G-OFFICE

G-OFFICE

G-OFFICE

Tin tức

Những lợi ích của không gian văn phòng dùng chung mang đến cho doanh nghiệp của bạn

Thuê không gian văn dùng chung đang nhanh chóng trở thành xu hướng mới của nhiều doanh nghiệp - đặc biệt là đối với các công ty mới thành lập và các doanh nghiệp vừa và nhỏ. Môi trường không gian làm việc chia sẻ xuất hiện lần đầu tiên ở San Francisco vào năm 2005 - và nhanh chóng lan rộng khắp Bắc Mỹ và toàn cầu kể từ đó. Loại không gian này phổ biến với các chủ doanh nghiệp hoạt động tại nhà, vì nó cung cấp cho họ một nơi để gặp gỡ khách hàng trong một khung cảnh chuyên nghiệp. Nhưng ngoài việc tiết kiệm chi phí, không gian văn phòng dùng chung có thể có nhiều lợi ích hơn mà có thể bạn chưa biết, cùng G Office tìm hiểu nhé!

Lợi ích của không gian văn phòng dùng chung

Chi phí chung thấp và tính linh hoạt trong thời gian thuê ngắn hạn.

Khuyến khích sự tương tác giữa những người thuê chung không gian văn phòng - một hành vi xã hội có thể kích thích sự sáng tạo của nhóm bạn.

Nếu bạn là doanh nghiệp làm việc tại nhà, thì việc thuê văn phòng dùng chung có thể cung cấp cho bạn một nơi để gặp gỡ khách hàng, phỏng vấn và đào tạo nhân viên mới. Thay vì gặp gỡ tại một quán cà phê hoặc nhà hàng có thể không gửi được thông điệp tốt nhất.

Thuê không gian văn phòng chia sẻ còn giúp bạn có một địa điểm để tổ chức các sự kiện của công ty một cách chuyên nghiệp hơn.

Các tiện nghi cơ bản được cung cấp

Một không gian văn phòng dùng chung tốt sẽ cung cấp cho khách hàng những tiện nghi cơ bản như truy cập Internet tốc độ cao, phòng họp và dịch vụ giải đáp thắc mắc. Các phòng họp và sảnh tiếp khách cũng có đồ uống giải khát cho khách hàng của bạn.

Dịch vụ giải đáp thắc mắc với đội ngũ lễ tân và chăm sóc khách hàng với chuyên môn cao có thể giải phóng các nguồn lực có giá trị cho tổ chức của bạn và cho phép nhân viên của bạn tập trung vào công việc kinh doanh hàng ngày của doanh nghiệp. Một dịch vụ trả lời cuộc gọi sẽ tạo ra một ấn tượng chuyên nghiệp cho bất kỳ ai gọi đến.

Hơn nửa, môi trường làm việc chung có uy tín sẽ cung cấp tất cả đồ đạc bạn cần, do đó bạn sẽ không phải lo lắng về việc chi tiêu nguồn lực của mình cho bàn, ghế, v.v.

không gian văn phòng dùng chung cung cấp đầy đủ các tiện nghi cơ bản

Các cơ hội kết nối

Bạn có thể ngạc nhiên về các cơ hội kết nối mà văn phòng cho thuê chia sẻ mang lại:

  • Khách hàng tiềm năng: Với các tổ chức khác nhau chia sẻ cùng một không gian, bạn có thể tìm thấy khách hàng tiềm năng hoặc thậm chí nhận được các giao dịch với mức chiết khấu từ những người thuê nhà như bạn bè của bạn.
  • Các mối quan hệ cố vấn: Nếu một trong những người thuê là lãnh đạo kỳ cựu của một doanh nghiệp vừa hoặc nhỏ, thì các công ty khởi nghiệp khác có thể tìm đến chủ doanh nghiệp đó để có những lời khuyên có giá trị.

Chi phí thấp

Một trong những lợi ích tiết kiệm tiền chính của việc thuê văn phòng chia sẻ là chi phí chung của bạn sẽ thấp hơn đáng kể so với việc bạn thuê một không gian văn phòng truyền thống. Hầu hết các doanh nghiệp vừa và nhỏ vẫn đang tự xây dựng từ đầu có thể được hưởng lợi theo cấp số nhân từ thiết lập này. Các văn phòng đã được trang bị đầy đủ nội thất, vì vậy bạn sẽ không phải lo lắng về chi phí mua hoặc di chuyển đồ nội thất văn phòng trừ khi có những món cụ thể mà bạn thực sự muốn hoặc cần tự mang theo. Các văn phòng chia sẻ cũng cung cấp đầy đủ chỗ ở bao gồm bộ phận CNTT, nhân viên vệ sinh, nhân viên lễ tân, truy cập Wifi, v.v. Tất cả đã được bao gồm trong phí thuê của bạn và bạn có thể sử dụng chúng bất cứ khi nào bạn cần chứ không cần phải thuê thêm nhân viên.

