G-OFFICE

G-OFFICE

G-OFFICE

Tin tức

Văn phòng ảo cho thuê: Tại sao đó là một lựa chọn tốt cho các công ty khởi nghiệp?

Tại TPHCM, G Office hỗ trợ văn hóa khởi nghiệp đang phát triển mạnh mẽ bằng các dịch vụ văn phòng ảo của chúng tôi. Khi đề cập đến việc giảm chi phí kinh doanh, có rất nhiều điều bạn có thể làm trong thời đại 4.0 ngày nay để cắt giảm. Các công ty khởi nghiệp và doanh nhân vừa chớm nở thường phải tuân thủ ngân sách rất chặt chẽ, điều đó có nghĩa là hoạt động với chi phí thấp nhất có thể.

148.500 doanh nghiệp thành lập mới đã được đăng ký tại thủ đô vào năm 2022 và TP.HCM là một khu vực phát triển mạnh cho các công ty mới. Chúng tôi cung cấp dịch vụ cho thuê văn phòng ảo, tạo cơ hội cho mọi công ty khởi nghiệp khởi nghiệp triển khai dự án của họ. Chúng tôi cũng cung cấp các dịch vụ ảo khác như điện thoại ảo với số điện thoại riêng cho doanh nghiệp của bạn, chuyển tiếp thư và nhân viên tiếp tân văn phòng ảo.

Khi ngành công nghiệp trải qua quá trình chuyển đổi số khổng lồ, làm việc từ xa ngày càng trở nên khả thi hơn. Và các chủ doanh nghiệp nhỏ, nhà thầu tư nhân và freelancer không còn cần phải trả tiền thuê mặt bằng đắt đỏ, và bị ràng buộc vào các hợp đồng dài hạn với chủ nhà để mở rộng quy mô và phát triển.

Văn phòng ảo có thể là giải pháp thay thế tuyệt vời cho không gian văn phòng vật lý dành cho các loại hình kinh doanh và mang lại nhiều lợi ích cũng như lợi thế mà bạn có thể chưa biết.

Đây là tất cả những gì bạn cần biết về dịch vụ cho thuê văn phòng ảo tại G Office.

Văn phòng ảo cho thuê

Lợi ích của thuê văn phòng ảo

Đây là lý do tại sao nhiều doanh nghiệp đang chuyển sang nơi làm việc thay thế và đang tìm kiếm một văn phòng ảo để thuê.

Vị trí linh hoạt

Nếu bạn là người tự kinh doanh, dự định đăng ký với tư cách là một thương nhân duy nhất hoặc đơn giản là không muốn ràng buộc công ty của mình ở một địa điểm, thì văn phòng ảo là lựa chọn hàng đầu. Nó cho phép bạn sắp xếp không gian làm việc linh hoạt, tiết kiệm thời gian và tiền bạc.

Năng suất tốt hơn

Bạn sẽ có thể tăng năng suất bằng cách cắt giảm thời gian đi lại hàng ngày, đặt lịch làm việc của riêng bạn và tránh căng thẳng của môi trường văn phòng ồn ào. Hãy chọn một văn phòng ảo để mọi quy trình làm việc được diễn ra liền mạch, dù bạn ở đâu trên thế giới.

Tài năng rộng hơn

Với một văn phòng từ xa, bạn không có giới hạn nào trong việc tìm kiếm những tài năng tốt nhất. Bạn không phải lo lắng về việc họ sống gần đó, hãy tuyển dụng những người phù hợp nhất với công ty của bạn, ngay cả khi họ sống ở nhiều múi giờ khác nhau.

Tùy chọn mở rộng

Không gian văn phòng ảo cho thuê dễ dàng mở rộng. Sẽ không cần phải di dời hoặc cải tạo toàn bộ doanh nghiệp vì sẽ có không gian cho nhóm của bạn, bất kể lớn hay nhỏ.

Uy tín nâng cao cho doanh nghiệp

Cuối cùng, không gian văn phòng cho thuê ở một vị trí uy tín giúp doanh nghiệp của bạn trở nên hiện đại hơn. Và nó cũng bảo vệ sự riêng tư cho ngôi nhà của bạn.

