G-OFFICE

G-OFFICE

G-OFFICE

Tin tức

VĂN PHÒNG ẢO VÀ NHỮNG GIÁ TRỊ DỊCH VỤ NÀY MANG LẠI

Hôm qua, G Office nhận được câu hỏi từ một khách hàng:

“Công ty anh mới thành lập và chỉ có 2 người, anh không muốn thuê văn phòng vì chi phí cố định quá lớn. Anh chỉ muốn một nơi đặt địa chỉ kinh doanh để dễ dàng nhận được thư từ, bưu phẩm và thỉnh thoảng sử dụng sảnh tiếp khách để trao đổi với khách hàng. Bên em có dịch vụ nào đáp ứng được những điều trên thì tư vấn cho anh”.

Chúng tôi không bất ngờ lắm khi nhận được câu hỏi này từ khách hàng. Bởi lẽ đó là băn khoăn chung của rất nhiều công ty.

Trong những trường hợp như vậy, chúng tôi luôn tư vấn chi tiết nhất nhằm hỗ trợ khách hàng một dịch vụ chất lượng có thể đáp ứng được nhu cầu và giải quyết những vấn đề như chi phí cố định mà khách hàng nêu ra.

Dịch vụ ấy chính là dịch vụ văn phòng ảo.

1. Văn phòng ảo là gì?

Nói một cách lí thuyết thì văn phòng ảo là một dạng dịch vụ cho thuê địa chỉ. Khách hàng sử dụng dịch vụ sẽ sử dụng địa chỉ tại nơi thuê làm địa chỉ giao dịch và kinh doanh trên giấy phép chính thức của công ty.

Với những công ty vừa và nhỏ, như những công ty chỉ có 1-2 thành viên, việc thuê một văn phòng cố định rõ ràng tốn quá nhiều ngân sách và không cần thiết vì nhân sự trong công ty không nhất thiết phải làm việc cố định tại văn phòng. Tuy nhiên, trong quá trình hoạt động, những công ty này vẫn phải có một địa chỉ để nhận thư từ, bưu phẩm, công văn từ đối tác, các cơ quan nhà nước và tất nhiên là phải có một nơi thật thuận lợi để khách hàng của họ dễ dàng tìm đến trao đổi công việc. Những công ty này không thể đăng ký địa chỉ doanh nghiệp tại nhà riêng hay một nơi nào đó vì những bất tiện khác nhau.

Lúc này, việc sử dụng dịch vụ văn phòng ảo tại G Office là điều cần thiết.

dịch vụ văn phòng ảo

      G Office sẽ cung cấp cho doanh nghiệp dịch vụ đáp ứng được những tiêu chí như:

      - Sử dụng địa chỉ đẹp tại những tòa nhà hạng A (tọa lạc tại quận 1, quận 3quận Tân Bình) nằm trong hệ thống G Office làm địa chỉ kinh doanh trên giấy phép của công ty.

      - Giá thuê rẻ, chỉ từ 27,000vnd/ngày – tương đương với chỉ một cốc trà sữa.

      - Hỗ trợ chuyển địa chỉ và đăng ký giấy phép kinh doanh với thủ tục đơn giản, nhanh chóng do kinh nghiệm hơn 13 năm trong việc hỗ trợ hàng ngàn công ty khác nhau sử dụng dịch vụ.

      - Các tiện ích đi kèm phù hợp và cần thiết với nhu cầu của công ty như bảng tên, nhân viên lễ tân tiếp nhận thư từ, phòng họp, sảnh tiếp khách,…

2. Tại sao nên lựa chọn đặt địa chỉ công ty tại các chi nhánh của G Office?

“Chúng tôi không làm việc cố định tại văn phòng, chỉ thuê địa chỉ nên giá cả là điều chúng tôi quan tâm nhất. Chúng tôi tham khảo thì các công ty khác cung cấp dịch vụ này có mức chi phí rẻ hơn rất nhiều so với G Office. Nếu các bạn có thể đưa ra được mức giá thấp hơn thì chúng tôi sẽ cân nhắc thuê” – Đây là một trong rất nhiều thắc mắc và phản hồi mà G Office nhận được từ khách hàng.

Thật ra, G Office hoàn toàn có thể hạ mức giá cho dịch vụ văn phòng ảo dựa trên nhu cầu rất lớn của nhiều khách hàng và hoàn toàn có thể thu hút được số lượng khách hàng khổng lồ. Nhưng chất lượng, uy tín, sự tin cậy chắc chắn sẽ đi cùng chi phí hợp lí nhất. G Office không bao giờ bất chấp hướng tới giá rẻ chỉ để quảng cáo và thu hút khách hàng. Chúng tôi xây dựng thương hiệu và cung cấp dịch vụ, dựa trên nỗ lực cao nhất nhằm hỗ trợ mỗi doanh nghiệp đạt được sự phát triển lớn nhất và cao nhất.

Tại sao nên lựa chọn đặt địa chỉ công ty tại các chi nhánh của G Office?

Trên con đường 13 năm, chúng tôi phục vụ hàng chục ngàn doanh nghiệp, con số thống kê cho thấy, số công ty hoạt động ổn định và mở rộng khi gắn bó với G Office ngày càng tăng. Rất nhiều khách hàng từ chỉ thuê địa chỉ, hoạt động tốt sau này thuê hẳn cả văn phòng riêng cố định và có thêm rất nhiều nhân viên.

Chúng tôi tin rằng, những lợi ích mà dịch vụ mang lại và cả những giá trị vô hình trong việc xây dựng hình ảnh của doanh nghiệp với khách hàng là những thứ mà chênh lệch vài trăm ngàn không thể mang lại được.

Đó là chưa kể đến nhiều doanh nghiệp sau khi sử dụng dịch vụ văn phòng ảo giá quá rẻ, chưa đến mấy tháng đã phải chuyển địa chỉ vì công ty cung cấp dịch vụ phá sản hoặc đóng cửa. Lúc đó chi phí và thời gian bỏ ra để làm lại các giấy tờ, thông báo địa chỉ mới cho khách hàng, có lẽ còn nhiều hơn số tiền tiết kiệm được vì giá thuê rẻ kia.

Hiện G Office đang có chương trình ưu đãi dành cho những doanh nghiệp muốn sử dụng dịch vụ văn phòng ảo với chi phí tốt nhất. Để có được thông tin chi tiết và nhận được ưu đãi, vui lòng liên hệ theo hotline: 028 222 00 919 để được tư vấn.