G-OFFICE

G-OFFICE

G-OFFICE

Tin tức

5 lợi ích hàng đầu của không gian văn phòng ảo cho công ty khởi nghiệp

Các công ty khởi nghiệp (startup) có khả năng độc đáo là tận dụng tối đa không gian văn phòng ảo. Đó là bởi vì khi bạn bắt đầu kinh doanh theo cách đó, bạn không phải lo lắng về việc chuyển đổi từ cách thiết lập truyền thống. Trên thực tế, những công ty này thường có số lượng nhân viên không nhiều (dưới 10 người) hoặc lựa chọn hình thức làm việc từ xa (work from home). Đây là một trong những đặc điểm nổi bật nhất giúp các startup lựa chọn không gian văn phòng ảo như một giải pháp tối ưu nhất đối với họ.

5 lợi thế của không gian văn phòng ảo

Có rất nhiều lợi ích có thể được liên kết với không gian văn phòng ảo. Trong bài viết này, chúng tôi đã cố gắng đút kết để giới thiệu đến các bạn những lợi ích nổi bật nhất. Hãy xem nhé!

Tăng tính linh hoạt

Bạn có một cuộc hẹn khẩn cấp mà bạn không thể bỏ lỡ? Trong trường hợp đó, không gian văn phòng ảo ra đời để giải cứu. Những điều này mang lại sự linh hoạt nâng cao cho nhân viên của công ty bạn. 

Họ có thể hoàn thành công việc trong thời hạn quy định mà không cần tuân thủ nguyên tắc về giờ làm việc chính thức. Bằng cách để chuyên viên làm việc theo thời gian của họ, bạn cho họ cảm giác được tự kiểm soát. Điều này dẫn đến nhân viên có được cảm giác thoải mái, hạnh phúc với công việc và tăng năng suất cao hơn trong công việc.

Không gian văn phòng ảo giúp tạo nên sự linh hoạt

Giảm chi phí chung

Không thể phủ nhận rằng việc duy trì một không gian văn phòng truyền thống là rất tốn kém. Bạn sẽ phải suy nghĩ về rất nhiều chi phí như tiền thuê văn phòng, các vật dụng nội thất, bảo hiểm bổ sung, điện nước và các phần cứng khác. Cách tốt nhất để thoát khỏi khoản chi phí tài chính này là chọn một không gian văn phòng ảo. Với điều này, bạn có thể hạn chế đáng kể chi phí phát sinh. Giờ đây, bạn có thể sử dụng số tiền tiết kiệm được để mở rộng hoạt động kinh doanh của mình hơn nữa.

Thân thiện với môi trường

Lượng khí thải carbon mà nhân viên của bạn để lại khi di chuyển đến và đi từ nơi làm việc là điều đáng để suy nghĩ. Ở đây, không gian văn phòng ảo mở rộng bàn tay giúp đỡ môi trường. Đây là một giải pháp thay thế xanh để tiến hành hoạt động kinh doanh, sẽ có ảnh hưởng sâu sắc đến công ty của bạn. Bạn có biết rằng chuyển sang màu xanh lá cây có xu hướng thu hút nhiều nhà đầu tư hơn? Bạn cũng có thể sử dụng nó như một công cụ tiếp thị.

Không gian văn phòng ảo giúp tiết kiệm chi phí

Hình ảnh doanh nghiệp chuyên nghiệp

Một trong những lợi ích to lớn của không gian văn phòng ảo là bạn có thể có một địa chỉ văn phòng thực ở những nơi trung tâm, địa điểm đẹp và thuận tiện giao thông mà không phải trả một số tiền quá lớn. 

Với không gian văn phòng ảo, bạn cũng hoàn toàn có thể nhận các gói hàng và thư từ của mình. Đúng là có một địa chỉ kinh doanh chuyên nghiệp có xu hướng tạo uy tín cho doanh nghiệp của bạn. Cuối cùng, nó sẽ tạo ra mối quan hệ tin cậy giữa bạn và khách hàng của bạn.

Không gian văn phòng ảo giúp xây dựng hình ảnh chuyên nghiệp

Tiết kiệm thời gian 

Một thực tế là hầu như mọi nhân viên văn phòng đều mất 2-3 giờ mỗi ngày được dành cho việc chuẩn bị và đi đến văn phòng. Với không gian văn phòng ảo, bạn có lợi thế trong việc tận dụng thời gian lãng phí. Thay vào đó, bây giờ, bạn có thể sử dụng thời gian đã mất cho việc gì đó hiệu quả. Với việc tăng năng suất, doanh nghiệp sẽ có lợi. Điều này trực tiếp dẫn đến sự phát triển trong sự nghiệp chuyên môn của bạn. Khi không phải gắng sức khi tham gia giao thông, bạn có thể tập trung hơn vào công việc.

Phần kết luận

Những lợi thế nêu trên cho thấy rõ lý do tại sao không gian văn phòng ảo lại được ưa chuộng đến vậy. Ngoài việc tiết kiệm chi phí, nó còn cho phép các doanh nghiệp tạo dựng một hình ảnh chuyên nghiệp trong thế giới doanh nghiệp. Bên cạnh đó, bạn có thể xây dựng “văn hóa xanh” và thậm chí có quyền truy cập vào đội ngũ nhân tài toàn cầu. Không nghi ngờ gì nữa, không gian văn phòng ảo là một lợi ích cho các công ty khởi nghiệp. Tuy nhiên, để có kết quả tốt nhất, bạn cần lựa chọn nhà cung cấp dịch vụ cho thuê văn phòng ảo uy tín. Nếu doanh nghiệp của bạn đang có trụ sở tại TP.HCM, hãy xem ngay hệ thống văn phòng ảo, văn phòng chia sẻ của G Office, không gian làm việc chung tuyệt vời có mặt tại các địa điểm trọng yếu của TP.HCM. Để biết thêm chi tiết, liên hệ với chúng để được tư vấn nhé.

Bài viết liên quan:

 

5 Tip khởi động cho công ty startup

Mẹo khởi nghiệp tuyệt vời dành cho các nữ doanh nhân

Làm thế nào để trở thành một người quản lý hiệu quả?

Khởi nghiệp là gì? Phân loại công ty khởi nghiệp