G-OFFICE

G-OFFICE

G-OFFICE

Tin tức

5 loại hình doanh nghiệp hưởng lợi nhiều nhất khi sử dụng văn phòng ảo

Trong năm qua, nhiều doanh nghiệp đã nhận ra rằng phần lớn những gì họ nghĩ rằng họ cần để tồn tại và phát triển — một không gian văn phòng chuyên dụng, nhân viên tại chỗ, nhân viên lễ tân toàn thời gian — trên thực tế, mọi thứ đều có thể thay thế được. Thay vì hợp đồng thuê nhiều năm tốn kém hoặc thế chấp tài sản, các công ty đã chuyển sang thuê văn phòng ảo và làm việc từ xa.

Thay vì có 9 đến 5 nhân viên làm việc trực tiếp trong các văn phòng 40 giờ một tuần, các doanh nghiệp có thể cho phép các nhóm làm việc tại nhà và năng suất không bị ảnh hưởng. Thay vì một nhân viên duy nhất hoạt động như một lễ tân trực tiếp, các thực thể đã chuyển sang dịch vụ lễ tân chuyên nghiệp của các nhà cung cấp giải pháp văn phòng ảo.

Vì những lý do này và hơn thế nữa, các tổ chức từ nhiều ngành công nghiệp đang quyết định gắn bó với văn phòng ảo. Trong các phần sau, G Office sẽ cùng bạn thảo luận về 5 loại hình doanh nghiệp có thể hưởng lợi rất nhiều từ việc sử dụng văn phòng ảo.

Công ty công nghệ

Nếu có bất kỳ doanh nghiệp nào được xây dựng cho sự linh hoạt của các văn phòng ảo, thì đó phải là các công ty công nghệ.

“Công nghệ có vị trí đặc biệt để tận dụng lợi thế của các điều kiện làm việc bị đảo lộn và đi ngang, vì nó có nguồn lực kỹ thuật để hỗ trợ lực lượng lao động phi tập trung và một bộ phận đáng kể nhân viên của nó đã làm việc từ xa”, Jon Swartz viết trong một đoạn cho Market Watch.

Không ai biết rõ hơn công nghệ, hiệu quả ngày càng tăng mà những tiến bộ công nghiệp đã mang lại cho lực lượng lao động tri thức. Và một số ngành khác hiểu rõ hơn mức độ linh hoạt trong công việc có thể là địa điểm, lập lịch trình hoặc điều gì khác ảnh hưởng đến năng suất.

Andy Challenger, phó chủ tịch cấp cao của công ty cung cấp nhân sự Challenger, Grey & Christmas, cho biết: “Nhiều công ty công nghệ đang biết rằng nhân viên của họ làm việc tại nhà cũng hiệu quả ngang bằng hoặc thậm chí còn hiệu quả hơn”.

Ngay cả những gã khổng lồ trong lĩnh vực này - Google, Facebook, Apple,... cũng đã hiểu được giá trị của làm việc từ xa (hoặc “kết hợp” của làm việc từ xa, bao gồm các dịch vụ văn phòng ảo và thời gian tại văn phòng) đối với nhân viên.

công ty công nghệ sử dụng văn phòng ảo

Công ty thương mại điện tử

Bán hàng trực tuyến là một ngành kinh doanh cạnh tranh, đặc biệt đối với những người mới bắt đầu khởi nghiệp. Nhưng với hàng trăm triệu người mua sắm trên web ngoài kia, đó là một lĩnh vực mà nhiều doanh nhân quyết định nhúng chân vào.

Với một loạt gói dịch vụ giá thuê siêu tiết kiệm, nhà cung cấp văn phòng ảo cho thuê như G Office có thể biến một địa chỉ doanh nghiệp có vị trí trung tâm được đánh giá cao cùng một loạt tiện ích đi kèm thành hiện thực, cho những người mới làm quen với thương mại điện tử.

Nếu người bán hàng trực tuyến tin rằng họ không cần một nhân viên trực tiếp nhận điện thoại của công ty, thì họ nên suy nghĩ lại.

Nhưng theo ý kiến của một số công ty cung cấp dịch vụ giao hàng cho biết: “Mặc dù có một số cách hiệu quả để giao tiếp với khách hàng của bạn, chẳng hạn như trò chuyện trực tuyến, email và messenger cho Instagram và Facebook, nhưng một nghiên cứu của Google đã chỉ ra rằng 57% lý do khách hàng gọi đến doanh nghiệp là vì họ muốn nói chuyện với một người thực”.

công ty thương mại điện tử sử dụng văn phòng ảo

Công ty khởi nghiệp

Bất kỳ doanh nghiệp nào mới mở đều cần lưu ý đến ngân sách của công ty. Và rất có thể, nếu doanh nghiệp được đề cập là một công ty mới thành lập, thì nó đang hoạt động với tỷ suất lợi nhuận rất thấp. Vì thế sử dụng các dịch vụ văn phòng ảo là sự lựa chọn hàng đầu, có địa chỉ thực, người trả lời điện thoại và không gian văn phòng chia sẻ sẽ mang lại cho công ty khởi nghiệp tất cả các đặc quyền của việc thiết lập văn phòng truyền thống mà không phải trả mọi chi phí và cam kết lâu dài.

