G-OFFICE

G-OFFICE

G-OFFICE

Tin tức

Chiến lược giữ chân khách hàng hiệu quả cho doanh nghiệp

Học cách cải thiện tỷ lệ giữ chân khách hàng của bạn là rất quan trọng để một doanh nghiệp thành công. Và với các chiến lược giữ chân khách hàng phù hợp, bạn không chỉ có thể cải thiện giá trị trọn đời mà còn cả danh tiếng và uy tín của mình với tư cách là một thương hiệu đáng tin cậy. 

4 bước chiến lược giữ chân khách hàng

Kinh doanh lặp lại là gì?

Kinh doanh lặp lại là khi khách hàng quay lại doanh nghiệp của bạn nhiều lần để mua dịch vụ hoặc sản phẩm. Phụ thuộc vào dịch vụ hoặc sản phẩm cung cấp, hoạt động kinh doanh lặp lại hoặc khách hàng quay lại, thường được đánh giá cao. Nếu một công ty hoặc doanh nghiệp có thể tạo nhiều khách hàng quay lại, họ thường không cần tiếp thị lại cho những cá nhân này mà thay vào đó, hãy tạo tỷ lệ giữ chân người dùng cao để họ quay lại. Vì vậy, làm thế nào bạn có thể tăng tỷ lệ giữ chân khách hàng?

Chiến lược giữ chân khách hàng

Có nhiều cách để tăng tỷ lệ giữ chân khách hàng của bạn. Một số trong số này phụ thuộc vào lĩnh vực công nghiệp của bạn, sản phẩm hoặc dịch vụ bạn cung cấp hoặc tính cá nhân của bạn với tư cách là một thương hiệu. Tuy nhiên, có một số chiến lược giữ chân khách hàng chung mà bạn có thể sử dụng:

chiến lước giữ chân khách hàng

  • Duy trì mối quan hệ – hầu hết các doanh nghiệp dành phần lớn thời gian để nuôi dưỡng và xây dựng mối quan hệ bền vững với khách hàng khi bắt đầu hợp đồng hoặc khi họ lần đầu tiên liên hệ với doanh nghiệp của bạn. Nếu điều này sau đó bị bỏ rơi và mức độ quan hệ giảm dần theo thời gian, nó có khả năng đẩy khách hàng ra xa. Giữ mối quan hệ khách hàng bền chặt là cực kỳ quan trọng trong việc giữ chân khách hàng và khuyến khích khách hàng quay lại.

  • Tính nhất quán trong dịch vụ – dịch vụ khách hàng phi thường mang khách hàng quay lại nhiều lần. Dịch vụ khách hàng đáng chú ý là đáng nhớ – và nếu dịch vụ này có thể được cung cấp mỗi khi mua hàng hoặc làm việc với doanh nghiệp của bạn, thì nó có khả năng lôi kéo mọi người quay lại lần nữa. Mọi người nói chung cũng thích tính nhất quán – vì vậy việc đảm bảo rằng bạn đang cung cấp cùng một mức giá trị mỗi lần là điều bắt buộc đối với tỷ lệ giữ chân người dùng. Và hãy nhớ - liên lạc cá nhân đi một chặng đường dài!

  • Tôn trọng giá trị lâu dài hơn là lợi nhuận ngắn hạn – thông thường, việc cải thiện tỷ lệ giữ chân khách hàng của bạn có thể đến từ việc chuyển đổi tâm lý. Lợi ích lâu dài của việc kinh doanh từ một người nào đó nhiều lần trong vài tháng, vài năm hoặc thậm chí nhiều thập kỷ vượt xa lợi nhuận ngắn hạn một lần có vẻ như là tất cả và cuối cùng vào thời điểm đó. Nhận thức được tầm quan trọng của việc chăm sóc khách hàng của bạn cuối cùng sẽ vượt xa nhu cầu giành được những chiến thắng ngắn hạn và tạo ra một doanh nghiệp dựa trên việc giữ chân khách hàng thành công hơn.

  • Tiếp nhận những lời phàn nàn một cách nhã nhặn – thông thường, những lời phàn nàn có ý nghĩa tiêu cực. Tuy nhiên, không có khiếu nại, không rõ vấn đề là gì và tại sao khách hàng cứ bỏ đi mà không đưa ra bất kỳ lý do nào. Với những lời phàn nàn, đây là cơ hội để bạn loại bỏ những tiêu cực trong doanh nghiệp đang làm giảm tỷ lệ giữ chân của bạn và nỗ lực cải thiện nó.

Tại sao khách hàng quay trở lại G Office?

Tại G Office, chúng tôi tự hào về tỷ lệ giữ chân khách hàng của mình. Có nhiều lý do khiến chúng tôi đạt được tỷ lệ giữ chân thành công như hiện nay, và điều đó không chỉ nhờ vào dịch vụ hoàn hảo và đội ngũ sẵn sàng thân thiện của chúng tôi, mà còn nhờ vào sự quen thuộc và nhất quán trong công việc của chúng tôi, khiến việc quay lại với chúng tôi trở nên thật dễ dàng lặp đi lặp lại.

Nếu bạn muốn tìm hiểu thêm về các dịch vụ mà chúng tôi có thể cung cấp tại G Office, hãy liên hệ với một thành viên trong nhóm hữu ích của chúng tôi ngay hôm nay để tìm hiểu thêm về văn phòng ảo, thuê phòng họp, v.v.