G-OFFICE

G-OFFICE

G-OFFICE

Tin tức

Cơ sở hạ tầng chuyên nghiệp tại văn phòng chia sẻ G Office

Khi nói đến làm việc tại một không gian làm việc chung tại văn phòng chia sẻ, đối với hầu hết những cá nhân làm việc tại đó điều này có nghĩa là họ sẽ làm việc từ xa, không đến văn phòng công ty, nhưng cũng không phải là ở nhà, hay một quán cà phê nào đó. 

Môi trường làm việc chung này sẽ thỏa được mong đợi của bạn là được làm việc trong một môi trường có các thiết bị và tiện nghi cần thiết để làm cho thời gian ở lại làm việc của họ trở nên thoải mái và hiệu quả. Nó thật sự là một nơi có sự cân bằng hoàn hảo giữa yếu tố tự do và một cách thiết lập khoa học, đóng góp rất nhiều vào việc tăng năng suất của những người làm việc ở đó.

Để có được không gian văn phòng chia sẻ hoàn hảo, thì nơi đó phải được thiết kế phân bố đồng đều không gian. 

Có một sự phân chia cụ thể khi chúng ta nói về không gian làm việc chung tại văn phòng chia sẻ. Theo nghiên cứu của các chuyên gia thì tỷ lệ phân chia lý tưởng nhất là: 50% không gian mở, 18% diện tích cho văn phòng thông thường, 17% cho phòng họp, 8% cho sự kiện và một ít không gian còn lại cho những nơi khác là cách phân bổ không gian hoạt động chung.

Vì vậy, tại tất cả các chi nhánh thuộc hệ thống cho thuê văn phòng chia sẻ của G Office, chúng tôi đều áp dụng tỷ lệ này vào việc phân bố không gian. Nhằm mang đến môi trường tuyệt vời nhất cho những cá nhân và doanh nghiệp sử dụng dịch vụ của chúng tôi.

Ngoài phân chia tỷ lệ không gian một cách khoa học, G Office còn chú trọng đến một số yếu tố quan trọng sau đây, để tạo ra không gian làm việc lý tưởng nhất có thể. Mời các bạn cùng tham khảo nhé! 

KHÔNG GIAN HIỆN ĐẠI

Tính mô-đun đóng một vai trò quan trọng trong việc bố trí không gian văn phòng chia sẻ. Bởi vì, mặc dù là không gian làm việc chung nhưng yếu tố cá nhân vẫn rất quan trọng, để các cá nhân làm việc tại văn phòng của G Office có thể làm cho nó phát triển theo nhu cầu cá nhân của mỗi người.

Không gian mở trong không gian làm việc chung liên quan nhiều hơn đến tính di động chức năng hoặc tính mô đun, tạo điều kiện chuyển đổi không gian nhanh chóng để tổ chức nhiều sự kiện cho các doanh nghiệp làm việc tại văn phòng của chúng tôi.

Không gian văn phòng chia sẻ hiện đại tại G Office

MÀU SẮC MANG ĐẾN CẢM GIÁC THOẢI MÁI VÀ SÁNG TẠO

Không gian làm việc chung được cho là một trong những môi trường làm việc thú vị và thân thiện. Do đó, thiết lập hiển thị màu sắc của các khu vực trong không gian này cũng là điều cần thiết. Vì thế, G Office đã cố gắng chọn ra một màu và phong cách thống nhất để kết hợp trong không gian và cả đồ nội thất. 

Bởi vì, màu sắc là một yếu tố ảnh hưởng rất lớn đến tất cả những người lao động tại nơi bạn làm việc, nó có thể tác động đến tâm lý, năng suất và sự sáng tạo của họ.

Màu sắc nhã nhặn tại văn phòng chia sẻ G Office

ĐỒ NỘI THẤT

Khi bố trí đồ nội thất vào không gian làm việc chung, G Office cũng đã tính toán và lựa chọn một cách rất khoa học.

Những vật dụng hỗ trợ cho quá trình làm việc của khách thuê được chúng tôi chú trọng vào yếu tố mang đến sự thoải mái và tốt cho sức khỏe. Từ những chiếc ghế phù hợp với mỗi không gian tiện ích, đến những chiếc bàn đều được đo đạc kích thước kỹ lưỡng.

