G-OFFICE

G-OFFICE

G-OFFICE

Tin tức

Văn phòng trọn gói - Sự lựa chọn tối ưu cho dịch vụ tư vấn và chăm sóc sức khỏe

Trong suốt thời gian triển khai lệnh giãn cách xã hội do đại dịch, nhiều ngành nghề dịch vụ đã bị ảnh hưởng rất nặng nề và buộc phải tìm cách thay đổi cách thức hoạt động để cầm cự. Trong đó có cả dịch vụ tư vấn và khám bệnh tư nhân của các chuyên gia sức khỏe như: tư vấn tâm lý, phòng khám, vật lý trị liệu,…Nhiều chuyên gia đã lựa chọn biện pháp tư vấn và thăm khám online hoặc qua điện thoại để theo sát tình hình bệnh nhân của họ, một số dịch vụ mang tính đặc thù phải điều trị trực tiếp như vật lý trị liệu phải buộc tạm dừng hoạt động và chịu ảnh hưởng rất lớn. 

Hiện tại khi các lệnh giãn cách đã được dỡ bỏ cũng là lúc các dịch vụ tư vấn và chăm sóc sức khỏe hoạt động trở lại. Nhiều người tận dụng không gian tại nhà riêng để tiết kiệm chi phí thuê mặt bằng, tuy nhiên, điều này sẽ ảnh hưởng đến cuộc sống gia đình bạn. Vậy giải pháp nào giúp các chuyên gia chăm sóc sức khỏe có thể tiết kiệm chi phí, dễ tiếp cận khách hàng mà không ảnh hưởng cuộc sống riêng tư? Hãy theo dõi nội dung bài blog này! G Office sẽ tiết lộ giải pháp cực hiệu quả cho bạn ngay bây giờ.

Văn phòng trọn gói - Giải pháp hàng đầu cho dịch vụ tư vấn và chăm sóc sức khỏe

Để giải quyết bài toán tiết kiệm chi phí sau dịch cho các dịch vụ tư vấn và chăm sóc sức khỏe, thì chọn thuê một mặt bằng ở vị trí mặt tiền hoặc một văn phòng truyền thống sẽ vô cùng tốn kém. Vậy nên, các chuyên gia nên lựa chọn một những dịch vụ cho thuê cung cấp vừa đủ nhu cầu sẽ mang đến hiệu quả tối ưu hơn rất nhiều, và giải pháp tuyệt vời nhất ở thời điểm hiện tại đó chính là văn phòng trọn gói.  Vì sao thế?

Có 4 lý do cực thuyết phục đó là:

Cung cấp không gian riêng tư, chuyên nghiệp vừa đủ với nhu cầu sử dụng của bạn

Điều này cực kỳ cần thiết, nhất là đối với dịch vụ tư vấn tâm lý. Khi khách hàng sử dụng dịch vụ này sẽ phải chia sẻ những suy nghĩ, cảm xúc và bất an cá nhân và riêng tư trong suốt các buổi trị liệu. Vì lý do đó, điều quan trọng đối với các chuyên gia tư vấn tâm lý và thể chất là cung cấp cho khách hàng của họ một không gian riêng tư an toàn, nơi họ có thể thoải mái nói về bất cứ điều gì họ cần mà không cảm thấy bị đánh giá hoặc lo lắng rằng ai đó có thể nghe lén.

Hơn nữa, các nhà trị liệu thường sẽ phải cam kết bảo mật thông tin đối với bệnh nhân của mình. Một trong những quy định của loại thỏa thuận này là cung cấp một khu vực riêng tư để tổ chức các buổi trị liệu mà không ai khác có thể biết về thông tin đặc quyền mà khách hàng chia sẻ trong các buổi trị liệu.

Điều này các chuyên gia hoàn toàn có thể an tâm khi lựa chọn dịch vụ cho thuê văn phòng trọn gói tại G Office, chúng tôi sẽ cung cấp cho khách thuê một không gian an toàn và thoải mái, nơi mà khách hàng của bạn có thể thảo luận các vấn đề của bản thân và chia sẻ những điểm yếu của họ với bác sĩ. 

văn phòng trọn gói G Office

Giảm thiết lập văn phòng và chi phí cố định hàng tháng

So với việc thuê dài hạn hoặc mua vĩnh viễn một bất động sản thương mại, không gian văn phòng trọn gói tiết kiệm cho người hành nghề sức khỏe tinh thần và thể chất chi phí đáng kể để có thể được đầu tư vào việc cải thiện hoạt động kinh doanh cốt lõi của họ. Thay vào đó, những quỹ này có thể dùng để cung cấp các nguồn trị liệu quan trọng cho khách hàng của bạn.

