G-OFFICE

G-OFFICE

G-OFFICE

Tin tức

Thuê coworking space: loại hình văn phòng mới với nhiều lợi thế

Ngày nay, việc chọn thuê coworking space cung cấp cho bạn khả năng làm mọi thứ: từ một trạm làm việc tạm thời đến một văn phòng chuyên dụng, hay văn phòng trọn gói dành riêng cho các công ty và nhân viên của họ… Với không gian làm việc chung, bạn có mọi cơ hội để tìm thấy môi trường làm việc lý tưởng.

Coworking: loại hình văn phòng mới với nhiều lợi thế

Trong thị trường bất động sản thương mại, coworking space chắc chắn là loại hình văn phòng phổ biến nhất vì nhiều lợi thế của nó. Trong những năm gần đây, lĩnh vực bất động sản thương mại đã được sử dụng như một giải pháp thay thế cho việc cho thuê.

Do đó, thuật ngữ “vị trí thứ ba” đề cập đến một môi trường xã hội kết hợp các khía cạnh của gia đình và nơi làm việc. Khi những không gian này được đưa vào thực hiện, chúng có xu hướng trở thành những không gian hợp tác và chia sẻ với mục tiêu chính là đáp ứng nhu cầu của các tác nhân kinh tế đô thị.

Chúng bao gồm không gian làm việc chung, cũng như một số không gian kết hợp khác.

thuê coworking space

Coworking space là gì và nó hoạt động như thế nào?

Thuật ngữ “coworking” đề cập đến một nhóm người làm việc cùng nhau trong một không gian văn phòng chung đã được thiết lập vì năng suất. Bạn hy vọng đạt được điều gì? Xây dựng cộng đồng bằng cách chia sẻ tài nguyên và cơ sở hạ tầng, chẳng hạn như không gian họp, phòng chức năng và phòng giải trí.

Để đáp ứng nhu cầu của các doanh nghiệp và rộng hơn là sự phát triển hiện nay của tổ chức công việc, co-working đã nổi lên như một lựa chọn khả thi. Các công ty đang phải đối mặt với các vấn đề bổ sung do quy định mới này.

Coworking ít bị ảnh hưởng bởi cuộc khủng hoảng Covid-19. Tuy nhiên, thoạt nhìn, khái niệm này dường như không thể hòa hợp được với cả sự khái quát về ngăn chặn và xử lý từ xa, cũng như các biện pháp phòng ngừa vệ sinh được thực hiện.

Ưu điểm của coworking space là gì?

Đã đến lúc ra ngoài và kết nối!

Tính mở của không gian làm việc chung khiến nó trở nên khác biệt so với các loại không gian làm việc khác. Vì sự cởi mở này, có rất nhiều cơ hội để kết nối. Có một điểm khác biệt chính giữa không gian làm việc chung và trung tâm kinh doanh.

Nhiều nguyên tắc được duy trì tích cực trong môi trường làm việc chung, khiến nó không chỉ là một nơi để làm việc. Đồng nghiệp nên có khả năng trao đổi ý tưởng, tài năng và cởi mở. Chính vì những lý tưởng này mà chúng ta nói về “làm việc chung” hơn là “tự làm việc”…

Bầu không khí “làm việc chung”: mong muốn và tính đặc biệt

Trải nghiệm không gian làm việc chung phản ánh xu hướng hiện tại và mối quan tâm của người lao động. Những người sau này đi đầu trong việc dân chủ hóa hoạt động cộng tác nhờ vào các phương pháp làm việc mới và các thế hệ công nhân và doanh nhân mới.

Chi phí để thuê coworking space là bao nhiêu?

Loại không gian làm việc chung này lý tưởng cho các công ty khởi nghiệp vì khả năng chi trả, khả năng tiếp cận, cơ sở hạ tầng và tài nguyên được chia sẻ cũng như khả năng kết nối mạng.

Nhiều doanh nghiệp truyền thống yêu cầu tiền đặt cọc hoặc tài sản thế chấp lớn để thuê không gian, nhưng coworking rẻ hơn và linh hoạt hơn so với các không gian làm việc truyền thống không yêu cầu tiền đặt cọc hoặc tài sản thế chấp lớn.

Những loại hình doanh nghiệp nào có thể sử dụng coworking?

Đối với người làm nghề tự do, các tùy chọn không gian làm việc chung đã mở rộng để bao gồm các máy trạm cố định, cũng như không gian làm việc mở và văn phòng riêng với nhiều quy mô khác nhau.

Điều này làm cho loại địa điểm này phù hợp với nhiều loại hình kinh doanh. Nó có thể được sử dụng bởi tất cả mọi người từ freelancer đến các công ty lớn, nhóm dự án hoặc văn phòng khu vực của các tập đoàn lớn…

Coworking space

Có thể thuê coworking space lý tưởng phù hợp nhu cầu của bạn không?

Chi phí của một không gian làm việc chung thay đổi đáng kể tùy thuộc vào tiêu chí bạn chọn. Ngoài ra còn có các không gian làm việc chung miễn phí cung cấp các máy trạm di động, một môi trường làm việc dễ chịu và các nhu cầu cần thiết để làm việc: lý tưởng cho các freelcancer và nhân viên di động!

Ngoài vị trí, tài sản địa điểm và quy mô hoặc số lượng máy trạm, giá thuê văn phòng còn bị ảnh hưởng bởi các yếu tố tương tự như bất động sản truyền thống. Ngoài ra, hiệu suất của mạng và các dịch vụ mà nó cung cấp phải được xem xét. Do đó, điều cần thiết là viết những gì bạn muốn!

Nếu bạn muốn có một mạng lưới tuyệt vời mà không phải trả tiền cho nhiều dịch vụ, hãy tìm những nơi hướng đến cộng đồng nhiều hơn. Để thu hút khách hàng, bạn cần chọn những địa điểm có cơ sở vật chất chất lượng và một địa chỉ dễ tiếp cận.

G Office có thể giúp bạn trong quá trình suy nghĩ, lựa chọn và thậm chí cả thương lượng thuê! Văn phòng của bạn sẽ được đặt tại khu vực đắc trong mơ của bạn và bạn sẽ không phải lo lắng việc vượt quá ngân sách.