G-OFFICE

G-OFFICE

G-OFFICE

Tin tức

Bí kíp để phát triển doanh nghiệp nhỏ bạn chắc chắn nên biết

Nội dung blog dưới đây là một số mẹo G Office gợi ý để giúp bạn phát triển doanh nghiệp nhỏ của mình và tiếp cận nguồn vốn bạn cần để đưa doanh nghiệp phát triển lên cấp độ tiếp theo.

3 Mẹo để bạn tìm kiếm nguồn vốn và phát triển doanh nghiệp nhỏ của mình

Tập trung vào lập kế hoạch chiến lược

Một trong những thành phần cốt lõi của bất kỳ doanh nghiệp thành công nào là một chiến lược rõ ràng. Điều này bao gồm việc thiết lập một khuôn khổ cho các quyết định kinh doanh, cũng như vạch ra các giá trị của công ty và sứ mệnh của bạn.

Nếu bạn mới bắt đầu phát triển một doanh nghiệp nhỏ, hãy dành một chút thời gian để suy nghĩ về tầm nhìn của bạn cho doanh nghiệp. Bạn đang hy vọng giữ cho mọi thứ tương đối hợp lý hay bạn đang muốn mở rộng quy mô một cách nhanh chóng? Nếu bạn đã thành lập, việc nắm bắt các mục tiêu hiện tại có thể giúp bạn xác định xem bạn có đang đi đúng hướng để phát triển hay không hoặc bạn có thể cần phải suy nghĩ lại về chiến lược hiện tại của mình hay không.

Dưới đây là một số điều cần xem xét khi bạn tiếp tục:

  • Bạn đang muốn tăng dịch vụ/sản phẩm của mình?

  • Bạn có quan tâm đến việc nhắm mục tiêu các thị trường mới hoặc tăng phạm vi tiếp cận trong thị trường hiện tại của mình không?

  • Bạn có các nguồn lực phù hợp để mở rộng quy mô hiệu quả không?

  • Bạn có cần mở rộng đội ngũ hiện tại để theo kịp với nhu cầu kinh doanh của mình không?

Câu trả lời của bạn cho những câu hỏi này sẽ giúp bạn tinh chỉnh chiến lược và lập kế hoạch kinh doanh cho doanh nghiệp nhỏ của bạn.

Lập kế hoạch kinh doanh để phát triển doanh nghiệp nhỏ của bạn

Đánh giá các mục tiêu ngắn hạn và dài hạn của bạn

Khi bạn đã có chiến lược của mình, đã đến lúc suy nghĩ về việc thiết lập mục tiêu. Tập trung vào cả mục tiêu ngắn hạn và dài hạn để đảm bảo rằng bạn đang thiết lập cho mình thành công và phát triển tầm nhìn bền vững cho công ty của mình. Chúng tôi khuyên bạn nên đặt mục tiêu cho năm tới cũng như lập kế hoạch 5 năm để phát triển doanh nghiệp của mình.

Mục tiêu của bạn phải bao gồm tất cả các lĩnh vực kinh doanh của bạn và tính đến cả chiến lược tiếp thị và chuyển đổi người dùng. Chúng tôi khuyên bạn nên ghi nhớ những điều sau:

  • Bạn sẽ có được khách hàng như thế nào khi doanh nghiệp của bạn phát triển?

  • Cách nhắn tin của bạn có thể thay đổi khi bạn thâm nhập vào các thị trường mới;

  • Các kỹ năng và tài nguyên bạn sẽ cần để phục vụ nhu cầu thay đổi của khách hàng.

Đầu tư vào doanh nghiệp của bạn cũng nên là một phần quan trọng của việc thiết lập mục tiêu, đặc biệt nếu bạn đang định vị bản thân để có sự phát triển đáng kể. Tiếp cận với các nguồn vốn bổ sung có thể giúp bạn tạo ra các sản phẩm mới, phát triển các chiến lược tiếp thị và thuê đúng người.

Khi vạch ra mục tiêu của bạn, hãy đảm bảo tính đến các chi phí liên quan. Điều này sẽ cho phép bạn dự báo chi phí phát triển doanh nghiệp của mình và giúp bạn xác định số vốn bổ sung mà bạn sẽ cần. Việc thể hiện chiến lược tăng trưởng và lịch sử kinh doanh rõ ràng cũng có thể giúp bạn dễ dàng tiếp cận nguồn vốn bạn cần hơn.

Tiếp cận các tùy chọn nguồn vốn tài trợ phù hợp

Mặc dù, việc tìm kiếm các lựa chọn tài chính có thể cảm thấy lo sợ, nhưng việc nhận được nguồn vốn bạn cần thường dễ dàng hơn bạn nghĩ. Các khoản vay kinh doanh nhỏ tại các ngân hàng là một lựa chọn tuyệt vời.

Tăng trưởng kinh doanh đi kèm với những thách thức, nhưng việc lập kế hoạch cẩn thận có thể giúp bạn giảm thiểu những điểm khó khăn. Với một chiến lược rõ ràng và một khoản vay cho doanh nghiệp nhỏ phù hợp với nhu cầu của bạn, bạn có thể đầu tư vào các sáng kiến ​​mới và giúp công ty của bạn phát triển về phía trước.

Kết luận:

Điều hành một doanh nghiệp nhỏ thành công đòi hỏi phải lập kế hoạch kinh doanh cẩn thận. Nó cũng đòi hỏi nguồn tài chính phù hợp. Đối với nhiều chủ doanh nghiệp nhỏ, điều này có thể là một thách thức - họ nên tích lũy chi phí hay vay một khoản cho doanh nghiệp nhỏ? Các nghiên cứu cho thấy rằng sự kết hợp cả hai thường là câu trả lời và điều quan trọng là trước tiên bạn phải có ý thức rõ ràng về tiềm năng phát triển.

Hy vọng những nội dung G Office đã gửi đến các bạn trong bài viết này sẽ giúp ích cho các bạn trong quá trình phát triển doanh nghiệp nhỏ của mình. Và đừng quên! G Office cũng là một trong những đơn vị cung cấp dịch vụ cho thuê văn phòng trọn gói, văn phòng ảochỗ ngồi làm việc giá rẻ cực kỳ uy tín tại TPHCM. Hãy gọi cho chúng tôi khi bạn cần một không giang làm việc lý tưởng.