G-OFFICE

G-OFFICE

G-OFFICE

Tin tức

6 lý do bạn nên chọn thuê văn phòng chia sẻ tại G Office

Hệ thống cho thuê văn phòng chia sẻ của G Office tọa lạc tại nhiều khu vực đáng chú ý khác nhau ở TP.HCM và chắc chắn là một nơi tuyệt vời để bạn lựa chọn làm không gian làm việc của mình. Những chi nhánh của chúng tôi đều nằm tại các địa điểm là trung tâm kinh doanh nổi tiếng của các công ty đa quốc gia, công ty phần mềm, công ty công nghệ và các nhà cung cấp dịch vụ khác. Có một không gian văn phòng ở G Office sẽ mở ra cơ hội kinh doanh mới cho bạn. Không gian làm việc hợp tác đã trở thành một xu hướng không gian làm việc mới ngày nay, và G Office chính là một không gian làm việc bắt kịp xu hướng cực hot này, là nơi lý tưởng cho các công ty mới thành lập, các doanh nhân trẻ và các freelancer. Ngay cả các công ty lớn cũng đang tận dụng không gian làm việc này ở G Office để thúc đẩy sự sáng tạo của nhân viên và giảm thiểu chi phí hoạt động của họ.

Không gian làm việc của G Office cung cấp đa dạng các dịch vụ khác bao gồm: cơ sở hạ tầng hạng nhất, văn phòng mở, khu vực chung thiết kế sang trọng và đẹp mắt, phòng họp, văn phòng ảo, chỗ ngồi làm việc riêng cho các đội nhỏ hay các freelancer và không gian văn phòng riêng cho các đội lớn hơn. Không gian văn phòng tại các chi nhánh của chúng tôi đều có nhiều ánh sáng tự nhiên, các khu vực làm việc rộng rãi, quầy pha chế và phòng họp có tầm nhìn. Không gian làm việc chung ở G Office chuyên chăm sóc các đội nhóm, doanh nghiệp thuộc mọi quy mô. Cho dù bạn là một nhóm gồm 4 người hay vài mươi người, các tiện nghi và dịch vụ của chúng tôi đều có thể được tùy chỉnh để phù hợp với nhu cầu của bạn.

Vì sao bạn nên chọn không gian làm việc tại văn phòng chia sẻ của G Office?

G Office sẽ làm điểm đến làm việc chung tiếp theo của bạn? Hãy đọc tiếp nội dung bài viết này để biết tại sao G Office là không gian làm việc chung lý tưởng của bạn ở TP.HCM nhé! Điều này sẽ giải quyết các nhu cầu công việc và tăng năng suất của bạn đấy.

6 lý do nên chọn thuê văn phòng chia sẻ tại G Office

Vị trí lý tưởng

Không gian làm việc chung G Office tọa lạc tại các vị trí lý tưởng nhất tại TP.HCM, trên trục đường chính vô cùng thuận tiện cho việc tìm kiếm và đi lại. Những tòa nhà mà chúng tôi lựa chọn đặt chi nhánh là những không gian văn phòng hiện đại với nhiều công ty đa quốc gia đặt văn phòng của họ trong đó. Khi đặt văn phòng làm việc ở một nơi nổi bật như vậy sẽ tạo ấn tượng tốt cho khách hàng và tạo uy tín cho doanh nghiệp của bạn.

Những dịch vụ tiện ích đi kèm vô cùng đa dạng

G Office có không gian văn phòng đầy đủ tiện nghi và bầu không khí tích cực nhằm đáp ứng tốt nhu cầu của khách hàng khi chọn thuê văn phòng chia sẻ của chúng tôi. Đây là không gian lý tưởng cho các cuộc họp kinh doanh và hội thảo đồng thời thiết kế của không gian bên trong còn được tính toán sắp xếp một cách cực kỳ khoa học, để có thể giúp thúc đẩy năng suất của từng cá nhân làm việc tại đây.

Thân thiện với ngân sách

Dù ngân sách của bạn là bao nhiêu, thì một không gian làm việc chia sẻ chung sẽ giúp bạn tốn ít chi phí hơn so với văn phòng truyền thống. Vì việc thành lập một doanh nghiệp mới liên quan đến nhiều khoản chi phí, bạn sẽ không muốn bỏ nhiều tiền vào việc phân bổ không gian. Không gian làm việc của G Office ở TP.HCM có nhiều lựa chọn để bạn có thể có được phương án tốt nhất cho nhu cầu của bản thân, chẳng hạn như chỗ ngồi làm việc riêng, phòng làm việc riêng, văn phòng ảo,...

