G-OFFICE

G-OFFICE

G-OFFICE

Tin tức

Vì sao Influence nên thuê văn phòng ảo?

Khi bạn nghĩ về một người có ảnh hưởng, bạn sẽ nghĩ đến điều gì? Bạn có nghĩ về một người có lượng người theo dõi lớn trên mạng xã hội không? Điều gì về một người tìm kiếm xu hướng hoặc một người luôn biết khi nói đến các xu hướng thời trang hoặc làm đẹp mới nhất? Mặc dù tất cả những điều này có thể đúng, nhưng việc trở thành một người có ảnh hưởng không chỉ đơn thuần là có một lượng lớn người theo dõi trên mạng xã hội. Đó cũng là về việc có được sự tín nhiệm và đáng tin cậy trong số những người theo dõi bạn. Và một trong những cách tốt nhất để thiết lập tính hợp pháp này là thành lập một văn phòng ảo.

Trong bài đăng trên blog này, chúng ta sẽ thảo luận về việc vì sao Influence nên thuê văn phòng ảo và cách văn phòng ảo (VO) có thể giúp bạn phát triển doanh nghiệp có ảnh hưởng và tăng năng suất của bạn.

vì sao Influence nên thuê văn phòng ảo

Văn phòng ảo là gì?

Văn phòng ảo là một dịch vụ dựa trên đăng ký kết hợp các khía cạnh vật lý của việc có địa chỉ văn phòng thực với những lợi ích của việc làm việc từ xa. Ngoài một địa chỉ kinh doanh cao cấp, văn phòng ảo cung cấp tính năng tiếp nhận và chuyển tiếp thư hoặc bưu phẩm. Đăng ký văn phòng ảo cấp cao hơn cung cấp quyền truy cập vào các dịch vụ bổ sung như phòng họp công ty, tiện nghi tại chỗ, bàn làm việc linh hoạt và nhiều tiện ích văn phòng khác.

Tại G Office, chúng tôi cung cấp các gói cho thuê văn phòng ảo chỉ từ 980 ngàn/tháng, cấp cho các thành viên quyền truy cập vào chỗ ngồi làm việc linh hoạt, phòng họp, phòng phỏng vấn, quầy pantry,...

Văn phòng ảo dành cho những người có ảnh hưởng

Sự tín nhiệm và tính chuyên nghiệp

Văn phòng ảo có thể mang lại cho bạn cả hai điều tốt nhất - sự linh hoạt để làm việc thoải mái tại nhà khi bạn cần, đồng thời có một địa chỉ kinh doanh hợp lý có thể được sử dụng trên các trang web, nền tảng truyền thông xã hội và tài liệu tiếp thị. Như đã đề cập trước đây, một trong những điều quan trọng nhất đối với một influencer là duy trì sự chuyên nghiệp giữa những người theo dõi họ. Những người có ảnh hưởng có thể không được coi là chuyên gia kinh doanh vì thương hiệu của họ thường được xem như một sở thích hoặc một việc gì đó để giải trí. 

Do đó, việc liên kết địa chỉ doanh nghiệp với hồ sơ sẽ giúp những người có ảnh hưởng tăng uy tín ngay lập tức với những người theo dõi họ, cũng như các khách hàng tiềm năng hoặc thương hiệu mà họ có thể muốn hợp tác. Những người có ảnh hưởng sẽ có cơ hội hợp tác tốt hơn với các thương hiệu và nhà tài trợ, điều này ngày càng quan trọng khi nói đến bối cảnh người có ảnh hưởng cạnh tranh.

Trên hết, từ quan điểm an toàn và đáng tin cậy, sử dụng địa chỉ bên ngoài là một lựa chọn an toàn hơn. Những người có ảnh hưởng sử dụng địa chỉ nhà riêng của họ có nguy cơ bị công bố thông tin cá nhân và địa chỉ của họ trực tuyến, điều này có thể dẫn đến hậu quả nguy hiểm, chẳng hạn như bị quấy rối hoặc đe dọa tử vong.

Cân bằng cuộc sống công việc

YouTuber, Instagrammers và những người có ảnh hưởng trên mạng xã hội khác thường làm việc tại nhà. Điều này có thể rất tốt để duy trì sự cân bằng lành mạnh giữa công việc và cuộc sống, tuy nhiên, có một số hạn chế khi làm việc tại nhà mà một người có ảnh hưởng nên cân nhắc. Đầu tiên và quan trọng nhất, khi bạn làm việc tại nhà, cuộc sống cá nhân và công việc của bạn có thể trở nên rất mờ nhạt. Điều này có thể gây bất lợi cho sức khỏe tinh thần và hạnh phúc của bạn. 

