G-OFFICE

G-OFFICE

G-OFFICE

Tin tức

Văn phòng trọn gói là gì? Tại sao công ty bạn nên chọn thuê văn phòng trọn gói?

Văn phòng trọn gói, là một thuật ngữ nghe có vẻ hấp dẫn ngay từ cái tên của nó, cả khi bạn chưa chắc chắn về ý nghĩa của nó. Xu hướng hiện tại cho thấy ngày càng có nhiều công ty bắt đầu chọn thuê loại hình văn phòng này. Với một văn phòng trọn gói, mọi mong muốn và nhu cầu của bạn có thể được đáp ứng một cách dễ dàng. Đọc bài viết này, nếu bạn muốn tìm hiểu "văn phòng trọn gói là gì?" và tại sao nó có thể phù hợp với công ty của bạn.

Văn phòng trọn gói là gì?

Văn phòng trọn gói là gì? Nó là một văn phòng có đầy đủ các dịch vụ sẽ giúp giải quyết các vấn đề mà bạn với tư cách là một doanh nhân có rất ít hoặc không có thời gian để có thể kiểm soát tốt tất cả. Một không gian văn phòng đầy đủ tiện nghi mà bạn chỉ cần mang theo máy tính xách tay của mình là đã có thể bắt đầu một ngày làm việc của mình. Luôn có nhân viên lễ tân sẵn sàng tiếp nhận hoặc chuyển giao lại bất kỳ thư từ, bưu phẩm hoặc chào đón các mối quan hệ kinh doanh của bạn tìm đến văn phòng. 

Lãng phí thời gian để sắp xếp kết nối internet nhanh, tìm kiếm một máy pha cà phê mới hoặc đặt phòng họp đã là dĩ vãng. Với các không gian văn phòng trọn gói, những thứ này đã được bao gồm trong gói tiêu chuẩn của một văn phòng.

Nếu bạn đang tìm kiếm các dịch vụ khác, chúng có thể có sẵn cho không gian văn phòng trọn gói của bạn dưới dạng các gói tùy chọn. Một trong những dịch vụ mà bạn có thể sử dụng là lễ tân hoạt động như một trợ lý cá nhân. Họ theo dõi các cuộc hẹn sắp tới của bạn, lên lịch cho những cuộc hẹn mới, phục vụ đồ ăn và thức uống trong phòng họp và có thể gọi taxi cho bạn.

Bạn nên luôn đọc kỹ các điều kiện thuê trước khi quyết định thuê văn phòng trọn gói. Đôi khi, các tòa nhà văn phòng còn bao gồm các dịch vụ như: phòng tập thể dục, dịch vụ giặt là và nhà hàng. Tuy nhiên, đây không phải là trường hợp cho mọi tòa nhà văn phòng và vì thuật ngữ “văn phòng trọn gói” không được xác định rõ ràng nên ý nghĩa thực tế của nó có thể khác nhau ở mỗi nhà cung cấp dịch vụ.

Văn phòng trọn gói là gì?Tại sao công ty bạn nên chọn dịch vụ cho thuê văn phòng trọn gói?

Bởi vì, một văn phòng trọn gói thường rẻ hơn những loại hình văn phòng truyền thống khác, khi nó bao gồm chi phí chung vào chi phí hàng tháng. 

Ngoài ra, nó mang lại cho công ty của bạn sự linh hoạt nhất định và giúp bạn không phải gánh vác những công việc đơn giản, như đã đề cập ở nội dung phía trên là: dịch vụ lễ tân, phòng họp, đường truyền internet,... Trong bài viết này, chúng tôi đã liệt kê 5 lý do chính tại sao bạn nên chọn thuê văn phòng trọn gói, cùng tham khảo qua nhé!

Lý do 1: Tăng tính linh hoạt tối đa với văn phòng trọn gói 

Tính linh hoạt mà văn phòng trọn gói trọn gói đòi hỏi là lý do tại sao nhiều công ty lựa chọn loại hình văn phòng này. Thông thường, với các diện tích văn phòng truyền thống, bạn không thể thanh toán hàng tháng và cũng không thể hủy hợp đồng thuê ngay lập tức. Với văn phòng trọn gói, công ty của bạn không còn bị ràng buộc về thời gian thuê cố định, bạn có thể chỉ cần trả tiền theo tháng. Ngoài ra, bạn không phải đầu tư chi phí quá lớn cho cơ sở vật chất, vì không gian văn phòng đã được trang bị các tiện nghi cần thiết và trang bị nội thất. Không gian văn phòng do đó đã sẵn sàng để sử dụng ngay từ đầu, có nghĩa là bạn có thể bắt đầu làm việc ngay lập tức. Điều này có thể giúp bạn tiết kiệm rất nhiều thời gian thường dành cho việc chuẩn bị không gian văn phòng để đi vào hoạt động.

Lý do 2: Mặt bằng văn phòng vào sử dụng được ngay.

Như đã đề cập, khi chuyển đến một văn phòng trọn gói, bạn không phải đối phó với bất kỳ thời gian ngừng hoạt động nào do việc di dời. Thông thường, việc chuyển đến một tòa nhà văn phòng mới có thể cản trở đáng kể các hoạt động kinh doanh cốt lõi của bạn. Các văn phòng trọn gói được thiết lập như một không gian văn phòng mới của bạn có thể được sử dụng ngay lập tức. Mọi thứ trong không gian văn phòng đều được chuẩn bị để hoạt động ngay từ đầu và bạn có thể đi làm bất cứ khi nào bạn muốn.

