G-OFFICE

G-OFFICE

G-OFFICE

Tin tức

Doanh nghiệp có nên thuê Coworking space Tân Bình hay không?

Quận Tân Bình có thể nói là một trong những khu vực có hoạt động giao thương năng động nhất TP.HCM hiện nay, nơi này sở hữu rất nhiều lợi thế thuận lợi cho các doanh nghiệp phát triển. Vì thế, có rất nhiều công ty thay vì chọn đặt trụ sở ở các quận trung tâm như quận 1, quận 3, đã chuyển hướng ưu tiên khu vực này là sự lựa chọn ưu tiên.

Một trong những loại hình văn phòng được ưa chuộng nhất hiện nay chính là các văn phòng coworking space Tân Bình. Hãy cùng G Office tìm hiểu xem quận Tân Bình mang đến những lợi thế phát triển gì cho các doanh nghiệp và vì sao dịch vụ coworking space Tân Bình được ưa chuộng nhé!

3 Ưu thế khi đặt trụ sở công ty tại Tân Bình

Ưu thế về vị trí địa lý:

Rất nhiều người nhầm tưởng rằng chỉ có đặt văn phòng công ty tại các quận trung tâm TpHCM mới có thể mang đến nhiều lợi ích phát triển cho công ty. Tuy nhiên, việc chọn vị trí đặt trụ sở công ty còn phụ thuộc vào đặc điểm, lĩnh vực và đối tượng khách hàng mục tiêu của công ty bạn. 

Nhiều công ty hoạt động trong lĩnh vực sản xuất lựa chọn đặt văn phòng tại Tân Bình là do họ có công xưởng, nhà máy hoặc kho bãi đang tọa lạc tại khu công nghiệp Tân Bình hoặc các khu công nghiệp lân cận về phía Đông thành phố. Khi thuê văn phòng làm việc tại Tân Bình sẽ giúp các công ty này thuận tiện hơn trong việc di chuyển và công tác quản lý các cơ sở của mình, tiết kiệm cả về thời gian lẫn chi phí.

Ưu thế về chi phí thuê văn phòng:

Đây có thể nói là một ưu thế mà chúng ta nhận thấy rõ ràng nhất, chắc chắn việc thuê một không gian văn phòng tại Tân Bình sẽ có mức giá phải chăng hơn rất nhiều so với khu vực quận 1 và quận 3. Thậm chí với cùng một mức giá bạn có thể thuê một diện tích văn phòng rộng gấp đôi so với các vị trí trung tâm đắc đỏ.

Bởi vì, ngoài việc giá rẻ do vị trí thì hầu hết các tòa nhà văn phòng tại Tân Bình đều thuộc phân khúc hạng B, hạng C hoặc giá rẻ. Tuy chất lượng cơ sở vật chất sẽ không sánh bằng các tòa nhà hạng A tại khu vực trung tâm, nhưng nó cũng vừa đủ để bạn có thể hài lòng khi làm việc tại những nơi này.

Ưu thế về giao thông đi lại:

Như chúng tôi đã nhắc đến ở phần trên, quận Tân Bình có vị trí nằm gần cửa ngõ phía Đông của TP.HCM với các tuyến đường huyết mạch đi qua và vẫn còn đang tiếp tục được đầu tư phát triển cơ sở hạ tầng giao thông, đồng thời, đây cũng là nơi sân bay Tân Sơn Nhất tọa lạc. 

Nhờ đó, bạn có thể dễ dàng di chuyển bằng đường bộ vào các quận trung tâm hay các tỉnh lân cận như: Đồng Nai, Bình Dương, Bà Rịa - Vũng Tàu,... Hoặc thực hiện các chuyến công tác xa bằng đường hàng không. 

Thuê coworking space Tân Bình

5 Lý do vì sao bạn nên thuê coworking space Tân Bình?

Thứ nhất: Trang bị đầy đủ cơ sở vật chất hiện đại

Các đơn vị cho thuê coworking space Tân Bình thường sẽ thuê lại sàn của các tòa nhà văn phòng, sau đó thực hiện thiết kế và thi công lại cơ sở vật chất. Vì thế, đôi khi bạn thuê coworking space tại các tòa nhà hạng B, tòa nhà hạng C nhưng chất lượng cơ sở vật chất lại không thua kém các tòa nhà hạng A. 

Đặc điểm của loại hình coworking space này là các chủ đầu tư sẽ trang bị đầy đủ thiết bị văn phòng như: bàn ghế, tủ hồ sơ, máy scan, photo, máy in, quầy pantry, khu vực tiếp khách,... 