Ngoài ra, nếu bạn đang cố gắng phát triển doanh nghiệp Influencer của mình, làm việc tại nhà có thể khiến bạn khó tỏ ra chuyên nghiệp và đáng tin cậy. Văn phòng ảo là giải pháp hoàn hảo cho những Influence trên mạng xã hội muốn duy trì sự cân bằng lành mạnh giữa công việc và cuộc sống, đồng thời phát triển doanh nghiệp của họ.

Tiếp cận các nguồn tài nguyên với giá cả phải chăng

Văn phòng ảo cung cấp nhiều công cụ và tài nguyên để hỗ trợ Youtuber và những người có ảnh hưởng điều hành công việc kinh doanh hiệu quả. Đầu tiên, họ có thể cải thiện thu nhập của mình bằng cách sử dụng dịch vụ địa chỉ doanh nghiệp chính thức của văn phòng ảo để gửi hóa đơn không gặp rắc rối. Những người có ảnh hưởng cũng có thể sử dụng các dịch vụ bao gồm chuyển tiếp cuộc gọi và xử lý thư để cải thiện năng suất và hiệu quả khi làm việc tại nhà. Họ có thể được chuyển tiếp các cuộc gọi và email đến điện thoại hoặc địa chỉ email cá nhân. Bằng cách này, những người có ảnh hưởng có thể phản hồi những người theo dõi của họ một cách kịp thời mà không cần phải ngồi trên bàn làm việc cả ngày.

Văn phòng ảo cũng có thể hỗ trợ những người có ảnh hưởng tự tin đánh giá các cơ hội kinh doanh. Ví dụ: nếu một Influence đang cân nhắc hợp tác với thương hiệu, họ có thể sử dụng phòng họp của văn phòng ảo như một không gian chuyên nghiệp để ký kết hợp đồng hoặc tổ chức các cuộc họp kinh doanh. Do đó, khách hàng hoặc cộng tác viên có thể tin tưởng hơn vào các cơ hội kinh doanh và dễ dàng lập kế hoạch cho tương lai.

Hơn thế nữa - những Influence thường phải cân bằng một số trách nhiệm cùng một lúc, chẳng hạn như quản lý các kênh truyền thông xã hội của họ, sản xuất nội dung, điều phối các nhà tài trợ và đối tác cũng như duy trì cuộc sống cá nhân. Có một không gian được chỉ định để quản lý các công việc kinh doanh có thể giúp những người có ảnh hưởng sắp xếp tốt hơn các suy nghĩ, ý tưởng và nhiệm vụ của họ.

Influencer tổ chức sự kiện tạo văn phòng ảo

Trong trường hợp đăng ký VO của G Office, các thành viên có quyền truy cập vào phòng họp, sảnh tiếp khách, phòng phỏng vấn và các cơ sở khác tại chỗ, nếu họ cần tổ chức buổi gặp mặt người có ảnh hưởng, ra mắt sản phẩm, cộng tác với các nhà quảng cáo khác, quay nội dung để quảng cáo các sản phẩm được tặng hoặc quay video.

Cơ hội hợp tác thương hiệu

Văn phòng ảo có thể giúp bạn xây dựng một mạng lưới các chuyên gia có cùng chí hướng. Khi trở thành thành viên của văn phòng ảo, bạn có cơ hội gặp gỡ các chuyên gia kinh doanh khác, những người cũng đang muốn phát triển doanh nghiệp của họ. Bạn có thể trao đổi ý tưởng và cộng tác với nhau để xây dựng một doanh nghiệp Influencer mạnh mẽ hơn.

Ví dụ: tại G Office, chúng tôi tổ chức các sự kiện và hội thảo kết nối thường xuyên mà các thành viên của chúng tôi có thể tận dụng. Những sự kiện này cho phép người thúc đẩy và người tạo điều kiện gặp gỡ những người sáng tạo khác, học các kỹ năng mới, liên kết và trò chuyện sáng kiến ​​để hợp tác dự án - do đó có thể cải thiện khả năng tiếp xúc của người có ảnh hưởng.