G-OFFICE

G-OFFICE

G-OFFICE

Tin tức

Cách bố trí phong thủy bàn làm việc cho người mệnh Thủy thu hút tài lộc

CÁCH BỐ TRÍ PHONG THỦY BÀN LÀM VIỆC CHO NGƯỜI MỆNH THỦY THU HÚT TÀI LỘC

 

Có thể bạn chưa biết, yếu tố phong thủy có ảnh hưởng gián tiếp đến vận mệnh, phúc họa của con người. Bất cứ một sự thay đổi bố trí của từng gốc cây, ngọn cỏ trong khuôn viên nhà ở hay văn phòng làm việc đều có thể tác động đến con đường công danh sự nghiệp của bạn. Vì thế nếu không gian văn phòng được đặt đúng phong thủy, hài hòa trong cách bố trí bàn làm việc sẽ đem đến nhiều lợi ích tốt cho con đường thăng tiến của bạn, cũng như khiến tâm trạng luôn duy trì được sự sảng khoái, sức khỏe minh mẫn và tràn đầy sự sáng tạo. Vậy phong thủy bàn làm việc cho người mệnh Thủy nên bày trí như thế nào? Cùng G Office đọc bài viết dưới đây nhé.

Tổng quan về người mệnh thủy 

Lịch sử triết học cổ đại Trung Hoa truyền rằng vạn vật trên trời đất được tạo thành và phát triển dựa trên 5 yếu tố cơ bản là Kim, Mộc, Thủy, Hỏa, Thổ. Mỗi yếu tố đều tượng trưng cho những đặc tính riêng biệt. Trong đó người mệnh Thủy tượng trưng cho nước và cũng là một yếu tố vô cùng quan trọng và có liên quan đến mọi thứ. Thủy là nước là một yếu tố cấu thành nên sự sống. Những người mệnh Thủy thường sẽ có một nét đặc trưng riêng mềm mại và nghệ thuật. Cư xử luôn nhẹ nhàng, dịu dàng nhưng cũng không kém phần thông minh. Tuy nhiên nếu kết hợp cùng với cảm xúc thì những người mệnh Thuỷ thưởng biểu hiện của sự lo lắng và bất an. 

Mệnh thủy là gì?

Mang trong mình đặc trưng của Nước, những người thuộc mệnh Thủy thường có tính cách gần gũi, hiền hòa. Những người này rất có tố chất nghệ thuật. Đặc biệt họ rất biết cách sáng tạo và sống thiên về tình cảm. Trong ứng xử họ rất khéo léo và tinh tế. Tuy nhiên vì sống thiên về cảm xúc nên những người mệnh Thủy thường dễ bị lay động và thường có cảm xúc tiêu cực.

người mệnh thủy

Mệnh thủy thường sinh những năm nào?

Người mệnh thủy sẽ sinh vào các năm :

Năm sinh

Can chi

Năm sinh

Can chi

1936

Bính Tý

1996

Bính Tý

1937

Đinh Sửu

1997

Đinh Sửu

1944

Giáp Thân

2004

Giáp Thân

1945

Ất Dậu

2005

Ất Dậu

1952

Nhâm Thìn

2012

Nhâm Thìn

1953

Quý Tỵ

2013

Quý Tỵ

1966

Bính Ngọ

2026

Bính Ngọ

1967

Đinh Mùi

2027

Đinh Mùi

1974

Giáp Dần

2034

Giáp Dần

1975

Ất Mão

2035

Ất Mão

1982

Nhâm Tuất

2042

Nhâm Tuất

1983

Quý Hợi

2043

Quý Hợi

Người mệnh thủy hợp màu gì?

Người mệnh Thủy sẽ hợp với những màu sắc thuộc hành Thủy, hành Mộc và vì Kim. Vì vậy những người mệnh Thủy sẽ hợp với màu đen, xanh da trời , trắng và ánh kim nhất.

Tính cách của người mệnh Thủy 

Người mệnh Thủy là những người khéo léo và có tính cách gần gũi hiền hòa. Khi thực hiện một việc gì đó người mệnh Thủy suy nghĩ rất cẩn trọng khi đưa ra quyết định. Có tầm nhìn xa, trông rộng và tài trí hơn người. Tuy nhiên người mệnh Thủy thường sống thiên hướng về cảm xúc nên tâm trí dễ bị lay động. 

Nếu một khi Thủy quá vượng thì người đó sẽ trở nên gian xảo và dối trá. Trái lại nếu Thủy suy yếu thì bản mệnh của họ sẽ trở nên nhu nhược, yếu kém, tiêu cực và không có tiếng nói trong xã hội.

Người mệnh Thủy làm nghề gì thì phù hợp?