Văn phòng cho thuê có thể mang lại lợi ích như thế nào cho các công ty khởi nghiệp

Các công ty khởi nghiệp nên cân nhắc việc thuê một không gian văn phòng ảo giá rẻ, vì chi phí vận hành sẽ giảm đáng kể. Bạn không cần phải đầu tư nhiều vào một văn phòng vật lý nếu không có nhu cầu thực sự về nó. Điều này giải phóng thêm vốn hoạt động của bạn để chi tiêu ở nơi khác, chẳng hạn như cho các đặc quyền và phần thưởng của nhân viên.

Một lý do khác để chọn văn phòng ảo cho thuê là khả năng mở rộng không giới hạn. Dự án khởi nghiệp của bạn có thể chỉ sử dụng một vài người. Và khi bạn phát triển nhóm của bạn mở rộng, bạn sẽ không phải lo lắng về việc tăng chi phí. Khi đó các gói dịch vụ của chúng tôi sẽ luôn có giá phải chăng để hỗ trợ bạn như: chỗ ngồi làm việc hay văn phòng trọn gói.

Chi phí thuê văn phòng ảo ở TPHCM

Nhiều chủ doanh nghiệp hiện nay chọn thuê văn phòng ảo thay vì văn phòng vật lý để cắt giảm chi phí. So với việc thuê không gian vật lý, văn phòng ảo là một giải pháp rẻ hơn nhiều. Các dịch vụ của chúng tôi với thục tục thuê cực đơn giản và nhanh chóng, bạn sẽ nhận được một địa chỉ chính ở TPHCM để đăng ký công ty và các vấn đề pháp lý khác, cũng như tất cả thư từ và bưu phẩm của bạn.

Nếu chúng ta nhìn vào các số liệu hiện tại, giá thuê văn phòng ở TPHCM là cao nhất tại Việt Nam. Điều này có nghĩa là các công ty khởi nghiệp hoạt động ở đây phải đối mặt với doanh thu cao mỗi tháng. Mặc dù khu vực đang phát triển của TPHCM như Tân Bình, Gò Vấp, Thủ Đức,... có giá cả phải chăng hơn so với Quận 1, Quận 3, Phú Nhuận,... nhưng việc thuê mặt bằng thương mại ở đó không có nghĩa là sẽ rẻ.

Ngoài việc thanh toán hóa đơn cho tiền thuê mặt bằng, bạn cũng có thể cần phải thuê một luật sư chuyên gia cho các hợp đồng phức tạp và có thể phải tính đến các chi phí bổ sung. Những thứ như phí dịch vụ để làm sạch và bảo trì hoặc bảo hiểm sẽ tăng lên. Với một văn phòng ảo có giá từ vài trăm nghìn một tháng, các doanh nghiệp có thể tiết kiệm rất nhiều và giúp các dự án của họ đạt được sức hút với ít rủi ro tài chính nhất có thể.

Thanh toán hoạt động như thế nào?

Ngoài giá cả phải chăng hơn nhiều so với văn phòng thương mại, việc thuê văn phòng ảo cũng sẽ không bắt buộc thời gian hợp đồng dài hạn. Nhiều doanh nghiệp cảm thấy bị ràng buộc bởi các hợp đồng với chủ nhà và khi thị trường biến động hoặc các dự án kinh doanh mới không chắc chắn, việc ký hợp đồng thuê có thể là một viễn cảnh đáng sợ.

Với văn phòng ảo, bạn không phải thuê và chỉ trả tiền cho dịch vụ bạn sử dụng. Các gói văn phòng của chúng tôi được thanh toán trên cơ sở trả theo mức sử dụng hàng tháng, dễ dàng hủy bỏ bất cứ lúc nào bạn cần. Vì vậy, nếu doanh nghiệp đang hoạt động chậm lại hoặc bạn cần chuyển địa chỉ của mình đến một địa điểm mới, bạn có thể thực hiện chuyển nhượng mà không cần bất kỳ thủ tục giấy tờ phức tạp nào.

