G-OFFICE

G-OFFICE

G-OFFICE

Tin tức

Dịch vụ cho thuê văn phòng ảo phù hợp với đối tượng khách hàng nào?

Năng suất, ngân sách, hình ảnh thương hiệu và hiệu quả, 4 yếu tố quan trọng nhất đối với bất kỳ doanh nghiệp nào cần tập trung vào trong khi xây dựng muốn xây dựng thành công doanh nghiệp của họ. Theo truyền thống, đối với tất cả các doanh nghiệp để mở rộng quy mô, họ phải tạo ra một không gian dành riêng cho mọi người để cộng tác, làm việc cùng nhau và hiệu quả. Tuy nhiên, với sự ra đời của công nghệ, quan niệm này đang dần thay đổi. Ngày nay, mọi người có thể có một cuộc sống lao động di động ở bất kỳ nơi nào họ thích, khi họ được kết nối thông qua công nghệ. Và từ đó dịch vụ cho thuê văn phòng ảo ra đời để đáp ứng sự thay đổi mang tính thời thế này.

Vì sao loại hình văn phòng ảo ngày càng phát triển mạnh mẽ trên thế giới?

Nó chủ yếu dành cho các doanh nghiệp làm việc từ xa hoặc work from home yêu cầu thiết lập văn phòng ảo. Văn phòng ảo cung cấp tất cả các tiện nghi cơ bản mà không gian văn phòng truyền thống phải trang bị với chi phí thấp hơn rất nhiều. Do đó, văn phòng ảo là lựa chọn ưu tiên của các doanh nghiệp nhỏ, công ty mới thành lập, freelancer, và các doanh nhân trẻ mới bắt đầu sự nghiệp mong muốn tạo dựng hình ảnh công ty chuyên nghiệp cho mình.

Văn phòng ảo mang lại nhiều lợi ích bằng cách cung cấp một loạt các dịch vụ trong khi bạn đang làm việc thoải mái tại nhà của mình. Họ cung cấp cho bạn địa chỉ doanh nghiệp chính thức; dịch vụ lễ tân; nhân viên chăm sóc khách hàng tiếp nhận và chuyển tiếp thư, chuyển phát nhanh và cuộc gọi đến; cung cấp phòng họp, sảnh tiếp khách,...

Những đối tượng khách hàng nào phù hợp với loại hình văn phòng ảo cho thuê?

Hãy cùng G Office xem xét các đối tượng chuyên gia và công ty nên chọn thuê văn phòng ảo để phát triển nhé!

Công ty khởi nghiệp:

Bạn có thể phát triển một ứng dụng, sản phẩm, dịch vụ hoặc một khái niệm đột phá trong khi làm việc tại nhà của bạn? 

Mặc dù, điều đó thật tuyệt nếu nó giúp bạn làm việc thoải mái, nhưng bạn có thể không muốn cung cấp địa chỉ nhà của mình cho một nhà đầu tư tiềm năng, phải không? Có một địa chỉ nhà riêng cho công việc chuyên môn của bạn sẽ làm loãng toàn bộ “cảm giác kinh doanh”. Một địa chỉ văn phòng có lễ tân trực tiếp sẽ tạo ra tác động lớn đến các nhà đầu tư của bạn. Có một địa chỉ văn phòng hợp pháp sẽ xây dựng uy tín của bạn và cung cấp nhiều lợi ích khác để phát triển. Trước khi tạo ra lợi nhuận, bạn sẽ phải đầu tư vào việc tạo dựng hình ảnh thương hiệu cho công ty khởi nghiệp của mình.

Các nhà cung cấp dịch vụ cho thuê văn phòng ảo hỗ trợ các công ty khởi nghiệp - địa chỉ công ty, số điện thoại chuyên dụng, lễ tân trực tiếp, hộp thư thoại, phòng họp, sảnh tiếp khách, dịch vụ chuyển phát nhanh,...

doanh nghiệp được đặt bảng tên khi thuê văn phòng ảo G Office

Những người làm nghề tự do (freelancer) và những doanh nhân trẻ:

Mặc dù, bạn có thể có lối sống làm việc du mục, nhưng bạn phải có một địa chỉ chính thức dành riêng cho thương hiệu cá nhân của mình. Một địa chỉ trông chuyên nghiệp sẽ tốt hơn so với việc có địa chỉ nhà riêng hoặc ga-ra trên danh thiếp, fanpage hoặc trang web của bạn. Những người làm nghề tự do (freelancer) có thể chọn giải pháp không gian làm việc tiết kiệm chi phí này từ một nhà cung cấp dịch vụ cho thuê văn phòng chia sẻ. Đây có thể là sự chuyển đổi kết hợp cho bạn giữa nhà riêng và không gian làm việc chuyên dụng.

