩn để đánh giá mọi thứ và...
4 CÁCH THIẾT KẾ WEBSITE ĐƠN GIẢN ĐỂ TĂNG TỈ LỆ CHUYỂN ĐỔI ĐƠN HÀNG
Bạn không phải là một người chuyên về thiết kế website nhưng vẫn muốn cải thiện trang web của mình nhằm thu hút...
MÔ HÌNH KINH DOANH CANVAS DÀNH CHO CÁC CÔNG TY KHỞI NGHIỆP
Mô hình kinh doanh Canvas thích hợp áp dụng cho các công ty startup nhằm tinh gọn các chi tiết phức tạp, đồng thời tập trung...
QUẢNG CÁO YOUTUBE CHO NHỮNG NGƯỜI MỚI BẮT ĐẦU
Bài viết sau đây sẽ cung cấp một số những kiến thức cơ bản mà bạn và doanh nghiệp của bạn cần nắm bắt trước khi cân nhắc...
LÀM THẾ NÀO MÀ NỮ CEO PHƯƠNG THẢO CÓ THỂ TẠO NÊN ĐƯỢC LỊCH SỬ VỚI VIETJET?
Bà Nguyễn Thị Phương Thảo là cái tên Việt Nam duy nhất lọt vào danh sách những doanh nhân nữ quyền lực nhất châu Á....
CÁCH ĐỂ TÌM HIỂU VÀ HỌC HỎI TỪ QUẢNG CÁO FACEBOOK ADS CỦA ĐỐI THỦ
Chúng ta sẽ cùng tìm hiểu về Facebook Ad Library và các mẹo để bạn có thêm nguồn cảm hứng và đạt được những kết quả...
LÀM THẾ NÀO ĐỂ VIẾT MỘT BẢN KẾ HOẠCH KINH DOANH?
Làm thế nào để có thể tạo ra được một kế hoạch kinh doanh phù hợp? Dưới đây là các hướng dẫn và định hướng đơn giản...
TRỞ THÀNH MỘT DOANH NHÂN NỮ - TẠI SAO KHÔNG?
Thế kỷ 21 là thế kỷ chứng kiến nhiều câu chuyện phi thường đến từ phái nữ. Nhìn vào những câu chuyện ấy, chúng ta...
6 CÁCH ĐỂ TRỞ THÀNH MỘT NGƯỜI LÃNH ĐẠO TỐT HƠN
Kỹ năng lãnh đạo là một kỹ năng đòi hỏi nhiều tố chất khác nhau. Dưới đây là 6 cách để bạn có thể cải thiện và phát triển...
CHÍNH TƯ DUY CỦA NHỮNG GIÁM ĐỐC ĐIỀU HÀNH SẼ LÀM CHO DOANH NGHIỆP PHÁT TRIỂN
Bạn có thể đội chiếc mũ doanh nhân, bắt đầu xây dựng một doanh nghiệp nhỏ và hài lòng với những gì đang có...
CÁCH MỘT NGƯỜI PHỤ NỮ TẠO NÊN DOANH NGHIỆP VỮNG MẠNH VỚI NHỮNG ĐỐI TÁC LỚN NHƯ GOOGLE HAY COCA COLA
Kelly Bayett hiện là giám đốc sáng tạo và đồng sáng lập một công ty âm thanh và âm nhạc đã hoạt động ổn định trong 10 năm - Barking Owl...
CEO WALMART DOUG MCMILLON CHỈ RA 3 CÁCH ĐỂ NHANH CHÓNG THĂNG TIẾN TRONG CÔNG VIỆC
CEO Walmart đã nghĩ rằng anh ấy đang có một công việc tốt và những người khác dường như cũng nghĩ thế...
STARTUP NHỎ ĐẾN THƯƠNG HIỆU TOÀN CẦU – LÀM THẾ NÀO AIRBNB LÀM ĐƯỢC ĐIỀU ĐÓ?
Airbnb là một công ty khởi nghiệp về lĩnh vực lưu trú lớn nhất thế giới mặc dù nó không sở hữu bất kỳ khách sạn hay tòa nhà nào...
SEO và PPC: KHI NÀO CẦN TỐI ƯU VÀ KHI NÀO CẦN TRẢ TIỀN?
Các thông tin trong bài viết có thể giúp bạn đưa ra nhận định tốt nhất nếu đang phân vân giữa việc dùng SEO hay PPC...
LÀM SAO ĐỂ GIA TĂNG DOANH SỐ VỚI NHỮNG SẢN PHẨM THEO MÙA?
Khi thời tiết thay đổi và dấu hiệu chuyển mùa xuất hiện, có thể đây cũng là thời điểm tốt nhất để phát triển doanh nghiệp...
5 CÁCH ĐỂ CÂN BẰNG GIỮA CÔNG VIỆC VÀ CUỘC SỐNG
Ai cũng điều có những thời khắc rơi vào trạng thái chênh vênh giữa công việc và cuộc sống...
5 ĐIỀU BIẾN BẠN TRỞ THÀNH MỘT NGƯỜI SẾP XẤU TÍNH
Bạn có phải là một người sếp tốt trong mắt nhân viên hay không? Điều đó thật khó có thể xác định...
CHIẾN LƯỢC MARKETING TRÊN REDDIT
Một lời để cập tích cực đến thương hiệu trên Reddit cũng có thể kéo theo hàng ngàn lượt ghé thăm trang web và sản phẩm của bạn...
CHIẾN LƯỢC SEO CHO NĂM 2019
Một số chiến lược SEO mà các bạn có thể quan tâm và sử dụng hiệu quả trong năm 2019 để giúp doanh nghiệp của mình phát triển...
VĂN PHÒNG ẢO MANG LẠI LỢI ÍCH GÌ CHO DOANH NGHIỆP?
Văn phòng ảo là loại hình văn phòng hoàn toàn được pháp luật công nhận và đã có rất nhiều công ty/doanh nghiệp lựa chọn...
LÀM THẾ NÀO ĐỂ BẢO VỆ STARTUP CỦA BẠN TRƯỚC CÁC ĐỐI THỦ CẠNH TRANH?
Tôi đã học được rằng khi bạn bắt đầu khởi nghiệp trong một lĩnh vực đang có sự cạnh tranh khốc liệt thì rất khó khăn...
TẠI SAO DỊCH VỤ VĂN PHÒNG CHIA SẺ CÓ THỂ HỖ TRỢ DOANH NGHIỆP PHÁT TRIỂN?
Văn phòng chia sẻ là loại hình văn phòng cho thuê cho phép nhiều doanh nghiệp khác nhau cùng làm việc và sử dụng...
TẠI SAO “MICRO INFLUENCER” LÀ CHIẾN LƯỢC QUẢNG BÁ THƯƠNG HIỆU HIỆU QUẢ NHẤT?
Những dữ liệu gần đây cho thấy rằng “micro influencer” – những người có ít hơn 10,000 followers đang mang đến nhiều kết quả tốt...
NHỮNG DỊCH VỤ CHĂM SÓC MANG LẠI HẠNH PHÚC CHO KHÁCH HÀNG
Một trong những cách tuyệt vời nhất để tạo nên lòng trung thành nơi khách hàng và làm họ tiếp tục quay trở lại với thương hiệu...
NHẬN DIỆN THƯƠNG HIỆU
Nhận diện thương hiệu là một quá trình marketing cho thấy mức độ nhận diện của khách hàng với một sản phẩm thông qua...
Xu hướng năm 2019 về các loại hình văn phòng thông minh
Năm 2019 các loại hình văn phòng nào được các doanh nghiệp ưa chuộng và mang đến nhiều tiện ích cho người thuê?...
4 ngành kinh doanh hứa hẹn thu hút nhà đầu tư năm 2019
Theo Grant Thornton vừa công bố kết quả báo cáo trong cuộc khảo sát Triển vọng Đầu tư tư nhân năm 2019 tại Việt Nam,..
Cuộc cách mạng công nghệ 4.0 ảnh hưởng thế nào tới xu hướng văn phòng tương lai?
Trong quá trình làm việc để đảm bảo hiệu quả công việc hầu hết nhân viên đều áp dụng các ứng dụng công nghệ...
Những điểm HOT của Văn phòng chia sẻ quận Tân Bình doanh nghiệp nên biết?
Văn phòng chia sẻ (hay được gọi là Coworking Space) hoặc được mọi người biết đến ở hình thức cho thuê chỗ ngồi làm việc riêng...
Những điều cần lưu ý khi đầu tư cho văn phòng làm việc mới là gì?
Doanh nghiệp đăng ký kinh doanh mới hay đặt văn phòng đại diện tại một địa điểm mới cần chuẩn bị những gì?...
DỄ DÀNG tìm được văn phòng chia sẻ ưng ý khi biết 4 lưu ý này
Vậy làm thế nào để có được vị trí tốt, diện tích văn phòng phù hợp nhưng có giá thuê hợp lý?...
