G-OFFICE

G-OFFICE

G-OFFICE

Tin tức

Giải pháp cắt giảm chi phí cho công ty start up

Bắt đầu một công việc kinh doanh mới thường cần vốn. Không phải ai cũng có đủ may mắn để tiếp cận với một lượng tiền mặt đủ lớn và với các ngân hàng miễn cưỡng cung cấp các khoản vay cho doanh nghiệp nhỏ, một số ý tưởng tuyệt vời thậm chí còn không có cơ sở đầu tiên.

Giải pháp thay thế là bảo vệ vốn của bạn bằng cách tìm kiếm các giải pháp cắt giảm chi phí. Việc lập ngân sách một cách thông minh và giải phóng dòng tiền có ý nghĩa kinh doanh thông minh để bạn có thể phát triển công việc kinh doanh của mình.

Chuyển từ giai đoạn khởi nghiệp sang giai đoạn tăng trưởng là giai đoạn khó khăn nhất đối với các công ty khởi nghiệp. Theo thống kê, 20% doanh nghiệp nhỏ thất bại trong năm đầu tiên và 60% hoạt động kém hiệu quả sau ba năm.

Một trong những mục tiêu đầu tiên mà các công ty khởi nghiệp nên hướng tới là giữ cho chi phí đầu vào càng thấp càng tốt. Các đề xuất dưới đây cung cấp cho bạn các giải pháp có thể tạo ra sự khác biệt đáng kể.

Không gian văn phòng ảo

Ngoài tiền lương của nhân viên, thuê văn phòng từ một chủ nhà tư nhân rõ ràng là chi phí đắt đỏ nhất mà các start-up gặp phải. Mặc dù có một địa điểm thực tế để điều hành doanh nghiệp của bạn có thể trả lại cổ tức, nhưng chi phí là một sự tiêu hao tài nguyên.

Thuê văn phòng ảo cung cấp một giải pháp để kinh doanh thu hút khách hàng thông qua các kênh trực tuyến. Bạn có thể sử dụng địa chỉ của văn phòng ảo trên trang web của mình, văn phòng phẩm và các tài liệu tiếp thị khác để tạo ấn tượng với bạn về văn phòng của riêng mình.

Hơn nữa, các nhà cung cấp dịch vụ văn phòng ảo cung cấp các dịch vụ hữu ích khác như dịch vụ trả lời điện thoại, lễ tân và chuyển tiếp bưu điện, tất cả đều tạo ra ấn tượng về một văn phòng hoạt động đầy đủ ngay cả khi bạn thực sự làm việc tại một quán cà phê hoặc nhà để xe của bạn - này, đó là cách Apple và Microsoft bắt đầu!

Coworking space - Không gian làm việc chung

Nếu bạn cần một số không gian văn phòng vật lý để làm việc, nhưng không đủ khả năng chi trả giá thuê cao và thời gian thuê dài hạn, không gian làm việc chung là một giải pháp thay thế. Bạn có thể mong đợi phần lớn các nhà cung cấp không gian làm việc linh hoạt cung cấp quyền truy cập vào các tiện nghi điển hình mà bạn mong đợi tìm thấy trong một văn phòng.

Hầu hết các không gian Coworking hoạt động như một văn phòng hoạt động đầy đủ. Nếu bạn cần truy cập vào máy in, máy photocopy, máy và thiết bị AV, tất cả đều có sẵn. Và nếu bạn thích sự náo nhiệt của môi trường văn phòng, không gian làm việc chung là một cơ hội tuyệt vời để kết nối, kết bạn mới và có khả năng thu được công việc kinh doanh.

sử dụng coworking space giúp cắt giảm chi phí cho start up

Chỗ ngồi làm việc nóng, chỗ ngồi làm việc cố định và phòng họp ảo

Một lợi ích tiềm năng khác của không gian làm việc chung là chúng cho phép bạn sử dụng chỗ ngồi làm việc và phòng họp nóng. Nếu bạn không cần không gian văn phòng toàn thời gian, thì thuê một chổ ngồi làm việc là một giải pháp hiệu quả về chi phí.

Mặt khác, nếu bạn có một nhóm cần làm việc chặt chẽ với nhau, bàn làm việc cố định hoặc văn phòng riêng có nghĩa là bạn có thể giữ nhóm của mình lại với nhau và thiết lập văn hóa công ty và gắn kết nhóm.

Các phòng họp trong khuôn viên cũng giúp tổ chức các cuộc họp nhóm trong tư nhân và khách hàng chủ nhà dễ dàng hơn. Một số không gian làm việc chung thậm chí sẽ cho phép bạn treo các bảng hiệu doanh nghiệp trên tường để tạo ra diện mạo mà bạn sở hữu không gian.

Lễ tân ảo

Trong khi nhân viên lễ tân là một tính năng đáng có giúp quảng bá doanh nghiệp của bạn và quản lý các cuộc gọi, lương hàng năm của nhân viên lễ tân là số tiền bạn có thể chi tiêu cho các lĩnh vực khác.

Nếu bạn cần ai đó thực hiện các cuộc gọi của mình và chiếu một hình ảnh chuyên nghiệp cho giao diện người dùng của bạn, một lễ tân ảo sẽ cung cấp câu trả lời. Không gian làm việc chung cũng tuyển dụng nhân viên lễ tân mà bạn có thể áp dụng cho công việc kinh doanh của mình.

Bạn sẽ được cung cấp một số điện thoại cố định dành riêng cho khách hàng và khách hàng tiềm năng có thể liên hệ với bạn và nhân viên lễ tân sẽ trả lời các cuộc gọi đến đường dây đó bằng tên doanh nghiệp của bạn.

Văn phòng ảo và các cơ sở không gian làm việc chung là những lựa chọn cắt giảm chi phí tốt nhất dành cho các doanh nghiệp nhỏ vì chúng giúp bạn hoạt động như một doanh nghiệp mà không cần chi các hóa đơn kếch xù.