G-OFFICE

G-OFFICE

G-OFFICE

Tin tức

7 lợi ích từ coworking space giúp bạn thúc đẩy năng lực chuyên môn

Chúng ta đã dành phần lớn thời gian của năm 2021 để làm việc tại nhà, và nhiều doanh nghiệp đã lựa chọn sẽ vẫn còn tiếp tục hoạt động theo phương thức làm việc này trong thời gian tới. Mặc dù sự thoải mái khi làm việc tại nhà có sức hấp dẫn riêng, nhưng tất cả chúng ta đều đã trải nghiệm rằng đôi khi mọi thứ trở nên vô cùng mệt mỏi và đơn điệu khi làm việc một mình cả ngày. Có phải bạn thường xuyên trở nên mệt mỏi, trong khi làm việc tại nhà có quá nhiều yếu tố gây phiền nhiễu, mang laptop đến các quán cà phê thì có thể quá ồn ào. Vậy đâu là sự lựa chọn tối ưu nhất để giải quyết tình huống này? Đó chắc chắn là dịch vụ cho thuê văn phòng coworking space. Nếu bạn đang muốn tương tác với những người cùng chí hướng và làm cho một ngày làm việc của mình hiệu quả hơn, thì việc chọn một không gian làm việc chung - coworking space sẽ là quyết định tốt nhất của bạn!

Trong nội dung này, hãy cùng G Office - Một trong những đơn vị cung cấp dịch vụ cho thuê coworking space hàng đầu TPHCM, khám phá những lợi ích khác nhau của không gian làm việc chung và cách nó có thể thúc đẩy mức năng suất của bạn nhé!

coworking space truyền động lực phát triển bản thân

1. Cân bằng công việc và cuộc sống tốt hơn

Làm việc từ một không gian làm việc coworking space sẽ giúp bạn có cơ hội gặp gỡ những người cùng chí hướng và phát triển mạng lưới các mối quan hệ của mình. Bạn có thể tương tác với những người từ nhiều ngành và lĩnh vực khác nhau, giúp bạn có được khách hàng lớn tiềm năng hoặc đạt được một thỏa thuận mới. Hơn nữa, không gian làm việc chung coworking space cũng thúc đẩy sự cân bằng giữa công việc và cuộc sống tốt hơn và mỗi ngày bạn có thể quyết định vị trí làm việc của mình. Tương tác với nhiều cá nhân cũng thúc đẩy tâm trạng của bạn vì làm việc một mình phần lớn thời gian sẽ khiến bạn trở nên chán nản.

2. Giải pháp hiệu quả

Thuê một văn phòng truyền thống thường khá tốn kém, đặc biệt nếu bạn đang cư trú ở thành phố cấp I. Trong trường hợp đó, một không gian làm việc chung coworking space là một giải pháp lý tưởng cho bạn. Bạn có thể sử dụng bàn làm việc mỗi ngày và đặt phòng họp khi cần thiết để không bị tốn chi phí một cách không cần thiết. Không gian làm việc coworking space G Office tại khu vực TP.HCM có rất  nhiều lựa chọn dành cho bạn: chỗ ngồi làm việc riêng, không gian văn phòng chia sẻ, dịch vụ văn phòng ảo,...Hãy chọn giải pháp tiết kiệm chi phí tốt nhất với giá cả phải chăng với ngân sách của bạn.

3. Cơ hội kết nối

Tìm kiếm cơ hội nghề nghiệp là một lợi thế lớn khác của việc dành thời gian ở văn phòng làm việc chung coworking space. Kết nối mạng lưới mối quan hệ trở nên dễ dàng hơn khi các chuyên gia tài năng khác vây quanh bạn. Nếu bạn là một freelancer hoặc doanh nhân, bạn có thể tìm thấy các cơ hội cộng tác trong không gian văn phòng chung này.

