G-OFFICE

G-OFFICE

G-OFFICE

Tin tức

Mách bạn giải pháp thuê văn phòng quận 3 giá rẻ

Ngoài quận 1 thì các văn phòng cho thuê quận 3 cũng là sự lựa chọn mà nhiều doanh nghiệp muốn sở hữu. Nhưng trên thực tế, giá thuê văn phòng quận 3 cũng không hề kém cạnh so với khu vực quận 1 đắt đỏ là bao. Bạn biết đó, lợi ích và sự thuận tiện càng nhiều thì đi đôi với đó chi phí bạn phải bỏ ra chắc chắn không thể nhỏ được. Vậy, cơ hội nào cho những doanh nghiệp vừa và nhỏ hay startup có thể thuê văn phòng quận 3 giá rẻ? Tham khảo bài viết này nhé! G Office sẽ đưa ra giải pháp hoàn hảo dành cho bạn.

Vì sao doanh nghiệp nên thuê văn phòng quận 3?

Từ trước đến nay tại khu vực TP.HCM, quận 1 luôn là nơi mà các doanh nghiệp và người buôn bán mong muốn có thể xây dựng hoạt động kinh doanh của mình tại đây. Bởi vì, quận 1 được xem là trung tâm của thành phố phát triển hàng đầu của nước ta, nơi mà hoạt động giao thương mua bán luôn sầm uất, tập trung hàng loạt các tập đoàn và doanh nghiệp hàng đầu trong và ngoài nước, lại thuận tiện trong việc đi lại giao thương. Đây thật sự là môi trường lý tưởng để phát triển các hoạt động kinh doanh.

Tuy nhiên, khu vực này hiện nay đã không còn nhiều quỹ đất để xây dựng thêm cơ sở hạ tầng mới, các tòa nhà văn phòng chen chúc nhau và giá thuê ngày càng đắt đỏ. Chính vì thế, các quận lân cận quận 1 bắt đầu được các doanh nghiệp chú ý đến, khi lợi ích mang lại cũng không hề kém cạnh.

Nhưng việc sở hữu một địa chỉ kinh doanh hay không gian văn phòng tại quận 3 giờ đây cũng không hề dễ dàng, nhất là với các doanh nghiệp có sự hạn chế về nguồn lực tài chính. Vì giá thuê cũng không rẻ hơn quận 1 là bao. 

cho thuê văn phòng trọn gói - văn phòng ảo quận 3

Giải pháp thuê văn phòng quận 3 giá rẻ cho các doanh nghiệp nhỏ và startup

Những năm gần đây, các loại hình văn phòng hiện đại được du nhập và phát triển mạnh mẽ ở nước ta, đã mang đến sự công bằng và mở ra nhiều cơ hội cho các doanh nghiệp trẻ. Không cần phải bỏ hàng trăm, hàng nghìn đô la hàng tháng họ vẫn có thể thuê được văn phòng quận 3 và có được những điều kiện thuận lợi để phát triển doanh nghiệp.

Với các loại hình hình như: văn phòng ảo, văn phòng chia sẻ hay văn phòng trọn gói, doanh nghiệp chỉ cần trả khoản tiền thuê đúng với những nhu cầu mà họ cần; không có các chi phí ẩn đi kèm, lại được trang bị sẵn đầy đủ dịch vụ và thiết bị tiện ích đi kèm. Thay vì phải bỏ ra một khoản chi phí lớn cho văn phòng truyền thống, đôi khi là phung phí vì vượt quá nhu cầu doanh nghiệp cần. Nhờ đó, có thể tiết kiệm phần nào và dùng để tập trung đầu tư vào hoạt động kinh doanh cốt lõi.