Các lý do khác khiến doanh nghiệp chọn thuê văn phòng ảo

1. Tính linh hoạt cao

Một trong những điều tốt nhất khi sử dụng không gian văn phòng ảo là nó cho phép bạn và nhân viên của bạn làm việc từ bất cứ đâu.

Với văn phòng kinh doanh truyền thống, nhân viên phải mất thời gian đi lại hàng ngày và thường chỉ có thể thực hiện công việc của họ ở một địa điểm tập trung. Mặt khác, bạn và nhóm của mình có thể làm việc từ bất cứ đâu với văn phòng ảo. Đó có thể là ở nhà, quán cà phê hoặc bất cứ nơi nào khác mà bạn cảm thấy muốn làm việc vào bất kỳ ngày nào.

Loại linh hoạt này có thể cực kỳ hữu ích cho năng suất và sức khỏe của nhân viên của bạn.

2. Năng suất tốt hơn

Vì không gian văn phòng ảo có thể cho phép bạn và nhân viên của bạn làm việc tại nhà hoặc bất cứ nơi nào khác, nên nó cũng có thể làm rất tốt việc tăng năng suất và hiệu quả cho doanh nghiệp của bạn.

Dù bạn có tin hay không, những người làm việc từ xa có xu hướng làm việc hiệu quả hơn. Một phần của điều này có thể là do họ ít bị căng thẳng hơn những người lao động bình thường và có thể duy trì sự cân bằng giữa công việc và cuộc sống tốt hơn. Bỏ thời gian đi làm buổi sáng và ở bên gia đình nhiều hơn có thể ảnh hưởng tích cực đến sức khỏe của họ.

3. Nguồn tài năng rộng lớn hơn

Sử dụng văn phòng kinh doanh ảo cũng sẽ mở ra nhiều lựa chọn cho bạn trong việc tìm kiếm nhân tài. Bạn sẽ không còn bị giới hạn trong việc thuê những người có thể đến làm việc tại địa điểm văn phòng thực tế của bạn mà sẽ có thể thuê bất kỳ ai trong nước hoặc trên thế giới.

Điều này có nghĩa là bạn sẽ có cơ hội tốt hơn để có được những người tuyệt vời làm việc cho bạn, những người có thể hoàn thành tốt công việc, ngay cả khi họ không sống gần đó. Có quyền tiếp cận với một nhóm nhân tài rộng lớn hơn có thể giúp ích rất nhiều cho việc tạo ra một doanh nghiệp mạnh mẽ, hiệu quả và đi đầu trong ngành của bạn.

4. Tùy chọn mở rộng

Khi sử dụng văn phòng ảo, bạn sẽ luôn dễ dàng mở rộng quy mô và mở rộng hoạt động kinh doanh khi cần thiết. Tất cả những gì bạn phải làm là thuê một nhân viên mới và sẽ không phải lo lắng về việc đảm bảo bạn có không gian vật lý để chứa họ. Điều này có thể đơn giản hóa rất nhiều mọi thứ khi doanh nghiệp của bạn cần trải qua những thay đổi quan trọng.

Khi sử dụng một địa điểm thực tế, việc mở rộng có thể tốn kém và có thể yêu cầu phải di dời hoặc cải tạo toàn bộ doanh nghiệp để làm như vậy. Khi sử dụng văn phòng ảo, bạn có thể mở rộng bất cứ khi nào và bao nhiêu tùy thích mà không phải lo lắng về chi phí hoặc sự phức tạp của không gian văn phòng thực.

5. Nâng cao uy tín đối với doanh nghiệp

Nếu bạn muốn điều hành một doanh nghiệp ảo và chỉ thuê nhân viên từ xa, bạn có thể thực hiện điều đó mà không cần thuê một không gian văn phòng ảo. Tuy nhiên, thật khó để đánh bại sự tiện lợi, độ tin cậy và sự tôn trọng mà bạn có được khi có một địa chỉ thực mà bạn có thể sử dụng cho doanh nghiệp của mình.

Mặc dù bạn có thể cân nhắc sử dụng địa chỉ nhà riêng cho doanh nghiệp ảo của mình, nhưng đó thường không phải là một ý kiến ​​hay.

