G-OFFICE

G-OFFICE

G-OFFICE

Tin tức

Lựa chọn không gian văn phòng chia sẻ có phải là một ý tưởng tốt?

Mô hình nơi làm việc đã thay đổi rất nhiều trong vài năm gần đây. Với sự khởi đầu của đại dịch gây chết người, hầu hết các tổ chức kinh doanh đã buộc phải thích ứng với chính sách làm việc tại nhà. Loại hình văn phòng truyền thống đã bộc lộ nhiều yếu điểm trong và sau thời kỳ hậu đại dịch. Với bối cảnh luôn thay đổi của thế giới doanh nghiệp, không gian văn phòng chia sẻ đã trở nên phổ biến rộng rãi.

Không gian văn phòng chia sẻ là gì?

Không gian văn phòng chia sẻ, còn được gọi là không gian làm việc chung, đề cập đến việc sử dụng không gian chung của nhiều doanh nghiệp. Tại đây, nhiều công ty có thể làm việc cùng nhau với mục đích nâng cao năng suất. Hơn nữa, nó cũng là sự lựa chọn thích hợp cho những người làm việc đơn độc, những người làm nghề tự do và những nhân viên làm việc từ xa khác.

Lựa chọn không gian văn phòng chia sẻ có phải là một ý tưởng tốt?

Được biết đến như một giải pháp tiết kiệm chi phí tuyệt vời, việc thuê văn phòng chia sẻ thường được các chuyên gia đánh giá là mang đến nhiều lợi ích tuyệt vời cho người dùng. Hãy thử kiểm tra những lợi thế khác nhau mà bạn có thể đạt được khi thuê loại hình văn này, nó cũng sẽ giúp bạn hiểu liệu bạn có thể thu được lợi ích từ việc này hay không.

Cơ hội tham gia vào mạng lưới của các doanh nghiệp và chuyên gia tại văn phòng

Không gian văn phòng chia sẻ mang đến cơ hội phát triển mạng lưới chuyên nghiệp của bạn. Bằng cách tham dự các sự kiện và buổi gặp mặt khác nhau, bạn có thể tương tác với những người từ các lĩnh vực khác. Bằng cách đó, bạn có thể xây dựng các kết nối chuyên nghiệp. Hơn nữa, bạn cũng có thể phát triển một số mối quan hệ cá nhân. Bạn có thể có được một người cố vấn, bạn bè hoặc thậm chí là một đối tác.

Cơ hội tham gia vào mạng lưới của các doanh nghiệp và chuyên gia tại văn phòng

Tính linh hoạt

Thời gian linh hoạt của các không gian chia sẻ khiến chúng trở nên phổ biến hơn trong giới chuyên nghiệp. Có một số nhà cung cấp dịch vụ mở cửa văn phòng suốt 24/24, nó có nghĩa là bạn có thể làm việc bất cứ khi nào bạn muốn, tùy thuộc vào thời hạn công việc của bạn. Ví dụ, có một dự án để nộp vào sáng sớm? Đừng lo! Bạn có thể thức cả đêm và sau đó trở về nhà vào buổi sáng.

Cho thuê không gian phù hợp với nhu cầu của bạn

Một trong những lợi thế lớn nhất của việc sử dụng không gian chung là sự tiện lợi. Bạn có thể thuê không gian vừa đủ với nhu cầu bạn cần. Nếu bạn có một công ty khởi nghiệp mới chớm nở, bạn có thể thuê theo số lượng nhân viên. Khi bạn mở rộng và thuê thêm người, bạn có thể thuê thêm không gian. Nó có nghĩa là bạn chỉ phải trả tiền cho khu vực mà bạn cần.

Văn hóa làm việc đa dạng

Được làm việc với những người có trình độ chuyên môn khác nhau thực sự là một may mắn. Ví dụ: bạn có thể yêu cầu trợ giúp từ một nhà thiết kế web khi bạn không có kinh nghiệm về lĩnh vực đó. Ngoài việc cải thiện năng suất, nó cũng sẽ giúp bạn học được điều gì đó mới. Hơn nữa, nó sẽ hỗ trợ trong việc nâng cao bộ kỹ năng hiện có của bạn.

Tính sẵn có của tài nguyên

Không gian chia sẻ được trang bị nhiều loại tài nguyên. Chúng bao gồm bàn, ghế, đồ nội thất, quầy pantry với đầy đủ trà nước và bánh kẹo miễn phí, thiết bị công nghệ, v.v. Giờ đây, bạn không phải lo lắng về các khoản chi phí cần thiết để thực hiện trang bị các hạng mục này.

Xóa bỏ sự cô đơn, cảm giác lẻ loi khi làm việc một mình

Làm việc tại nhà có thể dẫn đến cảm giác cô đơn và bị cô lập. Điều đó có thể cản trở rất nhiều đến năng suất làm việc. Trong trường hợp này, không gian làm việc chung là một trợ giúp rất lớn. Tương tác với người khác giúp giảm lo lắng, khơi dậy khả năng sáng tạo và cải thiện năng suất đáng kể.

Xóa bỏ sự cô đơn, cảm giác lẻ loi khi làm việc một mình

Sự kết luận

Việc chuyển đổi từ không gian văn phòng truyền thống sang làm việc trong không gian văn phòng chia sẻ có thể sẽ khiến bạn gặp những khó khăn ban đầu, khi đã quen với văn hóa làm việc truyền thống được xây dựng trong một thời gian dài. Tuy nhiên, để đạt được năng suất tối đa, giải pháp tốt nhất là lựa chọn mô hình văn phòng trung gian pha trộn giữa truyền thống và linh hoạt - đó là không gian văn phòng chia sẻ. Nó phá vỡ các quy tắc cứng nhắc của không gian văn phòng thông thường trong khi giải quyết sự đơn điệu của việc làm việc một mình tại nhà. Tuy nhiên, để phát triển và đạt được thành công, người ta cần chọn không gian làm việc chung tốt nhất. Hãy tham khảo ngay dịch vụ cho thuê không gian văn phòng chia sẻ tại G Office, không gian làm việc chung tuyệt vời ở TPHCM. Để biết thêm thông tin về không gian, liên hệ tại đây.