G-OFFICE

G-OFFICE

G-OFFICE

Tin tức

3 điều cần cân nhắc khi lựa chọn vị trí đặt địa chỉ doanh nghiệp

Có thể bạn chưa nghĩ đến, nhưng sự thật là khu vực địa lý mà bạn chọn để đặt địa chỉ doanh nghiệp của mình sẽ ảnh hướng không hề nhỏ đến vấn đề chi phí hoạt động và lợi nhuận thu được. Nhất là đối với các doanh nghiệp vừa và nhỏ hoặc là các công ty startup. Vậy làm thế nào để lựa chọn được một địa chỉ doanh nghiệp mang đến nhiều lợi ích cho doanh nghiệp, nhưng vẫn đảm bảo tối ưu về vấn đề chi phí? Hãy tham khảo qua 3 yếu tố mà G Office lưu ý đến bạn trong nội dung bài viết này nhé!

3 yếu tố cần cân nhắc khi lựa chọn vị trí đặt địa chỉ doanh nghiệp

Lựa chọn vị trí đặt địa chỉ doanh nghiệp giao thông thuận tiện

Một điều quá rõ ràng là sẽ rất tốt nếu bạn lựa chọn địa chỉ doanh nghiệp của mình tại những vị trí thuận tiện đi lại. 

Kể cả đội ngũ nhân viên của bạn cũng thế, nếu vị trí của văn phòng làm việc thuận tiện cho việc đi lại mỗi ngày của họ, họ sẽ đến công ty với một tâm thế thoải mái hơn và gắn bó lâu dài hơn. Vì thế, đây cũng là một yếu tố để doanh nghiệp của bạn có thể thu hút và giữ chân nhân tài đấy!

Hãy tìm kiếm một vị trí địa lý thuận tiện di chuyển ví dụ như trên một tuyến đường 2 chiều chẳng hạn, càng tuyệt vời hơn nếu xung quanh đó có đầy đủ hệ thống giao thông công cộng như các tuyến xe bus hay gần với trạm đổ xăng, trạm sạc điện. 

địa chỉ doanh nghiệp đặt tại vị trí thuận tiện giao thông

Lựa chọn vị trí đặt địa chỉ doanh nghiệp dễ dàng tìm kiếm

Khi doanh nghiệp của bạn đã làm rất tốt phần việc quảng bá hình ảnh, thu hút được nhiều khách hàng tìm kiếm và muốn tiếp cận. Nhưng địa chỉ doanh nghiệp lại rất khó để định vị chính xác trên google map, điều đó sẽ để lại một ấn tượng chẳng mấy tốt đẹp đối với khách hàng hoặc đối tác muốn tìm đến bạn. Lúc này, cơ hội sẽ rơi vào tay đối thủ của bạn, những doanh nghiệp dễ dàng tiếp cận hơn với địa chỉ doanh nghiệp đắc địa. 

Đó là lý do vì sao mà rất nhiều doanh nghiệp không ngại chi để sở hữu một địa chỉ doanh nghiệp tại các khu vực trung các thành phố lớn, dù chi phí rất đắt đỏ.

Lựa chọn vị trí đặt địa chỉ doanh nghiệp tại khu vực có số lượng khách hàng tiềm năng cao

Bạn có đồng ý với chúng tôi rằng, khi có nhu cầu tìm mua một thứ gì đó bạn thường ưu tiên tìm những nhà cung cấp ở gần trước, sau đó mới mở rộng phạm vị tìm kiếm không?

“Nhất cự ly nhì tốc độ” - Đây là một yếu cạnh tranh rất quan trọng để bạn có thể vượt lên đối thủ của mình. Bởi vì có những khách hàng sẵn sàng bỏ ra chi phí đắt hơn một chút, nhưng đổi lại họ sẽ nhận được hàng một cách nhanh chóng trong ngày, thay vì phải mòn mỏi chờ đợi vài ngày thậm chí cả tuần, đôi khi điều này sẽ khiến công việc của họ bị đình trệ.

Thế nên, khi lựa chọn vị trí địa lý cho doanh nghiệp của mình bạn hãy quan sát và tìm hiểu thật kỹ tiềm năng kinh doanh tại khu vực đó trước khi đi đến quyết định nhé!.

vị trí đặt địa chỉ doanh nghiệp có nhiều tiềm năng phát triển cho doanh nghiệp

Làm thế nào để tài chính hạn chế nhưng vẫn có được địa chỉ doanh nghiệp đắc địa?

Trước đây, vấn đề tìm kiếm một địa chỉ doanh nghiệp có thể đáp ứng cả 3 yếu tố trên đối với một doanh nghiệp nhỏ hay startup là rất khó khăn và hạn chế. Tuy nhiên những năm gần đây khi các mô hình văn phòng thông minh như: cho thuê văn phòng ảo hay cho thuê văn phòng chia sẻ du nhập vào Việt Nam, chúng đã giải quyết được bài toán khó này và tạo ra cơ hội cạnh tranh công bằng cho các doanh nghiệp có tài chính hạn chế.

Các mô hình văn phòng hiện đại này mang đến cho doanh nghiệp sự linh hoạt cao vì không ràng buộc hợp đồng thuê lâu dài và tối ưu chi phí thuê văn phòng đáng kể. Nhưng vẫn có được địa chỉ doanh nghiệp cực kỳ thuận lợi cho hoạt động kinh doanh. Khi các chủ doanh nghiệp hay các doanh nhân tự do chỉ phải trả từ vài trăm ngàn chi phí mỗi tháng (tùy vào gói dịch vụ sử dụng), nhưng vẫn có được địa chỉ đẹp tại các tòa nhà văn phòng hạng A sang trọng và tiện nghi.

Tại khu vực TP.HCM, các mô hình cho thuê văn phòng thông minh này đang rất nở rộ, số lượng đơn vị cung cấp dịch vụ ngày càng tăng. Tuy nhiên, vấn đề bạn cần cân nhắc là lựa chọn được một nhà cung cấp dịch vụ uy tín để hoạt động kinh doanh của bạn được hỗ trợ tận tình và có thể diễn ra suôn sẻ trong suốt quá trình thuê.

G Office - Đơn vị cho thuê văn phòng ảo, văn phòng chia sẻ, văn phòng trọn gói với trên 14 năm kinh nghiệm tại khu vực TP.HCM. Có thể nói, chúng tôi là một trong những doanh nghiệp tiên phong trong lĩnh vực này và đã cung cấp dịch vụ đến hàng ngàn doanh nghiệp trong và ngoài nước, cũng như là các doanh nhân tự do và freelancer. G Office cam kết luôn nâng cải thiện và nâng cao chất lượng dịch vụ để bạn có được những điều kiện thuận lợi nhất phát triển hoạt động kinh doanh của mình. Gọi ngay cho chúng tôi! Nếu bạn đang muốn tìm kiếm một địa chỉ doanh nghiệp đắc địa nhưng vẫn có thể tối ưu chi phí tốt nhất.