G-OFFICE

G-OFFICE

G-OFFICE

Tin tức

Thuê coworking space - Sự lựa chọn tuyệt vời cho người làm việc từ xa

Việc áp dụng hình thức làm việc từ xa đang lan rộng trên toàn cầu, bởi cả nhà sử dụng lao động và người lao động đều nhận thấy lợi ích mà nó mang lại. Mặc dù làm việc tại nhà mang đến năng suất tuyệt vời cho rất nhiều người, nhưng cũng có một số người không thích môi trường làm việc này. Vậy làm thế để bạn có thể không cần đến văn phòng làm việc nhưng vẫn có được một môi trường làm việc lý tưởng?

làm việc từ xa

Nhu cầu làm việc từ xa của người lao động toàn cầu vẫn tiếp tục tăng

Đối với nhiều người, ngôi nhà chỉ đơn giản là không cung cấp một môi trường làm việc lành mạnh và hiệu quả. Quá nhiều tiếng ồn, quá ít không gian, ảnh hưởng tiêu cực đến sự cân bằng giữa công việc và cuộc sống… có nhiều lý do khiến một bộ phận đáng kể nhân viên háo hức làm việc ở một nơi nào đó không phải phòng khách hay phòng ngủ của họ.

Tuy nhiên, việc đi làm vẫn là mối quan tâm lớn của nhiều người, một trong những lý do chính khiến nhiều người lao động do dự khi quay lại văn phòng là do ngại việc di chuyển giữa nhà và văn phòng với nạn kẹt xe, khói bụi vô cùng mệt mỏi và mất thời gian.

Trong một cuộc khảo sát được các chuyên thực hiện sau đại dịch Covid với chủ đề “Chúng ta có nên bỏ văn phòng hay không?”, 79,3% số người được hỏi cho biết làm việc tại nhà là một sự lựa chọn tốt, bởi họ không cần phải hao tốn thời gian và chi phí cho việc di chuyển đến văn phòng mỗi ngày.  

Kết quả là: nhu cầu về không gian làm việc gần nhà của nhân viên tăng lên đáng kể. Nhưng là một nhà tuyển dụng, bạn giải quyết vấn đề này như thế nào?

Thuê coworking space - Sự lựa chọn tuyệt vời cho người làm việc từ xa

Một số nhà cung cấp văn phòng hàng đầu ở TPHCM đang làm cho việc này trở nên dễ dàng bằng cách cung cấp dịch vụ cho thuê văn phòng hiện đại - coworking space với tính linh hoạt cao và nhiều lợi ích cho doanh nghiệp.

Doanh nghiệp của bạn chỉ cần lựa chọn một văn phòng có địa điểm gần nơi ở của nhân viên bạn nhất và thuê số chỗ ngồi làm việc hoặc một văn phòng trọn gói phù hợp với số nhân viên, như vậy, nhân viên của bạn có thể truy cập vào làm việc tại đây một cách dễ dàng bất kỳ khi nào họ muốn.

coworking space giải pháp cho người làm việc từ xa

Một số nhà cung cấp coworking space có  chi nhánh tại nhiều nơi ở TPHCM, toàn quốc thậm chí trên khắp thế giới. Vì vậy nếu bạn có một lực lượng lao động phân tán, bạn có thể cung cấp cho họ quyền truy cập vào không gian làm việc thuận tiện và linh hoạt, miễn phí và không phức tạp.

Tại G Office, chúng tôi có đến 5 chi nhánh tại những vị trí đắc địa, thuận tiện đi lại ở TPHCM cho bạn thoải mái lựa chọn. Ngoài ra, đi kèm trong gói dịch vụ là 16 tiện ích văn phòng, hỗ trợ nhân viên của bạn từ A - Z, để có được một môi trường làm việc thuận lợi và thoải mái nhất. Hãy liên hệ cho chúng tôi để được tư vấn thêm hoặc đặt lịch tham quan trực tiếp.