G-OFFICE

G-OFFICE

G-OFFICE

Tin tức

Làm thế nào để tiết kiệm chi phí vận hành công ty?

Làm thế nào để các công ty khởi nghiệp hoặc quy mô vừa và nhỏ có thể tiết kiệm chi phí vận hành công ty trong quá trình hoạt động? Không còn nghi ngờ gì nữa, giai đoạn đầu của bất kỳ công ty khởi nghiệp nào cũng vô cùng khó khăn. Duy trì sự cân bằng giữa chi phí chung và doanh thu bán hàng là khó khăn. Đó là lý do chính tại sao nhiều công ty không đạt được sự ra mắt như họ hình dung. Đôi khi, chi phí hoạt động lớn hơn lợi nhuận thu được khiến doanh nghiệp không thể tồn tại. Tuy nhiên, với sự gia tăng của không gian làm việc chung- coworking space, thì các tổ chức kinh doanh được cung cấp một giải pháp tiềm năng.

Chi phí hoạt động chung của một không gian văn phòng truyền thống

Có nhiều chi phí hoạt động khác nhau dẫn đến việc vận hành thành công không gian văn phòng thông thường. Hãy xem một số trong số họ để biết thêm 

  • Văn phòng cho thuê

  • Mặt hàng nội thất

  • Đồ trang trí

  • Dịch vụ internet

  • Nguồn cấp

  • Quản lý văn phòng

  • Người gác cổng

  • Nhân viên khác

  • Bảo vệ

  • Bảo hiểm

  • Thực phẩm và đồ uống

  • Mảnh thiết bị công nghệ

Coworking space có thể giúp tiết kiệm chi phí vận công ty hay không

Coworking space có thể giúp tiết kiệm chi phí vận công ty hay không?

Vâng! Không gian làm việc chung thực sự có thể giúp giảm đáng kể chi phí hoạt động của một công ty. Tuy nhiên, để làm được điều đó, việc lựa chọn không gian làm việc chung tốt nhất là điều bắt buộc. Hãy xem không gian dùng chung có thể hỗ trợ doanh nghiệp tiết kiệm một khoản tiền đáng kể như thế nào.

Thuê

Đúng là giá thuê văn phòng chia sẻ thấp hơn đáng kể so với văn phòng truyền thống. Tại đây, bạn có tùy chọn chỉ thuê khu vực mà bạn cần. Hơn nữa, bạn có thể dễ dàng thuê thêm không gian nếu muốn thuê thêm nhân viên hoặc đang có kế hoạch mở rộng. Trong không gian làm việc chung, bạn chỉ phải trả tiền cho diện tích mà bạn thuê.

Tiện ích

Có một số tiện ích nhất định mà bạn sẽ cần cho dù bạn muốn giảm chi phí đầu vào đến mức nào. Ví dụ, cung cấp điện, cung cấp nước uống an toàn, v.v., là những chi phí thiết yếu không thể tránh khỏi.

Nội thất

Bất kỳ khoản tiền nào bạn trả khi thuê không gian làm việc chung đều bao gồm việc sử dụng bàn, ghế hoặc tủ cần thiết. Điều đó có nghĩa là bạn không cần phải lo lắng về chi phí bổ sung khi mua đồ nội thất.

Trang trí

Không gian làm việc chung được trang trí lộng lẫy. Đây là những hấp dẫn, và độc đáo và tăng cường đáng kể không gian của không gian. Một số không gian làm việc chung thậm chí còn cung cấp khả năng cá nhân hóa và cân nhắc ý tưởng của bạn. Thay vào đó, bạn có thể đầu tư số tiền tiết kiệm được để mở rộng kinh doanh hơn nữa.

Nhân viên

Để duy trì hoạt động kinh doanh của bạn trôi chảy, việc thuê một số công nhân là điều cần thiết. Nhưng không gian làm việc chung đi kèm với nhân viên được thuê trước. Giờ đây, bạn không cần phải thuê người dọn dẹp để giữ cho không gian luôn sạch sẽ hoặc người quản lý để thanh toán hóa đơn tiện ích đúng hạn. Đó là một cách tuyệt vời để tiết kiệm một số tiền.

Các chuyên gia khác nhau

Không gian làm việc chung thu hút các cá nhân từ các lĩnh vực chuyên môn khác nhau. Điều đó có nghĩa là nhân viên của bạn có thể đặt câu hỏi hoặc nhận được một số gợi ý về các khía cạnh mà họ không có kinh nghiệm. Hơn nữa, bạn có thể tiết kiệm một số tiền đáng kể mà nếu không bạn sẽ phải chi cho việc thiết lập một cuộc họp với chuyên gia đó.

Phần kết luận

Chi phí vận hành của một không gian văn phòng truyền thống là rất lớn. Đó là lý do tại sao hầu hết các công ty khởi nghiệp không đạt được sự thúc đẩy cần thiết để tồn tại trong giai đoạn đầu. Ở đây, không gian làm việc chung đến để giải cứu. Đây là rất phải chăng và đi kèm với một loạt các lợi thế. Việc tập trung vào việc mở rộng kinh doanh trở nên dễ dàng hơn khi bạn có ít điều phải lo lắng hơn. Tuy nhiên, để doanh nghiệp của bạn thành công, bạn cần chọn không gian làm việc chung tốt nhất. Nếu bạn đang cư trú tại TP.HCM, hãy liên hệ G Office, đơn vị cho thuê coworking space giá rẻ tuyệt vời ở TP.HCM. Thông tin thêm về dịch vụ, liên hệ tại đây.