G-OFFICE

G-OFFICE

G-OFFICE

Tin tức

Làm việc kết hợp và coworking space - Giải pháp tiết kiệm tiền thuê văn phòng cho doanh nghiệp vượt qua suy thoái

Tiền thuê văn phòng là chi phí cố định cao thứ hai đối với hầu hết các doanh nghiệp ngoài kia. Điều này có hợp lý không nếu bạn và nhân viên của bạn không còn dành toàn bộ thời gian ở đó nữa? Câu trả lời rõ ràng là: Không. Trên thực tế, việc tìm kiếm sự cân bằng phù hợp tại nơi làm việc có thể giảm 25% chi tiêu của bạn, đồng thời mang lại sự linh hoạt và tùy chọn hơn.

Những khoản tiết kiệm này ngày càng trở nên quan trọng khi lạm phát tiếp tục thống trị các tin tức và suy thoái kinh tế đang rình rập. Ngân hàng đầu tư Goldman Sachs mới đây dự báo lạm phát tại Anh có thể vượt 22% vào đầu năm tới, đánh dấu mức cao nhất trong gần nửa thế kỷ.

Vấn đề này ảnh hưởng đến các chủ doanh nghiệp ở khắp mọi nơi. Vì vậy, hãy cho phép chúng tôi cho bạn biết cách thức và lý do G Office có thể giúp doanh nghiệp của bạn không chỉ tồn tại mà còn phát triển vượt qua thời kỳ hỗn loạn tài chính này.

Làm việc kết hợp  và coworking space - Giải pháp tiết kiệm tiền thuê văn phòng cho doanh nghiệp

Bạn không cần phải cam kết hợp đồng thuê văn phòng dài hạn

Với G Office, bạn có thể thuê văn phòng trọn gói chỉ trong vòng vài tháng, trong khi các hợp đồng thuê văn phòng truyền thống hơn sẽ kéo dài trong khoảng ba năm trở lên.

Đây có lẽ là lợi ích chính của việc triển khai chiến lược làm việc kết hợp với dịch vụ cho thuê văn phòng linh hoạt khi chúng ta đang đối mặt với suy thoái kinh tế, đặc biệt nếu bạn không có nhiều tiền để chi trả cho ngân sách thuê văn phòng hàng tháng của mình.

Bạn không cần phải trả tiền cho một văn phòng lớn

Ngày nay, 51% nhân viên được sắp xếp công việc linh hoạt trong vai trò hiện tại của họ, với 37% tổ chức nhận thấy nhu cầu sắp xếp như vậy ngày càng tăng.

Điều này giúp bạn không cần phải chi một số tiền lớn cho một văn phòng có thể chứa tất cả mọi người 5 ngày một tuần, vì dù sao thì một tỷ lệ lớn nhân viên của bạn sẽ không muốn đến thường xuyên như vậy.

Đây là lĩnh vực mà G Office có thể giúp bạn. Bằng cách ưu tiên xây dựng mối quan hệ khi sử dụng văn phòng và tổ chức các cuộc họp tập trung vào giải pháp, nhân viên của bạn sẽ tận dụng được nhiều ngày hơn trong văn phòng và bạn sẽ hiếm khi cần không gian cho mọi người.

Nhân viên của bạn sẽ tiết kiệm được một khoảng tiền lương lớn

Đi lại từ văn phòng 5 ngày một tuần là một việc vô cùng tốn kém, đặc biệt đối với những người phải di chuyển xa. Tuy nhiên, việc giảm thiểu chi phí đi lại trong suốt cả năm phần nào giống như việc tăng lương miễn thuế, giải phóng tiền cho các khoản chi tiêu thú vị hơn.

Những khoản tiết kiệm này sẽ ngày càng trở nên quan trọng khi triển vọng kinh tế của toàn cầu đang trở nên xấu hơn, có lẽ đến mức những người có rất ít sự linh hoạt trong vai trò của họ tìm kiếm những cơ hội mới có thể mang lại nhiều lợi ích hơn.

Nhân viên của bạn sẽ làm được nhiều việc hơn và bạn cũng vậy

Theo nghiên cứu của các chuyên gia, việc cho phép nhóm của bạn làm việc từ xa giúp tăng năng suất và mức độ tương tác lên 4,5%. Global Workplace Analytics đã đưa điều này đi xa hơn, gợi ý rằng người sử dụng lao động có thể tiết kiệm khoảng £9.300 mỗi nhân viên mỗi năm bằng cách cho phép họ làm việc tại nhà trong một nửa thời gian.

Tại sao? Chà, các chuyên gia HR cho biết rằng những người làm việc từ xa tới 80% thời gian sẽ tham gia một cách tối ưu, với động lực cao nhất sẽ tạo ra mức tăng năng suất 15% cho công ty. Trên cơ sở này, năng suất, lợi nhuận và khả năng duy trì của công ty bạn sẽ được nâng cao và điều này cuối cùng sẽ giúp bạn tiết kiệm tiền.

coworking space và mô hình làm việc kết hợp

Đừng chỉ sống sót, hãy phát triển cùng với G Office

Sự không chắc chắn mà chúng ta đang phải đối mặt hiện nay thật đáng lo ngại, nhưng có những biện pháp bạn có thể thực hiện để đảm bảo rằng bạn đã chuẩn bị cho điều tồi tệ nhất.

Kiểm tra chiến lược làm việc kết hợp của bạn là một điểm khởi đầu tuyệt vời. Nó cắt giảm chi phí thuê văn phòng, giúp nhân viên hài lòng, tăng năng suất và cho phép bạn hoạt động linh hoạt hơn trong những thời điểm không chắc chắn này.

Vì vậy, tại sao không xem qua những không gian văn phòng toàn thời gian tuyệt vời mà bạn có thể gọi là nhà với G Office? Dù là bạn chỉ có 1 mình hay nhóm 5, 10 người; các tư vấn viên của chúng tôi luôn sẵn sàng trợ giúp bạn nhanh chóng có được không gian làm việc phù hợp nhất.

Và đừng quên, nếu bạn chỉ muốn có quyền truy cập vào mạng lưới coworking space, văn phòng riêng, phòng họp và không gian tổ chức sự kiện, thì G Office đã sẵn sàng chào đón bạn.