Các vật trang trí cũng được sắp xếp một cách hợp lý, để đảm bảo rằng nó có thể mang đến tính thẩm mĩ và cảm giác thoải mái cho bạn, nhưng vẫn không bạn phân tâm trong quá trình làm việc. .

QUẦY PANTRY TẠI VĂN PHÒNG VÀ CÁC DỊCH VỤ ĂN UỐNG XUNG QUANH

Quầy pantry tại không gian văn phòng chia sẻ của G Office đóng vai trò là nơi để những cá nhân làm việc tại sẽ thư giãn, giao lưu và phát triển các mối quan hệ.

Nói cách khác, khu vực này là trái tim của một cộng đồng làm việc tích cực. Hiểu được tầm quan trọng của khu vực này, nơi mà ít nơi cung cấp dịch vụ chú ý đến, chúng tôi đã thiết kế nó như một khu vực mà mọi người có thể có khoảng thời gian tuyệt vời và thư giãn khi gặp phải căng thẳng trong quá trình làm việc. 

Điều này nghe có vẻ buồn cười, nhưng một tách cà phê ngon rất có ý nghĩa đối với bất kỳ nơi làm việc nào. Theo các nghiên cứu từ chuyên gia cho thấy, cà phê khuyến khích tương tác xã hội nhiều hơn tại các môi trường công sở.

Quầy pnatry tại văn phòng chia sẻ G Office

Ngoài ra, khu vực xung quanh từng chi nhánh văn phòng cho thuê của G Office đều có rất nhiều dịch vụ ăn uống để bạn thoải mái lựa chọn. Điều này đảm bảo cho những các nhân sử dụng dịch vụ của chúng tôi có thể yên tâm về vấn đề nhu cầu ăn uống cho các buổi ăn trong ngày.  

PHÒNG HỌP VỚI TIỆN NGHI HIỆN ĐẠI

Phòng họp là một không gian chuyên nghiệp trong khu vực làm việc chung và là một phần không thể thiếu với trong các văn phòng chia sẻ của G Office. Các doanh nghiệp hay cá nhân sử dụng dịch vụ của chúng tôi đều sẽ có nhu cầu hội hợp nội bộ hoặc với khách hàng của họ trong phòng họp để đảm bảo sự riêng tư và bảo mật thông tin.

Điều quan trọng nhất là các phòng họp của chúng tôi được trang bị đầy đủ thiết bị tiện ích để phù hợp với mục đích của các cuộc họp kinh doanh. Thiết bị phải bao gồm: bảng trắng, máy chiếu, hệ thống hội thảo âm thanh và video, bộ sạc máy tính, v.v.

Phòng hợp tiện nghi tại văn phòng chia sẻ G Office

Sử dụng không gian làm việc chung là cách tốt nhất để giảm chi phí hoạt động, nhưng vẫn phải đảm bảo là môi trường lý tưởng để góp phần tạo nên thành công cho doanh nghiệp và các cá nhân. Do đó, G Office luôn cố gắng trong việc cung cấp không gian văn phòng chia sẻ đẳng cấp tốt nhất cho khách hàng sử dụng dịch vụ của chúng tôi.

G Office đã có kinh nghiệm 14 năm trong lĩnh vực cung cấp dịch vụ cho thuê văn phòng chia sẻ văn phòng ảo TP.HCM. Trong suốt quá trình từ khi thành lập đến nay, bằng chất lượng dịch vụ của mình chúng tôi đã chinh phục được lòng tin của rất nhiều các nhân và doanh nghiệp, đặc biệt là các doanh nghiệp nước ngoài. 

Không gian văn phòng chia sẻ mà G Office cung cấp bao gồm từng chi tiết mà bạn từng mơ ước về không gian làm việc của mình trông như thế nào. Ngoài ra, các tiện nghi mà chúng tôi cung cấp đều đạt tiêu chuẩn. Liên hệ ngay với chúng tôi để đến tham quan và trải nghiệm nhé!