Các tổ chức phi lợi nhuận:

Trong khi đóng góp rất nhiều cho cộng đồng và thế giới, các tổ chức phi chính phủ có rất ít doanh thu để lại cho chính họ. Hầu như trong tất cả các trường hợp, kinh phí được sử dụng dành riêng cho mục đích, chứ không phải để trang trí văn phòng, thiết bị hoặc thiết kế lộng lẫy. Tuy nhiên, trong khi họ có thể làm việc trong bất kỳ không gian nào có sẵn, điều quan trọng là họ phải có một địa chỉ tổ chức chuyên dụng. Văn phòng ảo tiết kiệm chi phí có thể mang lại lợi ích này và lợi ích khác cho các tổ chức phi chính phủ bằng cách không gây ảnh hưởng đến nguồn tài trợ.

Các doanh nghiệp có nhu cầu mở rộng quy mô:

Tăng trưởng quy mô theo địa lý là tham vọng của nhiều công ty. Tuy nhiên, việc thiết lập một văn phòng truyền thống thì lại vô cùng tốn thời gian và tiền bạc. Các công ty hoàn toàn có thể giải quyết vấn đề này bằng một giải pháp thay thế, và văn phòng ảo có thể giúp các công ty mới thành lập và ngay cả các doanh nghiệp hay tập đoàn lớn mở rộng nhanh chóng và tức thì với chi phí thấp hơn văn phòng truyền thống rất nhiều. 

sảnh tiếp khách chuyên nghiệp trong không gian văn phòng ảo

Văn phòng ảo cung cấp các giải pháp thông minh cho các doanh nghiệp trực tuyến, đang tìm cách thúc đẩy doanh số bán hàng của họ ở một khu vực cụ thể, nhưng hoạt động ở khu vực khác.

Bất kể bạn là doanh nhân tự do, freelancer, người sáng lập công ty startup, doanh nghiệp vừa và nhỏ hay tổ chức phi chính phủ, văn phòng ảo đều có thể giúp bạn xây dựng hình ảnh chuyên nghiệp và phát triển doanh nghiệp của mình ngay lập tức. Mô hình văn phòng hiện đại này thật sự mang lại hiệu quả tối ưu khi giúp bạn có thể tiết kiệm chi phí, dễ dàng đăng ký và không bị ràng buộc hợp đồng lâu dài. 

Đâu là đơn vị cho thuê văn phòng ảo TPHCM giá rẻ và uy tín?

G Office là một trong những nhà cung cấp không gian văn phòng ảo tốt nhất TPHCM hiện nay. Chúng tôi giúp khách hàng của mình về các thủ tục đăng ký đăng ký kinh doanh trọn gói, địa chỉ công ty, dịch vụ gửi thư, số điện thoại chuyên dụng, phòng họp,...

Ngoài ra, G Office còn mang đến nhiều loại hình dịch vụ cho thuê văn phòng hiện đại khác, giúp quý khách hàng có thể dễ dàng lựa chọn được một gói dịch vụ phù hợp nhất với nhu cầu của bản thân và của doanh nghiệp. Từ văn phòng ảo đến văn phòng trọn gói hay chỗ ngồi làm việc chúng tôi đều có thể đáp ứng đầy đủ nhu cầu cho quý khách. 

Chẳng những thế, G Office còn có thêm dịch vụ thành lập doanh nghiệp trọn gói, hỗ trợ các doanh nghiệp nhanh chóng hoàn tất thủ tục pháp lý để đi vào hoạt động. Với dịch vụ này, các doanh nghiệp sẽ tiết kiệm đáng kể thời gian và chi phí để tập trung vào phát triển những giá trị cốt lõi của doanh nghiệp mình, nhất là với các công ty startup hay các chủ doanh nghiệp có lịch trình bận rộn.

Nếu bạn đang tìm kiếm địa chỉ văn phòng ảo ở TPHCM, hãy kết nối với chúng tôi theo địa chỉ email:  support@goffice.vn hoặc gọi: 028 222 00 919. Hệ thống cho thuê văn phòng ảo giá rẻ với những địa chỉ đắc địa của G Office chắc chắn sẽ mang đến sự hài lòng cho bạn.

Hệ thống cho thuê văn phòng ảo giá rẻ G Office:

Địa chỉ chi nhánh:

G Office - Dịch vụ “Cho thuê văn phòng ảo quận 1”:

  • Tầng 19 - P.1901 - Saigon Trade Center - 37 Tôn Đức Thắng, Quận 1.
  • Tầng trệt - Rosana Tower - 60 Nguyễn Đình Chiểu, Quận 1.
  • Tầng 15 - P.1508 - Vincom Center - 72 Lê Thánh Tôn, Quận 1.

G Office - Dịch vụ “Cho thuê văn phòng ảo quận 3”:

  • Tầng trệt - Cienco 4 Tower - 180 Nguyễn Thị Minh Khai, Quận 3.
  • Tầng 08 - Cao Thắng Mall - Số 19 Cao Thắng, Quận 3.

G Office - Dịch vụ “Cho thuê văn phòng ảo quận Tân Bình”:

  • Tầng 02 - Hado Airport Building - 02 Hồng Hà, Quận Tân Bình.