G-OFFICE

G-OFFICE

G-OFFICE

Tin tức

Những lợi ích khi doanh nghiệp chọn thuê văn phòng nhỏ

Diện tích văn phòng thuê càng lớn thì đi đôi với chi phí phải trả hàng tháng sẽ càng cao. Đối với các công ty có số lượng nhân viên văn phòng không nhiều hoặc các công ty đang chuyển hướng hoạt động theo hình thức work from home, thì việc chọn thuê văn phòng có diện tích rộng lớn là không cần thiết và khá phung phí. Vì vậy, loại hình văn phòng nhỏ sẽ là sự lựa chọn tối ưu chi phí cho bạn.

Việc chọn thuê văn phòng nhỏ sẽ mang đến cho các công ty này 3 lợi ích đáng chú ý như sau:

Những lợi ích khi doanh nghiệp chọn thuê văn phòng nhỏ

1. Tiết kiệm chi phí vận hành

Khi thuê văn phòng làm việc, các công ty không chỉ trả khoản phí thuê mặt bằng hằng tháng mà họ còn phải tốn thêm những khoản tiền khác như: chi phí đầu tư cho trang thiết bị ban đầu, chi phí vận hành tòa nhà văn phòng,...diện tích văn phòng càng lớn thì số tiền phải bỏ ra càng nhiều. 

Đối với các công ty vừa và nhỏ, nguồn vốn ban đầu khá hạn chế, nếu quá phung phí vào khoản chi cho mặt bằng sẽ gây ảnh hưởng lớn đến quá trình vận hành công ty. Thế nên, chọn thuê những văn phòng diện tích nhỏ, phù hợp với số lượng nhân viên công ty sẽ giúp công ty của bạn tiết kiệm đáng kể chi phí vận hành để tập trung nguồn vốn cho các mục đích quan trọng hơn.

Thuê văn phòng nhỏ giúp tiết kiệm chi phí vận hành công ty

2. Tạo nên một môi trường gắn kết nội bộ

Một trong những yếu tố quan trọng trong việc tạo nên môi trường gắn kết nội bộ công ty chính là sự tương tác của các thành viên với nhau. Nếu số lượng nhân viên của công ty bạn không nhiều, nhưng lại ngồi trong không gian làm việc quá rộng lớn, mỗi người một góc riêng sẽ khiến cho kết nối trở nên lỏng lẻo. Điều này thật không tốt chút nào!

Không gian vừa đủ, khoảng cách vị trí bàn làm việc của mọi người vừa đủ để có thể dễ dàng tương tác, thảo luận trong lúc làm việc. Như thế, nội bộ công ty bạn trở nên gắng kết hơn, sôi nổi hơn và có nhiều động lực trong công việc hơn.

Thuê văn phòng nhỏ tạo gắng kết nội bộ công ty

3. Cơ hội thuê được văn phòng ở địa chỉ đắc địa

Vị trí đặt văn phòng rất quan trọng đối với bất kỳ một công ty nào, vì nó không chỉ ảnh hưởng đến việc khách hàng hay đối tác có thể dễ dàng tìm thấy và tiếp cận, mà còn chi phối quá trình đi làm của nhân viên công ty bạn. 

Thuê một văn phòng diện tích lớn ở các tòa nhà cho thuê văn phòng truyền thống tại trung tâm thành phố là một điều quá xa vời đối với các công ty có tiềm lực tài chính còn hạn chế. Vì vậy, khi giảm diện tích văn phòng xuống thì cơ hội có được địa chỉ đẹp, giao thông thuận tiện cho công ty bạn sẽ dễ dàng hơn.

Không gian văn phòng chia sẻ G Office

Ngày nay, các mô hình văn phòng hiện đại bắt đầu xuất hiện và ngày càng phát triển ở Việt Nam, nên lựa chọn cho các công ty nhỏ lại càng đa dạng hơn. Bạn có thể chọn thuê phòng làm việc riêng trong các không gian văn phòng chia sẻ, như vậy công ty của bạn có thể vừa có địa chỉ tại khu vực trung tâm thành phố, vừa được hưởng đầy đủ các tiện ích và dịch vụ đi kèm không thua kém gì khi thuê tại các tòa nhà văn phòng hạng A hay hạng B, mà chi phí lại vô cùng hợp lý. 

Ngoài dịch vụ thuê phòng làm việc riêng, nếu công ty bạn đang hoạt động dưới hình thức work from home thì có thể chọn sử dụng dịch vụ cho thuê văn phòng ảo hay chỗ ngồi làm việc riêng cũng rất thích hợp. 

Một trong những đơn vị tiên phong trong lĩnh vực cung cấp dịch vụ văn phòng chia sẻ hiện nay tại khu vực TPHCM chính là G Office. Chúng tôi không chỉ cung cấp đầy đủ dịch vụ tiện nghi, thiết bị công nghệ hiện đại mà còn mang đến một không gian văn phòng thân thiện với môi trường thiên nhiên, hưởng ứng xu hướng “sống xanh” đang ngày càng được ưa chuộng trên toàn cầu. 

Hãy đến với G Office để trải nghiệm một không gian làm việc hiện đại và tràn đầy sáng tạo. Gọi ngay hotline: 028 222 00 919! Đội ngũ tư vấn viên chuyên nghiệp của chúng tôi luôn sẵn sàng lắng nghe và tư vấn tận tình cho bạn.