  • Đối với những người mang bản mệnh Thủy. Công việc của họ cần liên quan đến nước và có tính hàn như nuôi trồng thủy hải sản, sản xuất rượu, bia; nhân viên cứu hộ; giáo viên; vận động viên bơi lội; các công việc nghiên cứu và chăm sóc sinh vật sông, biển. 
  • Các công việc duy chuyển, ngoại giao nhiều như: tiếp viên hàng không, hướng dẫn viên du lịch, hàng hải, vận tải, chuyển phát nhanh,...Một số ngành nghề thuộc mệnh Kim mà Thủy có thể lựa chọn như: cảnh sát, vận động viên, luật sư, bác sĩ,....Ngoài ra còn có một số nghề hợp với mệnh Mộc và cả mệnh Thủy như: văn hóa, giáo dục, chính trị,....
  • Tuy nhiên người mệnh Thủy cần tránh những ngành thuộc mệnh Hỏa và Thổ vì đây là các mệnh tương khắc với nhau. Nếu chọn những ngành nghề thuộc hai mệnh này thì rất có thể chủ nhân mệnh Thủy sẽ dễ bị phá sản, quấy phá và sẽ luôn dậm chân tại chỗ.

 

nghề nghiệp người mệnh thủy

Hướng dẫn sắp xếp phong thủy bàn làm việc cho người mệnh Thủy

Trước khi đặt bàn làm việc tại một chỗ làm mới, người Việt thương quan tâm nhiều đến hướng. Bởi vì khi đặt hướng bàn đúng phong thủy vận khí, tài lộc của chủ nhân sẽ được tốt hơn, mọi thứ trong công việc sẽ được thuận lợi hơn. 

Người mệnh thủy ngồi hướng nào?

Đối với những người mệnh Thủy hướng Bắc, Đông Bắc, Tây, Tây Nam hoặc Tây Bắc sẽ là những hướng tốt nhất giúp chủ nhân đón tài lộc và may mắn. 

Tuy nhiên người mệnh Thủy nên đặc biệt lưu ý hướng xấu nhất của họ là hướng Chính Đông. Nếu bàn làm việc đang ở hướng này thì nhất định phải có dịch chuyển thay đổi hướng khác, nếu không cuộc sống sẽ luôn gặp khó khăn. 

Cách bài trí bàn làm việc cho người mệnh Thủy 

Không chỉ có hướng mà cách bố trí bàn làm việc cũng vô cùng quan trọng để giúp gia chủ có thể phát triển sự nghiệp rực rỡ hơn. Người mệnh Thủy khi bài trí bàn làm việc cần lưu ý những điều sau:

  • Tuyệt đối không đặt bàn quay vào mặt tường vì sẽ không thu hút được tài lộc cũng như không có quý nhân hỗ trợ.
  • Sau lưng bàn làm việc nên có điểm tựa thật chắc như bức tường, tủ tài liệu. Điều này tựa như khi bạn gặp khó khăn vẫn sẽ có người giúp đỡ để bạn tựa vào.
  • Không để bàn làm việc ngay giữa văn phòng vì sẽ tạo cho gia chủ (từ này dùng cho phong thủy nhà ở thì phù hợp hơn, có thể dùng từ “bạn”) cảm giác trống trải, cô đơn.
  • Bàn làm việc nên kê ra hướng cửa nhưng tránh để đối diện nhằm trực tiếp đón nhận nguồn năng lượng may mắn từ bên ngoài. (Bàn làm việc nên kê hướng ra cửa để trực tiếp đón nhận nguồn năng lượng may mắn từ bên ngoài, nhưng lưu ý tránh để đối diện trực tiếp.)
  • Không kê bàn làm việc dưới những góc khuất, những nơi có góc nhọn hoặc dưới những thanh xà ngang của trần nhà.

Mệnh Thủy để gì trên bàn làm việc?

Ngoài việc bày trí bàn làm việc thì cũng nên chú ý đến vật trang trí trên bàn. Đầu tiên bàn làm việc nên gọn gàng, ngăn nắp để vượng khí được lưu thông thuận lợi, nhất là đảm bảo công việc diễn ra tốt đẹp và ít bị gián đoạn trong quá trình làm. Trên bàn làm việc của người Thủy cũng nên đặt một số vật phẩm nhằm tăng khả năng may mắn tài lộc cho gia chủ.

Một số vật phẩm có thể trên bàn làm việc như:

  • Bể cá cảnh mini 
  • Quả cầu đá phong thủy
  • Cóc ngậm tiền
  • Chọn cây để bàn làm việc
  • Thần tài
  • Rồng vàng

vật phẩm phong thủy cho người mệnh thủy

Bài viết trên của G Office đã chia sẻ tất tần tật về người mệnh Thủy cũng như phong thủy bàn làm việc cho người mệnh Thủy. Hi vọng những thông tin mà G Office đem đến sẽ có ích cho bạn đọc.Nếu bạn đang đang có nhu cầu tìm thuê văn phòng trọn gói hoặc chỗ ngồi làm việc riêng có phong thủy hợp mệnh, hãy liên hệ G Office!

Có thể bạn quan tâm