G-OFFICE

G-OFFICE

G-OFFICE

Tin tức

Tại sao các cuộc gặp mặt trực tiếp khách hàng lại quan trọng như vậy?

Việc tiến hành các cuộc gặp mặt trực tiếp khách hàng có giá trị rất lớn, đặc biệt là khi bạn đang cố gắng xây dựng mối quan hệ khách hàng không thể phá vỡ.

Nếu bạn đang vận hành doanh nghiệp theo phương thức Work from home và cần một giải pháp để có được không gian chuyên nghiệp đó tiếp khách hàng hay đối tác của mình. Hãy tham khảo gói dịch vụ văn phòng ảo của G Office!

Hình thức gặp mặt trực tiếp khách hàng quan trọng như thế nào?

Gặp mặt trực tiếp giúp tạo dựng mối quan hệ bền chặt với khách hàng của bạn

Các cuộc họp online là cách tiết kiệm thời gian tuyệt vời khi bạn chỉ cần trò chuyện nhanh với nhóm của mình hoặc khách hàng không có mặt để gặp mặt trực tiếp. Vấn đề duy nhất là đôi khi, rất nhiều thứ có thể bị mất trong quá trình chuyển đổi trong lĩnh vực kỹ thuật số. Màn hình bị đóng băng, kết nối internet bị mất và luôn có ít nhất một người gặp sự cố kỹ thuật.

Mặc dù, công nghệ vẫn có thể đóng một vai trò quan trọng trong các cuộc họp trực tiếp, nhưng thời lượng và sự thành công của cuộc họp không nhất thiết phụ thuộc hoàn toàn vào một thiết bị hoạt động. Một trong những thuộc tính lớn nhất của các cuộc gặp mặt trực tiếp với khách hàng là chúng cho phép bạn tạo kết nối vững chắc với khách hàng của mình mà bạn sẽ không thể thực hiện được thông qua Zoom, Skype hoặc Microsoft Teams. Những tương tác này có ý nghĩa hơn và thêm một dấu ấn cá nhân độc đáo mà bạn hầu như không thể tái tạo.

Hình thức gặp mặt trực tiếp khách hàng quan trọng như thế nào?

Các cuộc họp tập trung và hiệu quả hơn

Một lý do khác khiến việc tổ chức các cuộc gặp mặt trực tiếp với khách hàng rất quan trọng là nó tạo ra những tương tác có ý nghĩa và tác động hơn nhiều. Các cuộc họp có cấu trúc tốt và được tổ chức phù hợp phục vụ một mục đích cụ thể thường tập trung và hiệu quả hơn các cuộc họp online, trao đổi qua email hoặc video call tùy ý.

Khi khách hàng và nhân viên tích cực tham gia vào các cuộc họp thay vì chỉ đóng vai trò là người tham gia thụ động, họ có nhiều khả năng tạo ra những ý tưởng hành động mạnh mẽ mà công ty của bạn thực sự có thể sử dụng để tạo điều kiện cho sự phát triển và thịnh vượng.

Giao tiếp không chỉ là lời nói. Thông thường, ngôn ngữ cơ thể và nét mặt có thể nói lên âm lượng. Đây là những yếu tố không phải rõ ràng hoặc dễ nhận ra trong các cuộc họp ảo hoặc qua điện thoại, nhưng chắc chắn sẽ dễ nhận thấy hơn khi bạn ngồi đối diện với ai đó.

Làm quen với mọi người dễ dàng hơn

Hãy dành đủ thời gian cho một người và sớm hay muộn, bạn sẽ học được rất nhiều điều quan trọng về họ mà có thể họ không nhất thiết phải nói với bạn. Sau một thời gian, bạn sẽ bắt đầu nhận ra điều gì khiến họ thích thú, điều gì kích thích họ, điều gì khiến họ chán nản và khi nào họ lắng nghe ý kiến ​​của bạn một cách chủ động hoặc thụ động. Đây là những điều mà mọi người có thể không nhận ra rằng họ đang làm, nhưng chúng gửi tín hiệu giao tiếp rõ ràng đến những người khác.

