G-OFFICE

G-OFFICE

G-OFFICE

Tin tức

Dịch vụ cho thuê chỗ ngồi làm việc là gì? 5 ưu điểm khi thuê chỗ ngồi làm việc

Từ khi đại dịch COVID-19 bùng phát, rất nhiều doanh nghiệp trên toàn cầu chuyển sang làm việc từ xa và đó là lúc mọi người dần quen với phương pháp làm việc mới này. Thế nhưng, sau một khoảng thời gian dài nhiều người nhận ra rằng làm việc từ xa khá nhàm chán và buồn tẻ. Vậy bạn sẽ làm thế nào để giải quyết vấn đề này? Phương án tối ưu nhất chính là chọn một không gian co-working. Bằng cách chọn không gian làm việc chung, bạn có quyền sử dụng chỗ ngồi làm việc chuyên dụng, phòng họp, không gian văn phòng riêng, bàn làm việc nóng, v.v. Trong bài đăng này, G Office sẽ giải thích khái niệm “chỗ ngồi làm việc là gì?” và mọi thứ bạn cần biết về nó. Cùng tìm hiểu nhé!

Dịch vụ cho thuê “Chỗ ngồi làm việc” là gì?

Chỗ ngồi làm việc chuyên dụng trong không gian làm việc chung là một nơi hoàn toàn là của bạn. Không ai khác ngoài bạn có thể sử dụng bàn làm việc và tất cả các tiện nghi đi kèm. Vì vậy, ngay cả khi bạn không đến làm việc trong ngày, địa điểm vẫn trống để khi bạn cần, bạn bạn có thể sử dụng bất kỳ lúc nào.

Một chỗ ngồi làm việc chuyên dụng đảm bảo rằng bạn có được một môi trường không có bất kỳ phiền nhiễu nào, với đầy đủ các tiện nghi văn phòng hiện đại. 

Ai là đối tượng phù hợp với dịch vụ cho thuê chỗ ngồi làm việc?

Một số người thích có một vị trí được xác định trước dành riêng cho họ. Trong khi một số người khác cảm thấy thoải mái khi ngồi tại bất kỳ vị trí nào có sẵn. Đối với những người khác, việc đến làm việc và chọn bất kỳ chỗ nào thích hợp hơn là lựa chọn của họ. Vì vậy, bạn cần biết mình thuộc tuýp nào và tương tự như vậy, bạn có thể chọn chỗ ngồi làm việc nóng hoặc chỗ ngồi làm việc chuyên dụng.

Vì vậy, đối tượng có thể là một freelancer hay một nhà sáng lập mới bắt đầu khởi nghiệp hoặc một doanh nghiệp, bất kỳ ai cần một không gian cố định dành riêng cho họ đều có thể sử dụng dịch vụ chỗ ngồi làm việc chuyên dụng.

dịch vụ cho thuê chỗ ngồi làm việc chuyên nghiệp là gì

Ưu điểm của chỗ ngồi chuyên dụng là gì?

Có rất nhiều lợi ích và tiện nghi đi kèm với chỗ ngồi làm việc chuyên dụng. Bạn có thể có một nơi yên tĩnh để làm việc và bạn cũng có thể hòa nhập với những người khác ở nơi đó.

Tùy chỉnh không gian của bạn

Bạn có thể tùy chỉnh vị trí của mình theo ý muốn và không ai cản trở bạn. Vì vậy, nếu bạn sử dụng nhiều đồ dùng và có nhiều đồ đạc trên bàn làm việc thì tốt nhất bạn nên chọn một chỗ ngồi làm việc chuyên dụng.

Có quyền riêng tư

Với dịch vụ chỗ ngồi làm việc chuyên dụng, bạn sẽ có được mức độ riêng tư tốt cho công việc của mình và bạn không phải lo lắng về việc mọi thứ bị rò rỉ.

Nơi làm việc thường xuyên của bạn

Bạn có thể để lại đồ đạc trong ngày mà không gặp bất kỳ trở ngại hay lo lắng nào và có thể quay lại vào ngày hôm sau để tìm lại bàn làm việc của mình như cũ. Với sự quản lý của nhà cung cấp và được trang bị tủ hồ sơ với khóa riêng, vật dụng riêng tư của bạn sẽ được đảm bảo.

Được sử dụng những dịch vụ tiện ích chung trong không gian co-working

Bạn có thể tận hưởng tất cả các lợi ích của cộng đồng coworking, bên cạnh việc có không gian riêng với chỗ làm việc chuyên dụng. Cùng với tư cách thành viên của mình, bạn hoàn toàn có thể sử dụng các khu vực chung như quầy pantry, phòng vệ sinh, lễ tân, v.v.

Quầy pantry bạn được sử dụng khi thuê chỗ ngồi làm việc

Kết nối với cộng đồng những người cùng làm việc trong không gian coworking

Trong không gian làm việc chung sẽ có rất nhiều các nhân khác đến từ nhiều ngành nghề khác nhau, bạn sẽ có cơ hội được giao lưu và học hỏi cùng họ. Đây thật sự là một cơ hội tốt để bạn không nhàm chán trong công việc và năng cao năng lực bản thân.

Hãy đến tham quan và trải nghiệm bất kỳ chi nhánh nào của G Office thuận tiện nhất với bạn. G Office sẽ mang đến cho bạn một gói dịch vụ “chỗ ngồi làm việc” trong không gian làm việc chung với đầy đủ dịch vụ tiện ích và trang thiết bị hiện đại. Đảm bảo rằng bạn sẽ có một không gian làm việc chuyên nghiệp hỗ trợ bạn đạt được năng suất tốt nhất trong công việc.

Liên Hệ Ngay