G-OFFICE

G-OFFICE

G-OFFICE

Tin tức

5 câu hỏi nên cân nhắc trước khi thuê coworking space giá rẻ

Coworking space giá rẻ đã giúp lấp đầy khoảng trống rất cần thiết cho các doanh nhân và công ty mới thành lập đang tìm kiếm không gian văn phòng. Loại hình văn phòng cho thuê linh hoạt này cũng cung cấp không gian tạm thời cho các doanh nghiệp đang cố gắng tìm đường đi, hoặc cho những người làm việc tự do và nhân viên vệ tinh cần thuê không gian làm việc. Giống như với bất kỳ quyết định kinh doanh nào, bạn nên tự đặt câu hỏi để định hướng việc ra quyết định của mình. Dưới đây là 5 câu hỏi chúng tôi khuyên bạn nên hỏi trước khi chọn thuê coworking space giá rẻ.

5 câu hỏi nên cân nhắc trước khi thuê coworking space giá rẻ

Ý định của bạn đối với coworking space là gì?

Bạn có ý định tổ chức các cuộc họp tại không gian này hay bạn đang muốn rời khỏi văn phòng tại nhà của mình và tham gia vào một môi trường làm việc mang tính cộng tác hơn? Biết được ý định của bạn đối với không gian làm việc của mình mong muốn sẽ giúp định hướng quyết định của bạn và xác định loại hình văn phòng mà bạn sẽ cần.

Ý định của bạn đối với coworking space là gì?

Không gian sẽ mang lại lợi ích cho năng suất của bạn chứ?

Coworking space giá rẻ sẽ không chỉ thuộc về bạn. Sẽ có những người và nhóm khác ra vào không gian làm việc và có các cuộc trò chuyện xung quanh bạn, điều này có thể ảnh hưởng đến năng suất của bạn. 

Nhưng mặt khác, bạn có thể xây dựng mối quan hệ với những người xung quanh và có thể đưa ra ý tưởng cho nhau, giúp tăng năng suất. Xác định loại môi trường nào phù hợp nhất với bạn và tìm kiếm một không gian làm việc chung phản ánh điều đó.

Không gian sẽ có lợi cho doanh nghiệp của bạn không?

Một trong những lợi ích lớn nhất của coworking space giá rẻ là bạn có thể xây dựng kết nối với những người có cùng chí hướng. Đã có lịch sử về công việc cộng tác dẫn đến mối quan hệ đối tác giữa những cá nhân chia sẻ không gian làm việc chung. Xác định loại người mà bạn muốn làm việc cùng và xem liệu không gian làm việc chung mà bạn có trong ý tưởng có những người đó hay không.

Bạn có quyền sử dụng phòng họp cá nhân không?

Sẽ có lúc bạn muốn nói chuyện trong một không gian riêng tư. Vì vậy bạn nên kiểm tra với nhà cung cấp dịch vụ cho thuê coworking space của bạn và các gói dịch vụ của họ để xác định xem họ có cho phép bạn vào phòng riêng hoặc phòng hội nghị hay không.

Bạn có đủ khả năng chi trả không?

Nếu bạn là một người mới thành lập công ty hoặc một doanh nhân tự do, thì bạn nên tìm hiểu xem liệu mình có được dòng tiền phù hợp để có đủ không gian văn phòng hay không. Rất nhiều người dễ bị lạc trong sự hào hứng khi bắt đầu một công việc kinh doanh mới, mà bạn có thể quên rằng bạn phải tạo ra đủ dòng tiền mỗi tháng để trả tiền thuê văn phòng của mình. 

Bạn có thể thuê coworking space giá rẻ tại HCM ở đâu uy tín?

Nếu bạn đang có sự cân nhắc về việc thuê coworking space giá rẻ tại HCM, nhưng có quá nhiều đơn vị cung cấp dịch vụ khiến bạn cảm thấy bối rối. Hãy liên hệ G Office!

Đơn vị của chúng tôi đã có hơn 16 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực cho thuê coworking space, tại khu vực TPHCM, G Office là một trong những nhà cung cấp đầu tiên cung cấp dịch vụ này. 

Với thâm niên trong ngành và phục vụ hàng nghìn doanh nghiệp, chúng tôi thấu hiểu những nhu cầu của khách hàng. Vì thế từ các gói dịch vụ, tiện ích, đến không gian đều được G Office thiết kế chăm chút kỹ lưỡng để phù hợp với nhiều đối tượng khách hàng khác nhau.