G-OFFICE

G-OFFICE

G-OFFICE

Tin tức

Mẹo khởi nghiệp tuyệt vời dành cho các nữ doanh nhân

Trở thành chủ sở hữu doanh nghiệp của riêng mình là ước mơ của rất nhiều nữ doanh nhân. Người ta nói về quyền bình đẳng giữa nam và nữ, nhưng mấy ai đủ nhận thức để biết rằng bình đẳng vẫn là nhiệm vụ phải đạt được.

Thực tế cho thấy cấu trúc xã hội của chúng ta là nơi những người khác đóng vai trò can thiệp nhiều hơn vào cuộc sống của phụ nữ mà không thực sự tính đến suy nghĩ của họ. Điều tương tự cũng áp dụng cho những phụ nữ muốn làm chủ trong thế giới kinh doanh. Trong trường hợp khởi nghiệp, không gian văn phòng chia sẻ chứng tỏ là một triển vọng có lợi cho họ. Kiểm soát ngân sách, tiện nghi hàng đầu và một môi trường thoải mái là lý tưởng phù hợp để giúp các nữ doanh nhân sớm thành công trong mô hình kinh doanh bền vững. 

Thật khó cho bất kỳ ai rời bỏ một công việc được trả lương cao bởi vì đó là một khu vực thoải mái và cá nhân không cao. Hoàn thành trách nhiệm và nâng cao ý tưởng ngay từ đầu để biến nó thành thành công là một điều gì đó hoàn toàn khác. Đây là lý do quan trọng để hiểu được những gì mà không gian văn phòng chia sẻ mang lại cho các doanh nhân nữ.

Nữ doanh nhân

Những cách mà không gian văn phòng chia sẻ giúp đỡ các nữ doanh nhân

Trong không gian hợp tác cung cấp một nơi hợp tác để làm việc, với những người có cùng chí hướng xung quanh. Như đã đề cập ngắn gọn ở trên, không phải trả tiền thuê cho không gian văn phòng rộng rãi và trả tiền lắp đặt mọi thiết bị. Không gian làm việc chung mang lại sự an toàn đáng kể cho phụ nữ tại nơi làm việc của họ khi so sánh với một không gian văn phòng truyền thống đơn lẻ. Trong những ngày đầu ra mắt, rất nhiều điều bất ngờ ập đến và một phòng họp rộng rãi sẽ là nơi hoàn hảo cho những buổi brainstorming nhanh chóng.

Mẹo khởi nghiệp dành cho nữ doanh nhân

Là một doanh nhân mới chớm nở, văn hóa xã hội hiện nay khiến một nữ doanh nhân cần phải ghi nhớ một vài mẹo nhỏ. Hãy xem xét một số mẹo sau!

Sự tự tin của bạn là tài sản tốt nhất

Với tư cách là một doanh nhân, bạn tin rằng đề xuất mới của mình sẽ thành công rực rỡ, thì điều bắt buộc là phải tự tin trình bày. Trên khắp thế giới, phụ nữ vẫn bị đối xử nghi ngờ và phục tùng khả năng ra quyết định của họ. Những yếu tố tương tự sẽ trở nên đáng giá nếu chúng ở trong một người đàn ông. Thành công không phụ thuộc vào giới tính. Sự tự tin cũng vậy. Bạn không nên trở nên căng thẳng nếu thế giới phán xét mọi việc bạn làm. Thế giới cần có một cái nhìn tốt hơn.

Nếu bạn là một nữ doanh nhân, bạn cần phải liên tục nhắc nhở bản thân về giá trị của mình, có nhiều niềm tin và sự tích cực trong bản thân, thể hiện và sự hỗ trợ của không gian làm việc độc đáo sẽ giúp bạn hoàn thành phần việc còn lại.

Nữ doanh nhân cần phải luôn giữ một phong thái tự tin

Hãy là một người học nhất quán và tập trung vào tăng trưởng

Dấu hiệu đầu tiên của một doanh nhân thành công là trở thành một người luôn học hỏi. Có kiến ​​thức rõ ràng về ngành, thị trường mục tiêu của bạn và các xu hướng thịnh hành là điều quan trọng hàng đầu. Các công ty khởi nghiệp chỉ đạt được thành công to lớn khi họ nhận thức được thị trường của mình một cách tối ưu, điều quan trọng là phải lưu tâm đến tất cả các xu hướng thị trường. Trước khi bạn bắt đầu hoạt động của doanh nghiệp, bạn nên tương tác với khách hàng và hiểu những gì họ mong đợi từ thị trường ngách của bạn. Tóm lại, bạn sẽ biết bạn có thể cung cấp những gì khác biệt cho họ với doanh nghiệp của bạn.

