G-OFFICE

G-OFFICE

G-OFFICE

Tin tức

thuê văn phòng ảo - xu hướng của tương lai

Những ý nghĩ cho rằng văn phòng làm việc là một nơi cụ thể, nơi diễn ra cuộc sống làm việc chuyên nghiệp của chúng ta đang trở nên ít phổ biến hơn và ít quan trọng hơn. Ngày nay, tư duy tiến bộ và hiệu quả có thể diễn ra ở mọi nơi nhờ các thiết bị di động thông minh hơn, truy cập mạng nhanh hơn và ngày càng nhiều công cụ trực tuyến. Theo đó, khái niệm về văn phòng làm việc cũng đang dần thay đổi và xuất hiện thêm nhiều loại hình văn phòng khác nhau như: văn phòng ảo, văn phòng chia sẻ, văn phòng trọn gói,...

Trong bài viết này, chúng ta sẽ cùng tìm hiểu về “văn phòng ảo”, một loại hình văn phòng độc đáo, phá vỡ mọi định nghĩa về văn phòng làm việc. Và vì sao thuê văn phòng ảo đang trở thành xu hướng của tương lai? 

Công nghệ phát triển, môi trường văn phòng làm việc cũng đang dần thay đổi

Các cuộc khảo sát gần đây đã chỉ ra rằng hơn 60% các công ty lớn đang để nhân viên của họ làm việc tại nhà. Các lý do cho điều này thay đổi từ chi phí vận hành doanh nghiệp thấp hơn cho đến nhân viên làm việc hiệu quả hơn. Thêm vào đó, số lượng các cuộc họp trực tiếp đã giảm đáng kể trong những năm qua vì công nghệ, các ứng dụng cuộc gọi hội nghị và sự tiện lợi. Những tiến bộ công nghệ tương tự này cũng giúp mọi người có thể làm việc từ xa và vào những giờ khác nhau.

Công nghệ đã giúp việc duy trì kết nối với văn phòng, người quản lý và đồng nghiệp trở nên dễ dàng hơn. Ngay cả những người làm việc trong cùng một văn phòng vẫn có thể sử dụng hội nghị qua các app trò chuyện thay vì gặp mặt trực tiếp vì nó rất tiện lợi.

Ngoài ra còn có một số lợi ích về môi trường khi làm việc từ xa. Các công ty không còn cần phải in tài liệu ra và mất thời gian để gửi chúng đến hộp của người nhận. Thay vào đó, có email, Dropbox và nhiều tùy chọn khác để chia sẻ tài liệu. Loại bỏ nhu cầu lái xe đến nơi làm việc cũng giúp loại bỏ căng thẳng không cần thiết và tiết kiệm được thêm quỹ thời gian làm việc trong ngày.

Văn phòng ảo - Mô hình văn phòng làm việc của tương lai

Mặc dù làm việc toàn thời gian từ xa mang lại lợi ích cho nhân viên và doanh nghiệp, nhưng văn phòng làm việc vẫn cần thiết cho một số nhiệm vụ nhất định như các cuộc họp và thuyết trình trực tiếp. Văn phòng ảo về cơ bản là thu hẹp khoảng cách giữa nhân viên làm việc từ xa toàn thời gian và một văn phòng có không gian văn phòng đầy đủ dịch vụ. Văn phòng ảo cũng có thể tùy chỉnh, cho phép các doanh nghiệp chỉ trả tiền cho những gì họ cần.

Một lợi ích lớn cho các doanh nghiệp nhỏ hơn là văn phòng ảo cung cấp một vị trí thực tế và địa chỉ kinh doanh uy tín cho công ty có thể được sử dụng để gặp gỡ khách hàng. Không gian văn phòng ảo cũng có các phòng họp và hội nghị có thể được thuê theo giờ hoặc hàng tuần.

Không gian văn phòng truyền thống có lẽ sẽ không biến mất. Hầu hết các tổ chức lớn hơn vẫn thấy những lợi ích to lớn từ những không gian này và có những người làm việc tại nhà. Tuy nhiên, không gian văn phòng ảo và các loại hình văn phòng phi truyền thống có khả năng sẽ tiếp tục phát triển, khi ngày càng có nhiều người nỗ lực để cân bằng giữa công việc và cuộc sống tốt hơn và các doanh nghiệp nhận thấy lợi ích của những người làm việc từ xa.

Văn phòng ảo - Mô hình văn phòng làm việc của tương lai

Tại sao lại là văn phòng ảo? Có nên thuê văn phòng ảo hay không?

Chọn thuê văn phòng ảo sẽ cho phép bạn và nhóm của bạn làm việc mọi lúc, mọi nơi và tuy nhiên, bạn muốn đồng thời gặt hái những lợi ích đi kèm với văn phòng làm việc truyền thống.

Dưới đây là những lý do hàng đầu vì sao bạn nên thuê văn phòng ảo với tư cách là một doanh nhân hoặc chủ sở hữu doanh nghiệp nhỏ.

1. Tất cả các tùy chọn

Với các dịch vụ cho thuê văn phòng ảo, bạn có thể chọn những gì bạn cần và bỏ những gì bạn không. Tại G Office, bạn có thể chọn một gói phù hợp với nhu cầu và túi tiền của mình. Các gói văn phòng ảo của chúng tôi bao gồm đặt phòng họp, chỗ ngồi làm việc linh hoạt, sử dụng sảnh tiếp khách và kết nối internet nhanh chóng, an toàn, đáng tin cậy. Bạn cũng có thể chọn từ một loạt các tùy chọn khác, bao gồm dịch vụ lễ tân, sử dụng phòng họp cao cấp và một địa chỉ kinh doanh chuyên nghiệp.

