G-OFFICE

G-OFFICE

G-OFFICE

Tin tức

Làm thế nào để thuê văn phòng tại tòa nhà vincom center quận 1 chỉ với 1.680.000đ/tháng?

Có thể nói, tòa nhà Vincom Center Quận 1 là một trong những tòa nhà có vị trí đắc địa nhất tại TPHCM hiện nay, với việc sở hữu 3 mặt tiền Hai Bà Trưng - Lý Tự Trọng - Đồng Khởi đáng mơ ước đã khiến hàng loạt các tập đoàn, công ty lớn lựa chọn đặt văn phòng tại đây. Điều đó tạo nên cho nơi này một hệ sinh thái màu mỡ giúp cho các doanh nghiệp có được nhiều điều kiện thuận lợi để phát triển. Vì vậy, giá thuê văn phòng tại đây chắc chắn phải cao thuộc hàng top và rất khó có cơ hội cho các công ty vừa và nhỏ hoặc các startup chạm tay đến. Thế nhưng với dịch vụ cho thuê văn phòng ảo tại Vincom Center của G Office thì giờ đây sẽ không gì là không thể. 

Cơ hội sở hữu địa chỉ công ty tại một trong những tòa nhà đắt giá nhất TPHCM sẽ được chia đều cho tất cả, khi bạn chỉ phải bỏ ra từ 1.680.000đ/tháng. Hãy cùng G Office tìm hiểu về gói dịch vụ siêu hấp dẫn này ngay bây giờ!  

Dịch vụ cho thuê văn phòng ảo giá rẻ tại Vincom Center là dịch vụ gì?

Dịch vụ cho thuê văn phòng ảo là một loại hình sinh sau đẻ muộn so với văn phòng truyền thống và được du nhập vào thị trường Việt Nam hơn 10 năm nay. Tại khu vực TPHCM, G Office được xem là một trong những đơn vị đầu tiên cung cấp loại hình văn phòng này. Trong hơn 14 năm qua, chúng tôi đã hỗ trợ rất nhiều công ty tiết kiệm ngân sách và có được một môi trường nhiều lợi thế cho sự phát triển của họ, nhờ vào việc sử dụng dịch vụ cho thuê văn phòng ảo của chúng tôi.

Với văn phòng ảo, nhà cung cấp dịch vụ sẽ setup một không gian văn phòng vật lý với thiết kế sang trọng, đầy đủ thiết bị tiện nghi hiện đại và đội ngũ nhân viên lễ tân, nhân viên kỹ thuật, vệ sinh và bảo vệ như là một văn phòng công ty thường thấy. Những người thuê văn phòng sẽ cùng nhau chia sẻ và trả tiền thuê hệ thống cơ sở vật chất này, nhưng không làm việc thường xuyên tại đây.

Dịch vụ cho thuê văn phòng ảo tại vincom center của G Office

 

Như vậy, bạn có thể làm việc tại nhà, cho nhân viên work from home hay thuê văn phòng ở những khu vực có giá thuê rẻ hơn để toàn công ty làm việc. Và sử dụng không gian văn phòng ảo để gặp gỡ khách hoặc tổ chức các cuộc họp khi cần thiết. 

Nhờ đó, công ty của bạn sẽ vẫn có một địa chỉ đẹp, dễ tìm kiếm và tiếp cận cùng với không gian văn phòng chuyên nghiệp để đón tiếp khách, mà không phải tốn quá nhiều chi phí nhờ vào việc chia sẻ không gian và chi phí với các doanh nghiệp khác.

Nhiều khách hàng thuê dịch vụ văn phòng ảo giá rẻ tại Vincom Center của G Office đã chia sẻ với chúng tôi rằng, nhờ vào áp dụng cách vận hành này, công ty của họ đã có thể tập trung nguồn lực và tài chính nhiều hơn cho các hoạt động cốt lõi, giúp công ty phát triển hiệu quả hơn rất nhiều. Nhất là với các startup nguồn vốn còn khá hạn hẹp.

Công ty của bạn sẽ được sử dụng những tiện ích gì khi thuê dịch vụ văn phòng ảo tại Vincom Center của G Office?

Khi sử dụng dịch vụ này công ty của bạn sẽ được:

  • Sử dụng địa chỉ của văn phòng để đăng ký thành lập công ty, đặt bảng tên ngay tại sảnh tiếp khách, nhận thư và bưu phẩm, in trên danh thiếp,...
  • Không gian sảnh tiếp khách sang trọng có trang bị sẵn bàn ghế, quầy pha chế với bánh kẹo và các loại nước miễn phí để công ty bạn có thể hẹn và tiếp đón khách hàng hoặc đối tác.
  • Nhân viên lễ tân chuyên nghiệp sẽ túc trực trong giờ hành chính để giúp bạn đón và hỗ trợ khách khi bạn chưa đến, tiếp nhận thư từ và bưu phẩm rồi chuyển tiếp đến công ty bạn, tiếp nhận yêu cầu đặt trước phòng họp và chuẩn bị phòng trước khi bạn sử dụng.

Nhân viên lễ tân tại văn phòng ảo vincom center của g office

  • Phòng họp và phòng phỏng vấn hoàn toàn miễn phí (Đặt lịch trước khi sử dụng).
  • Trang bị sẵn hệ thống wifi, internet tốc độ cao phục vụ cho nhu cầu làm việc và liên lạc của công ty bạn.
  • Số điện thoại riêng.
  • Chỗ ngồi làm việc theo giờ (Số giờ sử dụng tùy theo gói dịch vụ bạn chọn).
  • Quyền sử dụng máy in, photo, scan (với số trang in được sử dụng tùy theo gói dịch vụ).   

Kết luận:

  • Vị trí đắc địa ngay trung tâm quận 1.
  • Giá thuê siêu tiết kiệm chỉ từ 1.680.000 đồng/tháng
  • Không gian văn phòng sang trọng và chuyên nghiệp, xây dựng hình ảnh đẳng cấp cho công ty của bạn.
  • Trang thiết bị tiện nghi và hiện đại.

Những lợi ích tuyệt vời với mức giá siêu hời này, thật sự xứng đáng để bạn lựa chọn sử dụng dịch vụ cho thuê văn phòng ảo tại Vincom Center của G Office. Liên hệ ngay cho chúng tôi để được tư vấn và tham quan thực tế nhé!

LIÊN HỆ