G-OFFICE

G-OFFICE

G-OFFICE

Tin tức

Tại sao nữ doanh nhân yêu thích không gian văn phòng ảo

Theo thống kê, có hơn 12 triệu doanh nghiệp do phụ nữ làm chủ ở Hoa Kỳ, tăng gần 3000 phần trăm kể từ đầu những năm 1970. Các doanh nghiệp này giúp thúc đẩy nền kinh tế Hoa Kỳ, tạo ra hơn 9 triệu việc làm và tạo ra doanh thu hơn 3 nghìn tỷ đô la. Trong một cuộc khảo sát của nước này gần đây, đáng chú ý là 71% chủ doanh nghiệp nhỏ là nữ cho biết họ đang có lãi.

Tuy nhiên, khả năng cao là họ đã không bắt đầu theo cách đó. Như bất kỳ ai đã từng bắt đầu kinh doanh riêng đều biết, giai đoạn đầu thường khó khăn nhất, đặc biệt là khi nói đến tài chính. Mỗi xu phải được tính đến, bất kỳ lợi thế tài chính nào được khám phá.

Nếu bạn là một nữ doanh nhân mới thành lập công ty, bạn có thể đang làm việc tại nhà. Điều hành doanh nghiệp của bạn tại ngôi nhà hoặc căn hộ của bạn có vẻ như là một cách tiết kiệm chi phí rõ ràng, nhưng việc sử dụng dịch vụ cho thuê văn phòng ảo uy tín, chất lượng cao thực sự có thể mang đến cho công ty của bạn nhiều lợi ích lâu dài hơn thế. Hãy cùng G Office khám phá lý do tại sao.

Tính linh hoạt và tiện lợi

Chắc chắn rồi, hiện tại doanh nghiệp của bạn có thể chỉ bao gồm bạn và một chiếc máy tính xách tay, nhưng nếu điều đó thay đổi sau hai tháng và bạn đột nhiên cần một phòng họp cho 10 người trong cả buổi sáng, thì bạn sẽ cần nhiều hơn là một chiếc bàn trong phòng khách. Tại các văn phòng cho thuê của G Office, bạn có thể đặt trước một không gian phòng họp hoặc phòng phỏng vấn được bài trí vô cùng sang trọng và chuyên nghiệp với các thiết bị thông minh, đầy đủ tiện nghi đáp ứng nhu cầu của bạn. 

Với mức giá hợp lý và đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp luôn sẵn sàng nhận và sắp xếp lịch hợp lý cho bạn, chúng tôi chắc chắn sẽ hỗ trợ bạn có được những buổi thuyết trình với khách hàng, các cuộc quan trọng với đối tác thuận lợi.

Có thể bạn bắt đầu kinh doanh tại nhà vì bạn, giống như nhiều phụ nữ, là người chăm sóc chính cho gia đình và có con ở nhà với bạn. Mặc dù chắc chắn bạn có thể vừa chăm sóc con cái vừa làm việc với năng lực chuyên môn khác, nhưng điều đó không hề dễ dàng. Một nhà cung cấp văn phòng ảo tốt sẽ có thể cung cấp cho bạn hỗ trợ kinh doanh để bạn có ít chi phí hơn một chút. 

Ngay bây giờ, có thể điều đó có nghĩa là bạn sẽ có dịch vụ điện thoại, đội ngũ nhân viên được đào tạo chuyên nghiệp của chúng tôi trả lời về lĩnh vực kinh doanh của bạn, giống như cách nhân viên lễ tân sẽ làm trong một cơ sở cho thuê văn phòng truyền thống. Hoặc có thể nó có nghĩa là nhận thư và chuyển tiếp đến tay bạn, quyền được sử dụng dụng sảnh tiếp khách sang trọng.

Tính linh hoạt và tiện lợi của văn phòng ảo

Sức mạnh của địa chỉ công ty đẹp

Hãy tưởng tượng bạn có thể đặt một địa chỉ ở quận 1 hay quận 3, TPHCM đã được thiết lập dưới tên và chức danh của bạn trên danh thiếp mới của bạn — ngay cả khi bạn không có văn phòng riêng tại địa chỉ đó. Ngoài việc giúp bảo vệ quyền riêng tư của bạn, việc có một địa chỉ khu kinh doanh được nhiều người tìm kiếm chỉ đơn giản là trông chuyên nghiệp hơn so với địa chỉ nhà riêng trên danh thiếp của bạn. Bạn có thể đặt cược rằng ít nhất một trong số những người mà bạn chia gửi danh thiếp, mỗi ngày sẽ tìm địa chỉ của bạn trực tuyến. Vì vậy, hãy tạo ấn tượng tốt đầu tiên và biến một trong những địa chỉ chính của chúng tôi thành địa chỉ của bạn.

Năng suất tăng

Bạn có thể nghĩ rằng mình sẽ làm việc hiệu quả nhất từ ​​trước đến nay khi bạn là ông chủ của chính mình, nhưng điều này có thể không đúng nếu bạn có và đang chăm sóc con nhỏ — những điều gây xao nhãng đó thực sự có thể tăng lên khi bạn vừa làm việc và vừa chăm con. 

Một cuộc khảo sát trong một nghiên cứu của các chuyên gia đã báo cáo rằng việc có một cộng đồng để làm việc giúp những người tham gia khảo sát tạo ra cấu trúc và kỷ luật để thúc đẩy họ. Vì vậy, nghịch lý thay, một số dạng cấu trúc hạn chế lại cho phép mức độ kiểm soát tối ưu đối với những người lao động độc lập. Nhóm người này nói rằng, họ làm việc hiệu quả hơn so với khi họ ở nhà hoặc ở nơi khác một mình. Có lẽ đó là tình bạn của những người “một mình với nhau”, có lẽ đó là cà phê, trà và nước luôn có sẵn. Dù đó là gì đi nữa, khi nói đến năng suất bạn đạt được khi làm việc tại một coworking space gần nhà.

quầy pantry với thức uống miễn phí tại văn phòng ảo

Bạn có phải là một nữ doanh nhân kinh doanh đang làm việc tại nhà không? Hãy để G Office giúp bạn có được những điều kiện thuận lợi nhất trong quá trình phát triển công ty của bạn với dịch vụ văn phòng ảo của chúng tôi. Liên hệ cho G Office ngay hôm nay để nhận được nhiều ưu đãi khi thuê văn phòng ảo nhé!