G-OFFICE

G-OFFICE

G-OFFICE

Tin tức

Tại sao không nên sử dụng địa chỉ nhà làm địa chỉ doanh nghiệp?

Khi thành lập doanh nghiệp mới, việc tìm kiếm không gian văn phòng có thể là một thách thức. Từ việc tìm kiếm một địa điểm tốt cho đến việc có thể tìm được thứ gì đó trong phạm vi ngân sách, điều đó thật sự rất khó. Tuy nhiên, thường có tùy chọn đăng ký nhà riêng làm địa chỉ doanh nghiệp của bạn - nhưng điều đó cũng đi kèm với các vấn đề của nó. Tìm hiểu lý do tại sao không nên sử dụng địa chỉ nhà làm địa chỉ doanh nghiệp và thay vào đó, giải pháp của chúng tôi cho các công ty mới thành lập.

Sử dụng địa chỉ nhà cho doanh nghiệp

Nếu bạn đang muốn bắt đầu kinh doanh tại nhà, thì việc sử dụng địa chỉ nhà làm địa chỉ doanh nghiệp mới có vẻ là một ý tưởng hay. Nhưng có những lưu ý mà bạn - với tư cách là chủ doanh nghiệp và chủ nhà - cần lưu ý:

1. Quyền riêng tư

Bằng cách sử dụng địa chỉ nhà riêng của bạn làm địa chỉ doanh nghiệp, điều này có nghĩa là địa chỉ nhà riêng của bạn sẽ bị công khai. Để được thành lập như một doanh nghiệp hợp pháp, nó sẽ cần phải được đăng ký công khai trên trang thông tin doanh nghiệp và sẽ phải sẵn sàng đón tiếp tất cả mọi người cần liên hệ với công ty của bạn. Do đó, điều này đang gây nguy hiểm cho sự riêng tư cho ngôi nhà và người thân của bạn.

Bạn cũng cần liệt kê địa chỉ của mình trên trang “Liên hệ với chúng tôi” trên trang web của bạn và vào Google để xuất hiện trong danh sách “Google Doanh nghiệp của tôi” - một lần nữa, lại xâm phạm quyền riêng tư của bạn. Nhưng nếu không hiển thị gì, nó làm tăng thêm mức độ nghi ngờ và làm mất uy tín của công ty bạn.

quyền riêng tư bị ảnh hưởng

2. Gia đình

Liên kết với điểm trên, việc đặt địa chỉ nhà của bạn làm địa chỉ kinh doanh mới sẽ khiến an ninh của bạn gặp nguy hiểm - về cơ bản, điều này cũng khiến quyền riêng tư của gia đình bạn gặp nguy hiểm. Sử dụng địa chỉ nhà riêng của bạn làm địa chỉ doanh nghiệp có nghĩa là bất kỳ ai cũng có thể tìm ra nơi bạn hoặc gia đình bạn sinh sống - không chỉ họ có thể có mối quan tâm riêng về điều này và không đồng ý với điều đó, mà còn có thể gây nguy hiểm cho quyền riêng tư của họ.

3. Những vị khách không mời

Khách hàng và khách hàng tiềm năng đã nhìn thấy địa chỉ được niêm yết trên trang thông tin doanh nghiệp, trang web của bạn hoặc Google Map có thể xuất hiện vào bất kỳ giờ nào trong ngày ngoài mong đợi!

4. Những rủi ro về thư từ

Việc gửi tất cả thư công việc và thư cá nhân của bạn đến cùng một địa chỉ có thể trở dẫn đến tình trạng lẫn lộn hoặc bị thất lạc mất.

Tuy nhiên, với một trong các văn phòng ảo của chúng tôi, bạn có thể được đội ngũ lễ tân của chúng tôi chăm sóc hoàn toàn việc xử lý thư của mình một cách chuyên nghiệp.

rủi ro thất lạc thư từ

5. Tính chuyên nghiệp

Việc sử dụng địa chỉ nhà làm địa chỉ doanh nghiệp cũng có thể gây cảm giác thiếu chuyên nghiệp. Điều đó cũng có nghĩa là bạn sẽ gặp khó khăn trong việc tạo niềm tin vào các khách hàng tiềm năng - vì họ có thể thấy rõ doanh nghiệp đang ở trong một khu dân cư gia đình.

Việc niêm yết doanh nghiệp của bạn ở một vị trí trung tâm thành phố, sầm uất, được tôn trọng sẽ hấp dẫn hơn nhiều đối với khách hàng, giúp tăng thêm mức độ uy tín và thẩm quyền cho công ty của bạn. Nó không chỉ có lợi hơn cho sự phát triển của khách hàng tiềm năng và khách hàng hiện có, mà còn giúp giới thiệu doanh nghiệp của bạn như một thương hiệu trong một khu vực đã có tên tuổi.

Giải pháp địa chỉ chuyên nghiệp cho doanh nghiệp: Văn phòng ảo

Đó là lý do tại sao việc đăng ký địa chỉ doanh nghiệp của bạn tại địa chỉ văn phòng ảo với G Office là giải pháp hoàn hảo. Với các giải pháp được thiết kế riêng, không cần hợp đồng dài hạn và giá chỉ từ 980K, tránh mọi được mọi rắc rối khi niêm yết doanh nghiệp của bạn tại nhà và để đội ngũ quản trị văn phòng chuyên nghiệp của chúng tôi lo mọi thứ. 

Để được tư vấn thêm về cách văn phòng ảo có thể giúp những người mới khởi nghiệp, hãy liên hệ với đội ngũ tư vấn viên của chúng tôi ngay hôm nay.