G-OFFICE

G-OFFICE

G-OFFICE

Tin tức

Vì sao doanh nghiệp nên thuê văn phòng tiện nghi có sẵn?

Khi bạn đang tìm cách chuyển đến một văn phòng mới, thì thật sự quá trình chuyển đến một không gian văn phòng có thể là một trải nghiệm khó khăn, mất thời gian và nhiều bực bội, tốn kém. Nhiều doanh nhân và chủ doanh nghiệp không muốn chuyển văn phòng, mặc dù họ thực sự cần một văn phòng làm việc để đáp ứng các hoạt động kinh doanh đang phát triển của họ. Vì thế, dịch vụ cho thuê văn phòng trọn gói ra đời đã giúp các công ty không phải là tập đoàn lớn cũng dễ dàng hưởng các lợi ích và đặc quyền của một văn phòng đầy đủ tiện nghi chuyên nghiệp và hiện đại, mà không cần mệt mỏi cân đo đong đếm cho việc chuyển văn phòng.

Dưới đây là một số lợi ích hàng đầu khi thuê một văn phòng tiện nghi đầy đủ.

Giá cả phải chăng

Việc trang bị trang thiết bị cho một văn phòng là vô cùng tốn kém. Mua và lắp đặt đồ nội thất, thiết bị và công nghệ cần thiết cho văn phòng của bạn có thể dễ dàng đội chi phí lên tới hàng chục triệu, hoặc thậm chí cao hơn, tùy thuộc vào quy mô công ty của bạn. Cho nên việc thuê coworking space - văn phòng tiện nghi đầy đủ nội thất cho phép bạn thuê một không gian đã có sẵn mọi thứ bạn cần với mức giá chỉ bằng một phần nhỏ giá để trang bị văn phòng của riêng bạn. 

Ngoài ra, hầu hết các văn phòng cho thuê sẽ bao gồm các tiện nghi như máy in, photo hay scan và dịch vụ lễ tân, tạp vụ, bảo trì,... Sử dụng dịch vụ cho thuê văn phòng đầy đủ tiện nghi có sẵn cho phép bạn tiết kiệm một khoản chi phí lớn cho việc đầu tư cơ sở vật chất ban đầu, mà chúng ta thường thấy khi phải chuyển đến một văn phòng mới nhờ vào mô hình chia sẻ không gian và giá thuê với các doanh nghiệp khác.

Văn phòng tiện nghi trang bị sẵn đầy đủ thiết bị văn phòng

Linh hoạt

Việc trang bị và chuyển vào văn phòng có thể là một quá trình kéo dài hàng tháng nếu bạn chọn thuê văn phòng kiểu truyền thống, bạn và nhân viên của mình sẽ không thể tập trung hoàn toàn vào công việc khi phải phân tâm cho việc sắp xếp đồ dùng và hồ sơ để chuyển đi. Nhưng với việc cho thuê văn phòng coworking space, bạn có thể loại bỏ thời gian sắp đặt văn phòng và chờ đợi để chuyển đến. Không có quá trình thiết lập hoặc chờ đợi lâu, vì vậy bạn sẽ tiết kiệm được rất nhiều thời gian để tập trung vào các công việc cốt lõi của doanh nghiệp. 

Ngoài ra, thuê văn phòng chia sẻ cho phép bạn sắp xếp linh hoạt để phù hợp với nhu cầu của bạn. Nếu bạn chỉ cần một văn phòng trong một khoảng thời gian cụ thể, chẳng hạn như mùa cao điểm với công ty của bạn, thì việc thuê văn phòng ngắn hạn ở những đơn vị cho thuê coworking có thể cho phép bạn tiếp cận không gian văn phòng với mức giá phải chăng mà không bị ràng buộc thời gian hợp đồng quá dài. Bạn có thể thuê văn phòng trong thời gian bao lâu nếu cần và chuyển đến ngay sau ký kết hợp đồng với tất cả các thiết bị bàn ghế, internet,...đã được trang bị đầy đủ

Chuyên nghiệp

Thể hiện một hình ảnh chuyên nghiệp là điều quan trọng đối với bất kỳ công ty nào. Có văn phòng thường được coi là dấu hiệu của một công ty thành công hoặc “nghiêm túc”, đặc biệt là khi so sánh với một công ty đối thủ. Văn phòng cho thuê trọn gói đầy đủ tiện nghi mang đến một không gian làm việc với thiết kế hiện đại, đầy đủ tiện nghi và công nghệ cao hiện đại, mang đến một môi trường làm việc chuyên nghiệp. 

Ngoài ra, dịch vụ lễ tân, nhận chuyển tiếp bưu phẩm và trả lời điện thoại, cùng với các loại dịch vụ khác, có thể mang lại cho công ty của bạn lợi thế giúp bạn khác biệt so với các đối thủ cạnh tranh.

Văn phòng tiện nghi đầy đủ và hiện đại giúp bạn xây dựng hình ảnh chuyên nghiệp

Phù hợp với nhu cầu của bạn

Rất có thể bạn sẽ cần phải nâng cấp không gian văn phòng của mình để tuyển dụng thêm nhân viên mới khi doanh nghiệp của bạn phát triển. Điều này có thể thực sự phức tạp và tốn kém với một bộ văn phòng truyền thống. Một trong những lợi ích lớn nhất của việc thuê coworking - văn phòng tiện nghi có nội thất sẵn  là bạn có thể dễ dàng di chuyển vào các dãy phòng lớn hơn hoặc mở rộng không gian hiện tại bạn đang thuê bất cứ khi nào bạn cần, tránh những rắc rối trong việc di chuyển và trang bị lại tất cả. Với việc thuê văn phòng trọn gói như thế, bạn luôn có thể dễ dàng đảm bảo rằng không gian văn phòng của bạn là nơi đáp ứng nhu cầu của bạn, mà không gây lãng phí.

Để biết thêm thông tin về các dịch vụ cho thuê văn phòng trọn gói tại G Office, hãy gọi cho chúng tôi qua hotline: 028 222 00 919.