G-OFFICE

G-OFFICE

G-OFFICE

Tin tức

Hệ thống xếp hạng tòa nhà văn phòng doanh nghiệp cần biết

Không phải tất cả các tòa nhà văn phòng đều được tạo ra như nhau, đó là lý do tại sao tồn tại một hệ thống phân loại chung để phân loại chúng theo thời gian xây dựng, tiện nghi, thẩm mỹ và cơ sở hạ tầng chung. Các nhà môi giới bất động sản thương mại sử dụng các xếp hạng này để chuẩn bị dữ liệu thị trường và xác minh chi phí thuê trong tòa nhà. Hãy cùng G Office tìm hiểu hệ thống xếp hạng tòa nhà văn phòng để có được sự lựa chọn phù hợp nhất cho doanh nghiệp của bạn nhé!

Phân loại xếp hạng tòa nhà văn phòng:

Xếp hạng tòa nhà văn phòng hạng A

Các không gian văn phòng cho thuê chất lượng cao nhất trên thị trường được coi là “Văn phòng hạng A”. Nói chung, những không gian này được xây dựng mới và được trang bị đồ đạc, tiện nghi, HVAC (Hệ thống sưởi ấm, thông gió và điều hòa không khí) và hệ thống công nghệ hàng đầu. Các tòa nhà hạng A được thiết kế có tính thẩm mỹ cao và sự hiện diện gây chú ý ở các vị trí có tầm nhìn cao, chẳng hạn như khu thương mại trung tâm của thành phố, theo lưu ý của Hiệp hội các Chủ sở hữu và Quản lý Tòa nhà Quốc tế (BOMA). Những không gian này thường được duy trì bởi các công ty quản lý bất động sản có uy tín để giữ cho chúng trong tình trạng hoàn hảo nhất.

Xếp hạng tòa nhà văn phòng hạng A

Chiều cao là một đặc điểm chung của các tòa nhà loại A. Hầu hết các tòa nhà văn phòng được xếp hạng A đều là những tòa nhà cao tầng; không gian bên trong của chúng có xu hướng có trần nhà cao hơn mang đến cảm giác thông thoáng cho người làm việc tại đây. Sảnh trung tâm lớn và sang trọng cũng là đặc trưng của các tòa nhà xếp hạng A này.

Giá thuê văn phòng tại các tòa nhà văn phòng hạng A thường cao hơn giá thuê trung bình của thành phố và các sự nhượng bộ giá cả cho người thuê là rất hiếm, chẳng hạn như giảm phí hoặc đồng ý cho thuê lại, vì những không gian hàng đầu này được săn đón một cách cạnh tranh. Văn phòng trong các tòa nhà này thường được các tập đoàn và công ty quy mô lớn, có năng lực tài chính mạnh ưa chuộng, chẳng hạn như các tổ chức tài chính, công ty luật,...

Bài viết liên quan:

Tại sao những tòa nhà văn phòng hạng A lại thu hút được nhiều doanh nghiệp?

Xếp hạng tòa nhà văn phòng hạng B

Những tòa nhà văn phòng hạng B này thường không có đồ đạc, trang thiết bị chất lượng cao, chi tiết kiến ​​trúc và hành lang ấn tượng như không gian loại A, nhưng nhìn chung chúng là những cấu trúc đẹp với đầy đủ tiện nghi chức năng.

Vị trí, hệ thống tòa nhà và người quản lý tài sản của chúng được mô tả là trung bình đến trên trung bình. Do đó, văn phòng hạng B có xu hướng giá thuê ở mức "trung bình" trên thị trường. Phần lớn tòa nhà loại B có số tầng khiêm tốn hơn so với loại A và thường có vị trí tọa lạc ở vùng rìa các khu tài chính lớn.

Một yếu tố khác tách biệt tòa nhà Hạng A và B: tuổi tác của tòa nhà. Các tòa nhà Hạng B thường cũ hơn các tòa nhà Hạng A và có thể đang bị xuống cấp một số. Một số tòa nhà bắt đầu được xếp hạng A nhưng bị hạ cấp sau 10 năm hoặc một khi có dấu hiệu hao mòn rõ ràng.

Xếp hạng tòa nhà văn phòng hạng B

Xếp hạng tòa nhà văn phòng hạng C

Không gian văn phòng thương mại hạng C là những cấu trúc có chất lượng kém trên thị trường. Chúng có xu hướng nằm ở những khu vực ít được mong muốn nhất của các thành phố lớn và thường cần được sửa chữa lớn hoặc cải tạo hoàn toàn. Nhu cầu sửa chữa hoặc nâng cấp đáng kể thường là do tuổi của tòa nhà, vì các tài sản Hạng C thường hơn 20 năm tuổi.

Một số bất động sản hạng C vẫn có người ở, khiến giá thuê thấp hơn và thu hút những người thuê có hoạt động kinh doanh nhỏ hơn, không đủ khả năng tài chính để thuê không gian đẹp hơn hoặc không cần doanh nghiệp của họ phải đặt tại các trung tâm tập trung. 

Với một số cải tiến và sửa chữa, một tòa nhà hạng C có thể được nâng cấp lên hạng B, nhưng đối với hạng A thì khó đạt được, do vị trí và tuổi của nó.

Tất nhiên, định giá không gian văn phòng cho thuê tại các tòa nhà không phải là một môn khoa học chính xác; có nhiều yếu tố đi kèm, từ tình trạng của thị trường bất động sản địa phương đến các tiện ích mà tòa nhà cung cấp. Vì lý do đó, những phân loại này có phần hơi chủ quan và chỉ là những điều bạn cần tham khảo và lưu ý trong các cuộc đàm phán cho thuê mà thôi.

Bài viết liên quan:

Văn phòng hạng C là gì? Vì sao các công ty quy mô nhỏ lại ưa chuộng văn phòng hạng C?

Hệ thống văn phòng cho thuê giá rẻ tiêu chuẩn hạng A của G Office

Làm thế nào để doanh nghiệp của bạn sở hữu được địa chỉ kinh doanh tại các tòa nhà hạng A trung tâm TPHCM, nhưng chi phí thuê lại chỉ bằng giá thuê tòa nhà hạng C hoặc giá rẻ?

Đây là một bài toán nghe có vẻ khó nhưng không hề khó, nếu bạn lựa chọn sử dụng dịch vụ cho thuê văn phòng hiện đại của G Office.

Chọn thuê các loại hình văn phòng truyền thống, đặc biệt là các văn phòng tại những tòa nhà hạng A sẽ khiến doanh nghiệp của bạn phải chi một khoản rất lớn cho việc trả phí thuê hàng tháng, các phí dịch vụ đi kèm và cả tiền để đầu tư thiết kế không gian, mua sắm cơ sở vật chất, trang thiết bị ban đầu. 

Nhưng với các gói dịch vụ cho thuê văn phòng hiện đại của G Office như: Văn phòng ảo, văn phòng trọn gói, chỗ ngồi làm việc sẽ là một giải pháp tuyệt vời để doanh nghiệp của bạn có thể tiết kiệm chi phí đáng kể và tập trung tài chính đầu tư vào hoạt động kinh doanh tốt hơn. 

Văn phòng cho thuê giá rẻ tiêu chuẩn hạng A G Office

Tại G Office, chúng tôi sẽ mang đến cho bạn địa chỉ đăng ký kinh doanh tại các tòa nhà hạng A, không gian cơ sở vật chất cao cấp, đầy đủ trang thiết bị hiện đại cùng các dịch vụ tiện ích đi kèm cực kỳ tiện lợi nhưng với mức giá cực bất ngờ. Doanh nghiệp của bạn có thể đến làm việc ngay sau khi ký kết hợp đồng, mà không cần phí thời gian và tiền bạc cho phần thi công thiết kế ban đầu.

Chúng tôi cam kết cung cấp một giải pháp trọn gói cho doanh nghiệp, minh bạch phí thuê trong hợp đồng đã ký kết, bạn chỉ cần thanh toán một lần mỗi tháng và không phát sinh những khoản phí không tên, phí phụ trong quá trình thuê. 

Đặc biệt, các gói dịch vụ đa dạng của G Office cho phép doanh nghiệp của bạn có thể thoải mái lựa chọn theo nhu cầu nhân sự. Những freelancer làm việc tự do hay những doanh nghiệp startup số lượng nhân sự nhân sự không quá 10 người, sẽ vẫn có những tùy chọn phù hợp với mức phí vừa túi tiền.

Liên hệ ngay hotline: 028 222 00 919!!! Đội ngũ tư vấn viên của G Office sẽ giúp bạn dễ dàng tìm ra gói dịch vụ thích hợp nhất. Ngoài ra, bạn còn có thể đến tham quan trực tiếp các chi nhánh văn phòng của chúng tôi tại các địa chỉ sau:

  • Tầng 19 - P.1901 - Saigon Trade Center - 37 Tôn Đức Thắng, Quận 1
  • Tầng 15 - P.1508 - Vincom Center - 72 Lê Thánh Tôn, Quận 1
  • Tầng 02 - Hado Airport Building - 02 Hồng Hà, Quận Tân Bình
  • Tầng trệt - Rosana Tower - 60 Nguyễn Đình Chiểu, Quận 1
  • Tầng trệt - Cienco 4 Tower - 180 Nguyễn Thị Minh Khai, Quận 3
  • Tầng 08 - Cao Thắng Mall - Số 19 Cao Thắng, Quận 3