G-OFFICE

G-OFFICE

G-OFFICE

Tin tức

Vì sao bạn nên thuê phòng làm việc riêng tại G Office Nguyễn Đình Chiểu?

Vì sao bạn nên thuê phòng làm việc riêng tại G Office Nguyễn Đình Chiểu? Hãy tham khảo ngay bài viết này nhé! Chúng tôi sẽ nêu ra những lợi ích tuyệt vời mà dịch vụ cho thuê phòng làm việc riêng tại nơi này sẽ mang đến cho bạn.

Dịch vụ cho thuê phòng làm việc riêng là gì?

Dịch vụ cho thuê phòng làm việc riêng cũng là một gói dịch vụ trong mô hình coworking space - Văn phòng chia sẻ, dịch vụ này còn có tên gọi khác là văn phòng trọn gói. Điều này có nghĩa là nếu bạn sử dụng loại hình văn phòng này bạn sẽ được đơn vị quản lý cung cấp từ A-Z toàn bộ cơ sở vật chất, thiết bị văn phòng và đội ngũ nhân viên hỗ trợ các vấn đề vệ sinh, kỹ thuật, bảo vệ,...Sau khi ký kết hợp đồng, bạn chỉ việc mang máy tính và hồ sơ cá nhân đến và làm việc.

Dịch vụ cho thuê phòng làm việc riêng là gì

Những lợi ích khi thuê phòng làm việc riêng

  • Lợi ích tốt nhất khi thuê phòng làm việc riêng là các doanh nghiệp có thể cá nhân hóa không gian với thương hiệu của họ. Vì vậy, nó có vẻ giống như một không gian văn phòng truyền thống. Trong khi đó, bạn cũng tiết kiệm được chi phí. Cabin văn phòng riêng trong không gian làm việc chung là giải pháp lý tưởng cho bạn, nếu bạn muốn có một số không gian văn phòng riêng cho nhóm của mình và cũng có được lợi ích của môi trường làm việc chung. Không gian văn phòng riêng được trang bị đầy đủ nội thất và tất cả các thiết bị văn phòng khác. Điều này sẽ nâng cao diện mạo của công ty bạn và có được một bầu không khí công ty cho không gian văn phòng dù đội ngũ của bạn có số lượng dưới 10 người. Không gian văn phòng tư nhân quả thật mang đến rất nhiều lợi ích.
  • Văn phòng làm việc riêng đảm bảo rằng đội ngũ của bạn làm việc mà không bị sao nhãng. Nó cũng cho phép bạn tự do sử dụng không gian như bạn muốn, bằng cách tổ chức các cuộc họp, thảo luận, phỏng vấn, tiếp đón khách hàng hoặc đối tác,... 
  • Văn phòng riêng là giải pháp hoàn hảo cho bạn nếu doanh nghiệp của bạn xử lý dữ liệu nhạy cảm của khách hàng và có một số thỏa thuận không tiết lộ. Với không gian văn phòng riêng, bạn có quyền kiểm soát không gian làm việc của mình, bạn có thể tùy chỉnh nó theo nhu cầu của mình và thay đổi gói dịch vụ hoặc diện tích khi cần thiết. Xu hướng hiện nay cho thấy các công ty ngày càng ưa chuộng sử dụng không gian văn phòng riêng tại một nơi văn phòng chia sẻ thay vì một văn phòng truyền thống.
  • Các văn phòng làm việc riêng cung cấp một môi trường yên tĩnh hơn so với toàn bộ không gian làm việc chung, cho phép các thành viên trong nhóm tập trung vào công việc của họ mà không bị xáo trộn. Ví dụ: nếu một cuộc thảo luận nhóm diễn ra trong không gian chung, thì việc duy trì sự tập trung trở nên khó khăn. Trong tình huống đó, không gian văn phòng làm việc riêng sẽ giúp bạn tránh khỏi những phiền nhiễu như vậy.
  • Có văn phòng riêng tạo cảm giác tin cậy cho nhân viên cũng như khách hàng. Nó mang lại uy tín cho doanh nghiệp của bạn và thể hiện mức độ tự tin trong doanh nghiệp của bạn. Cùng với các tiện nghi tiêu chuẩn khác, như đồ uống và Wifi, các đặc quyền khác đi kèm với không gian riêng tư, chẳng hạn như quyền sử dụng phòng họp, sảnh tiếp khách, v.v. Nó cũng cho phép bạn thu hút khách đến thăm và bạn cũng có thể sử dụng địa chỉ của văn phòng để đăng ký giấy phép kinh doanh. Bạn thậm chí có thể đặt bảng hiệu của mình tại sảnh đón khách của văn phòng.

Tại sao bạn nên chọn thuê phòng làm việc riêng tại G Office Nguyễn Đình Chiểu?

Có thể nói, vị trí tọa lạc tại tòa nhà Rosana 60 Nguyễn Đình Chiểu, P.Đa Kao, Quận 1 của chi nhánh G Office Nguyễn Đình Chiểu là vô cùng đắt giá, khi nằm trên trục đường lớn của trung tâm thành phố, xung quanh tập trung rất nhiều tòa nhà văn phòng cao cấp khác, rất dễ nhận diện và tiếp cận. Mang đến nhiều cơ hội phát triển và mở rộng mạng lưới cho các doanh nghiệp. Đồng thời, khu vực này cũng tập trung nhiều dịch vụ tiện ích hỗ trợ cho doanh nghiệp của bạn trong suốt quá trình hoạt động như:

  • Tại mặt tiền tầng trệt tòa nhà là chi nhánh của ngân hàng SeaBank, gần đó cũng có rất nhiều chi nhánh ngân hàng lớn khác giúp bạn có thể dễ dàng thực hiện các giao dịch tài chính.
  • Ngay cạnh là trụ sở Ủy ban phường Đa Kao, thuận tiện cho các doanh nghiệp trong việc công chứng giấy tờ và thực hiện các thủ tục pháp lý khác.
  • Cách chỉ vài trăm mét là Bưu điện Đinh Tiên Hoàng phục vụ nhu cầu gửi thư hoặc bưu phẩm.
  • Xung quanh tòa nhà cũng có nhiều trung tâm tổ chức sự kiện, cửa hàng tiện lợi, quán ăn, bãi đậu xe tư nhân,... đảm bảo được các nhu cầu thiết yếu và tổ chức sự kiện, hội nghị khách hàng của bạn.

Cho thuê phòng làm việc riêng tại G Office Nguyễn Đình Chiểu

G Office sở hữu các không gian cho thuê văn phòng làm việc riêng tại nhiều địa điểm tại TPHCM, hệ thống cho thuê phòng làm việc riêng của chúng tôi là nơi bạn được tiếp cận với các tiện nghi và cơ sở vật chất đẳng cấp văn phòng hạng A với giá thuê cực tiết kiệm. Liên hệ với G Office, không gian làm việc chung số 1 ở TPHCM, nơi cung cấp bàn làm việc chuyên dụng, văn phòng làm việc riêng và không gian văn phòng ảo

Hãy điền thông tin liên hệ của bạn tại đây! Đội ngũ nhân viên của chúng tôi sẽ liên hệ và tư vấn giải pháp phù hợp nhất dành cho bạn.

Liên Hệ