G-OFFICE

G-OFFICE

G-OFFICE

Tin tức

[VĂN PHÒNG CHIA SẺ] Một chỗ ngồi - Trăm tiện ích

Xu hướng thuê văn phòng hiện nay đang ngày càng thay đổi, nếu trước kia các loại hình văn phòng truyền thống gần như chiếm gần trọn thị trường. Thì giờ đây, các loại hình văn phòng hiện đại lại đang dần dần được các doanh nghiệp ưa chuộng hơn, nhất là các doanh nghiệp startup, doanh nghiệp quy mô vừa và nhỏ,...Bởi rất nhiều lợi ích của nhóm loại hình văn phòng hiện đại này mang lại, khắc phục tốt những hạn chế của văn phòng truyền thống. Trong nhóm các loại hình văn phòng hiện đại có: văn phòng chia sẻ, văn phòng ảo, officetel,...Bài viết này, chúng ta sẽ cùng tìm hiểu xem văn phòng chia sẻ là gì nhé! 

Văn phòng chia sẻ là gì?

Với các lựa chọn công việc linh hoạt và sắp xếp công việc thay thế trở nên phổ biến hơn, những ý tưởng mới và khác biệt tiếp tục nảy mầm và phát triển. Không gian văn phòng chia sẻ là một trong những giải pháp thay thế đang rất được ưa chuộng và ngày càng phát triển mạnh mẽ. Nó khiến nhiều người tò mò tự hỏi, văn phòng chia sẻ chính xác là gì?

Khái niệm về không gian văn phòng chia sẻ đang tạo ra tiếng vang lớn trong giới doanh nhân hiện nay. Đối với các cá nhân, tổ chức kinh doanh vừa và nhỏ, đây có thể xem như lựa chọn lý tưởng nhất bởi nó cung cấp một không gian làm việc hiện đại, tiện nghi, hỗ trợ nhiều tiện ích khác chỉ với mức chi phí thấp hơn rất nhiều so với việc thuê văn phòng làm việc truyền thống. 

Khái niệm văn phòng chia sẻ là gì

Văn phòng chia sẻ là nơi "chia sẻ" các chỗ ngồi làm việc với nhiều tiện ích lý tưởng

Văn phòng chia sẻ là một môi trường cộng tác hiện đại được sử dụng bởi nhiều người, nhiều doanh nghiệp cùng một lúc. Những người dùng chung sẽ chia sẻ với nhau từ không gian làm việc, các tiện ích đến chi phí thuê văn phòng, nhờ vậy chi phí của các thành viên bỏ ra sẽ giảm bớt đi rất nhiều mà vẫn đảm bảo đầy đủ tiện nghi và hcông nghệ hiện đại.

Tuy gọi là chia sẻ nhưng bạn hoàn toàn có thể sở hữu một không gian riêng tư độc quyền ngay tại đây, tùy vào nhu cầu và khả năng tài chính của bạn. Bạn có thể thuê một chỗ ngồi duy nhất nếu bạn là một cá nhân, hoặc một không gian văn phòng riêng vừa đủ với số thành viên nếu bạn là một doanh nghiệp. 

Những không gian văn phòng chia sẻ hiện đại cho thuê này được thiết kế dành cho những người khao khát làm việc tự do, tác động mạnh mẽ đến việc tăng năng suất.

Những dịch vụ tiện ích của văn phòng chia sẻ:

  • Không gian văn phòng được setup sẵn theo tiêu chuẩn hiện đại, chuyên nghiệp;
  • Cung cấp số điện thoại riêng và thực hiện chuyển tiếp cuộc gọi cho doanh nghiệp;
  • Thực hiện tiếp nhận thư từ và bưu phẩm, chuyển tiếp đến doanh nghiệp;
  • Hỗ trợ các dịch vụ lễ tân tiếp khách, dịch vụ kỹ thuật, IT, bảo an, dịch vụ dọn dẹp vệ sinh...
  • Trọn gói sử dụng các dịch vụ internet, photocopy, in ấn,...
  • Cung cấp hệ thống sảnh tiếp khách hiện đại, phòng họp sang trọng hỗ trợ cho các cuộc gặp mặt mặt đối tác quan trọng;
  • Trang bị quầy pantry với các loại trà, nước, cafe,...phục vụ cho nhu cầu giải khác, thư giản và tiếp đãi khách hàng.