Tại các văn phòng cho thuê G Office, chúng tôi cung cấp cho các thành viên lựa chọn 6 địa chỉ kinh doanh ấn tượng ở các khu vực quận 1, quận 3 và Tân Bình cho danh thiếp của bạn; dịch vụ nhận và chuyển tiếp điện thoại chuyên nghiệp, chuyển tiếp thư tín và bưu phẩm và tùy chọn đến và sử dụng chỗ ngồi làm việc linh hoạt, khu vực trò chuyện nhóm hoặc phòng họp hiện đại được vệ sinh thường xuyên của chúng tôi.

Địa chỉ kinh doanh của chúng tôi có thể mang lại nhiều lợi ích cho công ty khởi nghiệp hơn những gì chủ sở hữu của nó có thể nhận ra. Việc sử dụng một địa chỉ thực riêng biệt làm địa chỉ của tổ chức có thể giúp công ty của bạn trông hợp pháp hơn, chuyên nghiệp và uy tín hơn, khuyến khích những người khác hợp tác kinh doanh với bạn. 

Từ góc nhìn của khách hàng, hình ảnh bạn đang điều hành một không gian văn phòng tại nhà với nhà bếp trong tầm mắt đầy mùi thức ăn, hoặc máy tính xách tay của bạn trên ghế sofa có thể khiến tổ chức của bạn có vẻ kém chuyên nghiệp hơn. Một địa chỉ kinh doanh thực tế không giống với nơi ở của bạn có thể nâng cao uy tín và tính chuyên nghiệp của bạn, đồng thời tạo niềm tin với khách hàng, nhà cung cấp và đối tác của bạn.

công ty khởi nghiệp phù hợp sử dụng văn phòng ảo

Freelance

Những người tự kinh doanh và nhận công việc từ nhiều khách hàng, thường là cùng một lúc, là những người sử dụng dịch vụ văn phòng ảo chính. Họ đang tự thanh toán mọi chi phí, do đó, giải pháp sử dụng văn phòng ảo có ý nghĩa hoàn hảo với ngân sách eo hẹp.

Một văn phòng ảo cũng sẽ đi một chặng đường dài hướng tới việc đảm bảo quyền riêng tư của các freelancer, đặc biệt nếu họ muốn đăng ký kinh doanh.

Vì hầu hết những người điều hành công việc kinh doanh của họ tại nhà không có bất kỳ địa chỉ nào khác để đăng ký kinh doanh… họ chỉ cần sử dụng địa chỉ nhà của mình. Tuy nhiên, vấn đề với việc làm đó là địa chỉ doanh nghiệp là thông tin công khai, nghĩa là địa chỉ nhà của bạn được biết đến rộng rãi và công khai cho ai cũng có thể tìm đến. Như thế, cuộc sống các nhân của gia đình bạn sẽ bị ảnh hưởng, nhất là khi bạn có con nhỏ điều này sẽ gây nguy hiểm cho con của bạn.

Công ty bất động sản

Bởi vì họ dành quá nhiều thời gian cho lĩnh vực này và thường xuyên di chuyển, hơn là làm việc tại văn phòng - giới thiệu tài sản, tổ chức các buổi giới thiệu nhà,... Nên các công ty bất động sản là một nhóm ứng cử viên xuất sắc khác cho tư cách thành viên văn phòng ảo. Đối với những lúc họ cần một không gian bàn làm việc yên tĩnh để làm việc, họ có thể sử dụng các phòng họp, sảnh tiếp khách, nhân viên lễ tân đón tiếp khách có sẵn tại các nhà cung cấp dịch vụ văn phòng hàng đầu như G Office.

Trong thời gian còn lại khi họ ở nhà hoặc đang di chuyển, các công ty môi giới bất động sản có thể yên tâm rằng thư từ và bưu phẩm của họ sẽ được xử lý bởi một nhóm nhân viên chuyên nghiệp với một quy trình quản lý hiện đại. Những người kinh doanh bất động sản có xu hướng nhận được một lượng lớn thư, vậy tại sao, bạn không để những nhân viên chuyên nghiệp của chúng tôi thay bạn sắp xếp nó? Nhà cung cấp dịch vụ văn phòng ảo hàng đầu sẽ cho các thành viên biết qua email hoặc ứng dụng họ đã nhận được thư nào đến địa chỉ doanh nghiệp của họ và họ sẽ thực hiện những gì bạn yêu cầu: lưu trữ, cắt nhỏ hoặc chuyển tiếp thư.

Bạn đang có nhu cầu sử dụng văn phòng ảo và cần tìm đơn vị cho thuê văn phòng ảo tại tphcm? G Office chính là một nhà cung cấp dịch vụ cho thuê văn phòng ảo, văn phòng chia sẻ đáng để bạn tham khảo. Hãy liên hotline: 028 222 00 919! Chúng tôi luôn sẵn sàng tư vấn và sắp xếp cho bạn một chuyến tham quan thực tế các không gian văn phòng của chúng tôi.