G-OFFICE

G-OFFICE

G-OFFICE

Tin tức

Virtual office - Sự lựa chọn thông minh mùa COVID

Thoát khỏi tình trạng giãn cách xã hội, nhiều doanh nhân, công ty mới thành lập, doanh nghiệp vừa và nhỏ và người làm nghề tự do đang chuyển sang không gian virtual office, do đó làm cho nó ngày càng trở thành một lựa chọn phổ biến. Do đại dịch COVID-19, hơn bao giờ hết năng lực tài chính của nhiều doanh nghiệp đang bị ảnh hưởng nặng nề, nhất là các doanh nghiệp quy mô vừa và nhỏ, vì vậy giá thuê của không gian virtual office đang là một điều hấp dẫn họ. Virtual office cho phép nhân viên làm việc từ bất kỳ vị trí nào trong khi tận hưởng các đặc quyền của không gian làm việc truyền thống.

Đầu tiên, chúng ta sẽ cùng tìm hiểu virtual office có nghĩa là gì:

Virtual office (văn phòng ảo) cho phép các doanh nghiệp và cá nhân làm việc từ mọi nơi bằng điện thoại thông minh, máy tính và internet của họ. Nhân viên và nhóm phối hợp thực hiện công việc của họ mà không cần tiếp xúc vật lý bằng cách sử dụng hội nghị từ xa, ứng dụng nhóm, hội nghị truyền hình,...

Các cá nhân có thể làm việc, lập ý tưởng, lập kế hoạch và thực hiện nhiệm vụ của mình từ xa. Trong khi các nhân viên và doanh nghiệp tập trung vào công việc cốt lõi của họ, virtual office giúp họ có các đặc quyền của một văn phòng thực, chẳng hạn như đường dây điện thoại với lễ tân, địa chỉ chuyên nghiệp đã đăng ký và các phòng họp có thể được sử dụng theo nhu cầu.

Virtual office là gì?

Một virtual office hoạt động như thế nào?

Bạn làm việc từ những địa điểm mà bạn mong muốn, có thể là tại nhà hoặc từ xa và nhà cung cấp dịch vụ virtual office sẽ xử lý tất cả các nhiệm vụ khác cho doanh nghiệp của bạn. Từ việc trả lời các cuộc điện thoại đến việc giúp bạn sắp xếp một cuộc gặp gỡ với đối tác hay khách hàng, họ sẽ lo tất cả. Nhiều nhà cung cấp dịch vụ virtual office cũng cung cấp các dịch vụ giá trị gia tăng như: tư vấn kinh doanh, tài chính, HRM, tiếp thị,...

Các phòng họp tại không gian làm việc chung có sẵn khi đặt trước và họ có thể thêm một phương pháp tiếp cận chuyên nghiệp hoàn toàn mới cho tất cả các cuộc họp kinh doanh, thảo luận nhóm và tuyển dụng của bạn. Tốt nhất, bạn nên kiểm tra cơ sở vật chất này vì nó có thể nâng cao hình ảnh thương hiệu giữa các bên liên quan của bạn.

Phòng họp trong gói dịch vụ Virtual Office

Lợi ích khi chọn thuê virtual office:

Cơ hội thuê nhân tài tốt nhất

Khi doanh nghiệp của bạn đang vận hành và hoạt động từ xa, bạn sẽ không có giới hạn nào về việc thuê nhân tài từ một khu vực cụ thể. Bạn có thể sử dụng phần mềm và ứng dụng viễn thông để điều phối và hoàn thành công việc. Đây là cách một không gian virtual office giúp bạn có thể tuyển dụng những tài năng tốt nhất từ khắp các khu vực, do đó cho phép bạn tiếp cận với một nhóm nhân tài lớn hơn nhiều.

Địa chỉ đăng ký kinh doanh chính thức 

Không gian virtual office cung cấp cho bạn một địa chỉ văn phòng đã đăng ký mà bạn có thể sử dụng cho mọi thủ tục pháp lý và làm địa chỉ bằng chứng về doanh nghiệp của bạn. Họ cũng giúp bạn với NOC và hóa đơn điện nước để bạn ghi chép và sử dụng

Ưu điểm của Virtual Office

Quản lý chuyển phát nhanh

Lý do chính để có một địa chỉ gửi thư là để doanh nghiệp của bạn có thể gửi - nhận thư từ và bưu phẩm và chúng cần được quản lý khi bạn vắng mặt. Các nhà cung cấp dịch vụ virtual office sẽ quản lý thư và bưu kiện chuyển phát nhanh của bạn một cách liền mạch khi bạn đang làm việc từ xa.

Giá thuê cực kỳ tiết kiệm

Không nghi ngờ gì rằng không gian văn phòng cho thuê truyền thống đắt tiền và chúng tôi không có thời gian để giải quyết tình trạng kiệt sức này. Vì vậy, chuyển đổi sang virtual office là phương án tối ưu nhất trong thời điểm hiện nay đối với các doanh nghiệp và cá nhân nhỏ lẻ. Vì các dịch vụ được cung cấp ở mức giá thấp, chúng không gây lỗ trong túi của bạn và vẫn cung cấp cho bạn các đặc quyền giống như các không gian văn phòng truyền thống

Không cần cam kết lâu dài 

Không giống như không gian cho thuê văn phòng truyền thống, virtual office không yêu cầu cam kết lâu dài. Do đó, chúng cho phép bạn lựa chọn các dịch vụ theo nhu cầu và thời gian của bạn

Nếu bạn là một doanh nghiệp mới thành lập đang tìm kiếm một địa chỉ và cơ sở chính thức trong khi doanh nghiệp của bạn làm việc từ xa, hãy liên hệ với G Office. G Office cung cấp một giải pháp hoàn chỉnh để thiết lập không gian virtual office của bạn tại khu vực TP.HCM. Chúng tôi cung cấp dịch vụ nhận thư từ, bưu phẩm, hộp thư thoại, địa chỉ doanh nghiệp chính thức và quản lý thông tin liên lạc. Sự sắp xếp hoàn hảo này sẽ giúp doanh nghiệp của  bạn trông chuyên nghiệp và có năng lực hơn. Để biết thêm thông tin, hãy liên hệ ngay hotline: 028 222 00 919.