G-OFFICE

G-OFFICE

G-OFFICE

Tin tức

Top 4 lợi ích của co-working thuyết phục doanh nghiệp chọn thuê ngay lập tức

Khái niệm co-working, chia sẻ không gian làm việc với một số doanh nghiệp hoặc cá nhân khác, đã và đang ngày càng phổ biến trong vài năm qua để đáp ứng nhu cầu kinh doanh toàn cầu đang thay đổi. Những lợi ích của co-working là gì và nó có phải là một giải pháp cho doanh nghiệp của bạn không? Đâu là yếu tố thúc đẩy sự hấp dẫn ngày càng tăng của không gian làm việc chung?

Những lợi ích của co-working mang lại cho doanh nghiệp

Mỗi loại hình văn phòng cho thuê đều mang lại những đặc điểm và lợi ích khác nhau cho người dùng. Để biết liệu doanh nghiệp của bạn có phù hợp với co-working hay không, hãy cùng G Office tham khảo những lợi ích của co-working có thể mang đến ngay sau đây.

Những lợi ích của co-working mang lại cho doanh nghiệp

Giúp người dùng duy trì tính kỷ luật trong quá trình làm việc

Không gian làm việc chung về bản chất là không gian văn phòng chia sẻ với thiết kế không gian mở và các tiện ích dùng chung như phòng họp, quầy pantry, sảnh tiếp khách, lễ tân và khu vực nghỉ ngơi. Nhiều chủ doanh nghiệp startup và người làm nghề tự do (freelancer) nhận thấy rằng việc thuê một chỗ ngồi làm việc riêng chuyên dụng trong không gian làm việc chung, cung cấp cho họ cảm giác rất cần thiết về cấu trúc mà học không có được khi làm việc ở văn phòng tại nhà hoặc quán cà phê.

Kết nối mạng lưới quan hệ rộng rãi, đa dạng và chia sẻ kiến ​​thức

Làm việc cùng với những người cùng chí hướng trong các ngành tương tự là cơ sở vững chắc để xây dựng cộng đồng tại nơi làm việc. Môi trường co-working là một không gian tuyệt vời để kết nối và cộng tác ở cấp độ chuyên nghiệp mà không cần tham dự các sự kiện kết nối chính thức trong ngành. Thông thường, các doanh nghiệp chia sẻ không gian làm việc như thế này sẽ có cơ hội tìm kiếm các nguồn lực bất ngờ cả trong và ngoài ngành của họ. Mỗi không gian làm việc chung trở thành một nguồn nhân tài có thể dẫn đến các mối quan hệ đôi bên cùng có lợi cho tất cả những người trong nghề.

Sự tiện lợi

Cơ sở làm việc hợp tác là một không gian hiệu quả cả về chi phí, chuyên nghiệp và hiệu quả để tổ chức các cuộc họp khách hàng và các cuộc gọi hội nghị. Người thuê có thể sử dụng các tiện nghi như phòng họp, phòng phỏng vấn, sảnh tiếp khách và các thiết bị CNTT, chẳng hạn như các công cụ hội nghị truyền hình, mà họ có thể không không thử tự trang bị khi làm việc tại nhà hay quán cafe.

Không gian nội thất sáng tạo

Vì môi trường làm việc chung thường là không gian làm việc xã hội, nên đôi khi chúng cũng có thể khiến bạn mất tập trung. Tuy nhiên, các nhà cung cấp không gian văn phòng đang tìm ra các giải pháp thông minh để giải quyết vấn đề này, chẳng hạn như thiết kế nội thất làm lệch âm thanh, hoặc cung cấp các gian hàng riêng tư và nửa riêng tư dành riêng cho việc gọi điện thoại. 

Trong khi một số công ty sẽ sử dụng không gian làm việc chung toàn thời gian, những công ty khác lại thích những văn phòng riêng trong không gian làm việc chung, điều này sẽ giúp họ có được sự riêng tư và bảo mật khi sử dụng văn phòng co-working.

Những đối tượng nào phù hợp với co-working nhất?

Các doanh nghiệp trong nhiều lĩnh vực khác nhau có thể được hưởng lợi từ hoạt động hợp tác. Tại G Office, chúng tôi đã cung cấp dịch vụ cho thuê co-working cho một loạt khách hàng, bao gồm: 

  • Kế toán thuế
  • Tuyển dụng việc làm
  • Công ty nghiên cứu
  • Công ty tổ chức sự kiện
  • Chuyên gia tư vấn tâm lý
  • Văn phòng luật sư
  • Công ty tư vấn du học
  • Công ty mỹ phẩm
  • Văn phòng đại diện và chi nhánh nhiều công ty

Đối tượng sử dụng loại hình co-working giờ đây ngày càng được mở rộng, không chỉ là những công ty startup, quy mô nhỏ hay các công ty trong lĩnh vực công nghệ. Giờ đây nhiều ông lớn trên thế giới cũng đã kết hợp văn phòng co-working vào một trong những phương thức vận hành doanh nghiệp của họ.

Hãy suy xét những đặc điểm và lợi ích mà các loại hình phòng có thể mang đến và so sánh với nhu cầu mà doanh nghiệp bạn đang cần, bạn sẽ có được câu trả lời chính xác cho câu hỏi: “ Liệu doanh nghiệp của bạn có phù hợp với văn phòng coworking hay không?”. 

Đâu là nhà cung cấp dịch vụ cho thuê co-working giá rẻ uy tín tại TPHCM?

Nếu bạn đang tìm kiếm một không gian co-working thỏa các tiêu chí: giá rẻ - vị trí thuận tiện - không gian ấn tượng - tiện ích đa dạng - uy tín lâu năm, hãy tham khảo ngay hệ thống 6 chi nhánh cho thuê co-working tại TPHCM của G Office.

Đâu là nhà cung cấp dịch vụ cho thuê co-working giá rẻ uy tín tại TPHCM?

Chi nhánh cho thuê Co-working Q.1:

  • Saigon Trade Center - 37 Tôn Đức Thắng, Quận 1
  • Vincom Center - 72 Lê Thánh Tôn, Quận 1
  • Rosana Tower - 60 Nguyễn Đình Chiểu, Quận 1

Chi nhánh cho thuê Co-working Q.3:

  • Cao Thắng Mall - Số 19 Cao Thắng, Quận 3

Chi nhánh cho thuê Co-working Tân Bình:

  • Hado Airport Building - 02 Hồng Hà, Quận Tân Bình

 

6 không gian làm việc chung tuyệt vời của chúng tôi nằm tại những khu vực đắc địa nhất TPHCM, với thiết kế nội thất mang đặc trưng riêng của từng chi nhánh, đa dạng phong cách cho doanh nghiệp của bạn lựa chọn. Và nếu bạn nghĩ một không gian như thế này sẽ phù hợp với doanh nghiệp của mình, đừng ngần ngại liên hệ với đội ngũ tư vấn văn phòng tại G Office để xếp lịch tham quan trực tiếp và được cung cấp thêm những thông tin cụ thể hơn.