G-OFFICE

G-OFFICE

G-OFFICE

Tin tức

Văn phòng dịch vụ là gì? 5 lợi ích tuyệt vời của văn phòng dịch vụ

Việc sở hữu riêng một trụ sở làm việc hoặc thuê nộ văn phòng truyền thống hẳn là điều mà nhiều doanh nghiệp mong muốn có được, bởi vì bạn được toàn quyền sử dụng không gian riêng của doanh nghiệp mình. Nhưng số lượng doanh nghiệp có đủ năng lực tài chính để sở hữu một trụ sở riêng là không nhiều, vì chi phí bỏ ra là rất lớn. Đồng thời, để vận hành tốt một không gian văn phòng như thế đôi khi lại mang đến rất nhiều phiền toái và gây lãng phí không mong muốn dành cho bạn. Do đó, văn phòng dịch vụ đã ra đời để giải quyết vấn đề trên. Thế thì, văn phòng dịch vụ là gì? Lợi ích văn phòng dịch vụ mang đến như thế nào? 

Văn phòng dịch vụ là gì?

Văn phòng dịch vụ là gì? Không gian văn phòng được quản lý thường được gọi là văn phòng dịch vụ, có thể được hiểu đơn giản là không gian văn phòng mà bạn phải trả tiền khi sử dụng. Thường được quản lý và chăm sóc bởi một nhà cung cấp dịch vụ, những không gian như vậy cho thuê các văn phòng đơn lẻ hoặc thậm chí cả một tầng, do đó cho phép khách hàng tiếp cận để sử dụng không gian văn phòng theo thời hạn linh hoạt.

Tùy vào loại hình văn phòng, gói dịch vụ và điều khoản mà doanh nghiệp bạn lựa chọn và thỏa thuận với nhà cung cấp. Không gian văn phòng mà bạn thuê sẽ có thể là văn phòng trống để bạn thiết kế theo ý muốn hoặc đã được hoàn tất tất cả từ nội thất đến thiết bị.

văn phòng dịch là gì

5 lợi ích văn phòng dịch vụ mang đến cho doanh nghiệp

Nếu bạn là một doanh nhân mới chớm nở, đang trong quá trình khởi nghiệp, thì những lợi ích sau đây là thông tin rất có giá trị cho bạn.

Uyển chuyển

Nếu doanh nghiệp của bạn có tính năng động, thì một thiết lập như vậy sẽ là lý tưởng cho bạn. Tại sao phải trả tiền cho cả một căn phòng, khi tất cả những gì bạn cần là đủ không gian để có một chỗ ngồi làm việc và một ổ cắm để sạc máy tính xách tay của bạn? Không gian văn phòng dịch vụ được quản lý mang lại cho các doanh nhân quyền tự do di chuyển văn phòng khi cần để phù hợp với công việc kinh doanh hoặc theo cách họ thích. Những không gian văn phòng này được cho thuê trong một thời gian ngắn (trong một số trường hợp chỉ là một tháng) và do đó rất lý tưởng cho các doanh nghiệp có khả năng mở rộng hoặc giảm bớt trong một khoảng thời gian.

Chuyển trọng tâm sang năng suất

Khi bạn đã chọn không gian làm việc được quản lý, bạn sẽ có quyền tự do tập trung vào công việc kinh doanh của mình hơn là văn phòng. Thông thường, các nhà kinh doanh phàn nàn rằng việc quản lý không gian làm việc đánh cắp rất nhiều thời gian của họ mà nếu không thì có thể được sử dụng hiệu quả hơn rất nhiều. Với sự hiện diện của đơn vị quản lý  văn phòng, những doanh nhân mới bắt đầu như bạn sẽ ít phải lo lắng hơn một điều.

Hiệu quả về chi phí

Trong không gian văn phòng dịch vụ, có nhiều loại hình văn phòng mà bạn chỉ phải trả một số tiền cố định hàng tháng cho tất cả các dịch vụ bao gồm. Bạn không phải lo lắng về các hóa đơn điện nước và dọn phòng riêng. Mọi thứ đều do nhà cung cấp không gian văn phòng được quản lý đảm nhận và về lâu dài, điều này hoạt động hiệu quả hơn về chi phí.

Đồng thời, nếu bạn là một doanh nghiệp nhỏ hay doanh nghiệp startup dưới 10 nhân viên việc mua riêng một nơi để làm văn phòng thì thật lãng phí đúng không? Thay vào đó, khi chọn thuê văn phòng dịch vụ bạn có thể lựa chọn một không gian vừa đủ với nhu cầu, và như thế, bạn đã tiết kiệm được một khoản tiền để đầu tư vào hoạt động kinh doanh của doanh nghiệp.

Tăng cường mở rộng mạng lưới quan hệ cho doanh nghiệp

Bất kỳ doanh nghiệp nào cũng dựa vào một số lượng mạng lưới kết nối cơ bản để phát triển mạnh. Khi bạn thuê văn phòng dịch vụ tại một tòa nhà, nơi tập trung nhiều doanh nghiệp đến từ nhiều lĩnh vực khác nhau, bạn sẽ có được “những người hàng xóm” mà rất có thể họ sẽ trở thành một khách hàng hoặc đối tác có tiềm năng thúc đẩy doanh nghiệp của bạn về lâu dài.

Dịch vụ cho thuê văn phòng dịch vụ

Khả năng mở rộng

Khi doanh nghiệp của bạn hoạt động về lâu dài sẽ ngày càng phát triển và vì thế quy mô văn phòng cũng sẽ cần mở rộng. Nếu doanh nghiệp của bạn cần thêm không gian, thì đội ngũ quản lý văn phòng có thể hỗ trợ bạn điều này, thậm chí bạn sẽ nhận được thêm nhiều ưu đãi hơn nữa. Khả năng mở rộng như một tùy chọn là điều bạn sẽ không nhận được trong môi trường văn phòng truyền thống hoặc khi mua hẳn một trụ sở riêng.

Xem xét những lợi ích nêu trên, việc thiết lập doanh nghiệp của bạn trong một không gian văn phòng chia sẻ dường như hoàn toàn có lợi nếu bạn đang điều hành một doanh nghiệp năng động. Nó có thể không chỉ giúp bạn tiết kiệm rất nhiều tiền mà còn giúp bạn yên tâm hơn, điều này giúp bạn không bị hao mòn về lâu dài.

Quản lý một không gian văn phòng cố định có thể là một sự rắc rối mà doanh nghiệp của bạn có thể hoạt động tốt nếu không có. Bạn thấy đó, cách thức vận hành công việc đang ngày càng thay đổi để hướng tới năng suất hơn và giờ đây bạn đã có nhiều lựa chọn linh hoạt hơn khi muốn tìm kiếm một không gian văn phòng.

Nếu bạn đang tìm kiếm một nhà cung cấp không gian văn phòng dịch vụ được quản lý từ đầu đến cuối, thì G Office chính là nơi dành cho bạn. Hãy nói cho G Office các yêu cầu của bạn! Đội ngũ của chúng tôi sẽ liên hệ lại với bạn với các tùy chọn tốt nhất hiện có.

Đăng Ký Ngay