G-OFFICE

G-OFFICE

G-OFFICE

Tin tức

2 NÚT GIAO THƯƠNG QUAN TRỌNG KHI CHỌN THUÊ VĂN PHÒNG TẠI QUẬN TÂN BÌNH

Nhiều doanh nghiệp lựa chọn thuê văn phòng tại quận Tân Bình vì chi phí thấp và thuận tiện di chuyển đến khu vực nhà xưởng nằm ở các quận vùng ven. Nhưng ít ai biết được rằng, nơi đây sở hữu cho mình 2 nút giao thương cực kì quan trọng của TPHCM.

Sân bay Tân Sơn Nhất – nút giao thông quốc tế quan trọng của thành phố

Sân bay Tân Sơn Nhất là một trong những cửa ngõ quan trọng ra vào TPHCM. Đó là nguyên nhân 70% toà nhà văn phòng ở quận Tân Bình tập trung quanh khu vực sân bay.

Sân bay Tân Sơn Nhất – nút giao thông quốc tế quan trọng của thành phố

Với nhu cầu di chuyển thường xuyên bằng đường hàng không, đón tiếp khách hàng, đối tác từ nước ngoài, nhiều doanh nghiệp đã chọn đặt văn phòng tại các toà nhà gần sân bay. Nổi lên trong đó là những ngành dịch vụ “cần” đặt ở gần sân bay như dịch vụ xuất nhập khẩu (logistics), công ty du lịch, dịch vụ khách sạn và lưu trú, các công ty về dịch vụ doanh nghiệp. Yêu cầu làm việc liên quan mật thiết đến hàng không đã khiến các ngành dịch vụ kể trên không thể nằm ngoài khu vực này.

Không chỉ có những ngành dịch vụ đặc thù, mà các công ty có vốn đầu tư nước ngoài muốn đặt văn phòng đại diện hoặc doanh nghiệp Việt Nam ở khu vực phía Bắc muốn thăm dò thị trường tại TPHCM cũng ưu tiên lựa chọn quận Tân Bình như là một lựa chọn thông minh.

Quốc lộ 22 – nút giao thông quan trọng thứ 2 bị lãng quên

Nổi tiếng với địa danh sân bay Tân Sơn Nhất, nhưng ít ai biết được quận Tân Bình còn giữ cho mình một nút giao thông quan trọng thứ 2. Đó là quốc lộ 22 – một cửa ngõ ra vào thành phố hướng về Tây Ninh và Campuchia.

Với sự hình thành và phát triển nhanh chóng của các doanh nghiệp phía Tây-Bắc TPHCM, nhu cầu về văn phòng tăng lên rõ rệt. Quận Tân Bình trở thành điểm nóng của các toà nhà cao ốc văn phòng – nơi phục vụ các doanh nghiệp đến từ nút giao thông quốc lộ 22.

Bên cạnh lợi thế về vị trí, khu vực Tân Bình còn có chi phí thuê thấp (chỉ bằng 2/3 so với khu vực trung tâm quận 1).  Thêm vào đó, đây là quận được thành lập mới sau này, nên các toà nhà được khoác lên mình lối kiến trúc hiện đại, trẻ trung và năng động, hoà nhịp với nhịp sống nhộn nhịp và phát triển không ngừng của thành phố.

Hiểu được tất cả những điều đó, G-Office đã đầu tư văn phòng chia sẻ tại quận Tân Bình - Hado Airport Building, với hàng loạt các tiện ích hỗ trợ doanh nghiệp như:

  • Địa chỉ kinh doanh
  • Nhân viên đại diện
  • Số điện thoại riêng
  • Hỗ trợ IT
  • Hỗ trợ tư vấn
  • Phần mềm quản lý công việc
  • Gói dịch vụ văn phòng
  • Tiện ích khác tại G-Office theo gói dịch vụ đăng ký.

Giá cả hợp lý cho các doanh nghiệp vừa và nhỏ, cùng nhiều gói dịch vụ khác như: Văn phòng ảo, Văn phòng trọn gói để khách hàng lựa chọn phù hợp với nhu cầu riêng. Ngoài ra, tại G Office còn có nhiều chương trình ưu đãi hấp dẫn cho khách hàng khi sử dụng dịch vụ.

Thông tin thêm về văn phòng chia sẻ quận Tân Bình tại G Office  hãy đến trực tiếp địa chỉ: Số 02, Hồng Hà, Phường 02, Quận Tân Bình, Tp. Hồ Chí Minh để tham quan văn phòng.

---

Hado Airport Building

Toà nhà sở hữu vị trí đẹp cách sân bay 500m, bên cạnh các tuyến đường giao thông huyết mạch - nơi có tốc độ phát triển rất nhanh của thành phố. Ngoài ra, Hado Airport Building còn có khuôn viên rộng rãi, thiết kế đơn giản với gam màu cam xám tạo nên một không gian làm việc trẻ trung, năng động và hiện đại.

---

Liên hệ với G Office để biết thêm thông tin:

  • Hado Airport Building
  • Địa chỉ: 02 Hồng Hà, Phường 2, Quận Tân Bình, TPHCM
  • Hotline: 028 222 00 919
  • Website: https://www.goffice.vn/