Bạn cũng sẽ dễ dàng hiểu được tính cách của ai đó và trạng thái tâm trí hiện tại của họ khi họ đang ngồi trong cùng phòng với bạn hơn là tương tác qua màn hình của thiết bị kỹ thuật số.

Truyền đạt rõ ràng các mục tiêu và chiến lược chuyên nghiệp của bạn

Gặp mặt trực tiếp giúp bạn dễ dàng nhận ra và đọc các biểu hiện trên khuôn mặt và ngôn ngữ cơ thể. Hình thức giao tiếp tiềm thức này là một phần quà chết cho cách ai đó phản ứng với các ý tưởng và chiến lược kinh doanh được đề xuất của bạn trong thời gian thực. Giao tiếp ảo giúp mọi người dễ dàng che giấu những gì họ đang thực sự nghĩ. Mặc dù điều này chắc chắn có lợi cho bạn ở một mức độ nào đó, nhưng đó không phải lúc nào cũng là một vị trí lý tưởng khi bạn là người nói và những người khác đang lắng nghe.

Vì tương tác mặt đối mặt được cho là mất nhiều thời gian hơn để thiết lập và tiến hành, nên mọi người thường muốn đi thẳng vào vấn đề càng nhanh càng tốt mà không lãng phí thời gian. Tất nhiên, vẫn có một số thành phần xã hội liên quan đến việc nói chuyện nhỏ, nhưng mục đích chính là thảo luận về các mục tiêu kinh doanh và tiềm năng tăng trưởng trong khi tạo dựng mối quan hệ đối tác.

Ít bị gián đoạn và phân tâm hơn

Làm việc tại nhà có thể mang lại rất nhiều lợi ích và sự thoải mái như không phải đến văn phòng mỗi ngày, nhưng cũng có rất nhiều cạm bẫy.

Một trong những nhược điểm nổi bật nhất của việc làm việc tại nhà là sự gián đoạn và mất tập trung rất nhiều xung quanh chúng ta. Cho dù đó là những người hàng xóm ồn ào bên ngoài, thú cưng liên tục muốn được chú ý, về cơ bản là giáo dục trẻ em tại nhà hoặc cố gắng chia sẻ không gian làm việc chật chội với vợ/chồng của chúng ta, làm việc tại nhà có thể cực kỳ áp đảo tinh thần và sự tập trung của bạn. Những gián đoạn và phiền nhiễu này không chỉ làm giảm năng suất mà còn có thể làm giảm chất lượng của công việc thực sự được hoàn thành.

Dành thời gian cho một cuộc họp trực tiếp đã được lên lịch trong không gian văn phòng chia sẻ cung cấp cho bạn và khách hàng hoặc nhân viên của bạn một bầu không khí chuyên nghiệp phù hợp để tạo điều kiện cho năng suất và sự tập trung.

G Office - Mang đến sự chuyên nghiệp cho các cuộc gặp mặt trực tiếp khách hàng của bạn

Phòng họp và khu vực tiếp khách trực tiếp chuyên nghiệp tạo G Office

Bảo đảm rằng, khi bạn hoạt động work from home và chọn thuê văn phòng ảo ở G Office để gặp mặt trực tiếp khách hàng hoặc nhóm của bạn cho phép bạn duy trì một hình ảnh chuyên nghiệp nhất quán, sạch sẽ và có tổ chức. Thay vì, bạn tận dụng không gian phòng khách tại nhà hay một quán cafe nào đó, nó sẽ khiến bạn khó kiểm soát được các vấn đề phát sinh ngoài ý muốn. Khách hàng hoặc nhân viên của bạn có thể cảm thấy hơi buồn cười khi con mèo của bạn liên tục làm gián đoạn hoặc xuất hiện trong nền các cuộc gọi ảo của bạn đấy.

Liên hệ ngay G Office để có được giải pháp hoàn hảo cho các cuộc gặp mặt trực tiếp khách hàng, đối tác hay họp nội bộ nhân viên của mình.