Không gian văn phòng ảo có thể cung cấp những gì bạn cần để mang lại uy tín hơn cho doanh nghiệp của bạn. Nó cũng sẽ bảo vệ bạn về mặt pháp lý và sẽ cung cấp cho bạn nhiều quyền riêng tư hơn. Kết quả là bạn sẽ có mối quan hệ tốt hơn với bất kỳ ai mà bạn hợp tác kinh doanh, bao gồm đối tác, khách hàng, khách hàng và mọi người khác.

Lợi ích của văn phòng ảo cho thuê

Thuê văn phòng ảo hay Hot Desking?

Một lựa chọn khác dành cho những người làm nghề tự do và doanh nhân là hot desking, một khái niệm cho phép mọi người thuê một chiếc bàn làm việc trong ngày, thường là trong một không gian làm việc chung. Tại G Office, chúng tôi cung cấp không gian văn phòng chung và riêng cho những người cần một nơi để làm việc.

Tư cách thành viên cho hot desking có giá cao hơn một văn phòng ảo. Nhưng nếu bạn không thể làm việc ở nhà, đây có thể là lựa chọn tốt nhất. Văn phòng ảo tiết kiệm chi phí hơn nhiều đối với những người có thể làm việc với thiết lập tại nhà (hoặc từ xa ở nơi khác). Và luôn có tùy chọn sử dụng hotdesk khi bạn cảm thấy muốn ở trong một môi trường văn phòng bận rộn.

Thuê Văn phòng ảo với G Office

Ngày nay có đủ loại mô hình kinh doanh. Nếu bạn sẵn sàng cho nhiệm vụ, bạn có quyền tự do làm việc ở bất cứ đâu và tạo ra một doanh nghiệp ảo phát đạt. Hãy chắc chắn rằng bạn đã xem xét các lợi ích trên nếu bạn đang băn khoăn không biết tìm một văn phòng ảo để thuê có phải là lựa chọn phù hợp với mình hay không.

Tại khu vực Quận 1 trung tâm TPHCM, chúng tôi có thể cung cấp một địa chỉ kinh doanh đáng mơ ước mà không giá thuê không hề đắt đỏ. Ngoài các gói cơ bản của chúng tôi, chúng tôi có thể cung cấp các dịch vụ như chuyển tiếp thư, số điện thoại chính và trợ lý ảo để xử lý tất cả các cuộc gọi của bạn.

Ngoài ra còn có tùy chọn hot desk khi bạn muốn hoặc sử dụng phòng họp đặt trước để bạn có một không gian riêng để gặp gỡ khách hàng. Dịch vụ văn phòng ảo của chúng tôi cũng cung cấp cho bạn thiết lập trong ngày, vì vậy bạn có thể đăng ký với chúng tôi và bắt đầu giao dịch càng sớm càng tốt.

Câu hỏi thường gặp

Tôi có thể thuê văn phòng ảo ở đâu tại TPHCM?

Văn phòng ảo cho thuê của chúng tôi có sẵn ở trung tâm TPHCM. Tìm kiếm văn phòng cho thuê của chúng tôi tại Quận 1, Quận 3 và Tân Bình để tìm hiểu thêm.

Chi phí thuê văn phòng ảo là bao nhiêu?

Bạn có thể thuê các văn phòng ảo  khởi nghiệp tại G Office với giá chỉ 890k/tháng.

Cái nào tốt hơn, thuê văn phòng ảo hay hot desking?

Nếu bạn có thể làm việc hiệu quả thông qua việc thiết lập tại nhà, dịch vụ cho thuê văn phòng ảo sẽ tiết kiệm chi phí hơn. Hot desk sẽ là một lựa chọn tốt nếu bạn thích một môi trường văn phòng điển hình.

Thuê văn phòng ảo có phải là ý tưởng hay cho startup?

Các công ty khởi nghiệp có thể tiết kiệm rất nhiều tiền nếu họ thuê văn phòng ảo. Hơn nữa, họ có thể có được một địa chỉ đắc địa ở TPHCM sẽ ngay lập tức nâng cao uy tín của họ trong mắt khách hàng và đối tác.