Văn phòng cho thuê trọn gói cung cấp các gói linh hoạt cho phép bạn giảm đáng kể phí hàng tháng để bạn có thể tập trung vào việc cung cấp dịch vụ chăm sóc khách hàng tốt nhất có thể. Thay vì bị ràng buộc vào một hợp đồng thuê dài hạn đắt đỏ và nhiều khoản phí phụ phát sinh hàng tháng, Khi chọn thuê văn phòng cho thuê trọn gói của G Office bạn sẽ chỉ trả một khoản tiền duy nhất đã được cam kết rõ ràng trong hợp đồng cho toàn bộ dịch vụ từ mặt bằng, lễ tân, tạp vụ, nhân viên kỹ thuật,... nhưng với mức giá rất cạnh tranh.

Giúp giảm chi phí bổ sung

Các văn phòng trọn gói cho thuê tại G Office có nhiều gói dịch vụ cho khách thuê ngắn hạn và dài hạn lựa chọn. Thay vì lo lắng về chi phí cấu trúc và bảo trì hoặc phải đảm bảo hỗ trợ kỹ thuật hoặc hành chính cho các hoạt động, các chuyên gia tâm lý hoặc các bác sĩ có thể tập trung sự chú ý của họ vào việc nghiên cứu chuyên môn và nâng cao tay nghề cũng như chất lượng dịch vụ.

Với sự trợ giúp của một văn phòng cho thuê chuyên nghiệp, đáng tin cậy và đầy đủ dịch vụ ở tại G Office, các nhà trị liệu có thể cắt giảm chi phí kinh doanh và những căng thẳng liên quan đến việc sở hữu hoặc cho thuê một bất động sản. Cho dù có vấn đề kỹ thuật cần được giải quyết hoặc các hư hỏng cơ sở vật chất cần được khắc phục, dịch vụ văn phòng cho thuê trọn gói sẽ cung cấp đầy đủ dịch vụ bảo trì để thực hiện các sửa chữa cần thiết.

Cung cấp các tiện nghi mang đến cho văn phòng của bạn một diện mạo và cảm giác hiện đại

Văn phòng cho thuê trọn gói cũng được trang bị một loạt các tiện nghi thể hiện sự chuyên nghiệp và hiện đại. Chúng bao gồm khu vực tiếp tân ấm cúng và thân thiện khiến họ cảm thấy thoải mái, nhân viên lễ tân hỗ trợ bạn và khu vực sảnh tiếp khách.Máy nước nóng - lạnh; máy pha cafe; các loại đồ uống như trà, cafe, nước tính khiết; đồ ăn nhẹ như bánh kẹo cũng được cung cấp để bạn có thể làm mọi thứ trong khả năng của mình để khiến khách hàng của bạn cảm thấy như đang ở nhà.

Các tiện nghi khác bao gồm sử dụng thiết bị và đồ nội thất văn phòng, truy cập Wifi an toàn,...Tất cả các tiện nghi có thể được tùy chỉnh và được bao gồm trong gói thuê văn phòng của bạn.

Sảnh tiếp khách dịch vụ văn phòng trọn gói G Office

G Office - Nhà cung cấp dịch vụ văn phòng trọn gói giá rẻ TPHCM

G Office luôn đặt ra những tiêu chuẩn đánh giá chất lượng khắt khe, nhằm mang đến cho khách hàng trải nghiệm dịch vụ cho thuê văn phòng hoàn hảo nhất. Chúng tôi cung cấp hỗ trợ kinh doanh đặc biệt, tiện nghi, thiết bị và dãy phòng điều hành riêng cho các doanh nghiệp thuộc mọi quy mô trong nhiều ngành công nghiệp. Đặt chỗ thuê văn phòng của bạn từ chúng tôi ngay hôm nay!