Lý do 3: Nó được trang bị các công nghệ mới nhất

Chủ sở hữu tài sản của một văn phòng trọn gói cố gắng đảm bảo rằng các dịch vụ và cơ sở của họ có chất lượng cao nhất. Họ thường xuyên kiểm tra bảo dưỡng và thay mới các trang thiết bị, thuê đội ngũ nhân viên toàn thời gian cho các công việc như: lễ tân, tạp vụ, bảo vệ, nhân viên kỹ thuật... Với một văn phòng trọn gói, bạn không bị ràng buộc bởi bất kỳ hợp đồng bổ sung nào và thường được chăm sóc đầy đủ các dịch vụ tiện ích.

Lý do 4: Bạn có thể trả phí thuê văn phòng hàng tháng

Các dịch vụ cho thuê văn phòng trọn gói thường không được chú ý vì giá thuê hàng tháng của chúng có phần nhỉnh hơn một chút so với các loại hình văn phòng hiện đại khác. Nhưng bạn nên thử nhìn bức tranh toàn cảnh ở đây, một văn phòng có đầy đủ dịch vụ, trên thực tế, là một không gian trả tiền để sử dụng. Bạn chỉ phải trả cho không gian thực tế bạn cần với các dịch vụ được yêu cầu. Các hợp đồng cho thuê có thời hạn ngắn hơn và có thể bị hủy bỏ bất cứ lúc nào, điều này được bù đắp bằng tiền thuê hàng tháng cao hơn. Điều quan trọng cần lưu ý là bạn sẽ nhận được nhiều tiện ích và dịch vụ đi kèm hơn so với không gian văn phòng truyền thống.

Lý do 5: Bảo trì đã bao gồm trong bảng giá thuê văn phòng trọn gói hàng tháng

Chúng tôi đã đề cập đến một số dịch vụ đi kèm khi thuê văn phòng trọn gói. Bảo trì cũng là một trong những dịch vụ này. Bỏ ra thời gian và tiền bạc để duy trì một không gian văn phòng có thể được xem là một khoản chi phí hơi không cần thiết, nhưng một văn phòng phải được duy trì. Với văn phòng trọn gói, việc bảo trì đã được bao gồm trong bảng giá thuê văn phòng trọn gói hàng tháng và bạn không phải chi tiền thêm cho việc này. Điều này giúp bạn tiết kiệm thời gian và tiền bạc một cách đáng kể.

Các dịch vụ tiện ích của văn phòng trọn góiG Office - Đơn vị cung cấp dịch vụ cho thuê văn phòng trọn gói giá rẻ TPHCM

Văn phòng trọn gói ngày càng trở nên phổ biến, thành phố Hồ Chí Minh của chúng ta cũng có một số nhà cung cấp dịch vụ văn phòng trọn gói. Trong đó, dịch vụ cho thuê văn phòng trọn gói giá rẻ của G Office được các doanh nghiệp trong và ngoài nước đánh giá rất cao, khi có các nhân viên lễ tân hỗ trợ khách thuê với nhiều hoạt động thư ký khác nhau, để bạn có thể hoàn toàn tập trung vào công việc kinh doanh cốt lõi của mình, họ sẽ trả lời bất kỳ cuộc gọi đến nào và chuyển tiếp cho bạn.

Bạn có thể thưởng thức một tách cà phê nóng hoặc lạnh tùy thích tại quầy pantry của không gian văn phòng trọn gói G Office, ngoài ra còn có phòng họp, chỗ đậu xe, lễ tân văn, sảnh tiếp khách,...với dịch vụ văn phòng này. Tất cả các dịch vụ tiện ích đi kèm đã được bao gồm trong tiền thuê mà không phát sinh thêm một khoản phí vô lý nào. Nghe thật hấp dẫn phải không?

Hệ thống cho thuê văn phòng trọn gói giá rẻ tphcm của G Office:

- Văn phòng trọn gói quận 1:

+ Chi nhánh Saigon Trade Center: Tầng 19 - P.1901 - Saigon Trade Center - 37 Tôn Đức Thắng, Quận 1.

+ Chi nhánh Vincom Center: Tầng 15 - P.1508 - Vincom Center - 72 Lê Thánh Tôn, Quận 1.

+ Chi nhánh Rosana Tower: Tầng trệt - Rosana Tower - 60 Nguyễn Đình Chiểu, Quận 1.

- Văn phòng trọn gói quận 3:

+ Chi nhánh Cao Thắng Mall: Tầng 08 - Cao Thắng Mall - Số 19 Cao Thắng, Quận 3.

- Văn phòng trọn gói quận Tân Bình:

+ Chi nhánh Hado Airport Building: Tầng 02 - Hado Airport Building - 02 Hồng Hà, Quận Tân Bình.

Bạn đang có kế hoạch thuê một văn phòng trọn gói?

Một văn phòng trọn gói cung cấp nhiều lựa chọn. Chúng bao gồm tất cả các dịch vụ mà một doanh nhân không có thời gian và tâm trí để quán xuyến chu toàn tất cả. Những dịch vụ bạn trả tiền có thể được tùy chỉnh hoàn toàn theo mong muốn và nhu cầu của bạn. Bạn tò mò về các dịch vụ tiện ích khác mà công ty của bạn có thể được sử dụng, bạn có những thắc mắc cần được hỗ trợ giải đáp. Các nhân viên tư vấn của G Office rất sẵn lòng trợ giúp bạn hoàn toàn miễn phí. Liên hệ ngay: 028 222 00 919!.