Điều khoản cho thuê linh hoạt

Thuê văn phòng chia sẻ giúp bạn linh hoạt sử dụng không gian bất cứ khi nào bạn cần, nhưng điều đó cũng có nghĩa là bạn sẽ không bị ràng buộc vào một hợp đồng thuê không phù hợp với nhu cầu của bạn hoặc lâu hơn bạn dự định sử dụng không gian. Một số công ty cho thuê văn phòng cung cấp sự linh hoạt không giới hạn đến mức bạn có thể thanh toán hàng giờ, hàng ngày, hàng tuần, hai tuần hoặc thậm chí hàng tháng. Thực tế là nếu bạn đang điều hành một doanh nghiệp nhỏ, bạn có thể không cần phải ở văn phòng mọi lúc. Đôi khi, bạn có thể chỉ cần không gian văn phòng trong vài giờ vào một ngày cụ thể để gặp gỡ khách hàng hoặc nhân viên của mình. Các công ty cung cấp dịch vụ cho thuê văn phòng đều tính đến điều này và sẵn sàng đáp ứng nhu cầu của bạn.

Cho phép mở rộng mạng lưới quan hệ có ích cho bản thân

Văn phòng chia sẻ thường có thể trở thành môi trường xã hội. Không phải tất cả mọi người đều nhất thiết phải có mạng. Hầu hết mọi người chỉ muốn đi vào, hoàn thành công việc trong ngày và rời đi mà không cần phải giao lưu với người khác, điều này hoàn toàn có thể chấp nhận được và dễ hiểu. Tuy nhiên, bạn sẽ ngạc nhiên khi có nhiều người cùng chí hướng có xu hướng tình cờ tụ tập ở cùng một nơi.

Theo nhiều cách, đây có thể là một điều tốt vì nó tạo ra một môi trường chính cho sự sáng tạo và những ý tưởng mới được thảo luận và phát triển mạnh mẽ. Bạn có thể tiếp xúc với những người là chuyên gia trong cùng lĩnh vực công việc với bạn và có thể cộng tác với họ để giúp thúc đẩy từng mục tiêu kinh doanh của bạn. Một lưu ý khác, bạn có thể gặp ai đó là chuyên gia trong ngành khác có dịch vụ mà bạn có nhu cầu. 

Ví dụ: nếu bạn là một doanh nhân đang cố gắng xây dựng trang web chuyên nghiệp của mình và cần sự hỗ trợ của một nhà thiết kế web tài năng. Đôi khi, bạn sẽ không phải tìm kiếm đâu xa, khi ngay chính trong không gian văn phòng bạn đang thuê có một anh bạn “hàng xóm” đang làm việc trong lĩnh vực này và bạn thường trò chuyện với anh ấy mỗi khi đến làm việc, đó là những gì bạn được đền đáp khi giao lưu trong giờ làm việc tại không làm việc chung!

Không gian và vị trí văn phòng tốt hơn

Kể từ đầu những năm 2000, đã có một lượng lớn sự quan tâm và nhu cầu thuê văn phòng chia sẻ, có nghĩa là ngày càng nhiều công ty cung cấp dịch vụ này và độc chiếm phần lớn các vị trí mong muốn cho mọi người làm việc. Văn phòng cho thuê chia sẻ cung cấp các tiện nghi thuận tiện, trung tâm, được bảo trì tốt và đầy đủ dịch vụ, vượt xa các điều khoản theo hợp đồng ít ỏi được cung cấp bởi các hình thức thuê văn phòng dài hạn và ràng buộc pháp lý truyền thống.

Không gian văn phòng dùng chung tại G Office - Sự lựa chọn đáng tin cậy cho các doanh nghiệp

Cho dù bạn là một công ty khởi nghiệp đang muốn chuyển ra khỏi cơ sở hoạt động tại nhà của mình, hay một doanh nghiệp vừa và nhỏ đang tìm kiếm một không gian nơi bạn có thể gặp gỡ khách hàng, dịch vụ cho thuê văn phòng dùng chung G Office cung cấp dịch vụ cho thuê văn phòng tại các địa điểm trung tâm TP.HCM được trang bị đầy đủ thiết bị văn phòng hiện đại với một giá cả phải chăng. Liên hệ với chúng tôi hôm nay.