Lời khuyên “VÀNG” cho người khởi nghiệp từ hai bàn tay trắng
Ngày nay có khá nhiều nhân vật nổi tiếng, kinh doanh thành công chia sẻ bí quyết kinh doanh...
Dịch vụ văn phòng ảo – Giá thuê có xu hướng giảm vì nguồn cung tăng
Văn phòng ảo (Virtual Office) là một dịch vụ cho thuê văn phòng đang phát triển nhất hiện nay bởi các ưu điểm vượt trội...
Top 40 Thành phố có giá thuê văn phòng đắt đỏ
Tại hội nghị bất động sản diễn ra vào ngày 12/10/2018 bà Dương Thùy Dung (giám đốc cấp cao tại CBRE Việt Nam) cho biết...
6 mẹo giúp doanh nghiệp tiết kiệm chi phí văn phòng
Để vận hành một doanh nghiệp, bạn sẽ mất vô số những khoản phí, mà nếu không có sự tính toán kĩ, có thể ảnh hưởng...
7 lỗi rất nhiều người mắc phải khi thuê văn phòng
Nếu chưa có nhiều kinh nghiệm trong việc lựa chọn văn phòng, bạn có thể sẽ mắc phải các lỗi dưới đây...
[LƯU Ý] Những đơn vị cần thuê văn phòng tại TpHCM giá rẻ không được bỏ qua bài viết này
Hằng ngày sẽ có hàng trăm công ty gia nhập vào thị trường kinh doanh dẫn đến nhu cầu cần thuê văn phòng tại TpHCM...
[KHỞI NGHIỆP] Doanh nghiệp đi đúng hướng khi trả lời được 4 câu hỏi này
4 câu hỏi dưới đây sẽ phần nào giúp doanh nghiệp starup xác định có đang đi đúng hướng mục tiêu đã vạch ra...
Lời khuyên để tốn chi phí nhỏ nhưng có văn phòng hiện đại cho doanh nghiệp
Bài toán đi tìm giải pháp để tiết kiệm chi phí luôn được các doanh nghiệp vừa và nhỏ quan tâm...
Tiết kiệm hàng trăm triệu đồng nhờ sử dụng hình thức văn phòng này
Mô hình văn phòng ảo được coi là giải pháp văn phòng tối ưu cho doanh nghiệp trong việc tiết kiệm chi phí thuê...
Bán hàng “mỏi tay” khi áp dụng 5 chiêu này
Thị trường kinh doanh hiện nay khá cạnh tranh, vì vậy việc xây dựng chiến lược để bán nhiều hàng là điều không thể xem nhẹ...
Kinh nghiệm xây dựng chiến lược kinh doanh B2B cho Startup
Theo chia sẻ của bà Patricia Reed: "Các công ty khởi nghiệp thường gặp phải sai lầm trong chiến lược kinh doanh theo hình thức B2B...
Khái niệm và các lợi ích nổi bật của dịch vụ Văn phòng ảo
Văn phòng ảo là tích hợp của 2 mô hình văn phòng chia sẻ và văn phòng theo kiểu truyền thống,...
Bảng giá dịch vụ cho thuê văn phòng TPHCM tại G Office
Nếu bạn đangh tìm kiếm thông tin về bảng giá dịch vụ cho thuê văn phòng ảo, hãy tham khảo bài viết này!...
Tỷ lệ hấp thụ văn phòng cho thuê tại TP.HCM năm 2018
Giai đoạn từ 2018 – 2020 được dự đoán tỷ lệ hấp thụ văn phòng sẽ tăng 6% ở khu vực Đông Nam Á...
Bỏ hơn 1 triệu đồng mỗi tháng để đặt bảng tên công ty tại Quận 1 nên hay không?
Theo trao đổi với một đơn vị cho thuê văn phòng nổi tiếng ở Tp.HCM cho biết đây là dịch vụ Văn phòng ảo...
Thuê văn phòng làm việc tại TP.HCM: Cơ hội sở hữu văn phòng giá rẻ tại các tòa nhà hạng A thuộc Quận 1
Quận 1 được xem là địa điểm mà bất cứ doanh nghiệp nào cũng mong muốn được đặt văn phòng tại đó...
Doanh nghiệp có nên sử dụng dịch vụ văn phòng ảo giá rẻ hay không?
Văn phòng ảo là một mô hình dịch vụ cho thuê văn phòng làm việc giá rẻ khá phù hợp với các cá nhân và doanh nghiệp...
Chia sẻ những điều cần lưu ý khi ký kết hợp đồng thuê văn phòng Quận 1
Thị trường cho thuê văn phòng ngày càng hoạt động sôi nổi tại TpHCM, nguồn cung chênh lệch khá lớn với nguồn cầu...
