G-OFFICE

G-OFFICE

G-OFFICE

Tin tức

Không gian văn phòng chia sẻ G Office - Nơi cộng tác và đổi mới đầy cảm hứng!

Không gian văn phòng chia sẻ bắt đầu như một trung tâm cộng tác cho những người thuộc các lĩnh vực khác nhau đến với nhau và làm một số công việc tuyệt vời. Trong một nghiên cứu của các chuyên gia cho biết, người ta đã quan sát thấy rằng sau khi làm việc trong không gian văn phòng chung, hơn 2/3 số chuyên gia xác nhận rằng họ cảm thấy sáng tạo hơn và có phương pháp làm việc hợp tác hiệu quả. Họ cũng nói thêm rằng điều này đã cải thiện sự cân bằng giữa công việc và cuộc sống và năng suất của họ rất nhiều.

Điều tương tự cũng đang diễn ra tại các không gian văn phòng chia sẻ của G Office, khi chúng tôi khảo sát ý kiến của các khách hàng đang sử dụng dịch vụ của chúng tôi, họ đã chia sẻ .

 Văn phòng chia sẻ G Office - Không gian làm việc thúc đẩy sáng tạo

Thật tuyệt vời khi biết rằng chỉ làm việc ở trong không gian văn phòng chia sẻ sẽ có thể khiến các chuyên gia cảm thấy sáng tạo và hợp tác hơn. Điều này làm cho môi trường làm việc tại một không gian làm việc chung trở nên tích cực hơn. Làm việc trong một môi trường tích cực không chỉ giúp tăng năng suất mà còn có thể giúp bạn mở rộng cơ hội làm ăn với đồng nghiệp. Chính trải nghiệm ở trong một văn phòng chia sẻ và không gian làm việc hợp tác cho phép mọi người tiếp cận, đặt câu hỏi và kết nối với các thành viên khác.

Mặc dù có nhiều khía cạnh tạo nên hiệu quả tuyệt vời trên về cách đồng nghiệp cộng tác, đổi mới và làm việc cùng nhau, nhưng G Office muốn tập trung vào bốn khía cạnh mà chúng tôi cảm thấy nổi bật nhất dưới đây:

G Office - Môi trường để học tập, tích lũy kinh nghiệm

Là một phần của không gian làm việc chung, bạn được khuyến khích kết nối và cộng tác với đồng nghiệp. Các cá nhân làm việc tại không gian làm việc chung có lợi thế học hỏi từ những người khác có nhiều kinh nghiệm hơn hoặc đa dạng hơn. Đây thực sự là một cơ hội để nhận được lời khuyên và học một kỹ năng mới.

Đối với các công ty khởi nghiệp, việc tiếp tục học hỏi và điều chỉnh các kỹ năng mới hơn để duy trì lâu dài là điều cần thiết hơn cả. Để bạn được cập nhật các xu hướng và diễn biến mới nhất, hầu hết các đồng nghiệp tổ chức sự kiện và hội thảo là người mà bạn có thể học hỏi và nâng cao kỹ năng. Tham gia vào các sự kiện và hội thảo này giúp các thành viên xác định các cách cải thiện quy trình, cách tiếp cận, chiến lược và năng suất. Bằng cách này, môi trường văn phòng chia sẻ gia tăng giá trị bằng cách mang lại kết quả học tập thông qua cộng tác.

G Office - Môi trường để học tập, tích lũy kinh nghiệm

G Office - Nơi thúc đẩy khả năng sáng tạo và cải tiến của từng cá nhân

Làm việc trong một không gian làm việc thúc đẩy sự tích cực và hợp tác, có thể giúp bạn trở nên sáng tạo hơn và mang lại sự đổi mới trong công việc của bạn. Ngoài ra, được bao quanh bởi mọi người từ mọi tầng lớp xã hội có thể giúp bạn có những suy nghĩ, ý tưởng và cách tiếp cận đa dạng trong công việc.

Giúp bạn tập trung suy nghĩ trong quá trình động não và lên ý tưởng, không gian làm việc chung có phòng họp xa hoa với tất cả các trang thiết bị hiện đại để bạn cộng tác và lý tưởng. Do đó, xu hướng trong không gian văn phòng chia sẻ cho thấy rằng các chuyên gia làm việc ngoài không gian đó trở nên sáng tạo và hợp tác hơn.

G Office - Thúc đẩy khả năng sáng tạo và cải tiến

G Office - Nơi bạn được làm công việc mình yêu thích và tạo sự kết nối

Làm công việc bạn yêu thích, thích thú và đánh giá cao sẽ chỉ giúp bạn luôn vui vẻ và hạnh phúc. Các cá nhân làm việc ngoài không gian văn phòng chia sẻ tìm thấy ý nghĩa đối với công việc của họ vì bầu không khí tại không gian làm việc chung cung cấp môi trường để họ tập trung, cộng tác và phát triển. Xây dựng mối quan hệ công việc có ý nghĩa với đồng nghiệp sẽ giúp bạn và họ đạt được các mục tiêu nghề nghiệp nhanh hơn rất nhiều.

Ngoài ra, làm việc ở nơi có ít chính sách hơn, nhiều lợi ích hơn, ít cạnh tranh hơn và sự hợp tác tuyệt vời có thể giúp bạn phát huy được con người thật của mình thay vì cố gắng hòa nhập. Văn hóa làm việc vui vẻ và thoải mái có thể giúp bạn kết bạn nhiều hơn những người bạn đồng nghiệp đơn thuần. Chính những yếu tố này đã góp phần tìm kiếm thêm ý nghĩa cho công việc của bạn và những mối quan hệ có ý nghĩa trong công việc.

G Office - Công việc có ý nghĩa và kết nối

Do đó, với bầu không khí không thân thiện và văn hóa vui vẻ, mỗi không gian làm việc chung trong hệ thống cho thuê văn phòng chia sẻ của G Office mang đến cảm giác một cộng đồng gắn bó, hợp tác và đổi mới cùng nhau. Nếu bạn mong muốn trở thành một phần của cộng đồng này, thì G Office luôn sẵn sàng chào đón bạn. G Office cung cấp dịch vụ văn phòng ảo, chỗ ngồi làm việc riêngvăn phòng làm việc riêng được cá nhân hóa tại hệ thống văn phòng cho thuê của chúng tôi. Để biết thêm thông tin, hãy gửi mail tới support@goffice.vn hoặc gọi ngay 028 222 00 919.