G-OFFICE

G-OFFICE

G-OFFICE

Tin tức

Làm thế nào để xây dựng mối quan hệ với các doanh nhân khác?

Để một doanh nghiệp phát triển mạnh, các doanh nhân cần phát triển các mối quan hệ nghề nghiệp và kết nối cá nhân. Điều đó có nghĩa là liên hệ với khách hàng và thiết lập một mạng lưới nổi tiếng. Chính những mối quan hệ mà bạn nuôi dưỡng với tư cách là một doanh nhân sẽ ảnh hưởng đến sự phát triển của công ty. Khi khó khăn, bạn có thể tin tưởng vào sự cố vấn hoặc hỗ trợ tinh thần của các chủ doanh nghiệp đồng nghiệp. Những chuyên gia này hiểu rõ những mức cao và thấp của thế giới doanh nghiệp và có thể cung cấp hỗ trợ đầy đủ trong vấn đề này. Vậy làm thế nào bạn có thể xây dựng mối quan hệ với các doanh nhân khác?

Làm thế nào để xây dựng mối quan hệ với các doanh nhân khác?

Có nhiều cách để bạn có thể thiết lập kết nối với các doanh nhân khác. Hãy xem một số trong số chúng được liệt kê dưới đây.

Làm thế nào để xây dựng mối quan hệ với các doanh nhân khác

Là thành viên của cộng đồng doanh nhân

Bạn có muốn gặp gỡ và nói chuyện với các doanh nhân khác? Một trong những cách hiệu quả nhất để làm như vậy là tham gia vào một tổ chức doanh nhân có cùng chí hướng và thích hợp. Nó chắc chắn sẽ cung cấp cho bạn cơ hội để tương tác và trao đổi ý tưởng với các chủ doanh nghiệp khác. Có nhiều tổ chức trải dài trên khắp đất nước. Thậm chí có một số điều khiển từ xa cũng có sẵn. Hãy xem những cộng đồng này và tham gia những cộng đồng thu hút sự quan tâm của bạn nhiều nhất. Ngoài kết nối mạng, các tổ chức này giúp bạn có được sự cố vấn và lời khuyên cần thiết, cùng với những trải nghiệm thực tế.

Duy trì một hồ sơ hoạt động trên Facebook

Trong số các nền tảng truyền thông xã hội khác nhau tại Việt Nam, Facebook là nổi bật nhất, nhiều người dùng nhất. Điều đó chủ yếu là do Facebook luôn hoạt động với các tin tức nóng hổi và thông tin cập nhật liên quan đến các ngành khác nhau. Trên Facebook, bạn sẽ bắt gặp một số doanh nhân thành đạt. Nếu bạn may mắn, bạn thậm chí có thể thu hút sự chú ý của họ hoặc truy cập vào suy nghĩ của họ thông qua các status của họ. Trên thực tế, bạn thậm chí có thể gửi tin nhắn cho họ. Và nếu họ trả lời, hãy đảm bảo nuôi dưỡng kết nối đó. Tuy nhiên, Facebook không phải là nền tảng truyền thông xã hội duy nhất. Bạn cũng có thể chọn LinkedIn, Twitter, v.v.

Tham dự các sự kiện kinh doanh

Một cách thú vị khác để kết nối với các chủ doanh nghiệp khác là tham dự các sự kiện kinh doanh khác nhau. Chúng bao gồm hội thảo, triển lãm và các cuộc gặp gỡ khác. Ở đó, bạn sẽ gặp gỡ các doanh nhân khác và thiết lập một mối quan hệ chuyên nghiệp. Mặc dù đúng là phí tham gia có thể rất đắt, nhưng lợi ích mà bạn nhận được còn nhiều hơn cả việc đầu tư. Học hỏi từ các đối thủ cạnh tranh và đạt được những ý tưởng đổi mới từ các tiền bối là những lợi thế to lớn.

Tham dự các hội thảo, triển lãm là cơ hội để bạn xây dựng mối quan hệ với các doanh nhân khác

Đóng góp vào vòng kinh doanh

Trong thế giới kinh doanh, bạn cần phải lấy càng nhiều càng tốt. Điều đó có nghĩa là, nếu bạn có cơ hội chia sẻ kinh nghiệm của mình và giúp đỡ các doanh nhân khác, hãy tiếp tục. Đó là một cách tuyệt vời để đảm bảo rằng bạn là một thực thể nổi tiếng trong thế giới doanh nghiệp. Bạn có thể viết các bản tin thú vị, chọn các ấn phẩm kinh doanh và cộng tác với những người khác để đưa nội dung có ý nghĩa lên các phương tiện truyền thông chính thống. Ngoài ra, bạn cũng có thể trả lời những người khác trên các diễn đàn công cộng khác nhau, duy trì tính chuyên nghiệp.

Làm việc trong không gian văn phòng chia sẻ

Một trong những cách tốt nhất để kết nối với các chủ doanh nghiệp đồng nghiệp là tham gia vào một coworking space - không gian làm việc chung phù hợp. Ngoài việc phát triển các kết nối chuyên nghiệp, bạn cũng có thể nâng cao năng suất làm việc. Môi trường làm việc năng động giúp thúc đẩy sự sáng tạo và mang lại thời gian nghỉ ngơi so với văn hóa làm việc văn phòng điển hình hàng ngày. Bên cạnh đó, tương tác với các chuyên gia khác sẽ dẫn đến sự ra đời của những ý tưởng và khái niệm mới. Ngoài ra, không gian làm việc này còn mang đến hiệu quả cả về chi phí và cung cấp nhiều nguồn lực cho bạn cũng như doanh nghiệp của bạn nữa đấy.

Kết luận

Đây là một số cách người ta có thể kết nối với các doanh nhân khác. Ngoài những cách làm trên, còn rất nhiều lựa chọn khác tùy vào tình huống thực tế cuả bạn ra sao. Bạn có thể chọn một hoặc nhiều tùy chọn và bắt đầu thử nghiệm thiết lập kết nối mạng lưới cho mình ngay lập tức. Điều quan trọng là phát triển các mối quan hệ có thể hỗ trợ sự phát triển và thành công cuối cùng của doanh nghiệp bạn.

Vậy bạn đang nghĩ gì? Nếu bạn đang cư trú tại TP.HCM, hãy đến và xem các không gian làm việc chung của G Office. Bầu không khí sôi động, nhiều bàn làm việc để lựa chọn, và phòng họp cho các cuộc họp nhóm và hội thảo, bạn sẽ nhận được mọi thứ ở đây. Nội thất được thiết kế khoa học và các tiện nghi khác sẽ bổ sung để tăng mức năng suất của nhân viên và hơn hết là cơ hội được kết nối với các doanh nhân đến từ nhiều lĩnh vực khác nhau. Để biết thêm chi tiết, liên hệ với chúng tôi tại đây.