G-OFFICE

G-OFFICE

G-OFFICE

Tin tức

Gợi ý 3 địa chỉ cho thuê văn phòng chia sẻ quận 1 - TP.HCM

Sở hữu một văn phòng làm việc tại quận 1 là điều mà rất nhiều doanh nghiệp mong muốn, tuy nhiên, rào cản về chi phí lại vô cùng lớn. Nhưng kể từ khi, những mô hình văn phòng hiện đại du nhập vào thị trường cho thuê văn phòng nước ta, thì vấn đề trên không còn là một trở ngại khó giải nữa. Với sự linh hoạt của các loại hình văn phòng này, bạn có thể dễ dàng tìm được một không gian văn phòng làm việc ngay trung tâm TP.HCM với mức giá tiết kiệm hơn rất nhiều so với văn phòng truyền thống, lại được trang bị sẵn tất cả những dịch vụ tiện ích cần thiết đi kèm. 

Trong bài viết này, G Office sẽ giới thiệu đến các bạn 3 chi nhánh văn phòng chia sẻ quận 1 tiêu chuẩn hạng A của chúng tôi. Cùng tham khảo nhé!

Hệ thống văn phòng chia sẻ quận 1 giá rẻ và uy tín  của G Office 

Giống như tất cả các chi nhánh khác trong hệ thống văn phòng cho thuê của G Office, các chi nhánh văn phòng chia sẻ tại quận 1 của chúng tôi cũng có cơ sở hạ tầng hạng A, tiện nghi cao cấp và hiện đại, không gian nội thất văn phòng đẹp và tinh tế.

Tại không gian làm việc chung của chúng tôi, bạn có thể thoải mái lựa chọn các loại hình dịch vụ khác nhau. Nếu bạn làm việc độc lập hoặc là một nhóm nhỏ với 2 hoặc 3 nhân sự, bạn có thể lựa chọn thuê chỗ ngồi làm việc trong không gian coworking space của chúng tôi để tối ưu chi phi. Còn loại hình phòng làm việc riêng, sẽ rất phù hợp với các nhóm cần sự riêng tư, cũng như tránh khỏi tiếng ồn và sự mất tập trung mà bạn thường thấy ở các không gian văn phòng chia sẻ. 

Văn phòng của chúng tôi được thiết kế để bạn có thể có được một môi trường làm việc chuyên nghiệp, năng động và cũng có thể tận dụng tối đa hoạt động làm việc chung. Hiện tại, G Office có tất cả 3 chi nhánh tại quận 1 cho khách hàng lựa chọn, bao gồm:

  • Tầng 19 - P.1901 - Saigon Trade Center - 37 Tôn Đức Thắng, Quận 1.
  • Tầng 15 - P.1508 - Vincom Center - 72 Lê Thánh Tôn, Quận 1.
  • Tầng 02 - Rosana Tower - 60 Nguyễn Đình Chiểu, Quận 1.

3 chi nhánh văn phòng chia sẻ quận 1 giá rẻ và uy tín của G Office

5 lý do tại sao bạn nên cân nhắc chọn thuê văn phòng chia sẻ quận 1 tại G Office

Văn phòng chia sẻ quận 1 - Giải pháp hiệu quả về tiết kiệm chi phí: 

Việc thuê văn phòng ở quận 1 (TP.HCM) sẽ vô cùng tốn kém, nhất là với các doanh nghiệp có quy mô vừa và nhỏ, hay các doanh nhân tự do. Tại G Office, bạn có thể có được một văn phòng riêng hoặc có một vài chỗ ngồi làm việc trong không gian chung và chỉ trả tiền cho số chỗ mà bạn có nhu cầu cần sử dụng, nhưng lại được sử dụng vô số tiện ích mà không cần tốn chi phí đầu tư cơ sở vật chất ban đầu và chi phí thuê đội ngũ nhân viên quản trị văn phòng.

Thuê văn phòng chia sẻ quận 1 sẽ rất thuận tiện cho việc kết nối và mở rộng mạng lưới quan hệ: 

Một địa chỉ tại trung tâm TP.HCM sẽ giúp khách hàng và đối tác có thể dễ dàng tiếp cận bạn hơn bất kỳ vị trí nào, chẳng những thế bạn còn có thể tham gia vào các cuộc gặp gỡ khởi nghiệp, tìm cơ hội kinh doanh trong khi bắt chuyện với đồng nghiệp làm việc cùng không gian chia sẻ sau giờ làm việc - Quận 1 là khu vực mang đến một biển cơ hội cho bạn và doanh nghiệp của bạn. Vậy tại sao bạn phải ở lại vùng vịnh yên bình khi bạn có thể bơi cùng cá mập?

Sử dụng văn phòng chia sẻ giúp doanh nghiệp của bạn dễ dàng thu hút nhân tài: 

Vì Quận 1 nằm ở vị trí trung tâm và bạn có thể kết nối thông qua xe máy cá nhân, xe bus và các phương tiện giao thông công cộng khác, nên nó thu hút rất nhiều người giỏi và năng động, những người thích có văn phòng của họ ở nơi dễ dàng tiếp cận và đi lại trong thành phố.

 

Môi trường làm việc chuyên nghiệp nhưng không gò bó: 

Tìm những người làm việc tại các quán cà phê ở TP.HCM là điều thường thấy. Hãy tưởng tượng bạn được làm việc từ một không gian làm việc chung thanh bình, đầy đủ tiện nghi văn phòng và sự hỗ trợ từ đơn vị cho thuê, nơi được tạo ra để thúc đẩy năng suất của bạn. Làm việc từ G Office có thể giúp doanh nghiệp của bạn và cá nhân bạn theo nhiều cách hơn là làm việc tại quán cà phê: 

  • Không gian làm việc được thiết kế tiện dụng, hiện đại và sang trọng
  • Phòng họp hiện đại có thể họp trực tiếp hay trực tuyến đều thuận tiện
  • Các thiết bị máy móc chuyên dụng cho hoạt động văn phòng được trang bị đầy đủ

Đào tạo và hoạt động: 

Chúng tôi cung cấp không gian cho khách hàng của chúng tôi thực hiện các buổi đào tạo và hoạt động giải trí. Cộng đồng làm việc chung của chúng tôi có thể dễ dàng tiếp cận các sự kiện này để giúp bạn kết nối và có thêm kỹ năng.

Trong không gian làm việc chung của chúng tôi quy tự rất nhiều doanh nghiệp và chuyên gia đến từ các ngành nghề và lĩnh vực khác nhau. Vì vậy, đây là môi trường lý tưởng để bạn có thể học hỏi và nâng cao năng lực bản thân.

5 lý do tại sao bạn nên chọn thuê văn phòng chia sẻ quận 1 tại G Office

Nếu bạn có nhu cầu tìm thuê văn phòng chia sẻ quận 1, G Office là một đơn vị cung cấp dịch vụ đáng cân nhắc. G Office đang triển khai rất nhiều ưu đãi thú vị dành cho bạn. Liên lạc với chúng tôi ngay!

 

LIÊN HỆ