Phòng họp hiện đại trong văn phòng chia sẻ tại GOffice

Phòng họp luôn được set up sẵn sàng để chuẩn bị cho các cuộc gặp mặt khách hàng

Lợi ích văn phòng chia sẻ mang lại cho người sử dụng

  • Với những tiện ích của văn phòng chia sẻ, bạn sẽ tiết kiệm được một khoản chi phí rất hiệu quả mỗi tháng để tập trung hơn cho công việc cũng như hoạt động kinh doanh của mình.
  • Chính nhờ được hỗ trợ những dịch vụ hiện đại, chỉnh chu, nơi làm việc thoáng đãng, sạch sẽ, năng suất làm việc của bạn sẽ tốt hơn rất nhiều.
  • Việc đón tiếp, giao dịch với các đối tác tại các khu vực trung tâm, không gian sang trọng sẽ giúp bạn tạo được ấn tượng, uy tín với đối tác, tiếp cận nhiều hơn với khách hàng tiềm năng và phát triển công việc một cách nhanh chóng. 
  • Một lợi ích không thể bỏ qua nữa của văn phòng chia sẻ chính là "không gian mở", nơi bạn được tiếp xúc với rất nhiều đối tượng làm việc ở nhiều lĩnh vực khác nhau. Đây cũng là cơ hội để bạn được mở rộng thêm các mối quan hệ, tăng khả năng tìm kiếm các khách hàng tiềm năng và mở rộng cơ hội hợp tác trong kinh doanh. 

Khách hàng mục tiêu của loại hình văn phòng chia sẻ:

  • Các doanh nghiệp vừa và nhỏ, mới thành lập, đang tìm kiếm thị trường. 
  • Các doanh nghiệp về lĩnh vực tư vấn như tư vấn du học, tư vấn du lịch, tư vấn chọn trường đại học.... hoặc các nhóm dự án kinh doanh tự do. 
  • Các cá nhân đang chuẩn bị thành lập công ty. Hoặc các cá nhân không làm việc trực tiếp tại công ty (work from home), làm việc tự do (freelancer), thường xuyên đi công tác hoặc xa nhà hay mở rộng thị trường từ các tỉnh thành khác.
  • Các công ty nước ngoài hoặc công ty tại các tỉnh, thành phố khác cần đặt văn phòng đại diện, cần một không gian vừa đủ cho một vài nhân viên làm việc.

Bảng giá cho thuê văn phòng chia sẻ tại G Office

Bảng giá văn phòng chia sẻ

Vì sao nên thuê văn phòng chia sẻ tại TPHCM?

Đó là vì đây là một trong những trung tâm kinh tế dịch vụ lớn nhất nước ta. Đặt văn phòng tại thành phố này sẽ góp phần mang lại nhiều điều kiện thuận lợi cho sự phát triển cho doanh nghiệp, có thể kể đến như:

  • Thứ nhất: Tập trung nhiều doanh nghiệp đủ quy mô từ trong và ngoài nước

Nhờ vào điều này, việc đặt văn phòng doanh nghiệp tại TPHCM sẽ mở ra nhiều cơ hội giao lưu, hợp tác và làm ăn cho doanh nghiệp của bạn.

  • Thứ 2: Tập trung nhiều lao động chất lượng cao

Chúng ta đều biết, TPHCM là nơi có rất nhiều trường đại học lớn và uy tín hàng đầu cả nước, đào tạo ra đội ngũ lao động chất lượng cao hằng năm. Vì thế sẽ không khó cho các doanh nghiệp có thể tìm ra được những ứng viên sáng giá cho doanh nghiệp của mình.

