G-OFFICE

G-OFFICE

G-OFFICE

Tin tức

Điều gì giúp coworking space vượt trội hơn văn phòng truyền thống?

Có một thực tế là Coworking space - Không gian làm việc chung đang mang lại cho các doanh nghiệp những lợi ích to lớn so với một văn phòng truyền thống, điều quan trọng nhất là giảm đáng kể chi phí tổng thể. Coworking space đã thay thế không gian văn phòng truyền thống để trở thành không gian làm việc mới cho dân văn phòng trên toàn thế giới. Chi phí đáng kể nhất để thành lập bất kỳ một doanh nghiệp mới nào là thiết lập không gian văn phòng và cơ sở hạ tầng cần thiết, nhưng không gian văn phòng chia sẻ đã loại bỏ gánh nặng này. Khi work from home đã trở thành một phương thức làm việc bình thường mới, không gian làm việc chung, đã chiếm một vị trí nổi bật hơn bao giờ hết.

Hãy cùng tìm G Office - Nhà cung cấp dịch vụ coworking space hàng đầu tại TP.HCM tìm hiểu sâu hơn về những lợi thế mà không gian làm việc chung có so với các văn phòng truyền thống nhé!

Những lợi thế giúp mô hình văn phòng hiện đại coworking space vượt trội hơn văn phòng truyền thống

Coworking space - Không gian làm việc chia sẻ

Coworking Space - Giải pháp thay thế tốt nhất để work from home

Làm việc tại nhà (work from home) có những đặc quyền của nó, nhưng chúng ta không thể phủ nhận rằng làm việc một mình hầu hết thời gian trở nên buồn tẻ và cô đơn. Ngược lại, một không gian coworking space bao quanh bạn với các cá nhân đến từ nhiều lĩnh vực chuyên môn khác nhau sẽ làm giảm đáng kể sự buồn tẻ. Với những người làm việc xung quanh, môi trường sống động của không gian làm việc chung sẽ tiếp thêm động lực cho ngày của bạn.

Điều gì thậm chí còn tốt hơn dành cho bạn? Bạn có thể tiếp cận với nhiều không gian hơn không chỉ là chỗ ngồi làm việc riêng của mình, sảnh tiếp khách và quầy pantry có thể sử dụng mọi lúc bạn muốn. Bạn thậm chí có thể sử dụng phòng họp hoặc hội nghị cho các cuộc họp nhóm. Nhìn chung, không có sự thiếu hụt không gian!

Bạn nhận được cơ hội kết nối mạng lưới các mối quan hệ cho bản thân 

Làm việc trong không không gian coworking space có thể giúp bạn xây dựng các kết nối có ý nghĩa với những người khác cùng lại việc tại đó. Làm việc cùng với các doanh nghiệp khác mang lại cho bạn cơ hội thực sự để tương tác và xây dựng mạng lưới của mình. Bạn có thể cộng tác với những người mới và thậm chí là các nhà lãnh đạo doanh nghiệp. 

Các sự kiện và hội thảo khác nhau được tổ chức tại không gian chung cũng giúp xây dựng các mối quan hệ và tích lũy kiến ​​thức về ngành. Nhìn chung, làm việc từ một không gian làm việc chung tạo ra một cơ hội tuyệt vời để phát triển và kết nối. Biết đâu, bạn có thể có được khách hàng lớn tiếp theo của mình hoặc một đối tác chiến lược trong không gian văn phòng chung mà bạn đang làm việc.

Chọn thuê dịch vụ coworking space bạn nhận được nhiều đặc quyền và lợi ích khác nhau

Không gian làm việc chung đi kèm với những đặc quyền riêng như: Wi-Fi tốc độ cao, thiết bị kỹ thuật số hiện đại, đồ uống không giới hạn, sự kiện kết nối, hoạt động vui chơi, đội ngũ hỗ trợ về mặt kỹ thuật, vệ sinh, v.v. 