4. Học các kỹ năng mới

Nếu work from home khiến bạn cảm thấy như đang hạn chế bản thân và sự phát triển của mình, bạn nên tìm thuê chỗ ngồi làm việc riêng tại không gian chung gần nhà bạn. Khi bạn quyết định làm việc từ một không gian làm việc chung, bạn có thể học được nhiều điều mới chỉ bằng cách tương tác với các chuyên gia tài năng làm việc trong cùng một văn phòng.

văn phòng cho thuê coworking space giúp bạn phát triển nâng lực

5. Cải thiện năng suất

Mọi người đều muốn tối đa hóa mức năng suất của mình và không gian làm việc chung thúc đẩy sự đa dạng nghề nghiệp. Vì vậy, nếu gặp khó khăn khi làm việc, tất cả những gì bạn cần làm là nhờ sự giúp đỡ của đồng nghiệp. Hơn nữa, một không gian làm việc được tổ chức hợp lý sẽ loại bỏ những phiền nhiễu và có thể giúp bạn tập trung vào nhiệm vụ của mình.

6. Nâng cao động lực

Khi xung quanh bạn là những người năng động khác đang làm việc, bạn sẽ vô thức noi theo tấm gương của họ. Môi trường làm việc xung quanh bạn cũng sẽ khiến bạn hoàn thành tốt nhiệm vụ của mình. Hơn nữa, không gian làm việc chung coworking space có mọi thứ bạn cần khi làm việc, chẳng hạn như hỗ trợ hành chính, trà, cà phê và đồ ăn nhẹ và những người làm việc xung quanh bạn. Vì vậy, cuối cùng, có ít phiền nhiễu hơn, bạn sẽ làm việc và thu được kết quả. Bạn cũng có thể tìm thấy cơ hội cố vấn từ những người nhìn thấy tiềm năng trong bạn.

7. Khơi dậy động lực làm việc từ không gian làm việc chung coworking space G Office 

Nếu bạn chưa bao giờ thử làm việc từ không gian làm việc chung coworking space, thì đã đến lúc bạn phải làm như vậy. Không gian chia sẻ G Office có cơ sở hạ tầng hạng A, văn phòng mở, khu vực làm việc chung đẹp, phòng họp, văn phòng ảo, văn phòng riêng cho các nhóm nhỏ và không gian được quản lý riêng cho các nhóm lớn hơn. Đặc biệt nếu bạn là một freelancer, người đang work from home hoặc doanh nhân, không gian làm việc chung có thể mang lại rất nhiều lợi ích và cơ hội đáng chú ý dành cho bạn. Kết nối với những người cùng chí hướng có thể giúp bản phát triển được năng lực bản thân. Vì vậy, tại sao bạn không thử?

Hoặc bạn đã thử nó trước đây và không thích nó? Hãy ghé thăm các không gian làm việc chung coworking space tại G Office, được đặt tại nhiều địa điểm ở trung tâm TP.HCM. Những địa điểm cực kỳ thuận tiện và mang đến nhiều lợi ích cho việc kết nối chắc chắn sẽ thu hút sự chú ý của bạn và bạn sẽ biến nó thành không gian làm việc của mình. Hãy thử tìm vị trí gần nhất của bạn tại đây:

Văn Phòng Coworking Space Quận 1

  • Tầng trệt - Rosana Tower - 60 Nguyễn Đình Chiểu, Quận 1
  • Tầng 15 - P.1508 - Vincom Center - 72 Lê Thánh Tôn, Quận 1
  • Tầng 19 - P.1901 - Saigon Trade Center - 37 Tôn Đức Thắng, Quận 1

Văn Phòng Coworking Space Quận 3

  • Tầng trệt - Cienco 4 Tower - 180 Nguyễn Thị Minh Khai, Quận 3
  • Tầng 08 - Cao Thắng Mall - Số 19 Cao Thắng, Quận 3

Văn Phòng Coworking Space Quận Tân Bình

  • Tầng 02 - Hado Airport Building - 02 Hồng Hà, Quận Tân Bình

Hoặc liên hệ với chúng tôi và nhận thông tin tư vấn đầy đủ qua hotline: 028 222 00 919!

>>> Xem thêm:

Coworking space - Giải pháp tiết kiệm chi phí hàng đầu năm 2022

So sánh sự khác biệt giữa coworking space và văn phòng truyền thống là gì?