Bầu không khí năng động và thoải mái

Một môi trường năng động nhưng vẫn đảm bảo ít phiền nhiễu sẽ làm cho mỗi ngày của bạn hiệu quả và năng suất hơn rất nhiều. Đây là cách diễn ra hàng ngày tại không gian làm việc chung G Office. Bạn muốn trải nghiệm một ngày như thế nào trong không gian làm việc của chúng tôi? Hãy thử đến trải nghiệm xem G Office có phải là lựa chọn hoàn hảo cho bạn không nhé! Tin chắc rằng không gian văn phòng chia sẻ của chúng tôi sẽ không làm bạn thất vọng đâu.

Không gian linh hoạt

Giả sử bạn đã bắt đầu với một nhóm nhỏ, nhưng sau này khi quy mô nhóm của bạn tăng lên, bạn sẽ cần nhiều không gian hơn. Phải dịch chuyển không gian là một quá trình mất nhiều thời gian. Tại hệ thống của G Office có không gian văn phòng linh hoạt cho phép bạn mở rộng khi cần thiết. Vì vậy, bạn không phải lo lắng về việc thay đổi. Bạn có thể mở rộng và sửa đổi yêu cầu không gian của mình nếu cần.

Môi trường làm việc lành mạnh

Thế hệ trẻ ngày nay ngày càng chú trọng đến chất lượng của không gian làm việc và nó gần như trở thành một trong những tiêu chí quan trọng nhất để họ quyết định lựa chọn có gắng bó với doanh nghiệp hay không. Vì thế, các doanh nghiệp cũng rất cần phải chú ý đến khía cạnh này để có thể giữ chân người tài, và đồng thời còn giúp đảm bảo năng suất cho doanh nghiệp của bạn.

Tại G Office, chúng tôi rất chú trọng trong khâu thiết kế không gian văn phòng chia sẻ, tiêu chí của chúng tôi là làm thế nào để có thể cung cấp dịch vụ đến khách hàng với một không gian vừa đảm bảo sức khỏe vừa có thể giúp thúc đẩy khả năng làm việc một cách tốt nhất.

Cho nên, khi bạn đặt chân vào mỗi chi nhánh của chúng tôi, bạn đều có thể dễ nhận ra rằng không gian bên trong đều được bố trí rất nhiều cây xanh văn phòng và hệ thống chiếu sáng mang lại rất dịu mắt. Điều này sẽ mang đến những tác động tích cực cho sức khỏe cũng như tâm lý của bạn khi làm việc tại văn phòng của chúng tôi.

Khi bạn cảm thấy căng thẳng hay không được tỉnh táo sau một đêm chạy deadline, thì chắc chắn rằng quầy pha chế với đầy đủ từ nước tinh khiết, cafe hay trà được bố trí sẵn sẽ giúp bạn vực dậy tinh thần một cách nhanh chóng để quay lại với nhịp độ của công việc đấy.

Nếu hôm nay bạn cần một chút chất xúc tác để tìm ra ý tưởng sáng tạo mới, thì một vị trí tại không gian mở với tầm nhìn hướng ra quang cảnh bên ngoài chắc chắn sẽ là một sự lựa chọn hợp lý nhất dành cho bạn. Tại G Office, chúng tôi có nhiều không gian làm việc khác nhau cho bạn chọn lựa để phù hợp với nhu cầu của bạn nhất, dù bạn là người năng động hay trầm tính, bạn làm công việc sáng tạo hay công việc đòi hỏi sự tập trung cao độ.

Kết thúc

G Office có thể nói là một trong những không gian văn phòng chia sẻ tốt nhất TP.HCM, sẽ đáp ứng các yêu cầu về không gian làm việc lý tưởng của bạn. Chúng tôi có mặt ở tất cả các vị trí đắc địa của thành phố này. Hãy ghé thăm chúng tôi và tự mình trải nghiệm không gian làm việc của chúng tôi nhé!

Địa chỉ của chúng tôi là:

- Tầng 19 - P.1901 - Saigon Trade Center - 37 Tôn Đức Thắng, Quận 1

- Tầng 15 - P.1508 - Vincom Center - 72 Lê Thánh Tôn, Quận 1

- Tầng 02 - Hado Airport Building - 02 Hồng Hà, Quận Tân Bình

- Tầng trệt - Rosana Tower - 60 Nguyễn Đình Chiểu, Quận 1

- Tầng trệt - Cienco 4 Tower - 180 Nguyễn Thị Minh Khai, Quận 3

- Tầng 08 - Cao Thắng Mall - Số 19 Cao Thắng, Quận 3

Đâu là địa chỉ thuận tiện nhất cho bạn và đội ngũ của mình? Hãy đặt chỗ ngay bây giờ đi nào!