G-OFFICE

G-OFFICE

G-OFFICE

Tin tức

Cách văn phòng ảo giúp các doanh nghiệp nhỏ trong có vẻ quy mô hơn

Bạn có đồng ý rằng các doanh nghiệp mới thành lập thường khó gây được ấn tượng trong mắt khách hàng và đối tác đúng không nào?

Thuê văn phòng ảo có thể giúp các công ty mới thành lập, doanh nghiệp nhỏ và những người du mục kỹ thuật số phát triển nhanh hơn nhiều so với sử dụng các loại hình văn phòng  truyền thống.

Khi mới thành lập doanh nghiệp của riêng mình, đương nhiên bạn phải cắt giảm chi phí càng nhiều càng tốt. Trong thời đại kỹ thuật số, điều đó thực sự có thể mang lại hiệu quả kỳ diệu cho các công ty khởi nghiệp, freelancer và thương nhân tự do.

Tuy nhiên, một số chuyên gia vẫn phải đối mặt với hình ảnh chuyên nghiệp của họ ở tuổi 22. Khách hàng có xu hướng hướng tới các công ty lâu đời có kinh nghiệm và danh tiếng tốt.

Thật không may, thị trường xem các công ty khởi nghiệp là thiếu kinh nghiệm. Nhưng nếu bạn không thể có được khách hàng, bạn sẽ không thể có được trải nghiệm và do đó sẽ gặp khó khăn trong việc tạo dựng danh tiếng.

Hơn nữa, nếu bạn không kiếm đủ tiền để xây dựng doanh nghiệp của mình, bạn sẽ luôn là một người khởi nghiệp đang gặp khó khăn. Đôi khi các doanh nghiệp nhỏ cần phải nhìn lớn hơn.

Thuê một văn phòng ảo ở trung tâm TPHCM

Văn phòng ảo cung cấp cho bạn một địa chỉ vật lý mà bạn có thể sử dụng làm địa chỉ đã đăng ký cho doanh nghiệp của mình. Bạn thậm chí có thể sử dụng địa chỉ ảo để đăng ký doanh nghiệp của mình và sử dụng địa chỉ đó làm địa chỉ giám đốc của bạn.

Điều này tự nhiên mang lại cho bạn một hình ảnh chuyên nghiệp và làm cho một doanh nghiệp nhỏ trông lớn hơn mặc dù bạn làm việc ở nhà hoặc quán cafe.

Thuê một văn phòng ảo ở trung tâm TPHCM

Mặc dù không có gì sai khi điều hành doanh nghiệp của bạn tại nhà nhưng nó không tạo ra một hình ảnh khiến mọi người tin tưởng. Bạn có thể giảm chi phí hoạt động của mình, nhưng phải mất một thời gian dài để doanh thu của bạn tăng lên.

Đừng quên rằng những công ty như Amazon, Facebook, Apple và Google đều bắt đầu từ nhà để xe, tầng hầm cho đến phòng ngủ.

Chúng tôi đã đề cập đến lý do tại sao địa chỉ ảo lại có lợi hơn cho doanh nghiệp so với hộp thư bưu điện trong bài viết này. Một hộp thư ảo ở trung tâm TPHCM tận dụng tối đa lợi thế. Một địa chỉ thực tại quận 1 hay quận 3 có uy tín để nhận được sự tin tưởng và tôn trọng.

Sự tin tưởng và tôn trọng mang lại công việc kinh doanh bất kể kinh nghiệm của bạn.

Gói văn phòng ảo tại G Office

Địa chỉ ảo chi phí thấp giúp bạn xây dựng doanh nghiệp của mình một cách hiệu quả bằng cách cung cấp nhiều loại dịch vụ hơn được gói gọn trong một gói văn phòng ảo.

Các dịch vụ tiêu chuẩn của G Office bao gồm nhận và chuyển tiếp thư của bạn, nhận và chuyển tiếp cuộc gọi. Cả hai dịch vụ này đều có nghĩa là bạn có thể làm việc ở bất cứ đâu nhưng hãy làm cho các khách hàng tiềm năng thấy rằng bạn đang điều hành từ trung tâm TPHCM.

Dịch vụ trả lời điện thoại của chúng tôi thậm chí còn cung cấp cho bạn một đường dây nóng riêng được nhân viên tiếp tân chuyên nghiệp trả lời bằng tên công ty của bạn. Chúng tôi sẽ chuyển tiếp cuộc gọi ngay lập tức, cung cấp cho bạn tùy chọn nhận cuộc gọi trong thời gian thực.

Gói văn phòng ảo tại G Office

Ngoài ra, chúng tôi có thể nhận tin nhắn từ người gọi và thông báo cho bạn qua email. Loại dịch vụ văn phòng ảo này rõ ràng làm cho một doanh nghiệp nhỏ trông lớn hơn.

Hơn nữa, nếu bạn sắp xếp một cuộc gặp với một khách hàng tiềm năng để thảo luận về một hợp đồng lớn, chúng tôi có các sảnh tiếp khách sang trọng và phòng họp riêng mà bạn có thể đăng ký lịch đặt chỗ trước. Giải pháp thanh toán theo mức sử dụng này cho phép bạn tiếp cận không gian văn phòng thực trong khi vẫn cho phép bạn toàn quyền kiểm soát ngân sách của mình. Với một văn phòng ảo, các doanh nghiệp nhỏ có thể trông lớn hơn. Và điều đó giúp bạn phát triển.

Liên Hệ