  • Văn phòng ảo giúp doanh nghiệp có được địa chỉ đăng ký kinh doanh, tiếp nhận thư từ và không gian tiếp đón khách tại các tòa nhà văn phòng sang trọng ở quận 3 với mức giá thuê rẻ đến khó tin, chỉ từ vài trăm ngàn là bạn đã có một gói dịch vụ thuê văn phòng ảo cơ bản nhất.
  • Văn phòng chia sẻ cho phép bạn có thể thuê số chỗ ngồi vừa đủ với nhu cầu doanh nghiệp hay đội nhóm của bạn, nếu bạn là một freelancer cũng có thể lực chọn dịch vụ này để có một bàn làm việc riêng cho mình trong không gian văn phòng chuyên nghiệp đầy đủ tiện nghi.
  • Văn phòng trọn gói cho phép bạn sở hữu một văn phòng riêng trong văn phòng chia sẻ, đảm bảo sự yên tĩnh và bảo mật, cùng với đó là sự linh hoạt diện tích và không cần cam kết hợp đồng thuê văn phòng lâu dài như với văn phòng truyền thống. Tất cả nội thất sẽ được đơn vị cho thuê văn phòng setup sẵn, việc của bạn và đội ngũ của mình chỉ là mang máy tính cá nhân và hồ sơ đến mà thôi.

Gợi ý địa chỉ cho thuê văn phòng quận 3 giá rẻ, uy tín và chất lượng

Hiện nay, hệ thống cho thuê văn phòng thông minh của G Office đã có chi nhánh cho thuê văn phòng đặt tại quận 3. Chi nhánh này của chúng tôi được đặt tại tòa nhà sang trọng và chuyên nghiệp, đảm bảo được hình ảnh doanh nghiệp của bạn trong mắt khách hàng và đối tác khi chọn thuê. Đó là tầng 8 tòa nhà Cao Thắng Mall.

 

Với chi nhánh Cao Thắng Mall, chúng tôi đang cung cấp đầy đủ các loại hình dịch vụ văn phòng thông minh như: 

Nơi đây là chi nhánh mới nhất trong hệ thống văn phòng cho thuê của chúng tôi, vì thế, nội thất văn phòng được thiết kế rất hợp thời với xu hướng văn phòng xanh đang được ưa chuộng trên toàn cầu, cùng với đó là các trang thiết bị văn phòng hiện đại, chắc chắn sẽ mang đến những trải nghiệm tuyệt vời khi bạn và đội ngũ của mình làm việc tại đây. 

Ngoài ra, việc tòa nhà Cao Thắng Mall có tích hợp khu mua sắm vui chơi và giải trí sẽ rất tiện lợi cho bạn và nhân viên trong các nhu cầu sinh hoạt như ăn uống hay xả stress.

văn phòng ảo quận 3 - văn phòng chia sẻ quận 3

G Office - Nhà cung cấp dịch vụ cho thuê văn phòng uy tín TPHCM

Không chỉ riêng quận 3, hệ thống văn phòng của G Office còn có mặt tại quận 1 và Tân Bình với 6 chi nhánh tọa lạc trong các tòa nhà văn phòng cao cấp. Nên bạn có thể hoàn toàn an tâm về chất lượng dịch vụ và về mặt hình ảnh doanh nghiệp của mình, nếu chọn thuê các dịch vụ văn phòng của chúng tôi. 

G Office cung cấp đầy đủ các loại hình văn phòng thông minh và linh hoạt đang được các doanh nghiệp trên thế giới ưa chuộng nhất hiện nay. Mỗi loại hình văn phòng, chúng tôi đều thiết kế nhiều gói dịch vụ với những mức giá khác nhau nhằm đáp ứng đa dạng nhu cầu của khách hàng. Vì thế, khi đến với G Office chắc chắn bạn sẽ dễ dàng tìm thấy cho mình một gói dịch vụ phù hợp và tối ưu chi phí nhất.

Hơn 17 năm hoạt động trong lĩnh vực cho thuê văn phòng thông minh, là một trong những đơn vị tiên phong tại khu vực TP.HCM. Chúng tôi hiểu những gì khách hàng cần và không ngừng cải thiện chất lượng dịch vụ, nhằm mang đến sự hỗ trợ tốt nhất cho khách hàng của mình có thể phát triển thuận lợi. Vì vậy, bạn hoàn toàn có thể yên tâm khi chọn chúng tôi là người bạn đồng hành.

Gọi ngay cho đội ngũ hỗ trợ của chúng tôi để được tư vấn tận tình nhất!

Liên Hệ