Đảm bảo rằng bạn giữ liên lạc thường xuyên với khách hàng của mình thông qua phản hồi cũng là điều cần thiết để thiết lập mối quan hệ lâu dài với họ. Đừng quên theo dõi hoạt động của các đối thủ cạnh tranh của bạn trong ngành.

Sử dụng mạng lưới hợp tác làm lợi thế của bạn

Khi bạn bắt đầu với doanh nghiệp của mình, không gian làm việc tại văn phòng chia sẻ có thể chứng minh là mạng lưới toàn diện để giữ cho bạn bền vững. Làm việc tại một không gian văn phòng chung, bạn sẽ luôn tìm thấy rất nhiều người cùng chí hướng ở đó.

Coworking Space tổ chức rất nhiều sự kiện kết nối nhằm phục vụ lợi ích của các nữ doanh nhân. Là phụ nữ, bạn luôn có thể tận dụng những điều như vậy để biến thành lợi thế cho mình.

Chẳng bao lâu, bạn sẽ thấy mình đang chia sẻ kinh nghiệm của chính mình với những doanh nhân mới thành lập đang chia sẻ không gian làm việc chung của bạn. Luôn luôn là một năng lượng tích cực khi thấy phụ nữ ra ngoài hỗ trợ những phụ nữ khác trong công việc kinh doanh của họ.

Nữ doanh nhân cần tận dụng tốt mạng lưới mối quan hệ của mình

Chọn người cố vấn của bạn một cách cẩn thận

Trong những ngày đầu kinh doanh, việc tìm kiếm những người cố vấn phù hợp để hướng dẫn bạn có rất nhiều điều quan trọng. Những người cố vấn này sẽ hướng dẫn bạn thông qua toàn bộ ma trận khởi nghiệp. Bạn cần chắc chắn về những lần bạn yêu cầu trợ giúp thêm và cũng học cách chấp nhận sự trợ giúp đó một cách cẩn thận. Trở thành chủ doanh nghiệp mang đến một số thách thức chưa từng thấy và bạn cần phải nhận thức rõ về chúng trước. Những kiểu cố vấn phù hợp sẽ giúp bạn vượt qua những thử thách như vậy tốt hơn những người khác.

Đảm bảo rằng hoạt động kinh doanh của bạn là hợp pháp

Ngày nay, tuân thủ pháp luật là một khía cạnh bị rất nhiều nữ doanh nhân bỏ qua. Mục tiêu chính của luật doanh nghiệp là giúp bạn tránh những rắc rối pháp lý ngay cả trước khi chúng xảy ra.

Đối với một doanh nghiệp thành công, về lâu dài, đảm bảo tuân thủ pháp luật ngay từ đầu là điều bắt buộc. Ngay cả khi doanh nghiệp của bạn thuê các chuyên gia với chi phí khá tốn kém, hãy xác định danh tính hợp pháp của công ty bạn và kêu gọi mọi người ký các thỏa thuận không tiết lộ để bảo vệ ý tưởng của bạn.

Chăm sóc bản thân và không quên tận hưởng cuộc sống

Đúng là việc trở thành sếp của bạn sẽ mang theo những thăng trầm công bằng. Bạn sẽ phải chịu nhiều áp lực một nhiều lần, nhưng hãy chắc chắn rằng bạn chăm sóc bản thân và cũng có niềm vui khi bạn phấn đấu để đạt được thành công.

Thói quen ngủ và ăn uống kém sẽ không bao giờ là một dấu hiệu tốt cho bạn với tư cách là một nữ doanh nhân trong thời gian tới. Bạn nên ở trong tình trạng hoàn hảo để định hướng công việc kinh doanh của mình cho đến giai đoạn cuối cùng của sự thành công. Sau tất cả, một Nữ Doanh nhân phải duy trì sự cân bằng giữa công việc và cuộc sống như không phải việc của ai!

G Office là một nơi khuyến khích các nữ doanh nhân theo mọi cách chúng tôi có thể, có thể là cung cấp dịch vụ cố vấn tốt nhất trong ngành bởi đội ngũ dày dặn kinh nghiệm của chúng tôi hoặc cung cấp các ưu đãi độc đáo dành riêng cho các nữ doanh nhân tại các cơ sở văn phòng của chúng tôi. Bạn thấy đó! G Office là một nơi lý tưởng cho các nữ doanh nhân khởi nghiệp đúng không nào.

Bài viết liên quan:

5 Tip khởi động cho công ty startup

5 lợi ích hàng đầu của không gian văn phòng ảo cho công ty khởi nghiệp

Làm thế nào để trở thành một người quản lý hiệu quả?

Khởi nghiệp là gì? Phân loại công ty khởi nghiệp

Mẹo gọi vốn thành công cho công ty khởi nghiệp