Tình hình Văn phòng cho thuê tại TP.HCM trong năm 2018
Hiện nay, thời buổi kinh tế hội nhập nên khá nhiều doanh nghiệp nước ngoài đổ bộ đầu tư vào Việt Nam...
So sánh giá thuê văn phòng tại thị trường Tp.HCM và Hà Nội
Theo báo cáo của CBRE cho thấy dù giá thuê văn phòng đã phục hồi song thực tế cho thấy giá thuê văn phòng...
Văn phòng ảo - xu hướng văn phòng hiện nay được giới trẻ khởi nghiệp ưa chuộng
Mô hình dịch vụ Văn phòng ảo, văn phòng trọn gói, văn phòng chia sẻ phát triển mạnh mẽ ở thị trường văn phòng...
Khởi nghiệp 4.0 “chớp thời cơ” bằng mô hình Văn phòng chia sẻ
Văn phòng chia sẻ là giải pháp tối ưu để tiết kiệm chi phí và sở hữu văn phòng với đầy đủ các tiện ích như một văn phòng...
Tại sao các doanh nghiệp luôn muốn văn phòng đặt tại Quận 1?
Trên thực tế, giá văn phòng làm việc cho thuê tại các tòa nhà Quận 1 cao hơn các khu vực khác ở Tp.Hồ Chí Minh...
“Văn phòng ảo” có được xem là trái với quy định của pháp luật doanh nghiệp hay không?
Hiện nay khá nhiều doanh nghiệp tin tưởng và sử dụng mô hình "Văn phòng ảo" cho hoạt động kinh doanh của mình...
Dự đoán thị trường văn phòng cho thuê tính đến năm 2020
Theo báo cáo Quý I năm 2018 của Savills cho thấy thị trường văn phòng cho thuê tại Tp.HCM đang hoạt động khá sôi động...
Mẫu thiết kế văn phòng hiện đại năm 2018
Việc tìm kiếm một văn phòng làm việc tại Tp.Hồ Chí Minh ngoài địa điểm đi lại thuận lợi thì thiết kế văn phòng đẹp...
Tại sao các ông lớn luôn ưu tiên các tòa nhà văn phòng lớn
Rất nhiều các công ty trong và ngoài nước có qui mô lớn đã quyết định chi nhánh đại diện hay địa điểm văn phòng làm việc...
Điểm qua 3 tòa nhà cho thuê văn phòng hạng A tại Quận 1 - Tp.HCM
Vincom Center, Saigon Trade Center, hay Rosana Tower là những tòa nhà cho thuê văn phòng hạng A cho thuê văn phòng trọn gói...
Thị trường cho thuê văn phòng hoạt động sôi nổi ở hạng mục văn phòng nhỏ
Trong giai đoạn công ty mới thành lập với qui mô nhỏ, nhân sự ít để tìm kiếm được một mặt bằng nhỏ phù hợp khá khó khăn...
Làm thế nào tạo ấn tượng tốt để xây dựng lòng tin của khách hàng với doanh nghiệp?
Doanh nghiệp muốn phát triển kinh doanh, bước đầu tiên bạn phải làm là tạo ấn tượng ban đầu tốt về doanh nghiệp...
Thông tin thêm về văn phòng chia sẻ và lợi ích của dịch vụ này
Dịch vụ văn phòng chia sẻ gồm 3 gói dịch vụ chính là văn phòng ảo, cho thuê chỗ ngồi làm việc và cho thuê văn phòng làm việc...
Bùng nổ thị trường Văn phòng cho thuê năm 2018 tại Châu Á, Thái Bình Dương
Theo Cushman & Wakefield, thị trường văn phòng khu vực Châu Á – Thái Bình Dương sẽ tăng trưởng mạnh trong năm 2018,...
Văn phòng cho thuê tại TP.HCM vẫn là điểm sáng của nghành BĐS năm 2018
Một điểm đáng chú ý trong báo cáo thị trường BĐS TP.HCM quý 4/2017 của CBRE Việt Nam là TP.HCM...
Kỳ vọng mức tăng trưởng mạnh của thị trường văn phòng cho thuê
Theo báo cáo vừa công bố của Cushman & Wakefield về toàn cảnh thị trường văn phòng cho thuê khu vực...
Phân loại
Bài viết gần đây
CÔNG TY CỔ PHẦN MẠNG TRUYỀN THÔNG QUỐC TẾ Copyrights © 2018 by G Office. Powered by INC