G-OFFICE

G-OFFICE

G-OFFICE

Tin tức

10 tính năng hàng đầu của không gian văn phòng làm việc thu hút thế hệ Gen-Z

Lực lượng lao động hiện tại bao gồm thế hệ millennials và Gen-Z muốn một thứ gì đó vượt ra ngoài các không gian văn phòng làm việc và các điểm hạn chế tại văn phòng. Điều này đã khiến các đơn vị cho thuê văn phòng khám phá các tính năng khác nhau và tích hợp những tính năng thu hút được nhiều sự quan tâm nhất. Sau tất cả, bạn muốn giữ lại những tài năng mà bạn đã dày công tuyển dụng. Các tính năng tuyệt vời có thể khiến nhân viên vui vẻ và hài lòng, dẫn đến tăng tỷ lệ giữ chân nhân viên đấy!

10 tính năng hàng đầu của không gian làm việc thu hút thế hệ Gen-Z

10 tính năng mọi không gian văn phòng làm việc nên có để thu hút ứng viên thế hệ millennials

Có nhiều tính năng khác nhau mà không gian văn phòng làm việc có thể tích hợp để thu hút thế hệ millennials. Đó là:

Nhiều tiện nghi

Đôi khi, khối lượng công việc ngày càng tăng có thể dẫn đến sự cân bằng giữa công việc và cuộc sống bị gián đoạn. Đó là lý do tại sao hầu hết các không gian văn phòng làm việc đều cung cấp các tiện nghi khác nhau để họ cảm thấy như ở nhà. Với những tiện nghi như không gian tập thể dục, những món ăn ngon, v.v., nhân viên có thể cảm nhận được năng lượng để làm việc mà không bị mất động lực.

Cà phê và đồ ăn nhẹ

Cà phê chắc chắn là một trong những đồ uống thiết yếu nhất trong văn phòng. Đầu tư vào một máy pha cà phê chất lượng cao sẽ khiến nhân viên của bạn vô cùng hài lòng. Ngoài ra, bạn cũng có thể cung cấp nhiều loại đồ ăn nhẹ.

Cà phê là một thứ rất cần thiết tại văn phòng làm việc

Áp dụng công nghệ

Việc tích hợp công nghệ mới nhất có thể cải thiện đáng kể năng suất làm việc. Ví dụ: sử dụng các ứng dụng hiệu quả để xử lý các dự án có thể giúp xử lý tốt hơn các khách hàng khác nhau. Hơn nữa, hầu hết các công ty cũng cung cấp chương trình đào tạo cập nhật cho nhân viên để đảm bảo rằng họ có thể sử dụng chúng đúng cách.

Không gian yên tĩnh

Mặc dù không gian văn phòng làm việc mở là một khái niệm tuyệt vời giúp nhân viên tương tác tốt hơn với những người khác, nhưng nó không phải dành cho tất cả. Có một số nhân viên thích không gian yên tĩnh để làm việc. Hơn nữa, bạn cũng sẽ cần những khu vực riêng tư để gọi điện khẩn cấp, thuyết trình riêng tư, v.v.

Không gian yên tĩnh cũng rất cần thiết tại không gian văn phòng làm việc

Đồ ăn bổ dưỡng

Làm việc trong nhiều giờ sẽ bào mòn thể lực của chúng ta rất nhiều. Bạn cần đảm bảo rằng nhân viên của mình được tiếp cận với các loại thực phẩm tươi, tốt cho sức khỏe. Bằng cách đó, nhân viên có thể tiêu thụ thực phẩm trong khi hiểu được lợi ích dinh dưỡng. Các công ty có thể hợp tác với các nhà cung cấp thực phẩm lành mạnh và cung cấp các lựa chọn khác nhau.

Tùy chọn công thái học

Khi phải làm việc trong một thời gian dài, không gian văn phòng làm việc được thiết kế khoa học là điều cần thiết. Sự thoải mái có vai trò rất lớn trong việc nâng cao năng suất làm việc. Thông thường, những người làm việc trên máy tính phải đối mặt với các vấn đề về cổ, vai và lưng. Đó là lý do tại sao ghế có hỗ trợ cho vùng thắt lưng và cổ tay là rất quan trọng.

Ánh sáng tự nhiên

Ánh sáng tự nhiên là một trong những điều quan trọng nhất ở nơi văn phòng làm việc. Nó làm giảm cảm giác ngột ngạt khi ở trong bốn bức tường của văn phòng. Hơn nữa, nó mang lại động lực cho nhân viên và có tác động tích cực đến sức khỏe của họ.

Khu tập thể dục

Thế hệ millennials coi trọng việc duy trì sự phù hợp là rất quan trọng. Tập thể dục hỗ trợ tăng cường sức mạnh và cung cấp một tư duy tích cực. Một nơi làm việc có trung tâm thể hình đương nhiên sẽ thu hút và giữ chân được nhiều nhân viên hơn.

Bãi đậu xe trong khuôn viên

Một trong những đặc quyền thú vị nhất thu hút thế hệ millennials là chỗ đậu xe. Nó cung cấp cho nhân viên một nơi an toàn để đậu xe hơi, xe máy hoặc xe đạp của họ và làm cho họ cảm thấy yên tâm. Bằng cách đó, họ có thể làm việc mà không cần lo lắng về phương tiện di chuyển của họ.

Sự bền vững

Ngoài ra, bạn cũng cần phải xem xét tác động môi trường mà nơi làm việc của bạn có thể có. Đối với điều này, các văn phòng có thể lựa chọn các sản phẩm thân thiện với môi trường.

Phần kết luận

Đây là 10 tính năng hàng đầu có thể thu hút thế hệ trẻ đến nơi văn phòng làm việc. Trong thời đại ngày nay, phần lớn không gian làm việc bao gồm những người thuộc thế hệ thiên niên kỷ nhiệt tình và mong muốn làm việc chăm chỉ. Tuy nhiên, các công ty cần đưa ra những tính năng thú vị để lôi kéo họ ở lại. Hãy xem các không gian làm việc chung, văn phòng chia sẻ của G Office, chắc chắn sẽ làm bạn hài lòng với một không gian chuyên nghiệp để làm việc. Để biết thêm chi tiết, liên hệ với chúng tôi qua hotline: 028 222 00 91!