2. Không có phụ phí phát sinh

Tất cả các dịch vụ này đều có giá phù hợp với túi tiền của bạn, bạn chỉ cần phải thanh toán một lần duy nhất đúng với mức giá quy định trong hợp đồng, không cần phải trả thêm hàng tá phụ phí như văn phòng truyền thống. Thuê văn phòng làm việc truyền thống rất tốn kém: ngoài việc thuê, còn phải đầu tư tài chính để trả các tiện ích và đầu tư cơ sở vật chất, thiết bị và vật dụng cho văn phòng. Đó không phải là kỳ tích! Văn phòng ảo được thiết kế đặc biệt để có giá cả phải chăng, đủ chức năng và linh hoạt. Bạn thanh toán gói hàng tháng, và chúng tôi lo phần còn lại!

3. Tính linh hoạt tuyệt vời

Có lẽ phần tốt nhất về văn phòng ảo là tính linh hoạt mà nó cung cấp cho bạn và nhóm của bạn. Bạn có thể làm việc từ xa đồng thời tiếp cận tất cả các đặc quyền văn phòng tốt nhất từ ​​sự thoải mái ngay tại nhà của bạn. Mỗi thành viên trong nhóm được tự do lựa chọn môi trường làm việc phù hợp nhất với họ, giúp nuôi dưỡng thái độ tích cực, bầu không khí thoải mái và tinh thần làm việc năng động. Văn phòng ảo cũng được cho thuê hàng tháng, vì vậy bạn không phải lo lắng về việc bị khóa vào một hợp đồng không phù hợp với bạn.

4. Danh tiếng thương hiệu

Với một địa chỉ kinh doanh đắc địa, an toàn và chuyên nghiệp, bạn có thể yên tâm rằng thư và các gói hàng của bạn được trao tận tay. Thêm vào đó, các đường dây điện thoại được giám sát và bảo trì chuyên nghiệp của chúng tôi đảm bảo rằng bạn không bao giờ bỏ lỡ một cuộc gọi quan trọng.

Có nên thuê văn phòng ảo hay không?

Đâu là nhà cung cấp dịch vụ cho thuê văn phòng ảo giá rẻ hàng đầu tại TPHCM?

Nếu bạn đang hoạt động tại khu vực TPHCM và một văn phòng ảo phù hợp với bạn, thì G Office có những gì bạn đang tìm kiếm. Các gói văn phòng ảo của chúng tôi bao gồm mọi thứ, ví dụ như: 

  • Dịch vụ nhận và chuyển tiếp thư từ bưu phẩm
  • Số điện thoại riêng
  • Dịch vụ lễ tân chuyên nghiệp với trả lời điện thoại trực tiếp
  • Quyền truy cập văn phòng 6 ngày/tuần
  • Quyền sử dụng các phòng họp riêng và sử dụng chỗ ngồi làm việc linh hoạt trong ngày.
  • Quầy pantry với các loại nước giải khát và bánh kẹo giúp bạn có thể đón tiếp khách hàng một cách tươm tất và ấn tượng.
  • … 

Chúng tôi có 3 gói cho thuê văn phòng ảo với các mức giá và số lượng tiện ích khác nhau. Bạn có thể dễ dàng tìm được gói phù hợp cho doanh nghiệp của mình dựa trên nhu cầu bạn cần. Một văn phòng ảo với G Office có nghĩa là bạn có được một hình ảnh chuyên nghiệp trong khi duy trì một môi trường làm việc linh hoạt.

Ngoài ra, G Office còn có một ưu điểm vượt trội so với các nhà cung cấp khác là chúng tôi sở hữu một hệ thống gồm nhiều chi nhánh, tọa lạc tại những vị trí vô cùng đắc địa của khu vực TPHCM. Điều này sẽ giúp bạn có được sự đa dạng lựa chọn một nơi phù hợp nhất với nhu cầu của bản thân và doanh nghiệp.

Hệ thống cho thuê văn phòng ảo TPHCM của G Office

Văn phòng ảo quận 1

  • Tầng 02 - Rosana Tower - 60 Nguyễn Đình Chiểu, Quận 1
  • Tầng 15 - P.1508 - Vincom Center - 72 Lê Thánh Tôn, Quận 1
  • Tầng 19 - P.1901 - Saigon Trade Center - 37 Tôn Đức Thắng, Quận 1

Văn phòng ảo quận 1

Văn phòng ảo quận 3

  • Tầng 08 - Cao Thắng Mall - Số 19 Cao Thắng, Quận 3

Văn phòng ảo quận 3

Văn phòng ảo Tân Bình

  • Tầng 02 - Hado Airport Building - 02 Hồng Hà, Quận Tân Bình

Văn phòng ảo Tân Bình

Báo giá thuê văn phòng ảo tại G Office:


 

Bảng báo giá cho thuê văn phòng ảo

Để tìm hiểu thêm về dịch vụ thuê văn phòng ảo hoặc lên lịch tham quan cùng G Office, hãy liên hệ chúng tôi qua các kênh: