G-OFFICE

G-OFFICE

G-OFFICE

Tin tức

5 lợi ích vượt trội khi thuê phòng làm việc riêng

Thuê phòng làm việc riêng ở một vị trí thuận tiện mang lại sự thoải mái, tính bảo mật, một môi trường yên tĩnh để tập trung và một hình ảnh thương hiệu cao cấp tạo ấn tượng với khách hàng. Nhưng với việc nhân viên và CEO cảm thấy vô cùng thoải mái khi work from home, liệu không gian văn phòng riêng có thu hút được họ?

Văn phòng làm việc riêng là gì?

Phòng làm việc riêng hay còn gọi là văn phòng tư nhân là “một không gian văn phòng có thể khóa được và nằm trong một cơ sở văn phòng chia sẻ, nhưng được thuê riêng cho một tổ chức cá nhân”. 

So với không gian làm việc chung, phòng làm việc riêng cung cấp khả năng kiểm soát không gian tốt hơn và thường đi kèm với một loạt các dịch vụ để đáp ứng nhu cầu kinh doanh. Về cơ bản, họ cung cấp tất cả các tiện nghi đi kèm với việc cho thuê không gian công ty truyền thống nhưng trên cơ sở thuê theo nhu cầu của loại hình coworking space.

Dịch vụ cho thuê bàn làm việc riêng là gì?

Văn phòng làm việc riêng trong không gian làm việc chung có thuận tiện không?

Không gian làm việc chung của loại hình coworking space được dự đoán sẽ có tốc độ tăng trưởng hàng năm là 21,3% trên toàn thế giới. Trong khi các đơn vị cho thuê loại hình này cung cấp nhiều lợi ích cho các freelancer, công ty khởi nghiệp và doanh nhân, thì cũng có những công ty hoạt động tốt hơn ở các phòng làm việc riêng. 

Chỉ vì bạn là một phần của không gian làm việc chung lớn hơn không có nghĩa là bạn đang chia sẻ không gian làm việc với các công ty khác trong một khu vực chung. Các phòng làm việc riêng trong một không gian làm việc chung vô cùng thuận tiện, vì chúng đi kèm với những lợi ích của các tiện nghi làm việc chung nhưng độc lập để tiến hành công việc một cách riêng tư.

5 lợi ích của phòng làm việc riêng

Ít chi phí hơn, giảm thiểu phiền nhiễu và không gian làm việc uy tín. Có vô số lợi thế khi có không gian văn phòng làm việc riêng, cho dù bạn vừa mới thành lập doanh nghiệp hoặc muốn mở rộng quy mô. Việc thuê một không gian văn phòng riêng giống như plug-and-play - hầu như không cần nỗ lực để thiết lập một không gian thực và quản trị viên là rất ít.

5 lợi ích của phòng làm việc riêng

1. Đảm bảo quyền riêng tư

Ưu điểm rõ ràng nhất của văn phòng làm việc riêng là sự riêng tư. Nếu doanh nghiệp của bạn xử lý dữ liệu nhạy cảm, thỏa thuận không tiết lộ hoặc bất kỳ điều gì bí mật, thì phòng làm việc riêng đảm bảo toàn quyền tiến hành công việc kinh doanh mà không có bất kỳ ai có thể nghe trộm.

2. Quyền kiểm soát không gian riêng

Với một văn phòng riêng, bạn có quyền kiểm soát nhiều hơn đối với việc bố trí và trang trí. Không giống như không gian làm việc chung, bạn sẽ không phải lo lắng về việc liên tục di chuyển từ bàn làm việc này sang bàn làm việc khác. Ví dụ: văn phòng làm việc riêng chỉ phù hợp với các doanh nghiệp yêu cầu mức độ lâu dài để lưu trữ thủ tục giấy tờ và mong muốn mức độ cá nhân hóa.

3. Bầu không khí trong lành

Đại dịch đã buộc các công ty phải xem xét lại các chính sách về sức khỏe và an toàn liên quan đến hệ thống thông gió và giãn cách xã hội để ngăn ngừa bệnh tật. Một phòng làm việc riêng chuyên dụng sẽ tránh được những rủi ro về sức khỏe khi làm việc trong không gian làm việc chung khi tiếp xúc với vi trùng và vi rút.

4. Mang đến sự tập trung cho đội ngũ của bạn

58% nhân viên hiệu suất cao cho biết họ cần một không gian làm việc yên tĩnh để đạt năng suất tối ưu. Có một không gian văn phòng làm việc riêng có nghĩa là không bị gián đoạn hoặc sao nhãng. Những phiền nhiễu tự nhiên làm ảnh hưởng đến khả năng tập trung của não bộ như tiếng ồn lớn, những vấn đề như: mọi người đang nói chuyện và di chuyể qua lại sẽ không tồn tại ở không gian phòng làm việc riêng của bạn. 

Nếu bạn khao khát tương tác xã hội, bạn luôn có thể chuyển đến các tiện nghi chung và các khu vực chung được thiết kế để thúc đẩy sự hợp tác như: sảnh tiếp khách, quầy pantry,...

5. Xây dựng uy tín với khách hàng và đối tác 

Một văn phòng làm việc riêng đi kèm với mức độ uy tín vượt trội so với không gian làm việc chung. Đối với một số ngành nghề nhất định, điều này thúc đẩy sự tự tin của khách hàng và nâng cao tinh thần của nhân viên. Nghiên cứu chỉ ra rằng một không gian văn phòng đầy cảm hứng có thể tăng năng suất lên tới 20%.

Kết luận về loại hình văn phòng làm việc riêng

Không nghi ngờ gì khi một số công ty yêu cầu một văn phòng làm việc riêng, bởi vì họ cảm thấy sẽ không thể tiến hành công việc thành công trong môi trường làm việc chung trong không gian coworking space. Nếu bạn đang tìm kiếm một văn phòng làm việc riêng ở quận 1, quận 3 hay quận Bình Thạnh, TPHCM. Hãy liên hệ với đội ngũ tư vấn viên của G Office ngay hôm nay để tìm hiểu thêm về các gói dịch vụ văn phòng linh hoạt của chúng tôi.