G-OFFICE

G-OFFICE

G-OFFICE

Tin tức

PHẢN HỒI CỦA KHÁCH HÀNG VỀ DỊCH VỤ VĂN PHÒNG RIÊNG TẠI CHI NHÁNH HADO AIRPORT BUILDING

1. Khách hàng chia sẻ về G Office

Nhận được lời mời chia sẻ về dịch vụ tại G Office, tôi rất vui và cảm thấy rằng mình cần có trách nhiệm nói lên những điều chân thật nhất về những gì tôi đã trải qua khi sử dụng dịch vụ tại đây. Tôi hi vọng rằng thông qua những chia sẻ đó, tôi có thể gửi đến những người bạn đồng nghiệp trong ngành hay bất cứ doanh nhân, công ty khởi nghiệp, thậm chí là các doanh nghiệp vừa và nhỏ góc nhìn thực tế nhất về sản phẩm dịch vụ.

Đầu tiên thì rất cảm ơn vì lời mời và sự chu đáo của toàn bộ nhân viên ở G Office. Tôi thấy rằng với việc chăm sóc khách hàng từ những điều nhỏ nhất, như việc hỏi ý kiến khách hàng để cải thiện hơn về chất lượng dịch vụ là điều cần làm và nên làm.

2. Hành trình sử dụng dịch vụ văn phòng riêng tại G Office

Tôi xin tự giới thiệu, tôi là N.T.H.H, hiện là founder và CEO của một startup về lĩnh vực thương mại điện tử. Hiện startup của tôi đã sống sót qua năm đầu tiên và nhận được nhiều phản hồi tích cực từ thị trường. Trong tương lai, tôi tin với chiến lược rõ ràng cho từng giai đoạn thì công ty tôi sẽ tiếp tục phát triển và mang lại nhiều giá trị tốt hơn nữa cho khách hàng.

Nói về dịch vụ đang sử dụng, hiện công ty tôi đang thuê một văn phòng riêng dành cho 6 người tại chi nhánh Hado Aiport Building của G Office. Văn phòng này được thuê từ tháng 8/2018 và đến nay đã tròn một năm chúng tôi gắn bó tại chi nhánh này.

Thật ra ngay từ đầu, tôi vốn không hề có ý định thuê văn phòng riêng tại đây. Tính toán của tôi là chỉ thuê một văn phòng ảo tại một tòa nhà nào đó trong quận 1, còn văn phòng cho nhân viên thì tôi sẽ linh động sắp xếp tại căn nhà tôi vừa thuê được. Tuy nhiên, vì chi phí ban đầu để vận hành công ty có hạn, mà chi phí lắp đặt các nội thất, thiết bị, chi trả cho điện, nước, internet, chưa kể tiền thuê nhà cố định hằng tháng đã ngốn một khoảng không nhỏ nên tôi phải tính toán lại để tối ưu và tiết kiệm ngân sách nhằm đầu tư vào các hoạt động của công ty.

Trước khi được một người bạn giới thiệu, tôi đã đi tìm hiểu về dịch vụ của rất nhiều công ty cho thuê văn phòng trước khi biết đến dịch vụ của G Office. Tuy nhiên khi đến khảo sát, các công ty khác khiến tôi rất băn khoăn vì có 2 vấn đề xảy ra: một là không gian đẹp thì giá cho thuê văn phòng riêng lại quá cao, hai là giá cho thuê văn phòng rẻ nhưng không gian lại rất sơ sài và các dịch vụ đi kèm rất hời hợt. Tôi đã đi khảo sát gần 7 trung tâm trước khi lựa chọn G Office. 

3. Lí do khách hàng quyết định gắn bó với dịch vụ của G Office

Có một số lí do khiến tôi hài lòng về dịch vụ tại chi nhánh Hado Airport Building.

Thứ nhất là về không gian văn phòng. Chúng tôi là startup, công việc đòi hỏi phải luôn sáng tạo, đồng thời phải chỉnh sửa rất nhiều thứ cho phù hợp với nhu cầu của khách hàng khi ra thị trường nên áp lực là vô cùng lớn. Do vậy, tôi nghĩ không chỉ tôi mà nhân viên của tôi cũng cần một không gian thoải mái và phù hợp nhằm kích thích tinh thần làm việc. Đó là lí do mà phong cách coworking space tại Hado Airport Building làm tôi rất hài lòng. Không gian chia sẻ chung này được thiết kế theo phong cách thiên nhiên và ấm cúng. Từ sảnh tiếp khách đến phòng họp đều theo một concept vô cùng gần gũi, hài hòa. Thỉnh thoảng quá căng thẳng, tôi hay pha một cốc cà phê rồi ra sảnh vừa ngồi nhâm nhi vừa nhìn những chậu cây nhỏ xinh, cảm thấy rất nhiều áp lực như được pha loãng đi.

Thứ hai là về chi phí. Tôi đã rất hài lòng về không gian nhưng ban đầu cũng rất sợ là chi phí thuê sẽ vượt ngân sách tính toán như các nơi khác đã từng khảo sát. Nhưng so sánh lại, mức chi phí ở G Office vô cùng hợp lí đi kèm cùng nhiều tiện ích chuyên nghiệp và chu đáo. Tôi có thể hoàn toàn sử dụng phòng họp, phòng phỏng vấn, sảnh tiếp khách, quầy pantry rồi được lễ tân và đội ngũ IT hỗ trợ bất kỳ vấn đề nào gặp phải trong quá trình làm việc. Với một mức giá thuê văn phòng theo tôi là rất hợp lí tại khu vực vàng của tphcm, rõ ràng tôi nhận lại được nhiều giá trị hơn.

Thứ ba là về vị trí tòa nhà. Rất nhiều đồng nghiệp hỏi tôi rằng sao không thuê một văn phòng trong khu trung tâm quận 1 cho thuận tiện di chuyển. Nhưng thật ra với văn phòng chia sẻ đặt tại Tân Bình này, tôi và các nhân viên lại thuận lợi hơn trong quá trình gặp gỡ, đàm phán với khách hàng và đối tác vì nằm gần sân bay quốc tế Tân Sơn Nhất.

Cuối cùng, tuy hơi có một chút duy tâm, nhưng từ ngày sử dụng dịch vụ cho thuê văn phòng riêng tại G Office, công ty tôi ngày càng ổn định và vượt qua được cái mốc 1 năm vô cùng đáng sợ đối với nhiều startup. Nhiều người bảo tôi rằng do hợp phong thủy, còn tôi thì cho rằng tôi đã gặp được những doanh nghiệp cung cấp dịch vụ bằng cái tâm chứ không vì lợi nhuận.

4. Lời cảm ơn của khách hàng

Tôi nghĩ là nội dung cũng đã quá dài rồi, nên hi vọng là bất cứ ai đọc được những chia sẻ chi tiết và thực tế này cũng đều có cái nhìn khách quan nhất về dịch vụ văn phòng riêng cho thuê tại G Office. Một lần nữa, cảm ơn G Office vì những nỗ lực không ngừng để mang tới khách hàng một dịch vụ thật chất lượng, tận tâm và uy tín.