Vì thế, khi thuê coworking space bạn có thể đến và làm việc ngay sau khi ký kết hợp đồng mà không phải đau đầu và tốn thêm chi phí đầu tư cơ sở vật chất ban đầu, cũng không tiêu tốn 1 khoảng thời gian chết chờ đợi quá trình thiết kế và thi công hoàn thành. 

Thứ 2: Công ty có thể tiết kiệm chi phí thuê nhân công

Tại các đơn vị cung cấp dịch vụ coworking space Tân Bình đã có sẵn đội ngũ nhân viên từ lễ tân, kỹ thuật, bảo vệ,...thậm chí một số nơi còn có dịch vụ thủ tục doanh nghiệp và kế toán. 

Nhờ đó, bạn có thể tiết kiệm đáng kể chi phí thuê nhân viên và thời gian để quản lý các bộ phận này, để tập trung hoàn toàn vào các hoạt động cốt lõi của công ty.

Thứ 3: Việc thuê coworking space sẽ mang đến tính linh hoạt cao

Với tính chất linh hoạt của loại hình văn phòng này cho phép bạn dễ dàng chuyển đổi gói dịch vụ, mở rộng diện tích cần sử dụng. Tạo nên lợi thế cho các công ty trong quá trình hoạt động. Bạn có thể thuê một diện tích vừa đủ với nhu cầu hiện tại của công ty và mở rộng khi nhu cầu tăng lên, như vậy bạn sẽ tiết kiệm được một khoảng đáng kể cho công ty của mình.

Thứ 4: Xây dựng hình ảnh chuyên nghiệp cho công ty 

Để thiết lập một không gian văn phòng có cơ sở vật chất chuyên nghiệp sẽ tốn một khoản chi phí không hề nhỏ, điều này sẽ là một vấn đề khó khăn đối với các startup hay doanh nghiệp quy mô nhỏ. 

Nhờ vào các dịch vụ coworking space Tân Bình được chủ đầu tư thiết kế sang trọng và hiện đại, bạn sẽ có được nơi đón tiếp khách hàng vô cùng chuyên nghiệp mà không phải bỏ ra một khoảng tiền nào.

Thứ 5: Không có các khoản phí phụ phát sinh

Chúng ta đều biết khi thuê các văn phòng truyền thống, số tiền bạn phải trả hàng tháng không chỉ có tiền thuê mặt bằng mà còn kèm rất nhiều phụ phí phát sinh kèm theo. Nhưng nếu bạn sử dụng coworking space, bạn chỉ phải trả một khoảng tiền thuê duy nhất đã được nêu rõ một cách minh bạch trong hợp đồng thuê mà không hề có chi phí ẩn nào.

Đơn vị nào cho thuê coworking space Tân Bình giá rẻ?

Hiện tại có rất nhiều nhà cung cấp coworking space tại quận Tân Bình, điều này giúp cho các công ty có được đa dạng sự lựa chọn, tuy nhiên, nó cũng sẽ khiến bạn cảm thấy bị ngợp và khó khăn trong việc lựa chọn.

Với gần 15 năm hoạt động trong lĩnh vực cho thuê coworking space vối hệ thống 6 chi nhánh nằm tại các khu vực đắt đỏ nhất TPHCM. G Office luôn tự tin về chất lượng dịch vụ và mức giá thuê cực kỳ cạnh tranh của mình. Chúng tôi cam kết đặt quyền lợi của khách hàng là sự ưu tiên hàng đầu. 

G Office - Coworking space Tân Bình

Chi nhánh coworking space tại Hà Đô Airport (Tân Bình) là một trong những chi nhánh mới nhất được chúng tôi đầu tư. Vì vậy, toàn bộ từ phần thiết kế nội thất đến các thiết bị văn phòng đều rất hiện đại và chuyên nghiệp, bắt kịp với xu thế hiện tại, chắc chắn sẽ khiến bạn hài lòng trong quá trình trải nghiệm dịch vụ.

Nếu bạn vẫn chưa có được lựa chọn phù hợp nhất cho công ty của mình, hãy đến và tham khảo ngay coworking space của G Office tại tòa nhà Hà Đô Airport. Đội ngũ tư vấn viên giàu kinh nghiệm của chúng tôi luôn sẵn sàng hỗ trợ bạn tìm được giải pháp phù hợp với nhu cầu nhất.

 

>>> Xem thêm:

Địa điểm thuê văn phòng tiện lợi cho doanh nghiệp tại Tân Bình