Những bạn trẻ thế hệ Millennials muốn có một nơi làm việc với tất cả các tiện nghi như vậy trong một môi trường tinh thần cao hơn là một không gian đơn giản và tẻ nhạt như các văn phòng truyền thống để làm việc. Việc cung cấp tất cả các tiện ích này là rất có thể đối với các doanh nghiệp có ngân sách eo hẹp. Do đó, việc chọn một thuê không gian coworking space mang lại cho bạn cả hai - một không gian làm việc chuyên nghiệp cùng với nhiều đặc quyền tuyệt vời.

Thuê dịch vụ Coworking space, bạn được giải phóng khỏi công việc hành chính

Trong một không gian làm việc chung, bạn không phải lo lắng về các công việc hành chính cơ bản. Tất cả những gì bạn cần để vận hành doanh nghiệp nhỏ của mình đều đã có sẵn ở đó, chẳng hạn như WiFi, máy photocopy, máy in, dịch vụ điện thoại, đội ngũ nhân viên hỗ trợ,...Điều này giúp tiết kiệm rất nhiều thời gian cho các công việc hành chính so với việc thiết lập hoặc làm việc từ một văn phòng truyền thống .

Coworking space mang lại sự linh hoạt tốt hơn cho nhà tuyển dụng và nhân viên

Không gian làm việc chung đang là một điểm nhấn lớn đối với mọi người ngày nay, vì nó giúp tiết kiệm rất nhiều thời gian lãng phí cho quá trình di chuyển từ nhà đến công ty và ngược lại. Không ai muốn bị kẹt xe và hít đầy khói bụi hàng giờ liền; giải pháp tốt nhất chính là chọn thuê dịch vụ coworking gần vị trí nơi ở của bạn. Ví dụ: G Office là đơn vị chuyên cung cấp dịch vụ cho thuê coworking space tại nhiều vị trí đắc địa của TPHCM, vô cùng thuận tiện trong việc đi lại của người thuê. Bạn có thể dễ dàng chọn một địa điểm gần mình và tránh bị kẹt xe. Hãy kiểm tra và lựa chọn một vị trí phù hợp nhất cho mình nhé!

Coworking space - Không gian văn phòng chung

G Office - Mang không gian Coworking space đầy tiện ích đến gần bạn hơn

Không gian coworking space sẽ tiếp tục là một phần của thế giới làm việc hiện đại, khi loại hình văn phòng hiện đại này vẫn đang phát triển rất mạnh mẽ. Mọi người không tìm kiếm một nơi chỉ để làm việc; thay vào đó, họ chọn một nơi mà họ có thể cộng tác và giao lưu với các cá nhân khác, thúc đẩy bản thân phát triển tốt hơn nữa. Nó cũng đi kèm với những lợi thế đáng kể so với không gian văn phòng truyền thống, chính điều này đã khiến nó trở nên phổ biến trong giới thiên niên kỷ này. 

Nếu bạn muốn thoát khỏi vấn nạn kẹt xe giờ cao điểm đầy mệt mỏi của TP.HCM và tìm một địa điểm làm việc tuyệt vời gần nơi ở, G Office chính là một nhà cung cấp dịch vụ coworking đáng cân nhắc. Chúng tôi có những không gian làm việc tuyệt vời nhất tại các vị trí đắc địa của TP.HCM. Liên hệ với chúng tôi tại đây.

Liên Hệ Ngay!

Hãy đến với không gian làm việc chung đầy cảm hứng của G Office! Nơi bạn không cần đóng khung trong những quy tắc ngột ngạt, nơi văn phòng không còn là một không gian đơn thuần chỉ để làm việc, nơi bạn có thể phát triển bản thân thành một phiên bản mới tốt hơn.

Hàng loạt các dịch vụ tiện ích tuyệt vời chúng tôi đã chuẩn bị sẵn sàng, chỉ chờ bạn đến và trải nghiệm đấy!

>>> Xem thêm:

Coworking space - Giải pháp tiết kiệm chi phí hàng đầu năm 2022