  • Thứ 3: Dễ dàng xây dựng được hình ảnh uy tín và chuyên nghiệp cho doanh nghiệp

Vì sao nên thuê văn phòng chia sẻ tại TPHCM

Mức chi phí để thuê văn phòng tại TPHCM có thể nói vô cùng đắt đỏ, vì vậy, khi một doanh nghiệp sở hữu văn phòng tại thành phố này có thể phần nào chứng minh được khả năng tài chính của mình. Nhờ đó, doanh nghiệp của bạn có thể tạo dựng một hình ảnh uy tín trong lòng đối tác và khách hàng.

Xu hướng văn phòng chia sẻ trở thành lựa chọn ngày càng được ưa chuộng trên toàn cầu

Với mỗi năm trôi qua, số lượng không gian văn phòng chia sẻ trên toàn cầu ngày càng tăng. Và khi đại dịch bùng phát đã thúc đẩy sự phát triển của văn hóa làm việc tại nhà, nó càng dẫn đến sự phổ biến của các địa điểm làm việc chung. Kể từ năm 2021, không gian văn phòng chia sẻ không chỉ dành cho việc thuê địa điểm làm việc. Thay vào đó, các doanh nhân, freelancer và các công ty mới khởi nghiệp đã biết nhiều hơn về lợi thế thực sự của việc làm việc từ không gian văn phòng chung. Từ việc trở thành một nơi làm việc thoải mái, nó cũng cung cấp các đặc quyền khác như cơ hội kết nối với những người cùng chí hướng, tham dự các cuộc hội thảo, v.v. 

Điều gì đang dẫn đến sự phát triển của không gian làm việc chung? Nhiều yếu tố dẫn đến sự phát triển của các không gian làm việc chung. Đặc biệt là các doanh nghiệp đang nắm bắt văn hóa này.

Các doanh nghiệp đang chiếm một lượng lớn thị phần trong phân khúc co-working. Lý do là sự linh hoạt của không gian, môi trường làm việc và nhiều thứ khác. Các doanh nghiệp lớn đang thực hiện các giao dịch dài hạn trong không gian làm việc chung để tận dụng tối đa cả hai điều này! Họ có được một vị trí làm việc chuyên nghiệp và tất cả các tiện nghi và môi trường sống động của một không gian chung. Như ở G Office, chúng tôi có hàng trăm khách hàng sử dụng dịch vụ là các doanh nghiệp nước ngoài, các công ty startup và nhiều công ty quy mô vừa và nhỏ, những người đã lựa chọn không gian chung của chúng tôi.

Khi xu hướng làm việc chung đang nổi lên, nó thu hút ngày càng nhiều freelancer, các công ty startup và thậm chí cả các doanh nghiệp lựa chọn nó do những lợi ích đáng kinh ngạc mà họ nhận được trong ngân sách của họ.

Để tìm hiểu thêm thông tin về các dịch vụ cho thuê văn phòng chia sẻ  tại G Office, quý khách hãy nhấc máy và gọi ngay tới số hotline: (028) 222 00 919 để được nhân viên tư vấn rõ hơn về dịch vụ cũng như đặt lịch để đến tham quan văn phòng trực tiếp. Truy cập ngay website của chúng tôi để biết thêm thông tin về văn phòng chia sẻ cũng như nhiều dịch vụ văn phòng khác tại G Office. 

Chúc Quý khách sớm tìm được một văn phòng chia sẻ với đầy đủ tiện nghi và ưng ý tại G Office!

Bài viết liên quan:

Không gian văn phòng chia sẻ G Office - Nơi cộng tác và đổi mới đầy cảm hứng!

6 lý do bạn nên chọn thuê văn phòng chia sẻ tại G Office

Không gian làm việc chia sẻ - Sự lựa chọn để duy trì sự cân bằng giữa công việc và cuộc sống